รุมเสียว เจ๊เนี๊ยว

เรื่องเสียว รุมเสียว เจ๊เนี๊ยว

ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวๆ มั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ…. สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊เนี๊ยว… อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊เนี๊ยว แกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ….หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเป๊ค หน้าอกเจ๊เนี๊ยวใหญ่ทีเดียวแหละ เพือนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊เนี๊ยวชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆ บอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก 3 ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เนี๊ยวเป็นคลับของเราไปเลย…เจ๊แกก็ชอบ ได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก ประเภทกางเกงยีนส์ สายเดี่ยว เสื้อยืดประมาณนั้น หลลายครั้งที่แกโนบรา หัวนมเต่งเลย พอคุ้นๆกันแล้วพวกเราก็แหย่เล่นกับแกได้สบาย เจ๊แกก็ไม่ถือ แบบเดินผ่านแล้วจับนมเล่น แกก็แค่วิ๊ด…ว๊าย….แล้วตีมือเราแต่ไม่เคยด่า บางทีแกมันส์ๆก็จับมือพวกเราไปจับนมแกเองเลยก็มี ก็แหย่เย้ากัน สนุกมาก วันนี้ก็เช่นกัน เจ๊เนี๊ยวนุ่งยีนส์ฟิตจัด เอวต่ำเห็นเนินตระโพกขาวอึ๋ม ท่อนบนเสื้อยืดแขนกุดเอวลอย พวกเราดูแกคึกคักเป็นพิเศษ พอถามแกก็บอกว่า ถูกหวย 3 ตัวมาหลายพันเลยอารมณ์บรรเจิด ผมเลยแซวว่างั้นต้องปิดร้านเลี้ยงอ่ะซิ เจ๊ก็บอกได้เลย ทีนี้ก็เลยเปรมอ่ะซิครับ เจ๊แกเปิดเบียร์เลี้ยง ประสาคนใจกว้างแล้วก็หยอดตู้เพลงร้องคาราโอเกะกันเสียงลั่น เจ๊เนี๊ยวก็ดื่มเบียร์กะพวกเราด้วย คืนนี้เราก็แอบบีบนมเจ๊แกอีก เจ๊เนี๊ยวไม่ว่าอะไรกลับหัวเราะสนุก ผมเลยแกล้งจับก้นบ้าง แกก็ตีมือ ผมดังเพี๊ยะแต่ไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจ กะว่าเดี๋ยวเจ๊เนี๊ยวเจอดีแน่ พอชักเมาๆ เจ๊แกก็ให้พวกผมปิดประตูร้านบอกว่า จะได้สนุกไม่ต้องกลัวพวกสอดรู้สอดเห็น

แกยังหยอดว่า เมื่อคืนเพื่อนให้หนัง X มาหลายม้วน ดูจนแฉะ ดูแกพูดเข้า พอเห็นเจ๊เริ่มเมาพวกผมก็เริ่มแผนการฟันเจ๊เนี๊ยว….แกล้งดึงแกมากอดมาบีบนมเล่น เจ๊ก็วิดว๊ายแต่ หัวเราะร่วน พวกเราเลยดึงเจ๊ไปกอดแบบรอบวง….ชักจะเริ่มแข็งกันแล้ว…ผมบอกเจ๊เนี๊ยวว่า เจ๊จ๋า เจ๊ถอดเสื้อเถอะ ใส่ไว้ก็อึดอัดสองเต้าเปล่าๆ เจ๊เนี๊ยวแกเมาๆ แต่ก็ยังเขินๆ พวกผมเลยแหย่แกเล่นจนแกใจอ่อนยอมถอดเสื้อยืดออกไป เห็นนมขาวนวลเพราะแกไม่ใส่ยกทรง ผมบอกว่า ถอดข้างล่างด้วยดิ เจ๊เนี๊ยวทำเสียงสูงบอกว่า จะให้แก้ผ้าเลยอ่ะเหรอ คนตั้งแยะ พวกผมเลยช่วยตะล่อมบอกว่า ทุกคนอยากเห็นรูปร่างอวบอั๋นของเจ๊ทั้งนั้นแหล่ะ ถ้าเจ๊แก้ พวกเราจะแก้ผ้าเป็นเพื่อน เจ๊เนี๊ยวเลยหัวเราะคิกคัก แล้วแกก็ยอมแฮะ….เจ๊เนี๊ยวแกปลดซิปดึงกางเกงยีนส์ออกอย่างยากลำบากเพราะ ฟิตมาก ส่วนกางเกงในพวกเราช่วยกันถอดให้แก โอวววว….เจ๊ขาวจริงๆ เต่าเจ๊เนี๊ยวโหนกนูนมีหมอยแผ่ดำปกคลุม ก้นก็ผายขาวขนาดซัก 36 นิ้วได้ เรียกว่าเต็มไม้เต็มมือน่าฟัน..พวกผมนึกสนุกเลยยังไม่ถอดของตัวเอง แต่บอกว่า อยากให้เจ๊เนี๊ยวลองบริการเราแบบตอนนุ่งผ้า แบบว่าคอยเดินรินเหล้าให้ เจ๊เนี๊ยวค้อนเลย แต่แกก็ทำตามแฮะ แกเดินไปมา ในร้านเหมือนตอนนุ่งผ้า แต่จริงๆ แกไม่ได้ใส่อะไรเลยซักชิ้น พวกผมนั่งมองเพลินไปเลย เวลาแกมารินเหล้าให้ก็ บีบนมลูบหอยแกแบบสนุกมือ

เจ๊เนี๊ยวแกคงเริ่มทนไม่ไหว เลยเร่งให้พวกเราแก้ผ้ามั่ง พวกผมก็สนองตอบในทันใด ถอดกันหมดทั้ง 6 คนจนยืนแข็งโด่เต็มร้าน เจ๊เนี๊ยว แกตาเหลือกเลย เห็นแท่งทั้ง 6 อันกำลังตั้งแข็ง พวกผมเลยบอกเจ๊เนี๊ยวว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว คืนนี้ขอพวกเราเป็นผัวเจ๊เถอะนะ เจ๊เนี๊ยวหน้าแดงเป็นลูกตำลึงแล้วบอกว่า ให้ได้แค่ 3 คน เพราะ 6 คนหอยเจ๊คงจะพังหมด พวกผมเลยบอกว่า 3 ก็ 3 แต่ที่เหลือเจ๊ต้องช่วยชักให้นะ เจ๊เนี๊ยว ก็ตกลง.. แล้วเจ๊เนี๊ยวก็ชวนพวกเราขึ้นไปบนห้องนอนชั้นบน พวกเราเลยเดินตามเป็นฝูง พอเข้าห้องก็ไม่ต้องพูดพร่ามทำเพลง พวกเรา 6 คนจับเจ๊เนี๊ยวโยนลงบนเตียงแล้วช่วยกันรุมเจ๊เนี๊ยวทันที…คนหนึ่งจูบปาก สองคนดูดนม ที่เหลือช่วยกันเลียท่อนล่าง เจ๊เนี๊ยวครางฮือ…ดิ้นพราดจนต้องช่วยกันยึดเอาไว้ ประสานความเสียวไม่นาน เจ๊เนี๊ยวก็ร้องครางบอกว่าทนไม่ไหว ให้พวกเราช่วยแกหน่อย ผมเลยเป็นไม้แรกประเดิมกดท่อนเนื้ออัดหอยที่ฟิตเปี๊ยะของเจ๊เนี๊ยว รูเสียวแกขมิบดีมาก ไม่แน่นเหมือนเด็กสาวๆ แต่ขมุบขมิบท่อนลำผมตลอดจนผมต้องกัดฟันไม่งั้นน้ำกระฉูด พอไม่ไหวเพื่อนก็สะกิดเอวเลยปล่อยให้ไม้สองลุยต่อ แล้วก็สลับกันแบบนั้นไม่รู้ใครเป็นใคร เจ๊เนี๊ยวดิ้นพร่าน ร่อนเอวสู้ยิบตา ปากก็ร้องครวญครางเรียก”ผัวขา……ๆๆ”ตลอด โอววว…….พวกผมนี่สุดจะได้อารมณ์ พวกผมสนุกกันชั่วโมงกว่า…เจ๊เนี๊ยวเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง พวกผมก็คนละรอบ น้ำพุ่งเต็มที่นอน เจ๊เนี๊ยวถึงกันนอนคว่ำอวดก้น โด่ง หอบหายใจหมดเรี่ยวแรง แต่แกบอกว่าเสียวที่สุดในชีวิต

พอพักเหนือยไม่นาน พวกผมก็ติดใจขอเบิ้ลอีกรอบ เจ๊เนี๊ยวถึงกับครางแบบสุดเหนือย แต่ทีนี้ พวกผมเปลี่ยนบรรยากาศ เลยชวนเจ๊เนี๊ยวลงมาชั้นล่างแล้วจับเจ๊เนี๊ยวนอนบนโต๊ะแล้วเรียงคิวลุยเจ๊เนี๊ยวอีกคนละรอบ เจ๊กลับมีอารมณ์เร่าร้อนขึ้นมาอีก คราวนี้ แกเป็นคนบอกบทเร่งจังหวะเองเลย….พวกผมเลยออกแรงลุยเต็มเหนี่ยวเพราะเจ๊เนี๊ยว แกชอบแบบหนักๆ เน้นๆ เสียงลูกสูบกระทบกลีบเนื้อดังเสนาะหู เจ๊เนี๊ยวเสร็จบนโต๊ะอาหารอีก 3 รอบ น้ำเปียกแฉะไหลเยิ้มลงถึงร่องก้น… เพื่อนผมท่าจะยังไม่เสร็จ ขอเจ๊เนี๊ยวเอาต่ออีก เจ๊เนี๊ยว ก็นอนพูดไม่ออก จนต้องช่วยกันรุมปลุกอารมณร์เสียวจนเธอพร้อมรบอีกครั้ง แต่เพื่อนผมมาแปลก ชวนเจ๊เนี๊ยวบอกว่า ไปลุยกันข้างนอกเลยดีกว่า แปลกดี อยากจะลองแบบนั้นบ้าง เจ๊เนี๊ยว แก งงไปเลย แต่พวกผมก็ช่วยอุ้มเจ๊เนี๊ยวเดินเปิดประตูออกไปนอกร้านจนได้ ถนนในตอนนั้นดึกมากแล้ว เปลี่ยวไม่มีคนเลย พวกเราเลยลองบรรยากาศแบบกลางแจ้ง แสนเสียวดูบ้าง เจ๊เนี๊ยวแกก็อายแต่แกก็เล่นด้วย คงอยากลองเหมือนกัน เลยเอาเจ๊เนี๊ยวนอนที่ท้ายรถปิคอัพของเจ๊เนี๊ยวที่จอดอยู่หน้าร้าน แล้วกระหน่ำเอากันแบบกลางแจ้งเลย กะว่า ถ้ามีใครมาก็หลบเข้าร้านทัน เจ๊เนี๊ยวมีอารมณ์สุดๆ กับบรรยากาศเสี่ยงแบบนั้น แต่แกไม่กล้าร้องดัง…ร่อนสระโพกสู้ตลอด ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงพวกผมก็เสร็จไป พร้อมเจ๊เนี๊ยว อีก 3 ประตู ทีนี้เจ๊เนี๊ยวเลยนอนนิ่งอยู่ท้ายรถปิคอัพ แบบหมดเรี่ยวแรง มองเห็นตัวขาวโพลนในความมืด ได้อารมณ์สุดๆ แล้วพวกเราก็อุ้มเจ๊เนี๊ยวกลับเข้าร้าน พาแกไปอาบน้ำจนสะอาดแล้วปล่อยให้แกนอนพัก ส่วนพวกผมก็นอนกันเต็มห้องแกไปหมด ตอนเช้าตื่นมา เจ๊เนี๊ยวอยากอีกแล้ว ก็เลยบรรเลงกันอีกหนึ่งยก แต่คราวนี้ได้เอาเจ๊เนี๊ยวแกได้แค่ 2 คน เพราะเจ๊เนี๊ยวบอกว่าหอยแกบวมจนรับไม่ไหวแล้ว แล้วยังแหวกให้ผมดูรอยบอบฃ้ำซะอีกกลัวไม่เชื่อ เห็นกลีบและปากร่องบวมขึ้นมาเห็นๆ เลย พวกผมเลยพอกันแค่นั้น ปล่อยให้เจ๊เนี๊ยวนอนพัก แล้วกลางคืนจึงผลัดเวรกันมาบริการดับความเสียวให้เธอ… อาจจะดุเดือดเลือดพล่านไปหน่อยนะครับสาวๆ แต่ชอบสไตล์นี้…..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More