พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา

เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม

จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง น้าเกตกับก้อง-และผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมา ผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ ผมนอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้วจะออกไปก็กลัวผี ก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องสาวของผมคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อนเราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่า เราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์ เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อแน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้า แต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้ เสียงครางของแม่ เสียงดูดนมของพ่อผสมผสานกับเสียงหอบหายใจฟืดฟาด….น้องสาวดึงแขนผมออกมา ทำให้ผมที่เริ่มเงี่ยนมากขึ้นรู้สึกตัว

เราเดินผ่านเต๊นท์ของน้าเกตกับก้อง เพื่อจะไปปล่อยของเสียชายป่าจะได้ไม่ส่งกลิ่นมา แต่พอผ่านเต๊นท์ของน้าเกตเสียงที่เกิดขึ้นในเต้นท์ ทำนองเดียวกัน กับพ่อกับแม่ เสียงที่ผมได้ยินเหมือนเช่นเดียวกัน ผมเดาได้ทันทีว่า น้าเกตกับก้องลูกชาย ก็กำลังเย็ดกันแน่นอนโอ้…..เป็นไปได้หรือนี่ ที่แม่กับลูกจะเย็ดกัน ควยผมแข็งอีกครั้ง จะออกไปขี้ทั้งทีอุปสรรค มันส์มีมากเหลือเกิน เสียงน้าเกตพึมพำเบาๆ อย่างมีความสุข ก้องจ๋าาา……..แม่มีความสุขเหลือเกิน …..ก้องเย็ดอร่อยกว่าพ่ออีกนะครับแม่..หีของแม่แน่นดีเหลือเกิน..ตั้งแต่ผมเย็ดแม่มาผมไม่เคยเบื่อเลย….

ผมทนฟังต่อไปไม่ไหว ความเงี่ยนพุ่งขึ้นขีดสุด..แต่อนิจจา..ความเงี่ยนต้องลดลงเมื่อขี้มันจะออก หลังจากผมไปทำภาระเสร็จ กลับมานอนนึกถึงเหตุการณ์ทั้ง 2 ในเต้นท์ที่เกิดขึ้นแล้วชวนให้อยากหีเหลือเกินโดยเฉพาะระหว่าง น้าเกตกับเจ้าก้อง มันกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างมากผมนอนไม่หลับ ควยแข็งจนอึดอัด..แจน..แจน..หลับหรือยัง ผมเรียกน้องสาว ผมรู้ว่าน้องก็คงเป็นเหมือนกันกับผม แจนหันกลับมา อะไรหรือพี่เจมส์ คือว่าพี่นอนไม่หลับ..มันอึดอัดไปหมด..แจนช่วยพี่หน่อยได้มั๊ย พี่สัญญาจะไม่ทำอะไรเกินเลย ชักว่าวให้พี่นะ..พี่ขอ….ผมไม่รอคำตอบของน้องสาวจับมือของแจนมาวางที่ควยของผม แจน ทำท่าลังเล เถอะนะแจน….ช่วยพี่หน่อย แจนจับอาวุธประจำกายของผมด้วยความตื่นเต้นผมบอกให้รูดขึ้นลง เธอก็ทำผิดๆถูกๆ จนเริ่มชินเธอค่อยๆ รูดช้าๆ ผมเริ่มเสียวมากขึ้น แล้วผมก็แปลกใจที่น้องสาวก้มลงมาอมของผมพร้อมกับดูดเบาๆ จนผมสะท้านไปทั้งร่าง ผมจับหัวน้องสาวไว้แน่น กดอยู่ที่ตรงควยกลัวว่าเธอจะถอนปากออกมา

ผมเริ่มได้ใจบีบเคล้นไปที่สองเต้าที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ของน้องสาว เธอเริ่มดูดไม่เป็นจังหวะด้วยความเสียวพี่เลียให้แจนนะ แจนไม่ตอบ ผมจึงถอดกางเกงขาสั้นและทุกสิ่งทุกอย่างที่ห่อหุ้มร่างของเธอออก แล้วก็จัดการของตัวเองด้วย จนกระทั่งสองเราพี่น้องอยู่ในชุดวันเกิด ผมลงลิ้นเลียให้น้องสาวด้วยท่า 69 เธอก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ดูดควยผมไปด้วยตอนนี้อารมณ์ของเรากระเจิดกระเจิงไปแล้ว ผมลืมสัญญาที่ให้ไว้กับเธอจัดการถูไถหัวบานกับร่องหีของน้องสาว เธอแอ่นหีรับควย ผมไม่รอช้าด้วยความอยากเย็ดเต็มที่ ผมกระซิบที่หูแจนเบาๆ ขอพี่นะแจน พูดจบผมก็ยัดหัวควยเย็ดหีเข้าไป แจนสะดุ้ง ดันหน้าอกผมโอย..เจ็บ….พี่เจมส์..แจนเจ็บ..พี่เจมส์เย็ดเบาๆ หน่อยแจนยังไม่เคยถูกเย็ดนะ ผมถอนควยออกมาแล้วก็เริ่มเลียหีของเธออีกครั้งจนน้ำลายกับน้ำหล่อลื่นของน้องสาวผมเต็มไปหมด คราวนี้ผมทิ่มหัวควยเข้าไปอย่างไม่ลำบากนัก มันรู้สึกคับแน่นไปหมด อุ่นนิ่มสยิวจนบอกไม่ถูก นี่เป็นครั้งแรกของเจ้าควยโตของผมที่ได้มีโอกาสสอดเข้าในรูหีของผู้หญิง

อูยยย..พี่เจมส์..อย่าเย็ดแรงนะ แจนยังไม่เคย..เดี๋ยวหีบานหมด..ควยพี่เจมส์ใหญ่จะตาย..ผมยิ้มพร้อมกับขยับสะโพกเป็นจังหวะ ถึงไม่มีใครสอนก็ทำได้เองตามธรรมชาติ ยิ่งได้ดูหนัง x มามากแถมได้เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันบ่อยๆ แล้วมาแถมด้วย น้าเกตกับก้อง เย็ดโชว์ให้ได้ยินอีก ทำไม่เป็นอีกก็แย่ ผมซอยบั้นเอวเข้าใส่หีของแจนถี่ขึ้นเรื่อยๆ.. อูย..โอววว..พี่เจมส์..โอยยย..แจนเสียวจัง..พี่เจมส์เย็ดเก่งจังเลย..พี่เจมส์เย็ดแรงๆ เลยแจนทนได้ อูยยย..ซี๊ดดดด..เสียววววววว..ผมยังเป็นวัยรุ่น แถมเป็นการเย็ดครั้งแรกที่ตื่นเต้น ความทนทานจึงมีน้อย ผมเร่งเต็มที่..โอยยย.แจนจ๋า..อูววว..เมียจ๋า..ผัวไม่ไหวแล้ว จะแตกละนะ..แตกเลยจ๊ะผัวจ๋าาา…ให้แตกในหีเมียเลย..อูย..ยย..ซี๊ดดดด.. โอววว….อูยยย….ซี๊ด.แล้วเราทั้งคู่ก็ขึ้นสวรรค์ชั้นสุดยอด

ผมซบลงบนตัวน้องสาวอย่างเหนื่อยอ่อน หายใจระรวย โดยควยยังปักอยู่ในร่องหีของแจน ภายในโพรงรูหีของแจนยังคงตอดควยผมอยู่เป็นจังหวะ ผมก็แกล้งกระดกบั้นเอวเด้าใส่หีเธอ แจนจ๋าขอพี่เย็ดแจนอีกครั้งนะ..ของแจนน่าเย็ดจริงๆ ดูซิพี่อยากอีกแล้ว ผมเริ่มเล้าโลมเธออีกครั้ง ขณะที่เราทั้งคู่กำลังดื่มด่ำในรสเสียวกันนั้น ผมกำลังจะให้เจ้าควยโตของผมเข้าถ้ำรูหีของแจนอีกครั้งนั่นเอง ก็ต้องชะงักเมื่อมีเสียงคนเดินมาที่เต๊นท์ของผม ผมและแจนรีบนำผ้าขนหนูมาพันกาย ด้วยความทุลักทุเล ตอนนี้ปแจนใส่เสื้อด้วยความเร่งรีบเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ผมที่ยังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ พ่อกับแม่โผล่เข้ามาก่อนตามด้วย น้าเกตกับก้องลูกชาย คือยังงี้น้าเกตเขาบอกว่ามีคนมาด้อมๆ มองที่เต๊นท์เขาแล้วก็เดินจากไปตอนแรกคิดว่าขโมย ก้องก็แอบตามไปก็พบว่าเป็นแจนกับเจมส์ เขาก็ไปบอกพ่อกับแม่ คิดว่าแจนกับเจมส์เป็นอะไรเลยตามมาดูก็มานั่งอยู่พักนึงแล้วล่ะผมสะดุ้งวาบตกใจ เมื่อพ่อบอกว่ามาอยู่พักนึงแล้ว แสดงว่าพ่อและทุกคนคงได้ยินบทรักของผมกับน้องสาวแน่นอนเหมือนพ่อจะรู้ทันความคิดผม

เอาละ..เรื่องของแกก็ไม่เป็นไร..ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติก็ดี แจนนั่งซ่อนตัวอยู่ข้างหลังผม ด้วยความอายและตกใจที่ความลับถูกเปิดเผย คือว่า..แม่กับพ่อรวมทั้งน้าเกตและก้องตกลงกันแล้วว่า ไหนๆเราก็มาถึงขั้นนี้กันแล้ว ให้เราทุกคนมาสนุกร่วมกันจะดีกว่ามั๊ย ถือเป็นเรื่องภายในครอบครัวของเรา ไม่มีใครรู้ ..นั่นคือเสียงของแม่ ผมลดความกดดันไปเยอะ เมื่อเรื่องเป็นเช่นนี้ถ้าอย่างนั้นก็ดีครับ..นะแจนนะ..งั้นผมต่อของผมเลยนะครับ..ผมทำท่าหันไปหาแจนน้องสาวอีกครั้ง เพราะความอายหายไปแล้วเหลือแต่ความเงี่ยนมาแทนที่ ยังก่อน..ให้คนอื่นบ้าง..สลับกัน..เดี่ยวพ่อจะเอากับน้าเกต แกเจ้าเจมส์เย็ดกับแม่ของแก ส่วนก้องก็เล่นกับแจน แลัวค่อยผลัดกันจนครบทุกคนถ้ายังไม่หายอยาก เอาตามนี้นะ เอากันที่นี่เลยพ่อหมายถึงเต๊นท์ของผมนั่นเอง พ่อหรี่ตะแกงเจ้าพายุลงให้พอมองเห็นกันเท่านั้นผมขยับไปที่ข้างตัวแม่ แม่รู้มั๊ย..ผมแอบดูแม่กับพ่อมาไม่นานนี่เอง นึกไม่ถึงจะได้เย็ดกับแม่

ฝ่ายพ่อก็กำลังดูดนมน้าเกตน้องสาวของแม่ด้วยความอร่อย ข้างเจ้าก้องดูจะใจร้อนกว่าเพื่อนเพราะตอนนี้มันจัดการทิ่มควยเข้าไปในตัวแจนน้องสาวผมเรียบร้อยแล้วดอใหญ่ดีนี่เจมส์ แล้วแม่ก็มากระซิบที่หูผมเบาๆ ทำไมใหญ่กว่าของพ่อแกอีกล่ะ สงสัยจะติดเชื้อใหญ่จากแม่นะครับ เพราะทั้งนมและหีของแม่ใหญ่เหลือเกิน..เอาเถอะ..อย่ามัวพูดมาก..เดี๋ยวเย็ดไม่ทันเพื่อน รอบนี้ไม่ต้องมีลีลากันมากนักแม่ให้ผมนอนลง แล้วแม่ก็นั่งคล่อม จับควยใหญ่ของผมจ่อเข้าที่ร่องหีของแก แล้วกดลงมา ไม่นานนักมันก็จมหายจนมิดด้ามควย เมื่อกี้ที่ผ่านมาผมเอากับน้องสาวมันเป็นความรู้สึกอย่างหนึ่ง แต่พอมาเย็ดกับแม่กลับเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ รูหีนี้คือรูที่ผมเคยผ่านออกมาเมื่อ 18 ปีก่อน แต่ตอนนี้ผมกลับเข้าไปในรูนี้อีกครั้งด้วยแท่งเสียว เพียงแท่งเดียวที่ทำให้แม่ต้องกระเด้า อย่างความเสียวกระสัน แม่โยกจนเหนื่อยผมก็ยังไม่ออกเพราะน้ำแรกผมเพิ่งปล่อยให้น้องสาวผมไปแล้ว มันจึงทนกว่าเดิม

ผมกลับมาอยู่บนตัวแม่บ้างก้มลงดูดกินนมใหญ่ทั้งสองข้างของแม่ ในขณะที่กำลังเย็ดไปด้วยมันช่างเป็นความรู้สึกเสียวที่ยากจะบรรยาย โอย..เจมส์จ๋า..อูยยยย..แม่แตกแล้ว โอยย.. แม่ถึงเส้นชัยอย่างรวดเร็วแต่ผมยังไม่ปล่อยน้ำรักของผมออกมา แม่นอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขผมยังแช่หัวบานของผมอยู่ในตัวแม่ รู้สึกถึงการตอดที่รุนแรงกว่าของแจนอีก แต่ผมทนได้ ไม่ยอมแตกออกมา ผมซบอยู่บนอกของแม่สักครู่เจ้าอ๊ก้องก็มาทวงสิทธิ์ของมัน ผมดึงควยของผมเสียงดังบ๊อก….เนื่องจากมันยังแข็งตัวชูชันเหมือนเดิมขนาดจึงใหญ่ปกติ ก้องเข้ามาดูดนมแม่ของผมที่นอนหลับตาอยู่ ..ก้องเหรอ จะเย็ดป้าเหรอ..ครับ..เรียกป้าดูแก่ไปนะครับ ความจริงป้ายังน่าเย็ดไม่แพ้สาวๆ เลย..จริงหรือเปล่า จะหลอกเย็ดคนแก่มากกว่า..ใช่มั๊ย..ก้องจับลำควยยัดเข้าเสียบหีแม่ของผมทันที ซึ่งก็เข้าได้ไม่ยากเพราะมีน้ำเมือกเต็มไปหมด แถมควยของเจ้าก้องมันก็เล็กกว่าของผม..

ผมกระเถิบไปที่น้าเกต น้องสาวของแม่ที่นอนนิ่งอยู่เพราะตอนนี้พ่อซึ่งเสร็จจากน้าเกตแล้วก็จัดการกับแจนลูกสาวของพ่อเอง ไม่น่าเชื่อว่าพ่อจะทำได้หลายครั้งในคืนเดียว คงเป็นเพราะว่ารสชาติแตกต่างกันซะมากกว่าจึงทำให้พ่อขยันอย่างนี้ ผมจูบน้าเกตพร้อมกับคลึงนมเล่นนมน้าเกตเล็กกว่าของแม่ แต่ยังคงตั้งได้รูป นี่ขนาดเจ้าก้องดูดไม่หยุดยังรักษาหุ่นได้ดี ผมให้น้าเกตดูดควยผมซึ่งกำลังแข็งโป๊กเป็นมันวาวแล้วก็จับยัดเข้าร่องของน้าเกต น้าเกตแอ่นสะโพกรับควยพร้อมกับร่อนสะโพกไปมาจนควยจมมิดหีพอผมเริ่มขยับก้น อูวว..อ๊าาา..ออกแล้วววว….เสียงร้องครางเสียวของแต่ละคู่ดังระงมเต้นท์ จากพ่อซึ่งกำลังเล่นอยู่กับแจน ส่วนก้องก็เย็ดแม่ของผมอย่างเมามันส์ จนผมอิจฉาก็เลยกระทุ้งเย็ดหีน้าเกตไปด้วยจนร่างของน้าเกตโยกสะเทือนไปทั้งร่าง..เบาๆ หน่อย น้าหีแหกหมดแล้ว..เจ้าก้องเห็นผมเย็ดแม่ของมันอย่างรุนแรง ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เจ้าก้องกระแทกควยเข้าไปในหีแม่ของผมเป็นการใหญ่ ..โอย..ยย ก้องเดี๋ยวป้าตายคาควยนะ ..

ผมกับก้องต่างแข่งกันเย็ดหีของแม่กันและกันจนเราทั้งคู่ทนไม่ไหว กระฉูดน้ำว่าวเข้าไปในร่างของแม่ของแต่ละฝ่ายอย่างรุนแรง โอว..วว..อูยย.ยย.อร่อยควยผมเหลือเกินน้าจ๋า..น้าเกต ป้าก็หีน่าเย็ดเหลือเกินป้าของก้อง.. ส่วนพ่อนั้นนอนอยู่ข้างๆแจน ผมกับก้องยังปักควยอยู่ในร่องหีแม่ของอีกฝ่าย ผมขยับไปที่แจนอีกครั้ง กะว่าจะเย็ดหีน้องสาวอีกสักที แต่เมื่อเห็นน้องนอนหลับตานิ่งแสดงถึงความเหนื่อยอ่อนก็เลยต้องอดใจ ส่วนพ่อผมนั้นหลับไปแล้ว ..ผมกับก้องมองหน้ากัน ด้วยความหนุ่มแน่นของเรา ควยก็แข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง ก้องคลานมาที่แม่ของมัน ผมก็ไปที่แม่ของผม เราสบตากันอีกครั้งพร้อมๆ กับอ้าขาแม่ของตัวเองออกแล้วยัดควยเข้าไปในหีแม่ของตัวเอง ทั้งแม่และน้าเกตเมื่อถูกลูกชายของตัวเองทะลวง หน้าขาอีกครั้ง ก็กระเด้งตอบโดยสันชาตญานทั้งที่หลับตาอยู่ก้องปลุกแม่ของมันให้ลืมตาแล้วให้แม่เย็ดอยู่ข้างบน ผมก็ทำเช่นนั้นด้วย ทั้งน้าเกตและแม่ของผม ลุกขึ้นมานั่งทับหัวควยของลูกชาย แล้วก็โยกเอวไปในท่าควบม้า……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More