น้าสาว โดนหลานชายเย็ด

เรื่องเสียว น้าสาว โดนหลานชายเย็ด

ชื่อการ์ตูน อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172  ตูนทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วตูนชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของตูน ที่มีหน้าอกขนาด 34 เวลาแต่งชุดทำงาน พวกพนักงานหนุ่ม ๆ ชอบมองมาที่น่าอกของตูนมากเลย ส่วนเรื่องชุดชั้นในไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ ตูนจะซื้อแบบ Sexy ทุกชิ้น กางเกงในส่วนมากก็พวก G String เสื้อชั้นในก็เลือกแบบ Sexy เน้นไปทางสีดำ กับชมพู ค่ะ เวลาใส่กับชุดทำงาน จะเห็นเสื้อชั้นในชัดเลยแหล่ะค่ะ เรียกว่าบางคนมองเหลียวหลังเลยละ

เหตุการณ์ของตูนเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปรกติตูน อาศัยอยู่กับพ่อ , แม่ และก็พี่สาว พี่สาวของตูนเขาอายุมากกว่าตูนเกือบ 10 ปี แต่ตอนนี้พี่สาวของตูนเขาแต่งงานไปแล้ว และก็ย้ายไปอยู่กับแฟนของเขาที่ต่างจังหวัด เขามีลูกชายอยู่คนนึงค่ะ ชื่อว่า เปรม อายุ 15 แล้วพอดี เปรมก็มาสอบเข้าเรียน ม.4 ได้ที่โรงเรียนในกรุงเทพฯ ที่ตูนกับพี่สาวเคยเรียน ตอนนี้พี่สาวเลยต้องเอา เปรมมาอาศัยอยู่ที่บ้านของ ตูนค่ะ ปกติตูน กับครอบครัวของพี่สาว แทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ปีนึงเขาจะมาเยี่ยม พ่อกับแม่สัก 1-2 ครั้ง ยิ่งเปรมแล้วตูนเคยเห็นตอน 5-6 ขวบได้มั้ง พอมาเจอกันตอนนี้ ก็เลยรู้สึกแปลก ๆ เปรมตอนนี้โตเป็นหนุ่มวัยรุ่นเต็มตัว หน้าตาก็ดูดีด้วยนะ วันที่เปรมเข้ามาในบ้านก็มาเจอกับตูนตอนกลับมาจากทำงานพอดี อย่างที่บอกว่าชุดทำงานของตูน ออกจะ Sexy ค่ะ เปรมยกมือไหว้ สวัสดีตูน แต่สายตาของเขาสิ มองแต่ที่น่าอก แล้วก็หุ่นของตูนค่ะ เขามองจนตูนรู้สึก วูบวาบ ยังไงไม่รู้ค่ะ แล้วพ่อของตูน(คุณตา)ก็ให้เปรม ไปพักที่ห้องของพี่สาวของตูนค่ะ (แม่ของเปรม)แล้วเขาก็เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านเราค่ะ

เปรมนั้นดูเป็นเด็กเงียบ ๆ ค่ะ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร แล้วดูเหมือนเป็นเด็กเก็บกด เราอยู่ด้วยกันได้ 3-4 เดือนก็สนิทกันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้น จึงรู้ว่าเปรมนั้น ไม่เคยห่างจากแม่ของเขา จะไปไหนมาไหนกับพี่สาวของ ตูน ตลอด แล้วเขาก็บอกว่าเขาเหงา แล้วก็คิดถึงบ้านมาก ตูนลองปรึกษากับ พ่อ และแม่ดู ท่านก็เลยมอบหมายให้ตูน คอยดูแลเปรมเป็นพิเศษ ตูนเลยต้องกายเป็นเหมือนกับแม่ของเปรมอีกคน ให้ความสนิทสนม หลังจากนั้นเปรมก็เลยสนิทกับตูนมาก แล้วก็เข้าออกในห้องของตูนอยู่เป็นประจำ บางทีก็เข้ามานอนคุยในห้องของตูน ยิ่งช่วงหลัง ๆ เขาจะชอบเข้ามาหาตูนตอนที่ตูน กำลังอาบน้ำอยู่ แล้วก็ใส่ชุดนอนแล้ว สายตาของเขายังคงมองตูนเหมือนเดิมค่ะ ก็มองที่น่าอก แล้วก็สัดส่วนของตูน มองนานมาก จนตูนเห็นท่อนเอ็นของเขาแข็งเป็นลำ เลยค่ะ แล้วเขาก็ออกไปจากห้องของตูนค่ะ

แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้ตูนรู้ว่า หลานชายของตูนคิดกับตูนแบบไหน ก็มาถึงค่ะ วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ซึ่งเปรมก็กลับบ้านไปแล้ว และตูนก็ลางานกลับมาครึ่งวัน เพราะรู้สึกไม่ค่อยสบาย พอกลับมาถึงบ้านก็เห็นรองเท้าของเปรมถอดอยู่ที่หน้าบ้าน ก็สงสัยว่าทำไมกลับมาเร็ว เพราะยังไม่เปิดเทอมเลย ก็เลยว่าจะไปถามดู แต่พอตูนเดินผ่านหน้าห้องของตูน กับได้ยินเสียง ซี๊ดด….ซาด…..ออกมาจากห้องตูน ตูนก็เลยค่อย ๆ เปิดประตูเข้าไป สิ่งที่เห็นทำให้ตูนอึ้งเลยค่ะ อย่างแรกคือ ที่ TV กำลังเปิดหนัง X เป็นฉากนางเอกกำลังโดนเลียอยู่ค่ะ แต่บนที่นอนของตูนสิค่ะ เปรมกำลังนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงตูน มือก็กำลังรูดท่อนเอ็นของเขาอยู่ แต่ที่ข้าง ๆ ตัวของเขาสิ มีทั้งกางเกงใน และก็ชุดชั้นในที่ ตูนใส่แล้ว วางอยู่รอบตัวเขาเลยค่ะ แล้วเขายังก็เอากางเกงในที่ใช้แล้วของตูน ปิดหน้าของเขาไว้ แล้วสูดดม อย่างเต็มที่เลยค่ะ
“ โอววว !น้าตูนทำไมหอมเหลือเกิน โอววววว…..ซี๊ดดดด……นมก็ใหญ่สวยจัง ซี๊ดดดด…..โอววววว…..น้าตูน ผมรักน้าตูนครับ ซี๊ดดดด…“
“ น้าตูนครับ โอววววว !หอมจัง ซี๊ดดดด….น้าตูนครับ โอวววว…..ผมอยากเย็ดหี!! ของน้าตูนเหลือเกิน โอวววว………..อยากเลียหี! เหลือเกิน ซี๊ดดดดด” ตอนที่ตูนยืนดู และได้ฟังอยู่นั้น ตูนรู้สึกเสียวหี!! มากเลย ยิ่งมองไปที่ท่อนควย! ของเปรมแล้ว มันใหญ่มากเลยค่ะ

ตูนแอบดูอยู่อย่างนั้นจนเขาเสร็จ ตูนก็เลยค่อย ๆ ปิดประตู แล้วก็เข้าไปจัดการตัวเองในห้องน้ำ ไม่ต้องใช้จินตนาการเลย ภาพที่เห็น คำพูดที่ได้ยินยังติดตา ติดหูอยู่เลย ตูนเสียวมากเลย วันนี้เลยช่วยตัวเองแบบได้อารมณ์มากเลย แล้วก็ยังได้รู้อีกว่า หลานแท้ ๆ ของตูนเขาคิดยังไงกับตูน ตูนสับสนค่ะตอนนี้ ไม่รู้จะทำยังไงดี หลังจากวันนั้น ตูนก็คอยสังเกตุ ตระกร้าชุดชั้นใน ที่ใส่แล้วของตูน ตลอดเลยรู้สึกว่ามันมีการ ถูกหยิบออกมาจากตะกร้าแทบทุกวัน บางครั้งก็ยังมีคราบน้ำของเปรมติดอยู่อีกด้วย สงสัยว่ากางเกงในทุกตัว เสื้อชั้นในทุกชุดของตูน คงจะโดนเปรมจัดการหมดแล้ว

หลังจากนั้นมาอีก 3 อาทิตย์เรื่องสำคัญก็เกิดขึ้นค่ะ วันนั้นตูนกลับจากทำงานตามปกติค่ะ แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นบ้านเงียบผิดปรกติ ทุกวันจะเจอแม่กับพ่อของตูน แต่วันนี้ไม่เจอ แต่ตูนเจอกับเปรมที่ห้องรับแขกอยู่คนเดียว เขานั่งอยู่เงียบ ๆ คนเดียว ตูนเลยถามถึงตา กับยาย ถึงรู้ว่าทั้ง 2 คน เดินทางไปทำบุญที่ต่างจังหวัด โดยมีเพื่อนของเขามารับไป เลยสั่งกับเปรมไว้ให้บอกตูนค้วย ส่วนเปรมนั้นดูเขาเหงามาก ตูนเลยลงไปนั่งบนโซฟาตัวเดียวกับเขา แล้วเปรมก็มากอดที่เอวของตูน แล้วก็บอกว่า
“เปรมเหงามากเลย ครับน้า ตูน“ ตอนนี้ ตูนเอามือโอบไหลของเปรม แล้วก็ปลอบเขา
“ น้าตูนครับ เปรมมีเรื่องอยากจะสารภาพกับน้าครับ “
“ อะไรเหรอจ๊ะ เปรม “
“ มันเป็นเรื่องที่น่าอายมากครับ น้าตูนอย่าว่าผมนะครับ แต่น้าตูนจะโกรธผมก็ได้นะครับ “
“ ทำไมล่ะเปรม “
“ คือว่าผมมีอารมณ์มาก ๆ ตอนที่ผมเห็นชุดชั้นในของน้าตูน น่ะครับ แล้วผมก็ใช้มันมาสูด ดม แล้วก็ชักว่าว กับชุดของน้าตูนนะครับ “ ตอนนี้เปรมร้องให้ออกมา พร้อมกับบอกว่าเขาอายมาก ๆ เลย แต่ก็อยากจะบอกกับตูนให้รู้ ถึงพฤติกรรมแปลก ๆ ของเขา
“ ไม่เป็นไรหลอกจะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วน้าก็รู้อยู่แล้วด้วย “
“ หะ “ เปรมทำท่าตกใจ
“ แล้วน้าตูนรู้ได้ยังไงครับ “
“ ก็น้าเคยเห็นเปรม ทำอย่างที่บอกที่ห้องของน้าแล้วหล่ะ แล้วก็ไหนจะคราบน้ำ ของเปรมที่ติดอยู่บนชั้นในของน้าอีก”
“ หือ ๆๆๆๆ น้าตูนอย่าโกรธ เปรมนะครับ “
“ อืมมม……จ๊ะ น้าไม่โกรธเปรมหลอก แล้วทำไม เปรมถึงชอบดมกางเกงในของน้าหล่ะ “
“ มัน Sexy มากเลยครับ แล้วกลิ่นก็ยังหอมมาก ๆ อีกด้วย “
“ อืมมมม….เหรอจ๊ะ แล้วเปรมไม่กลัวว่ามันสกปรก เหรอ “
“ ไม่หลอกครับ กลิ่นมันหอม แล้วก็ สะอาดจะตาย “ ตูนคุยกับเปรมมาถึงตอนนี้ แล้วบวกกับที่อยู่กันแค่ สองต่อสอง มันทำให้มีอารมณ์มากเลย มือของเปรมก็เริ่มมาวางอยู่แถว ๆ หี!ของตูน ที่ด้านนอกของกระโปรง
“ น้าตูนครับ ถ้าผมขออะไรกับน้าตูน สักอย่าง น้าจะว่าผมไหมครับ “
“ หือ…อะไรล่ะเปรม ถ้ามันไม่มากเกินไป ก็ได้นะ “
“ อืมม…คือว่า อืมมม…ผมอยากเห็นน้าตูน ตอนที่ใส่ชุดชั้นใน อย่างเดียวนะครับ ได้ไหมครับ “

ตอนนี้ตูนรู้สึก เสียว วาบ ๆ ไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ จากคำขอร้องของหลาน แล้วก็คิดด้วยว่า คงไม่เสียหายอะไร แค่ให้หลานของเราดู แล้วบวกกับที่เราก็สงสารเขาด้วย
“ อืมม…ก็ได้จ๊ะ แต่ว่าเปรมต้องเก็บมันไว้เป็นความรับนะ ห้ามบอกใคร รวมทั้งแม่ของเปรมด้วย “
“ ครับ “ เปรมรีบตอบรับคำทันที ตอนนี้ ตูนก็เลยลุกขึ้นจากโซฟา แล้วไปยืนอยู่ต่อหน้าของเปรม หลานชายแท้ ๆ ของตูนเอง วันนี้ตูนใส่ชั้นในสีชมพู กางเกงในเป็นแบบ G String แบบที่ตูนชอบ ตูนค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อออก แล้วก็ปล่อยเสื้อ ให้หลุดลงไปที่พื้น เปรมนั่งมองตาแทบไม่กระพริบ แล้วตูนก็รูดซิบกระโปรงลง แล้วก็ค่อย ๆ รูดกระโปรงลงไปที่ปลายขา ตอนนี้ สัดส่วนของตูนก็เปิดเผยอยู่ต่อหน้าหลานชายของตัวเอง
“ โอวววว…น้าตูนครับ สุดยอดจริง ๆ หุ่นน้าของผมทำไมถึงได้ Sexy แบบนี้ น้าเข้ามาใกล้ ๆ ผมหน่อยสิครับ “ ตูนเดินเข้าไปหาเปรมอย่างว่าง่าย แล้วเปรมก็ให้ตูนหมุนตัวให้เขาดู ตอนนี้เขาถอดกางเกงออก ทำให้ตูนได้เห็นลำควย!ของเปรมแบบชัด ๆ ตอนนี้ แล้วเขาก็เริ่มสาวท่อนเอ็น!ของเขาไปด้วย ตูนเองก็อารมณ์กระเจิดกระเจิง ไปแล้วค่ะตอนนี้
“ น้าตูนครับ เปรมขอดมกางเกงในของน้า นะครับ “
“ จะดีเหรอเปรม เราเป็น น้าหลานกันนะ “
“ นะครับ น้าครับ ผมอยากสัมผัสมันมากเลย อยากสูดดมร่องหี!น้าตูน แบบใกล้ ๆ นะครับ” ตูนไม่ได้ตอบอะไร แต่กับเดินเข้าไปหาเปรม แล้วก็แอ่นโครกหี! ที่ตอนนี้ มีแค่กางเกงในตัวเล็ก ๆ กั้นอยู่ ให้หลานของตัวเองดม เปรม เอาจมูกมาสัมผัสที่กางเกงใน แล้วก็สูดลมหายใจอย่างเต็มปอด กลิ่นหี!ของตูน คงเข้าไปจนเต็มปอดของเขา ตอนนี้ ตูนกดหัวของเปรม เข้ามาบดกับโหกหี!ของตูน อย่างเต็มที่ มือของเปรมตอนนี้มาจับอยู่ที่ก้นของตูนทั้ง 2 ข้าง เปรมหยุดดม แล้วก็แหงนหน้ามองขึ้นมา สบตากับตูน เหมือนกับว่ารู้กัน ตูนก็ถอดเสิ้อชั้นในออก เปรมเลื่อนมือจากก้นของตูน มาจับที่นมขนาด 34 ของตูนแทน เปรมซุกหน้ากับร่องหี!ตูน แล้วมือก็คลึงที่นมทั้ง 2 ข้าง
“ โอวววว….ซีดดด…..เปรม น้าเสียวจังเลย ซีดดดดด……เปรมเคยทำแบบนี้กับใครหรือเปล่า “
“ ไม่ครับ อืมมมม….ผมไม่เคยทำกับใคร อืมมมหี !ของน้าหอมจัง “ ตอนนี้เปรม กับตูน สบตากันอีกครั้ง แล้วเปรมก็รูดกางเกงในของตูนออก

ตอนนี้ก็เหลือ แต่หีของ ตูน กับจมูกของเปรม เขาเอาจมูกแหย่เขาไปในรูหี ของตูน แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นลิ้น
“ ซีดดดด…..เปรม ตรงนั้นละ ซีดดดด…..น้าเสียวมากเลย “
“ โอวว…..น้าชอบเหรอครับ อูวววว…หี!น้าสวยจัง นมก็แข็ง “
“ อืมมมม…ซีดดด…..น้าเสียวหี!จังเลย ซีดดดดด….โอววววว…..เปรม เปรมของน้า เปรมต้องทำให้น้าจนเสร็จเลยนะ ซีดดดด”
“ อืมมม….ครับ ถ้าน้าชอบเปรมขอทำให้ ทุกคืนเลยนะครับ “
“ อืมมมม…..เหรอจ๊ะ อูวววววว…..“ เปรมทั้งเลีย ทั้งดูดร่องหี! ของตูนจนตูนแทบจะยืนไม่อยู่ เสียวมาก ๆ ตูนกดหัวเปรม จนแนบ กับหี !แบบสุด ๆ
“ โอวววว….ซี๊ดดดดด…..เปรม เปรม โอววววว…..“ ตูนเกร็งตัว สุด ๆ กดหน้าของเปรมมาบดกับหี! จนเปรมแทบหายใจไม่ออก แล้วตูนก็เสร็จคาปากของเปรม เปรมจะเลียต่อ แต่ตอนนี้ตูนไม่ไหวแล้ว แล้วเปรมก็ดึงให้ตูนมานั่งลงบนตักเขา ตูนก็เลยทับลงบนลำควย!ที่แข็งปักของเขาตอนนี้ เปรมยังไม่ยอมหยุด มือก็ยังจับที่หี!ตูนอยู่ ปากก็ดูดนมไปด้วย เขาทำแบบนี้อยู่สักพัก จนตูนเริ่มมีอารมณ์อีก
“ เปรม จ๋าาาา…. ไม่หยุดบ้างเลยเหรอ “
“ ไม่ครับ ผมอยากทำกับ น้าทั้งคืนเลย น้าตูนครับ เวลาผู้ชายโดนอมควย! จะเสียวเหมือนที่น้าโดนเลียหี!ไหมครับ ผมยังไม่เคยโดนเลยครับ
“อืมม…จ๊ะ มันคงจะเสียวเหมือนกันแหล่ะ “
“ แล้วน้าตูนช่วยสอนผมมั้งได้ไหมครับ นะครับ นะครับ “
“ อืมมม….แหม๋….ได้ทีขอใหญ่ เลยนะ “
“ นะครับ นะครับ “
“ อืมม….ก็ได้จ๊ะ แต่เปรมต้องสัญญา ว่าเราจะไม่เกินเลยไปกว่านี้นะ “
“ ครับ เปรมสัญญาครับ “
“ อืมมม…งั้นเปรมก็ลุกขึ้นยืนสิ “ …….
”ขยับเข้ามาใกล้ ๆ น้าสิ “ ตอนนี้ ตูนนั่งอยู่บนโซฟา เปรมเดินเข้ามาหาตูน ตูนจ้องมองที่ลำควย!เขา แท่งควย!ของเขาแข็งมาก เส้นเลือดปูด โปน อย่างเห็นได้ชัด ตูนเริ่มด้วยการจับ แล้วรูดขึ้น รูดลง เปรมทำตัวเกร็งเอามือจับที่หัวของตูน

ตูนเริ่มเลียที่ส่วนหัว แล้วก็ยกควย!ของเปรมกระดกขึ้น แล้วก็เลียไล่ลงมายันโคนควย! แล้วก็เลียต่อลงมาที่ลูกเงาะ ทั้ง 2 ลูกแล้วก็วนกลับมาที่หัวควย! เลียวนที่รอยแยก น้ำเสียวของเปรม เยิ้มจนติดลิ้นของตูนออกมา แล้วตูนก็ค่อย ๆ กลืนลำควย!ของเปรมเข้าไป เปรมยืนตัวเกร็ง แล้วก็ค่อย ๆ เลื่อนลำควย!ของเขา เข้าๆ ออกๆ อยู่ในปากตูน
“ โอววววว….ซี๊ดดดดด….น้าครับ ทำไม่มันเสียวอย่างนี้ ซี๊ดดดดด…..อูวววววว”
“ โอ้ย น้าตูนครับ ผม ….ผม ……ไม่ไหวแล้วครับ อูววววว….ซี๊ดดดดด “ เปรมตัวเกร็ง แล้วก็ปล่อยน้ำแตก เข้ามาในปาก ตูน มันมากเหลือเกินค่ะ มากจนล้นออกมานอกปากเลย น้ำของเปรมไหลย้อย ลงมาถึงคอ ของตูนเลยค่ะ
“ โอวววว…..น้าครับ น้าตูนสุดยอดเลยนะครับ “ ตอนนี้เปรมเสร็จไปเรียบร้อยแต่ตูนสิค่ะ

ความเสียวของตูนรอบที่ 2 มันเริ่มขึ้นมาแล้วค่ะ เปรมนั่งลงที่โซฟา ข้าง ๆ ตูน แล้วก็เอากระดาษทิชชู่ มาเช็ดน้ำของเขาบนตัวตูน แล้วก็หอมแก้มของตูน ตอนนี้ตูนมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยขึ้นไปนั่งค่อมบนตัวเปรม แล้วก็ก้มลงดูดปาก กับเขา เปรมเอามือจับที่นมของตูน แล้วเราก็แรกลิ้นกัน มือของตูนก็เอื้อมมาด้านหลัง มาจับควย!ของเปรมรูด จนแข็งอีกรอบ ตูนรุกขึ้นแล้วก็เอาหี! ไปนั่งทับหน้าของเปรม เปรมบดหน้ากับหี!เเล้วก็เริ่มเลียหีตูนอีกรอบ
“ โอวววว….ซี๊ดดดด….เปรม อยากเย็ด!น้าไหม “ เปรมยังตอบไม่ได้เพราะโดนหี!ทับปากอยู่ แต่ก็พยักหน้า “ น้าจะให้เย็ด!นะ ซี๊ดดดด….น้าทนไม่ไหวแล้ว
“ เปรมพยักหน้าทั้งที่กำลังเลียหี!อยู่ ตอนนี้เปรมยังนั่งอยู่ในท่า พิงกับพนักของโซฟา ตูนเลื่อนตัวลงมา แล้วก็ดูดปากกับเปรมอีก ดูดไปสักพัก ตูนก็หยุด แล้วก็มองตากับเปรม เราจ้องตากัน พร้อมกับจับควย!ของเปรม ยัดเข้าไปในรูหี! มันเข้าไปได้ไม่อยาก เพราะตูนเคยผ่านมาควยเย็ด!มาบ้างแล้ว บวกกับน้ำของตูนก็เยิ้มเต็มที่ ตูนอยู่ด้านบน และก็เป็นคนขย่มให้เปรมเอง เปรมก็คอยเด้งสวน มันเข้าไปจนมิดโคนควย!ของเปรม มือของเปรมก็ขย้ำนมของตูนไปดว้ย เราเสียวกันมาก ทั้งตูนและเปรม แล้วก็ทำกันต่อจนตูนนั้นเสร็จไปอีก 2 รอบจนเปรม นั้นแตกคารูหี!ของตูนเลยค่ะ 2 วัน ที่พ่อกับแม่ของตูนไม่อยู่ ตูนโดนเจ้าหลานขี้เหงา บังคับให้ใส่แต่ชุดชั้นในค่ะ เปลี่ยนชุดไปเรื่อย ๆ จนหมดทุกชุด แต่ละชุดก็จะโดนเย็ด! 1 รอบ ตกลงตูนโดนหลานชายแท้ ๆเย็ด !ไป 10 กว่ารอบเลยค่ะ

หลังจากตูนกับเปรมมีอะไรกันแล้ว เราก็หาโอกาสที่จะเย็ด!กันอยู่เรื่อย บางครั้งก็ในห้องน้ำ บางทีก็ห้องของเปรม วันไหนที่พ่อกับแม่ของตูนไม่อยู่ เปรมก็จะโทรมาบอกตูน ตูนก็จะรีบกลับบ้านแล้วเราก็จะเอากันที่ โซฟาตัวเดิมเป็นประจำ จนช่วงหลังมานี้เปรมแทบจะไม่ห่างจากตูนเลย เวลาทำอะไรก็จะมาช่วยตูน คอยเบียด คอยจับโน้นจับนี่ตูนตลอดเลยค่ะ แถมช่วงหลัง ๆ เปรมจะคอยซื้อชุดชั้นในมาให้ตูนด้วยค่ะ แต่ละชุดที่เขาเลือกมาให้ตูน มันก็ X สุด ๆ เลย เรียกว่า ตูนไม่กล้าซื้อเองแน่เลย ตูนถามเขาว่าไปซื้อมาได้ยังไงไม่อายเหรอ เขาบอกว่าก็อายนะ แต่เวลาเห็นน้าตูนใส่แล้ว Sexy มันก็คุ้มครับ พอเขาซื้อมาให้ตูนใส่โชว์เขาแล้ว เราก็จะเย็ด!กันแบบมันส์สุด ๆ ทุกครั้งเลยค่ะ

หลังจากนั้นไม่นานเปรมก็เริ่มห่าง ๆ ตูนไปค่ะ และมีเพื่อนสนิทขึ้นมาอีกคนนึ่งค่ะ เขาชื่อ บอล เปรมบอกว่าเขานิสัยดี แล้วก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกัน ก็เลยคบกันแล้วเข้ากันได้ดี บอลนั้นอาศัยอยู่กับพี่สาวและพี่เขยของเขา แต่บอลบอกว่าพี่เขยไม่ค่อยชอบเขาเท่าไร บางทีวันหยุดเขาก็จะมาหาเปรมเป็นประจำ แล้วก็ออกไปข้างนอก จนช่วงนี้เราก็เลยไม่ค่อยมีอะไรกัน เปรมนั้นช่วงนี้ติดเพื่อนมาก ตูนก็เลยถามเปรมว่าไปไหนเหรอ เปรมก็จะบอกว่าไปช่วยพี่สาวของบอลครับ เปรมบอกว่าพี่สาวของบอลนั้น อายุ 24 ไม่ได้ทำงาน อยู่กับบ้าน ส่วนพี่เขยเขาจะไปทำงานอยู่ ไซด์ตามต่างจังหวัด 4-5 วันถึงจะกลับมาทีนึง ไม่แน่นอน
“ เปรมทำไม ไปบ้านบอลบ่อยจังละ ช่วงนี้ “
“ คือ…. ผมไปช่วยเจ้าบอล กับพี่โบว์พี่สาวมันนะครับ “
“ แล้วไปช่วยอะไรล่ะ “ เปรมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม
“ แล้วพี่สาวของบอล เขาเป็นยังไงมั้งล่ะ “
“ พี่โบว์เขาก็สวยดีนะครับ หุ่นแบบเดียวกับน้าตูนเลย แต่ว่า น้าตูนของผมสวยกว่า “

ตูนคิดอยู่ในใจนะคะ ว่าทำไมช่วงนี้เปรมถึงไม่ค่อยสนใจตูน แล้วตูนก็พยายามถามเขา ว่าบ้านของบอลอยู่ที่ไหน ก็เลยได้ความมาว่า อยู่ซอยถัดจากบ้านตูนไปไม่ไกล ตูนก็เลยลองตามเขาสองคนไป ก็อยากจะรู้นี่ค่ะ ว่าเปรมมาติดใจอะไรที่บ้านนี้นักหนา ตูนเห็นเปรมกับบอลเข้าไปในบ้านแล้วค่ะ เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ พอรออยู่สักพัก ตูนก็เดินเข้าไปแล้วมองหาหน้าต่างดู หน้าต่างแทบทุกบานเป็นกระจกแต่ว่าจะมีผ้าม่านปิดอยู่ แต่ยังมีอยู่อันนึงเห็นเปิดม่าน ตูนเลยย่อง ๆ เข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นสิค่ะ มันทำให้ตูน เข้าใจเลยค่ะ ว่าทำไม เปรมถึงได้มาติดใจบ้านนี้มาก ตอนนั้นตูนเห็นผู้หญิงคนนึง นอนเปลือยกลายอยู่บนโซฟา เธอดูยังสาวอยู่มากเลยค่ะ คงจะเป็นพี่สาวของบอล ส่วนบอล ตอนนี้ยืนให้ผู้หญิงคนนั้นอมควย!อยู่ แล้วเปรมหลานของตูนก็กำลัง เอาหน้าซุกอยู่ที่หว่างขาของผู้หญิงคนนั้น และ เลียหี!ของเขาอยู่ ดูเขามีอารมณ์เป็นอย่างมาก เพราะทั้งส่าย ทั้งร่อนไม่หยุด แล้วมือก็ยังกดหัวของเปรม กับหี!ของเขา ปากก็ดูดควย!ของบอล อย่างออกอารมณ์มากเลย
“ อูยยยย…..พี่โบว์ ดีจัง อืมมมม…..เสียวควย!มากเลย ซี๊ดดดด….อูยยยย “ เจ้าบอล ซีดด……ปากอย่างได้อารมณ์
“ อูยยยย…..พี่โบว์ พอก่อนครับ ขอผมไปเลียหี!ให้พี่มั้งครับ “

ตอนนี้เจ้าเปรมหยุดเลียหี!ของโบว์ โดยอัตโนมัติ แล้วก็ลุกขึ้นจากหี!ของโบว์ตอนนี้ตูนก็เลยได้เห็นหี!ของโบว์อย่างเต็มตาค่ะหี !ของโบว์นั้นแทบไม่มีขนเลย มิน่าเจ้าเปรมหลานของตูน ถึงได้มาติดบ้านนี้มาก โบว์เปลี่ยนท่าจากนอน มาอยู่ที่ท่าหมา เปรมเดินไปด้านหน้า แล้วก็เอาควย! วนที่ปากของโบว์ ส่วนบอล ตอนนี้ก็เอาหน้าไปซุกอยู่ที่ หี!ของพี่สาวตัวเอง แล้วก็แลบลิ้นออกมา ลากขึ้น ลากลงอยู่ที่หี!ของพี่สาวตัวเอง ตอนนี้ตูนเกร็งไปหมดเลยค่ะหี !ของตูนเองก็เยิ้มไปหมดเหมือนกัน อยากจะเกี่ยวเบ็ดตัวเองใจจะขาดแต่ก็ไม่กล้าค่ะ เพราะยืนอยู่นอกบ้าน
“ อูววววว…สุดยอด… ซีดดดด….พี่โบว์ดูดควย! ผมมันส์มากเลย ซี๊ดดดด “ เปรมพูดออกมา พร้อมกับขยับควย!เข้าออกไปที่รูหี!ของโบว์ ปากของโบว์ เปลี่ยนจากท่าเลีย บอลเอาควยมาจ่อที่หี!ของโบว์ !ควยของบอลนั้นใหญ่กว่าของเปรมหลานตูนมากค่ะ น่าจะเกือบ 8 นิ้วได้ บอลค่อย ๆ ยัดแท่งควยเข้าไป ตอนนี้โบว์ หยุดดูดควยของเปรม คงจะรู้สึกเสียวที่รูหี! และคับแน่น เพราะโดนควย!ของน้องชายตัวเองเข้าไป บอลค่อย ๆ ดันเข้าไปจนมิดลำควยยาวใหญ่ 8 นิ้ว แล้วก็เริ่มซอยถี่ขึ้นๆ ลากควย!ออกมาจนเกือบสุด แล้วก็กระแทกเข้าไปจนมิด เปรมเริ่มจับควย!ยัดเข้าไปที่ปากของโบว์อีกครั้ง ทั้ง 2 คนต่างก็ซอยพร้อมกัน เปรมนั้นเย็ด!ที่ปาก ส่วนบอลเย็ด!ที่!หี มันเป็นภาพเสียว ที่ติดตา ตูนมากเลยค่ะ ทั้ง 3 คนปล่อยอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ส่วนตูนก็หี!แฉะเลยละค่ะ ตอนนี้ ตูนยืนดูแบบทรมานมากเลย อยากจะเกี่ยวเบ็ดตัวเองใจจะขาด อยากจะเป็นคนที่โดนเย็ดแทนโบว์มากเลย

ตูนยืนดูไปสักพัก เปรมก็เสร็จค่ะ เขาเอาควย!ของเขาออกมาจากปากของโบว์ แล้วก็ชักของตัวเองจนน้ำ ออกมารดไปที่หน้าของโบว์ มันออกมามากจนเยิ้มที่หน้าโบว์เลยละค่ะ แล้วเปรมก็นั่งลงพี่โซฟา แบบหมดแรง ตอนนี้โบว์ก็เลยซบหน้าลงกับโซฟา ทำให้ก้นกับหี!ของโบว์ลอยสูง รับการเย็ด!ของน้องชายเขาแบบเต็ม ๆ บอลนั้นกระแทกเย็ดหี!พี่สาวตัวเองอย่างเมามันส์ อยู่พักใหญ่ที่เดียว แล้วก็เสร็จน้ำแตกในรูหี!ของพี่สาวตัวเอง แล้วก็ค่อย ๆ ชักควย!ออกมาจากรู!หีของโบว์ ตอนนี้โบว์พลิกตัวกลับ นอนหนุนตักของเปรม แล้วก็พาดขาของไปที่ตัวบอล ที่นั่งลงบนโซฟา ดูทั้ง 3 คนหมดแรงเลยตอนนี้ ตูนเองรีบเดินออกมาจากบ้านของบอล แล้วก็รีบไปที่ห้องนอนเลยค่ะ เพื่อจัดการกับตัวเอง โดยจินตนาการว่า ตัวตูนเองเป็นคนโดนรุมเอาค่ะ….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More