ร้องลั่น ป้าอยากลอง

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง

ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ

ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ ผมก็อยากลองเย็ดสาวมีอายุมานานแล้ว งั้นผมก็ขอเอาป้าของผมคนนี้เลยละกัน ผมจัดการยัดควยขนาด 6 นิ้วของผมที่ผมไปฝังมุกมาได้เดือนกว่าเข้าหีของป้าผมเลยแล้วกัน ผมเย็ดป้าได้พักนึง แกร้องลั่นเลยครับแล้วบอกผมเองอีกด้วยว่าของผมนี่เย็ดมันส์มาก ผมเลยบอกว่าผมไปฝังมุกมา มันเลยเสียวไง แกให้ผมเอาทุกท่าเท่าที่แกนึกออกเลยทีเดียวครับ ชนิดว่าไม่กลัวหีแกพังเลยทีเดียว แล้วทุกครั้งผมได้น้ำแตกตลอดด้วย จนสุดท้าย เราหยุดเอากันตอนยกที่สามครับ แกขอไปทำกับข้าวก่อน

แต่พอดีว่าผมเองก็ยังเงี่ยนไม่หาย ผมเลยเดินตามแกไปในครัว กะว่าจะไปเย็ดแกต่อน่ะแหละครับไม่ใช่อะไรเลย ผมเอง ก็ยอมรับว่าผมติดใจหีแกเข้าไปแล้วครับ จากนั้น ผมเองก็จัดการถลกกางเกงรัดรูปของแกลง แล้วก็เอาควยของผมจ่อเข้าในรูหีของแกตอนที่แกหันหลังให้ เย็ดตอนอยู่ข้างหลังนี่ผมโคตรเสียวเลยครับ แต่มันสนุกควยผมมาก ผมกระหน่ำใส่รูหีของแกแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว แล้วผมก็นึกคิกขึ้นมาด้วยการเอา มือถือมาถ่ายคลิปที่ผมเย็ดกับป้าแกไว้ เอาไว้ชักว่าว แกก็หันมาด่าผมนะว่า ทำไมจะต้องมาเอามือถือถ่ายด้วย ไว้ชักว่าไงป้า แกด่าผมเลยครับว่า ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดป้าได้ตลอด ควยยาวใหญ่แบบนี้ชอบ ดีกว่าของลุงอีก จากนั้นเป็นต้นมา ผมจะเย็ดกับป้าผมแทบทุกคืน กระทั่งตอนลุงผมกำลังนอนอยู่ ผมก็เย็ดครับ ผมติดใจรูหีของป้ามากเลยตอนนี้…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More