ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อาจารย์ชอบมั้ยครับ

เรื่องเสียว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อาจารย์ชอบมั้ยครับ

ฉันมีลูกหนึ่งคน เป็นอาจารย์สอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่าเหมือนคนไม่เคยมีลูก รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย
ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น ตื่นเต้นขึ้นว่านี่ฉัน ถูกคนพวกนั้นเอาหรือ มันเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นจินตนาการ ฉันไม่เคยเล่าให้สามีฟังหรอก กลัวเขาไม่เข้าใจ จนเดี๋ยวนี้นึกเลยเถิดว่า ฉันร่านกำลังไปเป็นกะหรี่แล้ว ไปโดนไอ้พวกชั้นต่ำมันข่มขืนเอา เพียงแค่นึกก็ให้อยากทุกที

ดูจากภายนอกแล้ว ฉันก็ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นซักเท่าไหร่ แต่เพื่อนฉันมักบอกว่าฉันนี่มีพลัง ดึงดูดเพศตรงข้ามมาก อาจมาจากความรู้สักภายใน แล้วมาแสดงออกทางแววตา ท่าทาง แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันซ่อนไว้ก็คือชุดชั้นใน ฉันชอบชุดชั้นในประเภทยั่วยวน แบบในหนังเอ็กซ์ทั้งหลาย สั่งซื้อมาจากเมืองนอกเสมอ เพราะเวลาที่ฉันสวมใส่มัน มองตัวเองในกระจก มันเร้าอารมณ์ อย่างมาก นี่ขนาดตัวเองเป็นผู้หญิงนะ ถ้าผู้ชายมาเห็นละก็หัวถอกเยิ้มแน่ สีที่ฉันโปรดก็คือ ลายลูกไม้สีดำ สีแดง เพราะมันตัดกับผิวขาวอวบอึ๋มของฉันอย่างมาก เสื้อในแบบไม่เต็มทรงมันรัด และยกให้นมที่ใหญ่อยู่แล้ว เชิดพุ่งขึ้นปิดหัวนมเกือบจะหลุดอยู่แล้ว เพียงแหวกนิดเดียวก็จะเห็นหัวนมป้านใหญ่ เม็ดนมใหญ่พอดี

สามีมักชมเสมอว่านมฉันเต็มมือน่าฟัด น่าดูดที่สุด มันขาวล่อตาจริง ฉันรู้เสมอว่าลูกศิษย์ผู้ชายมักจะชอบมายืนใกล้ ตอนที่ฉันนั่งทำงานที่โต๊ะ พวกเค้าแอบมองลอดเสื้อ ดูนมขาวๆ อวบๆ ของฉันนี่แหละ แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้นะว่าฉันก็อยากโชว์อยู่บ้าง จึงชอบแกะกระดุมเม็ดบนออกเสมอ มาถึงกางเกงในบ้าง ประเภทตัวเล็กๆ ปิดหีไม่มิดนี่แหละของโปรด หมอยฉันเยอะดกดำเต็มเนินนูน เวลามันลอดออกมาจากกางเกงในนี่ ใครเห็นมันคงมีอารมณ์อยากร่วมกับฉันแน่ๆ และที่ขาดไม่ได้ก็คือถุงน่อง โดยเฉพาะที่มีรัดที่เอว ถุงน่องนี่ก็จะมีทุกชนิด สีดำ สีแดง เข้าชุด ลวดลายลูกไม้ หรือแบบตาข่ายก็ชอบค่ะ

ฉันเคยช่วยตัวเองในห้องทำงาน คิดดูซิคะ ได้แก้ผ้าโชว์ชุดชั้นใน นอนบนโต๊ะทำงาน เอามือฉีกถุงน่องตรงเป้าออก แหวกกางเกงในตัวจิ๋ว แล้วก็บี้แตด เอานิ้วชอนใชหี อีกมือก็ปลิ้นนมออกมา มันสะใจจริงๆค่ะที่ได้ทำในที่แปลกๆ ที่ที่เคยมีคนอยู่เยอะๆ แล้วบางครั้งจินตนาการว่าโดนลูกศิษย์เข้ามาข่มขืน แต่ความตื่นเต้นในจินตนาการก็ยังสู้ ความจริงที่ฉันเพิ่งเจอมาไม่ได้

ค่ำวันหนึ่งในช่วงปิดเทอม คนจะมาน้อยอยู่แล้ว ฉันกำลังจะกลับบ้านผ่านห้องเลคเชอร์ก็ได้ยินเสียงครางซี้ด..ซ้าด ฉันใจเต้นตึ๊กๆ เลยเมื่อแน่ใจว่าต้องมีคนเอากันในห้องนั้นแน่นอน แต่ใครกันล่ะ ฉันต้องการแอบดูอย่างที่สุด ก็มีช่องหน้าต่างเล็กๆ นี่แหละที่ทำให้มองเห็นว่าทั้งสองคนนั้น ต่างเป็นลูกศิษย์ของฉันทั้งคู่ เกิดมายังไม่เคยเห็นคนเอากันต่อหน้าอย่างนี้มาก่อนเลย ยัยเปิ้ลนิสิตหญิง ที่ดูเรียบร้อย แต่ทำไมเวลาเย็ดดูเก่งฉกาจอย่างนี้ ส่ายก้น กระเด้งรับการกระเด้าอย่างสุดชีวิต หุ่นซ่อนรูปจริงๆ แก้ผ้าแล้วน่าเอาชมัดเลย เธอร้องส่งเสียงครางอย่างแทบจะขาดใจ ตาโป้งนิสิตชาย ที่เคยแอบมองอกอวบของฉันบ่อยๆ นี่แหละค่ะกระเด้าเก่งจริงๆ เลยอัดแต่ละทีแสนจะหนัก สมเป็นนักกีฬาจริงๆ เสียงดังผับๆ

ฉันเพ่งมองควยเขาก็ให้ขาสั่นไปดัวย ก็มันใหญ่แถมยาวน่าดู ดึงออกมาเกือบสุดลำเห็นเป็นมันเยิ้ม แล้วอัดเข้าโคกหียัยเปิ้ล จนแคมยู่ตามเข้าไป สลับกับเสียงซู้ดปากโอดโอย ด้วยความเสียวของหญิงสาว ฉันแทบยืนไม่อยู่แล้ว ก็ภาพทีอยู่ตรงหน้า ลูกศิษย์ของฉันเขาเอากันหลายท่า เปลี่ยนท่าแล้วท่าเล่า เอาบนโต๊ะอาจารย์บ้าง เอาที่พื้นบ้าง เดินอุ้มไปกระเด้าไปบ้าง โก้งโค้งบ้าง ลีลาทั้งคู่ดูมันมากอย่างนี้แหละที่ฉันอยากโดน พอพวกเขาเย็ดกันเสร็จ ฉันก็ต้องรีบกลับออกมาทันที ระหว่างขับรถภาพต่างๆก็ยังวนเวียนเข้ามาในสมอง บนรถนี่แหละที่ฉันต้องช่วยตัวเองกลางถนนกรุงเทพเลย (รถติดฟิล์มมืดค่ะ คนอื่นมองไม่เห็นหรอก) อยากจะแก้ผ้าในรถด้วยซ้ำ คิดในใจว่ามันนี้จะกลับไปเอากับสามีให้ได้ มันอยากมากจริงๆค่ะ

คืนนั้นฉันก็เอากับสามี แต่ในใจฉันกลับนึกถึงแต่ตาโป้ง ลูกศิษย์ควยยาวคนนั้น ฉันเสร็จอย่างรุนแรง มันมากค่ะ โดยสามีไม่รู้เลยเค้ายังชมด้วยว่า ตอนฉันเสร็จรูหีของฉันบีบรัดแน่นกว่าทุกครั้ง วันรุ่งขึ้น จิตใจฉันยังคงหมกมุ่นถึงแต่เรื่องแอบดู ในใจลุ้นอยู่ตลอดว่าวันนี้จะมีอีกไหม แต่ก็ออกไปสำรวจที่ทางไว้ก่อน เพื่อจะได้แอบดูแบบเต็มตาหน่อย ตกเย็นฉันก็แอบไปซ่อนตัวข้างๆ ห้องนั้นมันออกจะสกปรกหน่อยไม่นานนักฉัน ก็ได้ยินเสียงคนเข้ามาแล้ว ใจฉันสั่นเต้น โครมคราม ระทึกมาก ตาโป้งกับยายเปิ้ลคู่เดิม ทำไมทั้งคู่ถึงได้เงี่ยนนักนะ ไม่ไปโรงแรมสบายๆ เย็นๆ ฉันได้ยินเขาพูดกันว่า เดี๋ยวจะมาอีกคู่หนึ่ง ใครกันนี่ แต่ภาพที่ฉันเห็นนี่สิ มันร้อนแรงมาก เขาไม่ทันแก้ผ้าเลย โป้งระดม จูบเปิ้ลอย่างหื่นกระหาย มือก็ถลกกระโปรงนิสิตขึ้น แล้วก็กระชากเอากางเกงในติดมือออกมา อีกมือก็ปลดกระดุมเสื้อ 2 – 3 เม็ดแล้วก็ปลิ้นนมออกมาเฉยเลย ฝ่ายเปิ้ลก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เป็นฝ่ายถอดเข็มขัดแก้ กางเกงตาโป้งออก ระหว่างที่ตัวเองถูกไซ้อกนมปลิ้นไปปลิ้นมา แต่สิ่งที่ฉันอยากเห็นก็ได้เห็นเต็มตาแล้ว ก็ควยยาวใหญ่ของโป้ง ตอนนี้มาอยู่ในมือน้อยๆ ของเปิ้ลแล้ว

ยัยนี่ไม่เบาเลยพอจับได้ก็เริ่มถอกหัวควยทันที ตามจังหวะที่โป้งเอานิ้วไชรูหีเธอ ควยโป้งแข็งเต็มที่แล้ว เส้นเลือดปูดนูนเห็นได้ชัด หัวถอกบานเป็นเงี่ยงใหญ่ ไม่ทันไรมันก็เข้าไปอยู่ในปากของเปิ้ล โอ้ย.. ทำไมเขาทำกันมันอย่างนี้นะ ฉันอยากเอาบ้างจัง ฉันเริ่มถลกกระโปรงตัวเองขึ้นมาบ้าง กางเกงในตัวจิ๋วก็แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน ที่มันเอ่อทะลักออกมา ฉันอยากแก้ผ้าแล้ว อยากโชวชุดชั้นใน จึงเริ่มปลดกระดุมเสื้อออก บีบนมตัวเองอย่างเมามัน นิ้วฉันแหย่ในหีแล้วจังหวะ เดียวกับควยของโป้งมุดเข้ามุดออกรูหีเปิ้ล เสียงประตูเปิดออกอีกครั้ง ทำเอาฉันตกใจแทบช็อก เพราะคนที่เข้ามาใหม่ก็คือ มาโนช เพื่อนอาจารย์ฉันเอง และ หมิวลูกศิษย์เขานั่นแหละ

อาา..นี่เขาเล่นลูกศิษย์ตัวเองหรือนี่ แต่ดูเขาเก้อๆ เหมือนเป็นครั้งแรก เสียงหมิว กับเปิ้ลก็เชิญชวน นี่ไงคะที่หนูสัญญากับอาจารย์ แล้วเธอก็แก้ผ้าอวดเรือนร่างอย่างรวดเร็ว มาสิคะ ถอดเสื้อผ้าออกมาสนุกกันดีกว่า ไม่มีคนเห็นหรอกคะ นี่ไงคะหุ่นหนูเป็นไงบ้างน่าเอามั้ยค่ะ แล้วเธอก็ถ่างขาออกอวดเนินหี อาการของอาจารย์มาโนช ลนลานจนแทบคุมตัวเองไม่ได้ ใบหน้าแดงกำ เดินไปหาหมิว ควยของอาจรย์มาโนชอ้วนกว่าของโป้ง ยาวพอๆกัน ดำมันเชียว ทำไมนะ ทำไมฉันถึงไม่มีโอกาสได้เจอของใหญ่ๆ แบบนี้บ้าง

ทั้ง 4 คนเริ่มร่วมรักอย่างเมามัน ฉันก็ทำได้แค่นั่งล้วงหีตัวเองในความมืด ฉันเงี่ยนจนหน้ามืดแล้ว แต่ฉันต้องสะดุ้งสุดตัว ไม่ทันได้ร้องออกมา ก็มีมือมาอุดปาก อย่าร้องนะครับ เดี๋ยวคนข้างในได้ยิน ผมเห็นอาจารย์มาตั้งแต่แรกแล้ว ก็ก็เงี่ยนเหมือนอาจารย์นั่นแหละ ใครจะไปทนไหวละครับ ก็เล่นเอากันสดๆต่อหน้ายังงี้ ให้ผมช่วยนะครับอาจารย์ ทันทีทีได้ยินเสียงพูด ฉันก็เข่าอ่อนทันที ก็เสียงนั้นมันนายยุทธ ภารโรงที่คณะนั่นเอง อายก็อาย ไม่รู้จะทำไงถูก มันพูดไป มือสากๆ หนาๆ ของมันก็ลูบไล้ไปตามตัว สภาพของฉันเกือบจะแก้ผ้าอยู่แล้ว ตกลงนะครับ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วมันก็เห็น หมดแล้ว ฉันพูดไม่ออกตัวก็ยังแข็งทื่อ มองดูนายุทธค่อยๆ ถอดเสื้อเชิร์ต และก็กระโปรงของฉันเออก เมื่อถอดชุดข้างนอกออกเหลือแต่ชุดชั้นใน สีแดงเพลิง ยกทรงขนาด 37 คับดีที่รัดเต้าอวบแทบล้น ก็เชิดพุ่งท้าทายสายตา กางเกงในสายเดี่ยวเล็กจิ๋วไปทันที เมื่อเทียบกับเนินนูนโคกหีของฉัน เพราะปิดอะไรไม่ได้เลย แล้วยิ่งขณะนี้มันก็เปียกแฉะไปหมดแล้ว

นายยุทธยืนนิ่งตาจ้องมอง ทรวดทรงของฉัน ในชุดที่แสนจะยั่วยวน อาจารย์ครับ อาจารย์สวยจังเลยครับ น่าเอาจริงๆผมทนไม่ไหว แล้วครับ คราวนี้ฉันเป็นฝ่ายตกใจอีกครั้ง เมื่อมันเอามือสากตะโบม ลูบไล้ ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวฉัน ยกทรงมัน ไม่ถอดดีๆ แต่กลับกระชากรูดลงมาขยำนม บีบ ดูดทั้งสองเต้าใหญ่ กางเกงในก็ไม่ยอมถอดกลับแหวก ไปข้างๆ แล้วเอามือตะปบหี ไม่ขยำเปล่า เอานิ้วชอนไชเข้าไปในรู สลับ กับเขี่ยเม็ดแตดไปด้วย จากนิ้วนึง เป็นสองนิ้ว แล้วก็เป็นสามนิ้วชักเข้าชักออก อย่างนี้ใครเล่าจะไปทนไหว ฉันต้องยืนบิดตัวส่ายสะโพก ส่ายหีรับนิ้วมืออย่างเมามัน น้ำก็แฉะออกมาเต็มมือนายยุทธไปหมด มันชักมือที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน เอาออกมาแล้วเลียมือตัวเอง นี่เท่ากับเค้าเลียกินน้ำเงี่ยนของฉันนะสิ

โอ้ย..ทำไมมันสะใจอย่างนี่ มันจ้องหน้าฉัน ฉันไม่หลบตาแล้ว อารมณ์ดิบเถื่อนต่างแสดงออกมา ระหว่างที่จ้องหน้ากันมันก็เอามือฉันไปจับควยมัน มันอุ่น มันอ้วน ใหญ่กว่าทั้งสอง คนในห้องที่ว่ายาวแล้ว ยังเทียบไม่ได้เลย ฉันรู้ว่ามันแข็งเต็มที่แล้ว นายยุทธกระเด้าควยสู้มือฉัน ฉันก็จับชัก หัวควยที่เป็นมันเยิ้มทำให้ ชักง่ายขึ้น นายยุทธคงเสียวมากเขาหลับตาครางซี้ดด้วยความมัน ฉันก็หมดอายแล้ว เป็นฝ่ายจับ มือมันมาวางบนโคกหีฉันอีก แล้วมันก็เริ่มเค้นคลึงร่างฉันอีกครั้งหนึ่ง ปล้ำอย่างตะกระตะกราม มันคงไม่เคยเจอผู้หญิงอย่างฉันแน่ ก็คงเที่ยวโสเภณีธรรมดาเท่านั้น มันถึงไม่มีมารยาทนุ่มนวลเอาซะเลย แต่อารมณ์ อย่างนี้แหละที่ฉันจินตาการมานาน แล้ววันนี้ก็มาเจอของจริง มันหยาบคาย มูมมาม ฉันมองเข้าไปในห้องอีกครั้ง พวกเขาเล่นแบบสลับคู่กันแล้ว

อาจารย์มาโนชนอนราบอยู่กับพื้น โดยมีเปิ้ลนั่ง ยองๆ คร่อมขย่มอยู่ ส่วนปากยายเปิ้ลก็ไม่ว่างเพราะโป้งยืนข้างข้างให้เปิ้ลอมควยเขาทั้งดูดทั้งอมสู้กับที่โป้งกระเด้าควยใส่ปาก ส่วนหมิวสิ เดินไปนั่งยองๆเอาหีตัวเองไปขยี้หน้ามาโนชผู้เป็นอาจารย์ มันมั้ยคะ หีหนูหอมมั้ยบอกซิคะอาจารย์ หน้าของมาโนชตอนนี้แกเลอะไปด้วยน้ำหีของหมิวแล้ว อารมณ์ฉันขณะนี้กระเจิงไปหมดแล้ว ภาพที่เคยเห็นแต่ในวีดีโอ ตอนนี้ก็มาเห็นจริงต่อหน้าต่อตา ฉันยอมรับเลยค่ะว่าเงี่ยนที่สุดแล้วไม่อายแล้ว อยากเย็ดอย่างเดียว ฉันมองหน้านายยุทธอีกครั้ง พยักหน้าแล้วบอกมันเบาๆ
“เอาเถอะ” เท่านั้นแหละ มันกดฉันให้นอนกับพื้น แหกขาออกจนสุด ฉันเพิ่งเห็นควยนายยุทธชัดๆก็ตอนนี้นี่แหละ เงี่ยงตรงหัวถอก บานเป็นสีม่วงคล้ำ มันทั้งใหญ่ ทั้งยาว กลัวก็กลัว ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น มันกดยัดควยพรวดเดียวมิดด้ามเลย แม้รูฉันจะเยิ้มแฉะแค่ไหน แต่มันก็ยังคับแน่นมาก มันดึงออกจนเกือบหลุด จนฉันต้องแอ่นสะโพกกระดกหีตาม แล้วมันก็อัดกระเด้าสวนลงมาอีก เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว เกิดมาไม่เคยมันอย่างนี้เลย ฉันต้องโอบกอดนายยุทธไว้ ลืมเรื่องที่เขาเป็นภารโรงฉันเป็นอาจารย์ไปได้เลย มันแลบลิ้นจูบฉันอย่างเมามัน ขณะนี้ฉันทำอะไรได้ก็ทำหมดแหละค่ะ ส่ายเอว ร่อนตูด เลียหน้า เลียตามันหมด ที่สุดฉันก็ต้องพูดออกมา
“เสียวหีเหลือเกินค่ะ หีแหกหมดแล้วนะ กระเด้าแบบนี้น่ะ อยากทำอะไรก็ทำเลยสิคะ ทนไม่ไหวแล้วนะยุทธแรงๆเลยน้ำแตกแล้ว เดี๋ยวเย็ดอีกนะ ไม่ไหวแล้ว…อ้าาา.”
“ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน หีอาจารย์ฟิตกว่าสาวเสียอีกเย็ดมันที่สุดเลย น้ำผมจะแตกแล้ว..” แล้วฉันก็รู้สึกได้ถึงน้ำกามที่พุ่งเข้าในรูหี มีความสุขสุดๆ ก่อนสติจะกลับมาอีกครั้ง นี่ฉันทำอะไรไปนี่ ฉันกำลังแหกหีให้ภารโรงเย็ดหรือนี่ ฉันมีผัวเป็นภารโรงหรือนี่ แล้วจะทำยังไงต่อไปล่ะนี่
“อาจารย์ชอบมั้ยครับ”

ฉันพยักหน้า แต่คราวนี้ฉันต้องหลบตานายยุทธ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More