แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม

สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ โดยวันที่เกิดเรื่องนั้นผมได้รวบรวมความกล้ามาหลายวันว่าจะพูดขอให้แม่ขึ้นครูให้แบบตรงๆ ซึ่งเย็นวันนั้น แม่ได้แวะรับผมจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้านเหมือนปกติทุกวัน ผมก็นั้งนิ่งเงียบสักพัก เพื่อตัดสินใจว่าจะขอยังไงดี พอสักพักผมได้รวบรวมความกล้าเพราะคิดว่าเป็นไงเป็นกันวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ผมก็ถามแม่ของผมว่า

แม่ ช่วยอะไร ต๊อป อย่างนึงได้ไหม

อืม ให้แม่ช่วยอะไรล่ะ

ต๊อป ขอมีอะไรกับแม่ได้ไหม

แม่เงียบและหน้าเสีย

ต๊อป อายุ 24 แล้ว ต๊อป ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย ”แม่ช่วย ต๊อป หน่อยได้ไหม”

แม่หันมามองหน้าผมแล้วพูดขึ้นว่า ต๊อป เป็นอะไรถึงคิดแบบนี้ ต๊อป ลูกเอาอะไรคิดห๊ะ เก็บความคิดนี้ไปเลยนะถึงเวลาเดี๋ยวเราก็เป็นเอง เชื่อแม่สิ

แล้วแม่ก็บอกกับผมอีกว่า เลิกคิดเรื่องนี้ได้แล้วนะ แม่จะคิดว่าแม่ไม่ได้ยินอะไรก็แล้วกัน

แล้วผมกับแม่ก็เงียบไปจนถึงบ้านแล้วเราก็ทำตัวเหมือนปกติเหมือนผมไม่ได้พูดอะไรเมื่อตอนเย็นที่อยู่บนรถ

พอวันรุ่งขึ้น ผมก็ต้องไปทำงานซึ่งผมก็ต้องไปกับแม่อีกเหมือนปกติ แต่วันนี้ซึ่งแปลกมากเพราะบนรถผมกับแม่ไม่ได้พูดอะไรกันมากมายเหมือนปกติ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งผมกับแม่นั้นเป็นแบบนี้อยู่ประมาณเกือบอาทิตย์ จนถึงวันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันเสาร์ซึ่งผมจำได้ขึ้นใจเลยครับ เพราะวันนั้น ตอนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม กว่าๆ แม่ได้เดินมาถามผมว่า ต๊อป มาคุยกับแม่หน่อย ผมก็เลยบอกกับแม่ว่า มีอะไรหรอแม่ ซึ่งผมนั้นกำลังนั่งดูฟุตบอลอยู่ แล้วแม่ก็เดินมานั่งข้างๆ ผมแล้วถามว่า ถามจริงๆ ทำไมถึงคิดอะไรกับแม่แบบนั้น ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าถามว่า ถ้าจะไปซื้อกินก็ไม่กล้า ทั้งกลัวทั้งอาย ถามว่าแฟนมีไหมก็ไม่มี แถมอายุป่านนี้แล้ว ก็ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงอีก ถ้ามีแฟนก็เลยกลัวทำไม่เป็น

แล้วแม่ก็มองหน้าผม แล้วถามผมกลับมาว่า ถ้าแม่ให้แล้วต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับห้ามให้ใครรู้ได้ไหม แม่ถามพร้อมทำสีหน้าจริงจัง ผมเลยตอบไปว่า ได้สิแม่ แล้วแม่ก็บอกว่า งั้นไปที่ห้องนอนชั้นล่าง เพราะว่าห้องนอนพ่อกับแม่นั้นอยู่ติดกับห้องผมที่ชั้น 2 ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องนอนสำหรับคนที่มาค้างคืนที่บ้านโดยเฉพาะ เพราะผมเชื่อว่าแม่กลัวว่าพ่อจะตื่นแล้วได้ยินหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมกับแม่เลยเดินมาที่ห้องชั้นล่าง พอลงมาถึงห้องที่ชั้นล่าง ผมก็ปิดประตูพร้อมกับนั่งที่เตียงพร้อมกับแม่ แล้วแม่ก็ถอดเสื้อผ้า เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นผู้หญิงที่ไม่ใส่เสื้อผ้า ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ หุ่นของแม่ผมค่อนข้างที่จะอวบพอสมควร นมถือว่าใหญ่มาก หัวนมสีออกน้ำตาลคล้ำๆ ส่วนด้านล่าง หีปิดสนิทสีไม่ค่อยคล้ำมีขนที่ดกดำพอสมควร

ทันใดนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้า ควยของผมแข็งตัวอย่างเต็มที่ทันทีในตอนนั้น แล้วแม่ก็นอนลงที่เตียง แล้วแม่ก็พูดกับผมว่า มาลองทำดู ผมก็คล่อมบนตัวแม่ แล้วก็จูบปากแม่ แล้วก็ก้มมาดูที่หัวนมของแม่ ผมค่อยๆ บีบเค้นที่หน้าอกกับที่หัวนม แล้วผมก็ค่อยๆ ก้มมาที่หีของแม่ ผมจับแม่กางขาออก แล้วก็เอานิ้วมือแหวกขนหมอยที่ดกดำ แล้วก็เลียที่เม็ดแตดของแม่ ตอนนี้แม่เริ่มมีเสียงครางออกมาจากลำคอ แล้วผมก็เอาควยของผมมาจ่อที่หีของแม่ ผมค่อยๆ เสียบเข้าไป หีของแม่ค่อนข้างฟิต แล้วผมก็ค่อยๆเริ่มเด้งเอวเอาแม่ช้าๆ อย่างเป็นจังหวะ ไม่กี่ครั้ง แล้วผมก็น้ำแตกคาหีของแม่ แม่ก็ทำหน้ายิ้มแล้วบอกว่า แม่ให้โอกาสอีกครั้งนึงเอาไหม่ ผมพยักหน้า แม่เลยบอกว่าให้ผมนอนหงาย แล้วแม่ก็ก้มมาโม๊คควยของผม แม่ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมจนผมกลับมาแข็งอีกครั้ง

พอเริ่มแข็งตัวเต็มที่ แม่ก็ขึ้นคล่อมผมแล้วแม่ก็เริ่มเด้งเอวเป็นจังหวะ ผมเห็นนมของแม่กระเด้งตามจังหวะที่แม่โยกเอวร่องแม่รูดแท่งควยของผม แล้วผมก็เริ่มลุกตัวขึ้นในท่านั่งแล้วก็ก้มดูดนมแม่ แม่เริ่มโยกสะโพกเร็วขึ้น จนผมรู้ว่าแม่ต้องเสร็จแน่ๆ ตัวแม่สั่น แล้วช่องคลอดของแม่ตลอดรัดควยผมแน่นมากๆแล้วผมก็พลิกตัวแม่ ผมจับแม่ซอยไม่กี่ทีผมก็น้ำแตกคารูหีแม่เป็นน้ำที่ 2 ผมนอนหมดแรงพร้อมกับควยที่คาอยู่ในรูหีแม่ แล้วแม่ก็ถามผมว่า ทำเป็นแล้วนะ อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครนะ รับปากแม่นะ แม่ยอมให้ถึงขนาดนี้แล้ว แล้วผมก็ตอบไปว่า ได้แม่ แล้วผมก็ถามว่า เป็นยังไงบ้างแม่ผ่านไหม แม่ผมตอบว่า โอเคแม่ให้ผ่าน แล้วแม่กับผมก็นอนพักกันแปปนึงแล้วก็แยกย้ายกันขึ้นไปนอนครับ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More