ตอกเสาเข็ม หีเมียรุ่นน้อง

เรื่องเสียว ตอกเสาเข็ม หีเมียรุ่นน้อง

ผมมีรุ่นน้องที่ทำงานเก่าชื่อว่า เตี้ยง ส่วนแฟนมันชื่อนก ไอ้เตี้ยงเป็นคนที่หล่อระดับนึง ส่วนผมก็ไม่หล่อ แต่เป็นคนที่ตลกๆ ผมกันไอ้เตี้ยงสนิทกัน เพราะผมนี่ปิดบังเรื่องเมียน้อยมัน ไม่ให้นกรู้หลายต่อหลายคน จน เกิดเรื่อง คือ ผมออกจากที่ทำงานเก่ามา 4 ปีแล้ว แต่ด้วยความนับถือเป็นพี่น้องกัน ไอ้เตี้ยงมันจะบอกผมหมดทุกเรื่อง จนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มันเสือกพลาด นกจับได้ว่าไปเอากับสาวอื่นมา นกเลย เก็บของหนี้ไปอยู่ห้องเพื่อนที่นวนคร แล้วไอ้เตี้ยงมันก็เลยโทรมาบอกผม พี่ๆ เคลียร์ให้ที ตอนนั้น อ่ะ งง ๆ เลยบอกกับไอ้เตี้ยงว่า มึงไปพลาดอีท่าใหนให้นกมันจับได้ มึงต้องบอกแบบระเอียดน่ะ กูนี่จะได้หาช่องทางที่จะดิ้นให้ได้ มันก็เล่าๆ อ่ะสรุปพอมีทาง แต่มันจะนานๆ หน่อยน่ะมึง ผมก็บอกไปตามความจริง ผมเลย อ่ะทัก Line ไปหานก แกล้งถาม นก วันเสาร์ไอ้เตี้ยงหยุดใหม พี่จะให้มันมาทำรถให้ที อะไรแบบนี่ แล้วนกก็ตอบว่า ”ไม่รู้” เลิกกันแล้ว หนูย้ายมาอยู่ห้องเพื่อนที่นวนคร แต่ไอ้เตี้ยงไม่รู้ แล้วก็ให้ผมปิดว่า นกอยู่ใหนตอนนี้อ่ะ ผมเลยรับปากบอกได้ๆ

หลังจากนั้นผมก็แชทไปทุกวัน คุยกับนกทั้งวัน จน 1 เดือนผ่านไป ก็คุยกันเรื่องที่นกเลิกกับไอ้เตี้ยงให้ฟัง จนหมดไส้หมดพุง ผมก็ออกตัวแบบ ว่าแก้ต่างให้เล็กๆ เพราะไม่อยากให้นกรู้ว่า ผมนี่ล่ะ ทนายไอ้เตี้ยง5555 จนผมกับนกสนิทกัน ก็คุยแบบทะลึ่งๆ มั่ง แบบว่า นกนี่ก็ 2 เดือนแล้วน่ะ ตันแล้วมั๊ง คือแบบคุยแบบนี้ จะได้หาช่องเสียบให้ไอ้เตี้ยงมัน แต่คำตอบที่กลับมา ไม่ใช่ครับ คำตอบของนกคือ ไม่เห็นจะตันเลยพี่ มีคนมาทำให้ตลอด ผมก็ เอ้า…..!!!อะไรว่ะ แต่สันดานด้านมืด เข้าคอบงำ เลยถามแบบ จริงอ่ะ ใครหว่า….อะไรแบบนี้ ด้วยความที่ผมสนิท นกเลยบอกว่า ก็มี 2 คนน่ะพี่เจอตอนไปเทียวเธคอ่ะ ผมเลยถามว่า ที่เดียว 2 คนเลยหรอ นกบอกบ้าดิพี่ ที่ล่ะคน คนแรกตอนเลิกกันกับเตี้ยงได้เดือนนึง ไปเที่ยวกับเพื่อนเลยเจอกันเขามาจีบ พออีกวัน หนูก็โดนเลย ผมเลยบอก มันส์เลยสินก นกบอก เอาจริงๆ น่ะพี่ก็งั้นๆ แต่มันเปรี่ยนกลิ่นไงเลยมันส์ คือเขาหล่อน่ะแต่เอาไม่เท่าใหล่
ผม..แล้วคน 2 ล่ะ
นก..ได้กันเมื่ออาทิตที่แล้วนี่เอง
ผม..เป็นไงล่ะนก
นก..คนนี้ดีหน่อยพี่ ชอบเอา 2 น้ำ แล้วนกก็หัวเราะ
ผม..สบายรูเลย คงลืมไอ้เตี้ยงเลยมั๊งนี่
นก..ถ้ามันจะคืนดี หนูก็คือดีได้น่ะพี่ แต่มันต้องรับได้ด้วยว่าหนูไปนอนเอากับคนอื่นมาแล้ว ตัดเลยดีกว่า มาตอนที่ผมเริ่มแบบท้านก หยอกจนนกบอกว่า ถ้าพี่อยากวันเสาร์นี้ เพื่อนนกกลับบ้านเหลือนกคนเดียวถ้าแน่จริงก็มากดเอาสิ ผมเลยบอกเดี๋ยวจัดให้ พอถึงวันเสาร์ ผมทักไปหานกตอน 4 โมงเย็นบอกว่า วันนี้ผมจะเลิกงาน 5 โมง นกบอกหนูก็เลิก 5 โมงเหมือนกัน ผมเลยบอกว่า งั้นนกกลับห้องแล้วอาบน้ำล้างหีรอหอมๆ เลยน่ะ นกบอกว่าเดี๋ยวจะล้างหีรอถ้าไม่มาน่ะ…ดีแต่ปากไม่แน่จริง ผมบอกเดี๋ยวเจอกัน พอ 5 โมงครึ่ง ผมก็ถึงหน้าห้องนก แล้วเคาะประตู พอนกเปิดประตูมา นกทำหน้าอายๆ แล้วพูดว่า พี่เอาจริงอ่ะผมบอก ก็พี่คนจริงท้าก็มาไง พอเข้าห้องผมนี่เริ่มกอดจูบ จนนกลงไปนอนที่เตียงแล้วนกบอกว่า พี่ไปอาบน้ำก่อนเถอะ ผมก็ไม่ฟังครับ ไซ้ร์คออยู่จนนกบอกอีกว่า อาบน้ำก่อนเถอะ นกไม่ไปใหนหลอก

ผมเลยถอดเสือผ้าแล้ว เดินเข้าห้องน้ำ สักพักผมก็แกล้งบอกนกว่า เอาผ้าเช็ดตัวให้หน่อย นกเลยหยิบแล้วเดินมาที่หน้าห้องน้ำ ผมเลยเปิดประตูแล้วดึงตัวนกเข้ามาในห้องน้ำเลย แล้วก็จัดการดูดปากแล้วถอดเสื้อผ้านกออกแบบไม่มีขัดขืนเลย หุ่นนกดีมากๆ นมไม่ใหญ่กำลังดี ผิวขาว มีลอยสักสวยๆ จนยั่วยวน ตูดสะโพก บาน ดูแล้วหลงใหลเลย ผมเลยจัดการ ดูดนม ทั้งสองเต้าส่วนนกก็ยืนพิงพนั่งห้องน้ำมือทั้งสองก็มากอดที่คอที่หัวผม ปากก็ร้องซี๊ดด…อื้มมม….ส่วนผมปากดูดนม แต่มือไปอยู่ที่หีของนกแล้ว นกก็รู้งาน อ้าขาออกให้ผมล้วงหีคลึงแตดได้แบบสบายๆ ผมเอานิ้วล้วงหีนก จนนกกอดคอผมแน่นแล้วกระซิบกับผมว่า พี่ปิ๊ค…จ๋าาา….นกจะแตกแล้วๆ ผมเลยเร่งนิ้วจนนกกระตุกยิกๆๆ แล้วเหมือนนกจะหมดแรง ผมเลยกอดประคองดูดปากแล้วผมก็จูงนกออกจากห้องน้ำ พานกมานอนที่เตียง แล้วผมก็ดูดปากอีก

ตอนนี้นกจูบกลับตอบสนองผมดีเลยครับ ดูดปากผมตอบ แลกลิ้นกันแล้วผมก็ไซ้ร์ลงมาที่คอ ลงมาที่นมดูดเล่นที่สองเต้าอยู่พักนึงแล้วลงมาที่หีของนก ผมเลยเลียตั่งแต่ขอบบนที่มีหมอยขึ้นไล่เลียเล็มจนมาข้างๆ แคม เลียข้างแคมหีไซ้ร์ตรงขาพับ แล้วสะหลับมาอีกข้าง จนนกร้องดังมากมือก็กดหัวผมให้ลงไปตรงร่องหี ผมรู้เลยว่า นกอยากให้ผมเลียหีอย่างมาก ผมเลยเอามือ มาอ้าแหวกกลีบแคมหีนกออก แล้วบรรจงเอาลิ้นแตะที่เม็ดแตดนก พอลิ้นโดนปุ๊บ นกคราง อ้าาา…แล้วกระดกก้นเองแอ่นหีขึ้นมาหาลิ้นผม ภาพตอนนั้นมันช่างยั่วควยมากๆ เลยครับ ทุกครั้งที่ผมเลียหรือคว้านลิ้นในรูหีของนก นกจะร่อนเองหรือเอามือกดหัวผมให้บดกับหีนกให้มากที่สุด จนร่างของนกกระตุกแล้วเสร็จคาปากผมอีกรอบ ผมเลยรุกไปนั่งคุกเข่าที่หน้านก แล้วจับควยให้นกเลียที่หัวควยผม แล้วนกก็เอามือมาจับควยผมแล้วจัดการชักแล้วดูดเลียควยผมจนหายเข้าไปในปากนกทั้งดุ่น

สักพักนกคงจะเมื่อย เลยให้ผม นอนลงดีๆ แล้วหลังจากนั้น นกก็บรรเลง เพลงลิ้นปาก แล้วมือ จนผมนี่แทบจะแตกคาปาก ผมไม่เคยเจอใครที่จะอมควยผมได้หมดดุ้นแบบนี้เลย ควยผมถุงยาง 54-56 ยาวนี่กำหัวโพล่ แต่นกจัดการให้มันเข้าไปหมดได้ ผมทนไม่ไหวเลย จับนกลงนอนแล้วจับควยยัดใส่หีนก นกก็อำนวยความสะดวกให้เต็มที่ โดยการจับควยผมจ่อให้ อ้าขาออกกว้างๆ อีกมือก็อ้าหีออกจนหัวควยผมมุดหายเข้าไป ตอนแรกนกบอกเบาๆ ก่อน จนสักพักผมก็ขยับเร็วขึ้นๆ จนนกบอกว่า แรงๆ เลยค่ะที่รัก ผมเลยจัดแบบเต็มๆ ให้เลย ผมเป็นคนที่ชอบเย็ดแบบแรงๆ กระแทกแบบเน้นๆ ผมเล่นท่านั้นจนดูนกชินกับควยผม ผมเลยจับนกให้อยู่ในท่าหมาแล้วเข้าประกบกระแทก แต่มันยังไม่มันส์สำหลับผม ผมเลยจัดแบบให้นก แอ่นหีขึ้นเยอะๆ แล้วขึ้นคร่อมข้างบน แล้วจัดการแบบ ”ตอกเสาเข็ม”เลยครับ แรกๆ นกบ่น เบาๆ จ้ะที่รัก มันจุกมันแน่น แต่สักพักเดียว นกกลับบอกว่า ที่รักขาาา…..กระแทกแทงหีลงมาแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกๆ ค่ะแรงอีกๆ ผมเลยตอกเสาเข็มแบบแรงเร็วจนผมเกือบแตก ผมเลยเปลี่ยนท่า ให้นกขึ้นให้มั่ง

นกก็จัดการจับควยผม แล้วคล่อมควย อ่าขาออกกว้างๆ ทำให้ผมเห็นหีของนกที่มันออกสีดำ อวบโหนก มีหมอยขึ้นหนาแต่เป็นระเบียบสวย กำลังค่อยๆ อมควยผมเข้าไปแบบช้าๆ เหมือนนกกำลังยั้งผมไปในตัวอีกแรง นกไม่ซอยลึกๆ แต่กลับซอยบดแค่ตรงหัวควยผม ซึ่งมันทำให้ผมเสียวเกินจะบรรยาย แล้วนกก็สลับกับขย่มลงแรงๆให้ดังปั๊บๆๆ แล้วก็บดจน นกเร่งขย่มเองจนนกน้ำแตกแล้วลงมากอดผม ผมเลยจับนก อ้าขาออกกว้างๆ แล้วทิ่มพวดเดียวมิดลำควย แล้วเร่งเย็ดหีนกแรงๆ เร็วๆ จนผมน้ำแตกในหีนก นกก็ไม่ว่าไรคับ กลับกอดผมแน่น แล้วบดหีอีกพักนึงแล้วก็นิ่งไป พอหายเหนื่อยผมก็ลงมานอนข้างๆ นก ผมถามนกว่า แตกไปกี่น้ำ นกบอก ในห้องน้ำ 1 ตอนที่เลียหีอีก 1 ตอนที่เย็ดท่าหมา 1 ตอนขึ้น 1 แล้วเมื่อกี้อีก1 รวมเป็น 5 ผมฟังแล้วเลยจับนกนอนหันหลังให้ แล้วจับควยที่กำลังจะนิ่มลงยัดเข้าหีนกอีก แล้วก็ซอยเบาๆ จนมันแข็งขึ้นมาอีก นกบอกว่า พี่ปิ๊ค..เป็นผัวนกแล้วน่ะ ผมก็บอกว่าจ้ะเมียจ๋า…งั้นผัวขอเย็ดอีก น้ำน่ะ นกบอกว่า ผัวขี้เย็ดจัง ผมเลยจัดอีกน้ำก่อนจะกลับบ้าน กลับมา ดีที่เมียไม่สังเกตุอาการไม่งั้นมีตายแน่ๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More