น้าสาว โดนหลานชายเย็ด

เรื่องเสียว น้าสาว โดนหลานชายเย็ด

ชื่อการ์ตูน อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172  ตูนทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วตูนชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของตูน ที่มีหน้าอกขนาด 34 เวลาแต่งชุดทำงาน พวกพนักงานหนุ่ม ๆ ชอบมองมาที่น่าอกของตูนมากเลย ส่วนเรื่องชุดชั้นในไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ ตูนจะซื้อแบบ Sexy ทุกชิ้น กางเกงในส่วนมากก็พวก G String เสื้อชั้นในก็เลือกแบบ Sexy เน้นไปทางสีดำ กับชมพู ค่ะ เวลาใส่กับชุดทำงาน จะเห็นเสื้อชั้นในชัดเลยแหล่ะค่ะ เรียกว่าบางคนมองเหลียวหลังเลยละ

เหตุการณ์ของตูนเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปรกติตูน อาศัยอยู่กับพ่อ , แม่ และก็พี่สาว พี่สาวของตูนเขาอายุมากกว่าตูนเกือบ 10 ปี แต่ตอนนี้พี่สาวของตูนเขาแต่งงานไปแล้ว และก็ย้ายไปอยู่กับแฟนของเขาที่ต่างจังหวัด เขามีลูกชายอยู่คนนึงค่ะ ชื่อว่า เปรม อายุ 15 แล้วพอดี เปรมก็มาสอบเข้าเรียน ม.4 ได้ที่โรงเรียนในกรุงเทพฯ ที่ตูนกับพี่สาวเคยเรียน ตอนนี้พี่สาวเลยต้องเอา เปรมมาอาศัยอยู่ที่บ้านของ ตูนค่ะ ปกติตูน กับครอบครัวของพี่สาว แทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ปีนึงเขาจะมาเยี่ยม พ่อกับแม่สัก 1-2 ครั้ง ยิ่งเปรมแล้วตูนเคยเห็นตอน 5-6 ขวบได้มั้ง พอมาเจอกันตอนนี้ ก็เลยรู้สึกแปลก ๆ เปรมตอนนี้โตเป็นหนุ่มวัยรุ่นเต็มตัว หน้าตาก็ดูดีด้วยนะ วันที่เปรมเข้ามาในบ้านก็มาเจอกับตูนตอนกลับมาจากทำงานพอดี อย่างที่บอกว่าชุดทำงานของตูน ออกจะ Sexy ค่ะ เปรมยกมือไหว้ สวัสดีตูน แต่สายตาของเขาสิ มองแต่ที่น่าอก แล้วก็หุ่นของตูนค่ะ เขามองจนตูนรู้สึก วูบวาบ ยังไงไม่รู้ค่ะ แล้วพ่อของตูน(คุณตา)ก็ให้เปรม ไปพักที่ห้องของพี่สาวของตูนค่ะ (แม่ของเปรม)แล้วเขาก็เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านเราค่ะ

เปรมนั้นดูเป็นเด็กเงียบ ๆ ค่ะ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร แล้วดูเหมือนเป็นเด็กเก็บกด เราอยู่ด้วยกันได้ 3-4 เดือนก็สนิทกันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้น จึงรู้ว่าเปรมนั้น ไม่เคยห่างจากแม่ของเขา จะไปไหนมาไหนกับพี่สาวของ ตูน ตลอด แล้วเขาก็บอกว่าเขาเหงา แล้วก็คิดถึงบ้านมาก ตูนลองปรึกษากับ พ่อ และแม่ดู ท่านก็เลยมอบหมายให้ตูน คอยดูแลเปรมเป็นพิเศษ ตูนเลยต้องกายเป็นเหมือนกับแม่ของเปรมอีกคน ให้ความสนิทสนม หลังจากนั้นเปรมก็เลยสนิทกับตูนมาก แล้วก็เข้าออกในห้องของตูนอยู่เป็นประจำ บางทีก็เข้ามานอนคุยในห้องของตูน ยิ่งช่วงหลัง ๆ เขาจะชอบเข้ามาหาตูนตอนที่ตูน กำลังอาบน้ำอยู่ แล้วก็ใส่ชุดนอนแล้ว สายตาของเขายังคงมองตูนเหมือนเดิมค่ะ ก็มองที่น่าอก แล้วก็สัดส่วนของตูน มองนานมาก จนตูนเห็นท่อนเอ็นของเขาแข็งเป็นลำ เลยค่ะ แล้วเขาก็ออกไปจากห้องของตูนค่ะ

แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้ตูนรู้ว่า หลานชายของตูนคิดกับตูนแบบไหน ก็มาถึงค่ะ วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ซึ่งเปรมก็กลับบ้านไปแล้ว และตูนก็ลางานกลับมาครึ่งวัน เพราะรู้สึกไม่ค่อยสบาย พอกลับมาถึงบ้านก็เห็นรองเท้าของเปรมถอดอยู่ที่หน้าบ้าน ก็สงสัยว่าทำไมกลับมาเร็ว เพราะยังไม่เปิดเทอมเลย ก็เลยว่าจะไปถามดู แต่พอตูนเดินผ่านหน้าห้องของตูน กับได้ยินเสียง ซี๊ดด….ซาด…..ออกมาจากห้องตูน ตูนก็เลยค่อย ๆ เปิดประตูเข้าไป สิ่งที่เห็นทำให้ตูนอึ้งเลยค่ะ อย่างแรกคือ ที่ TV กำลังเปิดหนัง X เป็นฉากนางเอกกำลังโดนเลียอยู่ค่ะ แต่บนที่นอนของตูนสิค่ะ เปรมกำลังนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงตูน มือก็กำลังรูดท่อนเอ็นของเขาอยู่ แต่ที่ข้าง ๆ ตัวของเขาสิ มีทั้งกางเกงใน และก็ชุดชั้นในที่ ตูนใส่แล้ว วางอยู่รอบตัวเขาเลยค่ะ แล้วเขายังก็เอากางเกงในที่ใช้แล้วของตูน ปิดหน้าของเขาไว้ แล้วสูดดม อย่างเต็มที่เลยค่ะ
“ โอววว !น้าตูนทำไมหอมเหลือเกิน โอววววว…..ซี๊ดดดด……นมก็ใหญ่สวยจัง ซี๊ดดดด…..โอววววว…..น้าตูน ผมรักน้าตูนครับ ซี๊ดดดด…“
“ น้าตูนครับ โอววววว !หอมจัง ซี๊ดดดด….น้าตูนครับ โอวววว…..ผมอยากเย็ดหี!! ของน้าตูนเหลือเกิน โอวววว………..อยากเลียหี! เหลือเกิน ซี๊ดดดดด” ตอนที่ตูนยืนดู และได้ฟังอยู่นั้น ตูนรู้สึกเสียวหี!! มากเลย ยิ่งมองไปที่ท่อนควย! ของเปรมแล้ว มันใหญ่มากเลยค่ะ

ตูนแอบดูอยู่อย่างนั้นจนเขาเสร็จ ตูนก็เลยค่อย ๆ ปิดประตู แล้วก็เข้าไปจัดการตัวเองในห้องน้ำ ไม่ต้องใช้จินตนาการเลย ภาพที่เห็น คำพูดที่ได้ยินยังติดตา ติดหูอยู่เลย ตูนเสียวมากเลย วันนี้เลยช่วยตัวเองแบบได้อารมณ์มากเลย แล้วก็ยังได้รู้อีกว่า หลานแท้ ๆ ของตูนเขาคิดยังไงกับตูน ตูนสับสนค่ะตอนนี้ ไม่รู้จะทำยังไงดี หลังจากวันนั้น ตูนก็คอยสังเกตุ ตระกร้าชุดชั้นใน ที่ใส่แล้วของตูน ตลอดเลยรู้สึกว่ามันมีการ ถูกหยิบออกมาจากตะกร้าแทบทุกวัน บางครั้งก็ยังมีคราบน้ำของเปรมติดอยู่อีกด้วย สงสัยว่ากางเกงในทุกตัว เสื้อชั้นในทุกชุดของตูน คงจะโดนเปรมจัดการหมดแล้ว

หลังจากนั้นมาอีก 3 อาทิตย์เรื่องสำคัญก็เกิดขึ้นค่ะ วันนั้นตูนกลับจากทำงานตามปกติค่ะ แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นบ้านเงียบผิดปรกติ ทุกวันจะเจอแม่กับพ่อของตูน แต่วันนี้ไม่เจอ แต่ตูนเจอกับเปรมที่ห้องรับแขกอยู่คนเดียว เขานั่งอยู่เงียบ ๆ คนเดียว ตูนเลยถามถึงตา กับยาย ถึงรู้ว่าทั้ง 2 คน เดินทางไปทำบุญที่ต่างจังหวัด โดยมีเพื่อนของเขามารับไป เลยสั่งกับเปรมไว้ให้บอกตูนค้วย ส่วนเปรมนั้นดูเขาเหงามาก ตูนเลยลงไปนั่งบนโซฟาตัวเดียวกับเขา แล้วเปรมก็มากอดที่เอวของตูน แล้วก็บอกว่า
“เปรมเหงามากเลย ครับน้า ตูน“ ตอนนี้ ตูนเอามือโอบไหลของเปรม แล้วก็ปลอบเขา
“ น้าตูนครับ เปรมมีเรื่องอยากจะสารภาพกับน้าครับ “
“ อะไรเหรอจ๊ะ เปรม “
“ มันเป็นเรื่องที่น่าอายมากครับ น้าตูนอย่าว่าผมนะครับ แต่น้าตูนจะโกรธผมก็ได้นะครับ “
“ ทำไมล่ะเปรม “
“ คือว่าผมมีอารมณ์มาก ๆ ตอนที่ผมเห็นชุดชั้นในของน้าตูน น่ะครับ แล้วผมก็ใช้มันมาสูด ดม แล้วก็ชักว่าว กับชุดของน้าตูนนะครับ “ ตอนนี้เปรมร้องให้ออกมา พร้อมกับบอกว่าเขาอายมาก ๆ เลย แต่ก็อยากจะบอกกับตูนให้รู้ ถึงพฤติกรรมแปลก ๆ ของเขา
“ ไม่เป็นไรหลอกจะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วน้าก็รู้อยู่แล้วด้วย “
“ หะ “ เปรมทำท่าตกใจ
“ แล้วน้าตูนรู้ได้ยังไงครับ “
“ ก็น้าเคยเห็นเปรม ทำอย่างที่บอกที่ห้องของน้าแล้วหล่ะ แล้วก็ไหนจะคราบน้ำ ของเปรมที่ติดอยู่บนชั้นในของน้าอีก”
“ หือ ๆๆๆๆ น้าตูนอย่าโกรธ เปรมนะครับ “
“ อืมมม……จ๊ะ น้าไม่โกรธเปรมหลอก แล้วทำไม เปรมถึงชอบดมกางเกงในของน้าหล่ะ “
“ มัน Sexy มากเลยครับ แล้วกลิ่นก็ยังหอมมาก ๆ อีกด้วย “
“ อืมมมม….เหรอจ๊ะ แล้วเปรมไม่กลัวว่ามันสกปรก เหรอ “
“ ไม่หลอกครับ กลิ่นมันหอม แล้วก็ สะอาดจะตาย “ ตูนคุยกับเปรมมาถึงตอนนี้ แล้วบวกกับที่อยู่กันแค่ สองต่อสอง มันทำให้มีอารมณ์มากเลย มือของเปรมก็เริ่มมาวางอยู่แถว ๆ หี!ของตูน ที่ด้านนอกของกระโปรง
“ น้าตูนครับ ถ้าผมขออะไรกับน้าตูน สักอย่าง น้าจะว่าผมไหมครับ “
“ หือ…อะไรล่ะเปรม ถ้ามันไม่มากเกินไป ก็ได้นะ “
“ อืมม…คือว่า อืมมม…ผมอยากเห็นน้าตูน ตอนที่ใส่ชุดชั้นใน อย่างเดียวนะครับ ได้ไหมครับ “

ตอนนี้ตูนรู้สึก เสียว วาบ ๆ ไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ จากคำขอร้องของหลาน แล้วก็คิดด้วยว่า คงไม่เสียหายอะไร แค่ให้หลานของเราดู แล้วบวกกับที่เราก็สงสารเขาด้วย
“ อืมม…ก็ได้จ๊ะ แต่ว่าเปรมต้องเก็บมันไว้เป็นความรับนะ ห้ามบอกใคร รวมทั้งแม่ของเปรมด้วย “
“ ครับ “ เปรมรีบตอบรับคำทันที ตอนนี้ ตูนก็เลยลุกขึ้นจากโซฟา แล้วไปยืนอยู่ต่อหน้าของเปรม หลานชายแท้ ๆ ของตูนเอง วันนี้ตูนใส่ชั้นในสีชมพู กางเกงในเป็นแบบ G String แบบที่ตูนชอบ ตูนค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อออก แล้วก็ปล่อยเสื้อ ให้หลุดลงไปที่พื้น เปรมนั่งมองตาแทบไม่กระพริบ แล้วตูนก็รูดซิบกระโปรงลง แล้วก็ค่อย ๆ รูดกระโปรงลงไปที่ปลายขา ตอนนี้ สัดส่วนของตูนก็เปิดเผยอยู่ต่อหน้าหลานชายของตัวเอง
“ โอวววว…น้าตูนครับ สุดยอดจริง ๆ หุ่นน้าของผมทำไมถึงได้ Sexy แบบนี้ น้าเข้ามาใกล้ ๆ ผมหน่อยสิครับ “ ตูนเดินเข้าไปหาเปรมอย่างว่าง่าย แล้วเปรมก็ให้ตูนหมุนตัวให้เขาดู ตอนนี้เขาถอดกางเกงออก ทำให้ตูนได้เห็นลำควย!ของเปรมแบบชัด ๆ ตอนนี้ แล้วเขาก็เริ่มสาวท่อนเอ็น!ของเขาไปด้วย ตูนเองก็อารมณ์กระเจิดกระเจิง ไปแล้วค่ะตอนนี้
“ น้าตูนครับ เปรมขอดมกางเกงในของน้า นะครับ “
“ จะดีเหรอเปรม เราเป็น น้าหลานกันนะ “
“ นะครับ น้าครับ ผมอยากสัมผัสมันมากเลย อยากสูดดมร่องหี!น้าตูน แบบใกล้ ๆ นะครับ” ตูนไม่ได้ตอบอะไร แต่กับเดินเข้าไปหาเปรม แล้วก็แอ่นโครกหี! ที่ตอนนี้ มีแค่กางเกงในตัวเล็ก ๆ กั้นอยู่ ให้หลานของตัวเองดม เปรม เอาจมูกมาสัมผัสที่กางเกงใน แล้วก็สูดลมหายใจอย่างเต็มปอด กลิ่นหี!ของตูน คงเข้าไปจนเต็มปอดของเขา ตอนนี้ ตูนกดหัวของเปรม เข้ามาบดกับโหกหี!ของตูน อย่างเต็มที่ มือของเปรมตอนนี้มาจับอยู่ที่ก้นของตูนทั้ง 2 ข้าง เปรมหยุดดม แล้วก็แหงนหน้ามองขึ้นมา สบตากับตูน เหมือนกับว่ารู้กัน ตูนก็ถอดเสิ้อชั้นในออก เปรมเลื่อนมือจากก้นของตูน มาจับที่นมขนาด 34 ของตูนแทน เปรมซุกหน้ากับร่องหี!ตูน แล้วมือก็คลึงที่นมทั้ง 2 ข้าง
“ โอวววว….ซีดดด…..เปรม น้าเสียวจังเลย ซีดดดดด……เปรมเคยทำแบบนี้กับใครหรือเปล่า “
“ ไม่ครับ อืมมมม….ผมไม่เคยทำกับใคร อืมมมหี !ของน้าหอมจัง “ ตอนนี้เปรม กับตูน สบตากันอีกครั้ง แล้วเปรมก็รูดกางเกงในของตูนออก

ตอนนี้ก็เหลือ แต่หีของ ตูน กับจมูกของเปรม เขาเอาจมูกแหย่เขาไปในรูหี ของตูน แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นลิ้น
“ ซีดดดด…..เปรม ตรงนั้นละ ซีดดดด…..น้าเสียวมากเลย “
“ โอวว…..น้าชอบเหรอครับ อูวววว…หี!น้าสวยจัง นมก็แข็ง “
“ อืมมมม…ซีดดด…..น้าเสียวหี!จังเลย ซีดดดดด….โอววววว…..เปรม เปรมของน้า เปรมต้องทำให้น้าจนเสร็จเลยนะ ซีดดดด”
“ อืมมม….ครับ ถ้าน้าชอบเปรมขอทำให้ ทุกคืนเลยนะครับ “
“ อืมมมม…..เหรอจ๊ะ อูวววววว…..“ เปรมทั้งเลีย ทั้งดูดร่องหี! ของตูนจนตูนแทบจะยืนไม่อยู่ เสียวมาก ๆ ตูนกดหัวเปรม จนแนบ กับหี !แบบสุด ๆ
“ โอวววว….ซี๊ดดดดด…..เปรม เปรม โอววววว…..“ ตูนเกร็งตัว สุด ๆ กดหน้าของเปรมมาบดกับหี! จนเปรมแทบหายใจไม่ออก แล้วตูนก็เสร็จคาปากของเปรม เปรมจะเลียต่อ แต่ตอนนี้ตูนไม่ไหวแล้ว แล้วเปรมก็ดึงให้ตูนมานั่งลงบนตักเขา ตูนก็เลยทับลงบนลำควย!ที่แข็งปักของเขาตอนนี้ เปรมยังไม่ยอมหยุด มือก็ยังจับที่หี!ตูนอยู่ ปากก็ดูดนมไปด้วย เขาทำแบบนี้อยู่สักพัก จนตูนเริ่มมีอารมณ์อีก
“ เปรม จ๋าาาา…. ไม่หยุดบ้างเลยเหรอ “
“ ไม่ครับ ผมอยากทำกับ น้าทั้งคืนเลย น้าตูนครับ เวลาผู้ชายโดนอมควย! จะเสียวเหมือนที่น้าโดนเลียหี!ไหมครับ ผมยังไม่เคยโดนเลยครับ
“อืมม…จ๊ะ มันคงจะเสียวเหมือนกันแหล่ะ “
“ แล้วน้าตูนช่วยสอนผมมั้งได้ไหมครับ นะครับ นะครับ “
“ อืมมม….แหม๋….ได้ทีขอใหญ่ เลยนะ “
“ นะครับ นะครับ “
“ อืมม….ก็ได้จ๊ะ แต่เปรมต้องสัญญา ว่าเราจะไม่เกินเลยไปกว่านี้นะ “
“ ครับ เปรมสัญญาครับ “
“ อืมมม…งั้นเปรมก็ลุกขึ้นยืนสิ “ …….
”ขยับเข้ามาใกล้ ๆ น้าสิ “ ตอนนี้ ตูนนั่งอยู่บนโซฟา เปรมเดินเข้ามาหาตูน ตูนจ้องมองที่ลำควย!เขา แท่งควย!ของเขาแข็งมาก เส้นเลือดปูด โปน อย่างเห็นได้ชัด ตูนเริ่มด้วยการจับ แล้วรูดขึ้น รูดลง เปรมทำตัวเกร็งเอามือจับที่หัวของตูน

ตูนเริ่มเลียที่ส่วนหัว แล้วก็ยกควย!ของเปรมกระดกขึ้น แล้วก็เลียไล่ลงมายันโคนควย! แล้วก็เลียต่อลงมาที่ลูกเงาะ ทั้ง 2 ลูกแล้วก็วนกลับมาที่หัวควย! เลียวนที่รอยแยก น้ำเสียวของเปรม เยิ้มจนติดลิ้นของตูนออกมา แล้วตูนก็ค่อย ๆ กลืนลำควย!ของเปรมเข้าไป เปรมยืนตัวเกร็ง แล้วก็ค่อย ๆ เลื่อนลำควย!ของเขา เข้าๆ ออกๆ อยู่ในปากตูน
“ โอววววว….ซี๊ดดดดด….น้าครับ ทำไม่มันเสียวอย่างนี้ ซี๊ดดดดด…..อูวววววว”
“ โอ้ย น้าตูนครับ ผม ….ผม ……ไม่ไหวแล้วครับ อูววววว….ซี๊ดดดดด “ เปรมตัวเกร็ง แล้วก็ปล่อยน้ำแตก เข้ามาในปาก ตูน มันมากเหลือเกินค่ะ มากจนล้นออกมานอกปากเลย น้ำของเปรมไหลย้อย ลงมาถึงคอ ของตูนเลยค่ะ
“ โอวววว…..น้าครับ น้าตูนสุดยอดเลยนะครับ “ ตอนนี้เปรมเสร็จไปเรียบร้อยแต่ตูนสิค่ะ

ความเสียวของตูนรอบที่ 2 มันเริ่มขึ้นมาแล้วค่ะ เปรมนั่งลงที่โซฟา ข้าง ๆ ตูน แล้วก็เอากระดาษทิชชู่ มาเช็ดน้ำของเขาบนตัวตูน แล้วก็หอมแก้มของตูน ตอนนี้ตูนมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยขึ้นไปนั่งค่อมบนตัวเปรม แล้วก็ก้มลงดูดปาก กับเขา เปรมเอามือจับที่นมของตูน แล้วเราก็แรกลิ้นกัน มือของตูนก็เอื้อมมาด้านหลัง มาจับควย!ของเปรมรูด จนแข็งอีกรอบ ตูนรุกขึ้นแล้วก็เอาหี! ไปนั่งทับหน้าของเปรม เปรมบดหน้ากับหี!เเล้วก็เริ่มเลียหีตูนอีกรอบ
“ โอวววว….ซี๊ดดดด….เปรม อยากเย็ด!น้าไหม “ เปรมยังตอบไม่ได้เพราะโดนหี!ทับปากอยู่ แต่ก็พยักหน้า “ น้าจะให้เย็ด!นะ ซี๊ดดดด….น้าทนไม่ไหวแล้ว
“ เปรมพยักหน้าทั้งที่กำลังเลียหี!อยู่ ตอนนี้เปรมยังนั่งอยู่ในท่า พิงกับพนักของโซฟา ตูนเลื่อนตัวลงมา แล้วก็ดูดปากกับเปรมอีก ดูดไปสักพัก ตูนก็หยุด แล้วก็มองตากับเปรม เราจ้องตากัน พร้อมกับจับควย!ของเปรม ยัดเข้าไปในรูหี! มันเข้าไปได้ไม่อยาก เพราะตูนเคยผ่านมาควยเย็ด!มาบ้างแล้ว บวกกับน้ำของตูนก็เยิ้มเต็มที่ ตูนอยู่ด้านบน และก็เป็นคนขย่มให้เปรมเอง เปรมก็คอยเด้งสวน มันเข้าไปจนมิดโคนควย!ของเปรม มือของเปรมก็ขย้ำนมของตูนไปดว้ย เราเสียวกันมาก ทั้งตูนและเปรม แล้วก็ทำกันต่อจนตูนนั้นเสร็จไปอีก 2 รอบจนเปรม นั้นแตกคารูหี!ของตูนเลยค่ะ 2 วัน ที่พ่อกับแม่ของตูนไม่อยู่ ตูนโดนเจ้าหลานขี้เหงา บังคับให้ใส่แต่ชุดชั้นในค่ะ เปลี่ยนชุดไปเรื่อย ๆ จนหมดทุกชุด แต่ละชุดก็จะโดนเย็ด! 1 รอบ ตกลงตูนโดนหลานชายแท้ ๆเย็ด !ไป 10 กว่ารอบเลยค่ะ

หลังจากตูนกับเปรมมีอะไรกันแล้ว เราก็หาโอกาสที่จะเย็ด!กันอยู่เรื่อย บางครั้งก็ในห้องน้ำ บางทีก็ห้องของเปรม วันไหนที่พ่อกับแม่ของตูนไม่อยู่ เปรมก็จะโทรมาบอกตูน ตูนก็จะรีบกลับบ้านแล้วเราก็จะเอากันที่ โซฟาตัวเดิมเป็นประจำ จนช่วงหลังมานี้เปรมแทบจะไม่ห่างจากตูนเลย เวลาทำอะไรก็จะมาช่วยตูน คอยเบียด คอยจับโน้นจับนี่ตูนตลอดเลยค่ะ แถมช่วงหลัง ๆ เปรมจะคอยซื้อชุดชั้นในมาให้ตูนด้วยค่ะ แต่ละชุดที่เขาเลือกมาให้ตูน มันก็ X สุด ๆ เลย เรียกว่า ตูนไม่กล้าซื้อเองแน่เลย ตูนถามเขาว่าไปซื้อมาได้ยังไงไม่อายเหรอ เขาบอกว่าก็อายนะ แต่เวลาเห็นน้าตูนใส่แล้ว Sexy มันก็คุ้มครับ พอเขาซื้อมาให้ตูนใส่โชว์เขาแล้ว เราก็จะเย็ด!กันแบบมันส์สุด ๆ ทุกครั้งเลยค่ะ

หลังจากนั้นไม่นานเปรมก็เริ่มห่าง ๆ ตูนไปค่ะ และมีเพื่อนสนิทขึ้นมาอีกคนนึ่งค่ะ เขาชื่อ บอล เปรมบอกว่าเขานิสัยดี แล้วก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกัน ก็เลยคบกันแล้วเข้ากันได้ดี บอลนั้นอาศัยอยู่กับพี่สาวและพี่เขยของเขา แต่บอลบอกว่าพี่เขยไม่ค่อยชอบเขาเท่าไร บางทีวันหยุดเขาก็จะมาหาเปรมเป็นประจำ แล้วก็ออกไปข้างนอก จนช่วงนี้เราก็เลยไม่ค่อยมีอะไรกัน เปรมนั้นช่วงนี้ติดเพื่อนมาก ตูนก็เลยถามเปรมว่าไปไหนเหรอ เปรมก็จะบอกว่าไปช่วยพี่สาวของบอลครับ เปรมบอกว่าพี่สาวของบอลนั้น อายุ 24 ไม่ได้ทำงาน อยู่กับบ้าน ส่วนพี่เขยเขาจะไปทำงานอยู่ ไซด์ตามต่างจังหวัด 4-5 วันถึงจะกลับมาทีนึง ไม่แน่นอน
“ เปรมทำไม ไปบ้านบอลบ่อยจังละ ช่วงนี้ “
“ คือ…. ผมไปช่วยเจ้าบอล กับพี่โบว์พี่สาวมันนะครับ “
“ แล้วไปช่วยอะไรล่ะ “ เปรมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม
“ แล้วพี่สาวของบอล เขาเป็นยังไงมั้งล่ะ “
“ พี่โบว์เขาก็สวยดีนะครับ หุ่นแบบเดียวกับน้าตูนเลย แต่ว่า น้าตูนของผมสวยกว่า “

ตูนคิดอยู่ในใจนะคะ ว่าทำไมช่วงนี้เปรมถึงไม่ค่อยสนใจตูน แล้วตูนก็พยายามถามเขา ว่าบ้านของบอลอยู่ที่ไหน ก็เลยได้ความมาว่า อยู่ซอยถัดจากบ้านตูนไปไม่ไกล ตูนก็เลยลองตามเขาสองคนไป ก็อยากจะรู้นี่ค่ะ ว่าเปรมมาติดใจอะไรที่บ้านนี้นักหนา ตูนเห็นเปรมกับบอลเข้าไปในบ้านแล้วค่ะ เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ พอรออยู่สักพัก ตูนก็เดินเข้าไปแล้วมองหาหน้าต่างดู หน้าต่างแทบทุกบานเป็นกระจกแต่ว่าจะมีผ้าม่านปิดอยู่ แต่ยังมีอยู่อันนึงเห็นเปิดม่าน ตูนเลยย่อง ๆ เข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นสิค่ะ มันทำให้ตูน เข้าใจเลยค่ะ ว่าทำไม เปรมถึงได้มาติดใจบ้านนี้มาก ตอนนั้นตูนเห็นผู้หญิงคนนึง นอนเปลือยกลายอยู่บนโซฟา เธอดูยังสาวอยู่มากเลยค่ะ คงจะเป็นพี่สาวของบอล ส่วนบอล ตอนนี้ยืนให้ผู้หญิงคนนั้นอมควย!อยู่ แล้วเปรมหลานของตูนก็กำลัง เอาหน้าซุกอยู่ที่หว่างขาของผู้หญิงคนนั้น และ เลียหี!ของเขาอยู่ ดูเขามีอารมณ์เป็นอย่างมาก เพราะทั้งส่าย ทั้งร่อนไม่หยุด แล้วมือก็ยังกดหัวของเปรม กับหี!ของเขา ปากก็ดูดควย!ของบอล อย่างออกอารมณ์มากเลย
“ อูยยยย…..พี่โบว์ ดีจัง อืมมมม…..เสียวควย!มากเลย ซี๊ดดดด….อูยยยย “ เจ้าบอล ซีดด……ปากอย่างได้อารมณ์
“ อูยยยย…..พี่โบว์ พอก่อนครับ ขอผมไปเลียหี!ให้พี่มั้งครับ “

ตอนนี้เจ้าเปรมหยุดเลียหี!ของโบว์ โดยอัตโนมัติ แล้วก็ลุกขึ้นจากหี!ของโบว์ตอนนี้ตูนก็เลยได้เห็นหี!ของโบว์อย่างเต็มตาค่ะหี !ของโบว์นั้นแทบไม่มีขนเลย มิน่าเจ้าเปรมหลานของตูน ถึงได้มาติดบ้านนี้มาก โบว์เปลี่ยนท่าจากนอน มาอยู่ที่ท่าหมา เปรมเดินไปด้านหน้า แล้วก็เอาควย! วนที่ปากของโบว์ ส่วนบอล ตอนนี้ก็เอาหน้าไปซุกอยู่ที่ หี!ของพี่สาวตัวเอง แล้วก็แลบลิ้นออกมา ลากขึ้น ลากลงอยู่ที่หี!ของพี่สาวตัวเอง ตอนนี้ตูนเกร็งไปหมดเลยค่ะหี !ของตูนเองก็เยิ้มไปหมดเหมือนกัน อยากจะเกี่ยวเบ็ดตัวเองใจจะขาดแต่ก็ไม่กล้าค่ะ เพราะยืนอยู่นอกบ้าน
“ อูววววว…สุดยอด… ซีดดดด….พี่โบว์ดูดควย! ผมมันส์มากเลย ซี๊ดดดด “ เปรมพูดออกมา พร้อมกับขยับควย!เข้าออกไปที่รูหี!ของโบว์ ปากของโบว์ เปลี่ยนจากท่าเลีย บอลเอาควยมาจ่อที่หี!ของโบว์ !ควยของบอลนั้นใหญ่กว่าของเปรมหลานตูนมากค่ะ น่าจะเกือบ 8 นิ้วได้ บอลค่อย ๆ ยัดแท่งควยเข้าไป ตอนนี้โบว์ หยุดดูดควยของเปรม คงจะรู้สึกเสียวที่รูหี! และคับแน่น เพราะโดนควย!ของน้องชายตัวเองเข้าไป บอลค่อย ๆ ดันเข้าไปจนมิดลำควยยาวใหญ่ 8 นิ้ว แล้วก็เริ่มซอยถี่ขึ้นๆ ลากควย!ออกมาจนเกือบสุด แล้วก็กระแทกเข้าไปจนมิด เปรมเริ่มจับควย!ยัดเข้าไปที่ปากของโบว์อีกครั้ง ทั้ง 2 คนต่างก็ซอยพร้อมกัน เปรมนั้นเย็ด!ที่ปาก ส่วนบอลเย็ด!ที่!หี มันเป็นภาพเสียว ที่ติดตา ตูนมากเลยค่ะ ทั้ง 3 คนปล่อยอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ส่วนตูนก็หี!แฉะเลยละค่ะ ตอนนี้ ตูนยืนดูแบบทรมานมากเลย อยากจะเกี่ยวเบ็ดตัวเองใจจะขาด อยากจะเป็นคนที่โดนเย็ดแทนโบว์มากเลย

ตูนยืนดูไปสักพัก เปรมก็เสร็จค่ะ เขาเอาควย!ของเขาออกมาจากปากของโบว์ แล้วก็ชักของตัวเองจนน้ำ ออกมารดไปที่หน้าของโบว์ มันออกมามากจนเยิ้มที่หน้าโบว์เลยละค่ะ แล้วเปรมก็นั่งลงพี่โซฟา แบบหมดแรง ตอนนี้โบว์ก็เลยซบหน้าลงกับโซฟา ทำให้ก้นกับหี!ของโบว์ลอยสูง รับการเย็ด!ของน้องชายเขาแบบเต็ม ๆ บอลนั้นกระแทกเย็ดหี!พี่สาวตัวเองอย่างเมามันส์ อยู่พักใหญ่ที่เดียว แล้วก็เสร็จน้ำแตกในรูหี!ของพี่สาวตัวเอง แล้วก็ค่อย ๆ ชักควย!ออกมาจากรู!หีของโบว์ ตอนนี้โบว์พลิกตัวกลับ นอนหนุนตักของเปรม แล้วก็พาดขาของไปที่ตัวบอล ที่นั่งลงบนโซฟา ดูทั้ง 3 คนหมดแรงเลยตอนนี้ ตูนเองรีบเดินออกมาจากบ้านของบอล แล้วก็รีบไปที่ห้องนอนเลยค่ะ เพื่อจัดการกับตัวเอง โดยจินตนาการว่า ตัวตูนเองเป็นคนโดนรุมเอาค่ะ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More