เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง

แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย

ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว และพี่สาวกันดีกว่าค่ะ ที่บ้านของเราปลูกผลไม้ตามฤดูกาลขายให้พี่หนุ่มที่รู้จักกันที่เป็นพ่อค้ารับผลไม้ไปขายส่งตามตลาดใหญ่ๆในตัวจังหวัดหรือช่วงไหนผลไม้ชนิดนั้นราคาดีมากและมีน้อยก็นำไปส่งเองถึงตลาดไท ที่ใกล้ๆกรุงเทพฯ ก็มี พี่หนุ่มนั้นอายุไม่มากนักราวๆ 27-28 ประมาณนี้ หน้าตาพี่เค้าก็ถือว่าไม่ขี้ริ้วขี้เหล่นักพอที่จะควงไปวัดตอนสายๆได้ พี่หนุ่มนั้นอาศัยอยู่ในบ้านที่ไม่ไกลกับสวนของเราเรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านเรือนเคียงกันก็ว่าได้

แป๋วดูออกว่าพี่หนุ่มนั้นให้ความสนใจในตัวพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวยของแป๋วอยู่ ซึ่งตัวแป๋วและทางบ้านเองก็ไม่ได้ขัดข้องแต่อย่างใดในการที่ทั้งสองจะคบหาดูใจกันฉันหนุ่มสาวเพราะพี่หนุ่มเป็นคนขยันมีอุปนิสัยดีเป็นคนที่งานหนักก็เอางานเบาก็สู้พร้อมเข้าชนทุกงานอีกทั้งยังเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไปไหนมาไหนมักมีข้าวของมาฝากทุกคนที่บ้านของเราสม่ำเสมอทั้งยังรับซื้อผลไม้ของที่สวนเราในราคาที่ยุติธรรม บางครั้งยังเพิ่มราคารับซื้อให้สูงกว่าเจ้าอื่นที่ไปรับซื้อผลไม้กันอีกเล็กน้อยนัยว่าเอาใจพี่สาวคนสวยคู่รักและพ่อแม่นั่นเอง

ประสบการณ์ของแป๋วนั้นก็มาจากพี่หนุ่มแฟนของพี่สาวคนสวยของแป๋วนั่นแหละ ไม่ใช่ใครอื่นใดที่ไหนหรอก มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวได้ไปที่บ้านพี่หนุ่มเพื่อตกลงซื้อขายผลไม้ตามฤดูชนิดหนึ่งซึ่งกำลังมีราคางามและเป็นที่ต้องการของท้องตลาดมากเพราะผลผลิตปีนั้นสวนอื่นๆ ติดผลน้อยมากแทบจะไม่พอจำหน่าย ปัญหามาจากภัยแล้งที่ผ่านมาในปีที่แล้ว พอดีว่าสวนของแป๋วและพี่สาวนั้นเรามีการจัดการระบบน้ำที่ดีมาตั้งแต่ต้นเลยไม่มีปัญหาเหมือนสวนอื่นๆแต่อย่างใด พี่สาวเองอยากไปลองดูการซื้อขายที่ตลาดใหญ่กับพี่หนุ่มก่อนจะลองดูลู่ทางในการวางแผนการผลิตผลไม้ในปีต่อไปให้ตรงกับความต้องการของตลาดผู้รับซื้อ เพราะสินค้าทางการเกษตรทุกชนิดนั้นจะมีวัตรจักรของมันเองทุกอย่าง ยกตัวอย่างเช่นปีนี้ราคาดีก็จริงแต่ปีหน้าสินค้าตัวเดิมๆที่ราคาดีจะมีราคาตกเพราะเกษตรกรรายอื่นๆ ที่เห็นว่าพืชผลนั้นราคาดีก็จะพากันปลูกจนผลผลิตล้นตลาดในปีต่อไป พี่สาวคนเก่งที่เรียนมาทางนี้ย่อมทราบถึงเหตุผลข้อนี้เป็นอย่างจึงไปขอคำปรึกษาจากพี่หนุ่มคู่รัก ซึ่งพี่หนุ่มเองก็ยินดีที่จะพาพี่สาวไปดูสถานการณ์ทางการตลาดของตลาดผู้รับซื้อด้วยความเต็มใจ

พี่แจ๊ดไปที่บ้านของพี่หนุ่มก่อนเที่ยงสักชั่วโมงกว่าๆ แป๋วเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะเป็นเรื่องแปลกแต่อย่างใดที่พี่สาวคนสวยจะไปหาพี่หนุ่มเพื่อปรึกษาเรื่องการซื้อขายผลไม้ของสวนเรากับพี่หนุ่ม จนใกล้ๆ เที่ยงแม่ของแป๋วใช้ให้แป๋วไปตามพี่สาวที่บ้านพี่หนุ่มเพื่อมาทานข้าวกัน แม่บอกถ้าเจอพี่หนุ่มก็ให้ชวนมากินข้าวที่บ้านด้วยกันเพราะพี่หนุ่มเขาอยู่ที่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ของพี่เขาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังใหญ่อีกหมู่บ้านหนึ่งไกลออกไป ที่พี่หนุ่มแกมาอยู่ที่นี่เพื่อสะดวกในการับซื้อผลไม้ไปขายไม่ต้องเป็นการขับรถเทียวไปเทียวมาให้เปลืองน้ำมันนั่นเอง แป๋วรับปากแม่เดินไปตามพี่สาวคนสวยให้

เดินออกจากบ้านสักครู่ตรงไปที่บ้านของพี่หนุ่ม ก็เห็นรถกระบะคันงามที่พี่หนุ่มใช้รับซื้อผลไม้ไปส่งตลาดจอดไว้ที่ใต้ถุน แต่ไม่เห็นพี่หนุ่มและพี่สาวคนสวยด้านล่างแต่อย่างใด คิดว่าทั้งสองคงคุยกันอยู่ที่บนเรือนพอดีนึกสนุกขึ้นมาอยากแกล้งพี่สาวกับพี่หนุ่มให้ตกใจเล่นขึ้นมาก็เลยค่อยๆ ย่องเดินขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้านพี่หนุ่มอย่างเงียบๆ พอเดินขึ้นบันไดไปกับได้ยินเสียงที่น่าสงสัยลอดออกมาแทน แป๋วได้ยินถึงกับตัวชา ตะลึง

“อูยยย.. ซี๊ดดด… พี่หนุ่มขา… แจ๊ะ.. แจ๊ดเสียววว..เหลือเกิน…”
“พี่เองก็เสียววว…วาบบบ…เลย…จ้ะ ซี๊ดดด.. อ่าาาา.. ของแจ๊ดสวยสุดยอดและตอดดด..นิ้วพี่ดีเหลือเกิน พี่เห็นแบบนี้ก็แทบทนไม่ไหวเหมือนกัน ร่องหีของแจ๊ด ฟิตเป็นบ้า นิ้วพี่ยังแทบขยับไม่ได้เลยย.. อ่าาาา.. สุดยอดชะมัดอะไรเช่นนี้”
“พี่หนุ่มอ่ะ ก็แจ๊ดเสียวนี่แยงเอา แยงเอา แจ๊ดยังไม่เคยด้วยถ้าได้แจ๊ดแล้วพี่หนุ่มอย่าทิ้งขว้างแจ๊ดล่ะ แล้วนี่ยังจะมาวิจารณ์รูเค้าให้ได้อายอีกอ่ะ คนบ้าๆๆ บ้าจริงเชียวพี่หนุ่มนี่ คนอะไรหน้าด้าน”
“พี่ไม่ได้ว่านะจ้ะ ตรงข้ามนี่พี่ชื่นชมต่างหาก รูหีน้องแจ๊ดนี่ดูดตอดอย่างนี้ถ้าพี่ได้ลองเย็ดล่ะก็ พี่คงหลงใหลรูหีนี้จนโงหัวไม่ขึ้นแล้วเนี่ย.. อู้ววว… ขนาดนิ้วยังตอดดีถึงปานนี้ ถ้าเป็นเจี้ยวพี่ไม่ขาดคาร่องน้องแจ๊ดเหรอเนี่ย ฮ่าๆ”
“ก็ลองไม่หลงซี่ แจ๊ดเอาพี่ตายเลยย.. ทั้งนิ้วมือและไอ้ท่อนล่างของพี่หนุ่มที่เขี่ยอยู่หน้าขาเนี่ย แจ๊ดจะตัดให้ด้วนทั้งมือและน้องชายของพี่ให้เป็นขันที แล้วเอาไปให้เป็ดกินเลย”

อุ้ย…ว้ายย..พี่สาวคนสวยของแป๋วกับพี่หนุ่มเค้าทำอะไรกันเนี่ย อย่าบอกนะว่าพี่สองคนนี้เค้าไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว แป๋วได้ยินเสียงพูดคุยของทั้งคู่แล้วหัวใจน้อยๆ ของสาวแก่นเซี้ยวอย่างแป๋วแทบจะวายซะให้ได้ ว้ายๆ..แป๋วไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพี่สาวของแป๋วที่แสนจะเรียบร้อยน่ารักกำลังจะมีอะไรกับชายหนุ่มคนรักเสียแล้ว พี่เค้าจะทำอะไรกันด้วยความที่ไม่รู้เรื่องพรรค์นี้มาก่อน กลับกระตุ้นให้แป๋วอยากรู้อยากเห็นขึ้นมาแบบช่วยไม่ได้ อายก็อายจนหน้าแดงชาไปทั้งหน้าจนถึงใบหู แต่ก็อยากเห็นว่าพี่ๆ เค้าทำอะไรกันบ้าง ความทะลึ่งสัปดนก็พุ่งพรวดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยแต่อย่างใด ก้าวขึ้นบันไดไปได้ยินเสียงก็แอบกลืนน้ำลายเหนียวๆ ลงคอไป

และแล้วสายตาอันสัปดนของแป๋วก็ลอดผ่านช่องว่างของประตูที่หน้าบ้านของพี่หนุ่มไป ภาพของพี่สาวคนสวยและพี่หนุ่มโผเข้ากอดจูบกันและกัน ร่างของทั้งคู่เปลือยเปล่าร่างของพี่แจ๊ดนั้นขาวผ่องสวยสดไปทั้งตัวไม่มีตรงไหนที่มองแล้วขัดตาแม้แต่เพียงสักน้อย แป๋วตะลึงในร่างสวยของพี่สาวตัวเองอกเปลือยเปล่าคู่นั้นสวยเต่งตึงได้รูปไม่หย่อนคล้อยแม้แต่น้อยก็แน่ละซีพี่แจ๊ดเป็นสาวรุ่นที่สวยที่สุดในหมู่บ้านของเราก็ว่าได้

ร่างของพี่แจ๊ด งามสมส่วนมากช่วงขาขาวเรียวยาว ที่หมู่บ้านของแป๋วนั้นเคยมีคนมาทาบทามพี่สาวคนสวยของแป๋วไปเข้าเวทีประกวดต่างๆ อยู่บ่อยๆ แต่พี่แจ๊ด ก็ได้แต่ปฏิเสธ แมวมองนางงามทุกรายที่เข้ามาทาบทามทำให้ทุกรายได้แต่ผิดหวังกลับไปไม่น้อยเพราะถ้าพี่ไปลงประกวดแป๋วเชื่อว่าพี่สาวของแป๋วคนนี้คงงามล้ำค่าเหนือใครๆอย่างแน่นอน ติดกับร่างพี่สาวคนสวยพี่หนุ่มร่างสูงกำยำประกอบไปด้วยมัดกล้ามพองามประสาหนุ่มชาวไร่ทั่วไปประกบอยู่ด้านบนร่างงามของพี่สาว พี่หนุ่มก้มหน้าลงประกบจูบปากบางสวยของพี่แจ๊ด ที่แต้มลิปกลอสมันบางๆเอาไว้เพราะพี่สาวไม่ค่อยชอบแต่งหน้าเท่าไหร่นัก

“อา…พี่หนุ่มขา.. แจ๊ดเสียวเหลือเกิน อู้วววว.. อ้า.. จูบสาอีกนิดพี่ขา…”
“ไหนว่าไม่ชอบยังไงจ้ะ พอได้รู้รสจูบนี่ พี่หนุ่มขาจูบแรงอีกนิดค่ะ พี่จูบมันส์มั้ย… ลิ้นนี่เกี่ยวลิ้นพี่ไม่ปล่อยเลยนะ.. เอาอีกมั้ยจ้ะน้องแจ๊ด”

พี่หนุ่มไม่พูดพล่ามทำเพลงอีกต่อไป เอาสองมือยกใบหน้าสวยนั้นประคองจูบเพิ่มดีกรีความเสียวสยิวให้พี่สาวคนสวย ท่อนล่างกระเด้าเสียดสีลงน้ำหนักแรงขึ้นตามขอบหน้าขาของพี่สาวคนสวยประจำหมู่บ้านของแป๋วเป็นการเบิร์นอุ่นเครื่องไปพลางๆ เพราะดูแล้วพี่เขาเองก็เหมือนเริ่มจะสุดกลั้นเหมือนกันเพราะร่องหีของพี่สาวคนสวยนั้นช่างน่าเย็ดจนเอ็นใหญ่แข็งแทบระเบิดเพราะความเงี่ยนทีเดียว พี่เขาได้แต่กัดฟันทนความเสียวแล้วกระหน่ำเสียดสีท่อนควยพาดร่องแคมสวยของพี่สาวดัง พั่บๆ ตั่บๆ สะเทือนเลื่อนลั่นไปทั้งห้องโถงกลางบ้านนั้นเรียกน้ำย่อยไปก่อน จะแหกหีพี่สาวเย็ดให้สาสมใจก็คงกลัวเธอต่อต้านแล้วอดกินของดีทีเดียวนั่นหละก็สาวซิงใครที่ไหนจะยอมกันง่ายๆล่ะคะ

แป๋วได้ยินพี่แจ๊ด ครางด้วยความเสียวจนเสียงดังมาก แล้วพี่หนุ่มคงกลัวว่าจะมีคนผ่านมาได้ยินเสียงดังนั้น พี่หนุ่มเลยหันมาประกบปากจูบพี่แจ๊ดทันที เพราะถึงแม้บ้านนี้จะไม่อยู่ติดบ้านอื่นก็จริงอยู่ แต่ถ้าพี่แจ๊ดเธอร้องเสียงดังไปเรื่อยๆแบบนี้ก็มีสิทธิ์ที่จะมีคนผ่านไปผ่านมาได้ยินเข้า และที่พี่เขาคงคิดไม่ถึงนั่นก็คือมีเด็กสาวทะลึ่งสัปดนมาแอบดูอยู่แล้วหนึ่งคน ทั้งยังเป็นน้องสาวของพี่แจ๊ดเสียอีกด้วย

ลิ้นของพี่ทั้งสองคนพันกันนัวเนีย เมื่อพี่แจ๊ดคลายเสียงลงพี่หนุ่มก็เริ่มรุกที่เป้าหมายใหม่หันไประดมจูบทั่วใบหน้าสวยของพี่แจ๊ดด้วยความหลงใหล พี่แจ๊ดเองได้แต่ครางเสียงแผ่วเบาลง มือพี่หนุ่มก็เริ่มทำหน้าที่ขยำอกสวยของพี่แจ๊ด บี้หัวนม อมสีชมพูสวยทีเดียวเพราะพี่แจ๊ดตัวขาวผ่องเหมือนสาวหมวยเลย

พอมองเห็นหน้าอกพี่แจ๊ดแล้ว แป๋วชักอิจฉาพี่สาวคนสวยขึ้นมาเล็กๆ ที่มีรูปร่างที่สุดสวยจนผู้หญิงด้วยกันอิจฉาแบบนี้ ทั้งๆ ที่แป๋วเองปกตินิสัยเหมือนเด็กผู้ชายและไม่เคยคิดอิจฉาพี่สาวแท้ๆ เลย แต่พอมาตอนนี้ทำไมถึงนึกอยากเป็นสาวสวยแบบพี่แจ๊ดได้นะ แป๋วเองได้แต่แปลกใจตัวเองตะหงิดๆ ตอนนี้คงได้แต่นึกในใจเพียงว่าถ้าแป๋วโตเต็มวัยสาวแบบพี่สาวที่รักของแป๋วแล้ว แป๋วเองคงมีหน้าอกที่มีขนาดไม่แพ้กันหรอกเพราะเราเป็นพี่น้องกัน คิดได้แค่นั้นก็แอบอมยิ้มอยู่ในใจ แต่ตาสัปดนก็ยังแอบมองกิจกรรมสุดสยิวของพี่ๆ ทั้งสองคนอยู่แบบตาไม่กระพริบทีเดียวเพราะตั้งแต่เกิดเป็นตัวเป็นตนอายุย่าง 18 แล้วก็ยังไม่เคยเห็นนี่นา

พี่หนุ่มเริ่มรุกส่งมือไปบีบเค้นหน้าอกสวยของพี่แจ๊ดไปพลางๆ จากนั้นก็ค่อยลดใบหน้าลงมาที่หน้าอกสวยนั้นแล้วรีบก้มลงดูดหัวนมสวยของพี่แจ๊ดทันที เขาดูดเอาๆ ตั้งหน้าตั้งตาดูดเหมือนไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน มองไปเหมือนกับทารกดูดนมแม่ก็ไม่ปาน แต่ผิดแต่ว่าเด็กโข่งที่แป๋วเห็นตอนนี้น่าจะตัวโตกว่าแม่เยอะเลย พี่หนุ่มสลับดูดอย่างกระหายทั้งเต้าซ้าย และเต้าขวา สลับๆกันไป พี่แจ๊ดเจอแบบนี้เข้าไปถึงกับทั้งแอ่นอกให้ดูดทั้งส่ายทั้งร้องครวญครางระงมไปหมด

“โอยยย.. พี่หนุ่มจ๋า.. อูยย..แจ๊ดเสียวเหลือเกินน.. พี่หนุ่มขา.. โอยยย.. แจ๊ดเสียวถึงมดลูกเลยนะพี่ขา.. อู้ววว.. ดูดนมอร่อยยยจัง.. ดูดอีกดูดเข้าไปอีก เอาให้แจ๊ดขาดใจไปเลยยย.. อ้าาาาา…”

แป๋วมองภาพสยิวกิ้วบาดอารมณ์ตรงหน้าให้นึกจินตนาการว่าตัวเองนั้นเป็นพี่แจ๊ด ก็ทำให้แป๋วเสียวจนน้ำหงี่เริ่มแฉะปริ่มๆ ปากรูหี ใจหวิวๆ แบบไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตวัยสาวปลายวัยทีนนี้ แป๋วรู้สึกเสียวสยิวจนทนไม่ไหวเผลอล้วงมือลงไปจับที่หน้าขาตัวเองเพื่อปลดเปลื้องอารมณ์เสียว ทุกสิ่งมันเป็นโดยธรรมชาติไม่ต้องมีใครมาสอนแต่อย่างใด มือน้อยๆ ของแป๋วเองก็ค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าเขี่ยที่จุดที่ไวต่อสัมผัสนั้น ฉับพลันก็รู้สึกวูบวาบเหมือนมีกระแสไฟมาช๊อตเบาๆ ยิ่งคู่ของพี่สาวลงมือเย็ดกันหนักขึ้นส่งเสียงมาเข้าหูหนักขึ้นก็ยิ่งเกิดอารมณ์เสียวตามพี่ๆทั้งสองแบบสะกดใจตัวเองไม่ได้

จากนั้นมือข้างขวาของพี่หนุ่มก็เริ่มเปลี่ยนเป้าหมาย ค่อยๆ เลื่อนต่ำลงมาที่หว่างขาของพี่แจ๊ด พี่หนุ่มตะปบมือหมับเข้าที่เนินเนื้อหีของพี่แจ๊ดที่ตอนนี้มีน้ำใสเริ่มฉ่ำเยิ้มออกมาแฉะเต็มหน้าขาไปหมด มือพี่หนุ่มที่ไวเหมือนลิง ควักไปกลางร่องหี น้ำเงี่ยนตรงหว่างขาของพี่แจ๊ดก็ยิ่งหลั่งออกมาเจิ่งนองมากเท่านั้น แป๋วมองตามแล้วได้แต่เสียวแทนพี่แจ๊ดอย่างบอกไม่ถูก รู้แต่ว่าแอบจินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่แจ๊ดและกำลังถูกพี่หนุ่มล้วงอยู่ในขณะนี้แทน

พี่หนุ่มล้วงซักพักจนเหมือนว่าจะพอใจแล้ว พี่หนุ่มก็เริ่มคายหัวนมออกจากปากที่หิวกระหายนั้นแล้วค่อยๆเลียไล้ลงต่ำไปเรื่อยจากฐานเต้านมลงมาที่หน้าท้องที่แบนราบไร้ไขมันส่วนเกินเพราะพี่แจ๊ดนั้นหุ่นดีมากๆ พี่หนุ่มนั้นไล้ลิ้นตรงสะดือสวยของพี่แจ๊ดจนพี่แจ๊ดดิ้นหนีด้วยความจักกะจี้ร้องวุ้ยว้าย….!เพราะพี่แจ๊ดนั้นเธอบ้าจี้มาก แล้วพี่หนุ่มก็เลิกแกล้งพี่แจ๊ดหันไปไล้ลิ้นลงต่ำไปที่เนินสวาทของพี่แจ๊ด พี่หนุ่มมองเห็นเนินสวาทของพี่สาวสุดสวยของแป๋ว ก็กลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อกใหญ่ แล้วพี่หนุ่มก็รีบก้มหน้าลงไปที่เนินสวาทสวยนั้น เนินของพี่แจ๊ดนั้นนูนอวบเต็มหน้าขาไม่น้อยเลยค่ะ แป๋วที่เป็นน้องสาวและผู้หญิงด้วยกันมองเห็นยังบอกได้เลยว่าเนินหีของพี่แจ๊ดนั้นสวยมากจนน่าอิจฉา (อีกแล้ว เอ….. ทำไมวันนี้แป๋วอิจฉาพี่สาวตัวเองบ่อยจัง ขอโทษนะคะพี่สาวที่รักที่แป๋วแอบอิจฉาในความสวยของพี่ อืมทำไมแป๋วถึงเป็นแบบนี้นะทำไม?)

พี่หนุ่มเอานิ้วแหวกร่องหีของพี่แจ๊ดจนเม็ดแตดของพี่แจ๊ดโผล่หัวแดงออกมา แล้วพี่หนุ่มก็ก้มลงไปจ่อปากดูดเม็ดแตดของพี่แจ๊ดแล้วดึง จากนั้นก็ปล่อยให้มันดีดตัวกลับ พี่แจ๊ดถึงกับสะดุ้งแอ่นเอวขึ้นร้องครางระงม

“โอ้ว.. อูยย.. พี่หนุ่มขา… เสียวแตดเหลือเกินพี่หนุ่มขา… โอยยย”
“อืมร่องหีของน้องแจ๊ดช่างหอมหวนน่ากินอะไรเช่นนี้.. ซร้วบบ.. จ๊วบบ..”

พี่หนุ่มดูดดึงหลายครั้งแล้วลากลิ้นมาวนรอบที่ปากร่องเสียว เขาลากลิ้นแล้วทิ้งดิ่งจมหายเข้าไปในหีนั้นจนสุดโคนชักออกอยู่หลายครั้ง แล้วเปลี่ยนเป็นนิ้วกระแทกจนเมือกเยิ้มไปทั้งนิ้วของพี่หนุ่ม

“อูยย..พี่หนุ่มขา แจ๊ดทนไม่ไหวแล้ว… ซี๊ดด.. มันจะขาดใจ เย็ดแจ๊ดเถอะค่ะพี่หนุ่มขา.. โอยย.. อูยย..”
“ได้เลยจ้ะน้องสแจ๊ด งั้นพี่ลุยเลยนะจ้ะแจ๊ดจ๋า”

ไม่ทันไรทั้งคู่ก็เริ่มเย็ดกันเลย แป๋วได้เห็นนี่ ทั้งอายและเสียวไปกับพี่ๆ ทั้งสองแบบไม่ได้ตั้งใจ ช่วงล่างหน้าขาแป๋วเนี่ยอย่าให้พูดถึงฉ่ำแฉะยังกะตาน้ำผุดเลยทีเดียว ว้ายย..นี่แป๋วกลายเป็นเด็กร่านลามกสัปดนไปแล้วเหรอเนี่ยยย.. อูยย..ชักอิจฉาพี่เค้าทั้งสองคนแล้วสิที่มีที่ปลดปล่อย แป๋วเนี่ยความอยากมันจุกอก

พี่หนุ่มจ่อท่อนหัวบานทะโร่ตรงปากช่องหีสวยของพี่แจ๊ดเมื่อตรงเป้าแล้วก็กระแทกเข้าไปทีเดียวครึ่งท่อนทีเดียว

“อ้ะ.. อุ้ยยย..ว้ายย..ของแจ๊ดแหกกก….หมดกัน พี่หนุ่มนี่ก็บ้าจริงเชียว ค่อยๆ ทำสิแจ๊ดยังไม่เคยนะพี่ อูยย..ฉีกแหกหมดกันเลย แสบจังเลืยดออกเลย.. คนบ้า.. แจ๊ดเจ็บจัง…อูยยย… พอแล้วแจ๊ดไม่เอาแล้ววว.. จะไปไหนก็ไปแจ๊ดเจ็บ”
“พี่ขอโทษจ้ะ….แจ๊ดอย่าโกรธพี่เลยนะ ทนอีกนิดนะครับคนดี” พี่หนุ่มออดอ้อนพี่แจ๊ดและไม่ยอมปล่อยให้เธอเป็นอิสระ
“แจ๊ดเองก็ไม่หนีไปไหนหรอก พี่หนุ่มอย่าใจร้อนสิคะ… ถนอมแจ๊ดบ้าง… อูยยย..พี่เป็นคนแรกของแจ๊ดนะคะ…อย่าทำให้แจ๊ดผิดหวังล่ะ”
“จ้ะ แม่ทูนหัวของพี่ พี่จะค่อยๆ ทำให้น้องมีความสุขนะครับ”
“ค่ะ ค่อยๆ กับแจ๊ดนิดนะคะ แหกไปล่ะก็ แจ๊ดคงเดินไม่ไหวแน่ๆเลย อู้ววว.. อูยยย”
“พี่ขอโทษจ้ะ ก็ของแจ๊ดอยากสวยฟิตแน่นน่าเย็ดอะไรแบบนี้ล่ะ พี่เลยทนหื่นไม่ไหวเลย อูยย.. เนี่ยย..เข้าไปแค่ครึ่งลำเอง นี่ตอดของพี่เสียแทบหลุดคาเลยนะ”
“แหม๋ พี่หนุ่มบ้า ก็แจ๊ดเสียววว..นี่ เอาล่ะแจ๊ดไม่เจ็บแล้วค่อยๆ เริ่มขยับต่อเลย.. เบาๆ นะคะพี่หนุ่มขา อูยยย.. ซี้ดดด.. คนอะไรควยใหญ่จัง”

พี่หนุ่มได้ยินดังนั้นก็เริ่มขยับเบาๆ ตามที่พี่แจ๊ดร้องขอ ค่อยเริ่มแทงท่อนลำควยอวบนั้นเข้าออก รอน้ำพี่แจ๊ดอาบหัวบานเต็มที่ พอพี่แจ๊ดเผลอก็กลั้นใจชักออกเกือบสุดลำ แล้วโหมตูดอัดเข้าไปทีเดียวหมดลำควยอวบยาวนั้น

“ว้ายย..!!!!! แหกกก……อูยย”

พี่แจ๊ดร้องเสียงดังเมื่อท่อนยาวนั้นมุดหายไปในช่องหีหมดลำ แป๋วเห็นเนี่ย ถึงกับเสียวแทนพี่แจ๊ดจนหลับตาปี๋เลย นึกจินตนาการว่าตัวเองโดนแบบนั้นเข้าไปเนี่ยคงแหก หมอไม่รับเย็บแน่ๆ นึกไปก็เสียววาบที่หว่างขาจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเลอะหน้าขาไปหมด

เนื้อตัวพี่แจ๊ดสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน

“โอ้ววว..คับไปหมดแล้ว…พี่หนุ่มบ้าบอกให้ค่อยๆไง คนบ้าอะไรควยใหญ่ยาวอะไรอย่างนี้… อูยย..จุกไปหมด ค่อยๆ นะพี่เข้าไปหมดแล้วใช่ไหมเนี่ย แจ๊ดแทบช็อกตายแหนะคนบ้าเนี่ยย.. อูยย.. ค่อยๆ ขยับนะพี่.. อ้า.. อ๋ายยย…ซี๊ดดด…ควยพี่หนุ่มทำไมยาวอะไรอย่างนี้ อูววว”
“พี่ขอโทษจ้ะ ของน้องแจ๊ดตอดพี่จนทนหื่นไม่ไหวแล้ว พี่จะกระเด้าเเล้วนะจ้ะ ของน้องแจ๊ดตอดแรงแบบนี้พี่อาาา…อ้าาาา…สุดยอดดด….จริงเมียพี่เนี่ย”
“พี่หนุ่มบ้าใครเป็นเมียพี่ล่ะ เรายังไม่ได้แต่งงานกันนะ อู้ววว.. อูยยย”
“ไม่ใช่ก็เหมือนใช่ล่ะแจ๊ดจ๋า แล้วที่พี่จิ้มอยู่เนี่ยไม่ใช่ผัวเมียแล้วเหรอจ้ะ อะ ฮึบบบ.. ฮึ่ยๆๆ”

พี่หนุ่มเริ่มโหมกระเด้าหีพี่แจ๊ดต่อไป โดยทำเป็นไม่สนคำพูดใดของพี่แจ๊ดอีก เผลอแผล่บเดียวก็เริ่มไหลลื่นจนได้ยินเสียงพั่บ พั่บ พั่บ ตั่บๆๆ พี่แจ๊ดทำอะไรไม่ถูกได้แต่นอนแบรับการกระแทกเย็ดของพี่หนุ่มและพูดอะไรไม่ได้นอกจากส่งเสียงครางรัญจวนใจ เพราะความเสียวสยิวที่ได้รับ ส่วนแป๋วไม่ต้องพูดถึงหูอื้อตาลายเพราะความเสียวจนนึกอะไรไม่ออกเพราะเห็นภาพบาดตาบาดใจ

หันมองกลับไปอีกทีขาเรียวสวยของพี่แจ๊ดก็รัดเข้ากับเอวพี่หนุ่มเสียแล้วอย่างแนบแน่นทีเดียว พี่หนุ่มเร่งเครื่องโหมตูดกระเด้าเป็นการใหญ่ พี่หนุ่มทั้งแทงเสย แทงงัด เข้าร่องหีของพี่แจ๊ด งัดซ้ายป่ายทางขวากระเด้าแทงผลุบๆผลับๆ พี่แจ๊ดก็เด้งเอวรับการกระแทกนั้นอย่างเต็มอกเต็มใจไม่แพ้กัน มองไปก็เห็นเมือกเหนียวๆ ของทั้งคู่กระจายไหลเยิ้มทั่วพื้นบ้านที่พี่เขานอนกันอยู่ตรงนั้น พี่หนุ่มกระแทกนานอยู่พักใหญ่ก็เปลี่ยนท่ายกให้พี่แจ๊ดขึ้นควบแทนบ้างส่วนพี่หนุ่มก็เอนหลังลงนอนราบกับพื้นคอยเด้งเอวสวนกับพี่แจ๊ดอย่างเป็นจังหวะ โอ้โหตอนพี่แจ๊ดเปลี่ยนท่าไปเป็นเหมือนจ็อกกี้สาวแสนสวยควบม้าพยศเสียแล้ว แป๋วได้มองด้วยความตะลึงตาค้างไม่นึกว่าพี่สาวแสนสวยเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้จะช่างมีอารมณ์ที่ร้อนแรงถึงปานนี้

ทั้งคู่โหมกระหน่ำกระแทกกระทั้นใส่กันจนแทบลืมหายใจ แป๋วเห็นนี่หน้าร้อนหูแดงไปหมดอยากก็อยากแต่ทำอะไรไม่ได้ใครไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้คงไม่รู้ว่าอารมณ์อยากเต็มเปี่ยมแล้วไม่ได้ปลดปล่อยนั้นเป็นยังไง ดูเหมือนทั้งคู่คงอดอยากมานานจึงกระแทกกันหนักหน่วงแบบนี้ แล้วในเวลาต่อมาไม่นานทั้งสองคนก็เนื้อตัวสั่นเกร็ง ต่างคนต่างผวาเข้ากอดรัดร่างของกันและกัน พี่หนุ่มรีบจับให้พี่แจ๊ดนอนหงายลงในท่าเดิมแล้วก็กระแทกต่อไปอีก 4-5 ครั้ง ก็พากันแหกปากเหมือนพากันขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นเสียอย่างนั้น แล้วก็พากันนอนฟุบแผ่หลาไปด้วยกันทั้งสองคนด้วยท่าทางที่มีความสุข เห็นดังนั้นแป๋วก็ค่อยๆ ย่องลงบันไดบ้านพี่หนุ่มเบาๆ อย่างเงียบเชียบที่สุด แล้วแกล้งเดินมาเรียกพี่ๆ ทั้งสองไปกินข้าวที่บ้านเพราะรับปากแม่มาเรียก แต่ดูท่าว่าทั้งคู่คงกินกันอิ่มแล้วกระมัง ต่างทำหน้าทำตาแดงแบบเขินอายเหมือนกลัวแป๋วจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อครู่นี้…….

เย็นวันต่อมาหลังจากกลับไปนอนเสียวสยิวจนต้องช่วยตัวเองเพราะดันทะลึ่งไปเห็นเหตุการณ์ลับระหว่างพี่แจ๊ดกับพี่หนุ่มเค้าเย็ดกัน แป๋วเองก็คิดไปว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วพี่หนุ่มก็เป็นว่าที่พี่เขยไปเสียแล้วว่าที่น้องเมียไปขอค่าขนมเป็นค่าปิดปากเรื่องของพี่สาหน่อยดีกว่าไหมเรา (ความคิดแก่นแก้วกะโหลกกะลาเริ่มมาอีกแล้วยัยแป๋วเอ้ย) ว่าแล้วก็พาร่างเดินไปที่บ้านของพี่หนุ่มทันที เดินแผล็บเดียวก็ถึงหน้าบ้านพี่หนุ่มแล้ว รถกระบะก็ยังอยู่พี่เค้ายังไม่ไปไหน หวานแล้วแป๋วคงได้ค่าขนมปิดปากแหงมๆ อิอิ คิดในใจแบบเข้าข้างตัวเองว่าถือไพ่เหนือพี่เค้าจนลืมว่าตัวเองเป็นเด็กกะโปโลจะไปฉลาดกว่าคนที่เค้าเกิดมาก่อนยังไง แล้วไอ้ความคิดที่จะไปขอค่าปิดปากก็เลยพาให้ตัวเองพบเหตุการณ์ที่ลืมไม่ลงครั้งแรกในวัยสาว

“พี่หนุ่มคะพี่หนุ่ม อยู่รึปล่าวคะ” แป๋วส่งเสียงเรียกพี่หนุ่มจากข้างล่างบ้านพี่เค้า
“อ้าว แป๋วนี่มาหาพี่ถึงที่บ้านมีอะไรหรือเปล่า”
“ค่ะ แป๋วว่าจะมาขอค่าขนมพี่หนุ่มหน่อยน่ะค่ะ” แป๋วตอบพี่หนุ่มยิ้มๆ
“เอ……ค่าขนมเหรอ เอ……ก็ได้นะ ร้อยนึงพอไหมพี่ให้เราเลยอ่ะ”
“อืม…..แค่ร้อยเดียวจะพอเหรอคะพี่เขยขา… สักพันได้ไหมคะพี่เขยขา..แป๋วรู้นะว่าพี่ทำอะไรกับพี่แจ๊ดพี่สาวของแป๋วเมื่อตอนกลางวันวานเนี้ย”
“ห๊า…น้องแป๋วรู้เรื่องนี้ด้วยเหรอ แหม๋แสบไม่เบานะเราเนี่ย มิน่าพี่ถึงว่าทำไมเราหน้าแดงๆ ตอนมาตามพี่กับแจ๊ดไปทานข้าวที่บ้าน พี่สงสัยอยู่แล้วเชียว ว่าแต่จะเอาตั้ง 1,000 เชียวเหรอไม่มากไปหน่อยเหรอสาวน้อย”
“ไม่ให้แป๋วก็ได้ งั้นแป๋วก็จะเอาเรื่องเมื่อวานที่แป๋วเห็นไปเล่าให้พ่อกับแม่ฟัง พี่แจ๊ดเองก็เหอะคงไม่กล้าโกหกพ่อกับแม่แน่ๆ พี่เขยขา ก่อนที่จะปฏิเสธข้อเสนอของแป๋วคิดให้ดีๆ นะคะ อิอิ”
“โอ้โห ยัยแป๋วแสบไม่เบาเลยนะเรา ก็ได้ๆ พี่ยอมเราแล้วยัยเด็กแสบ อยากได้ก็ขึ้นมาเอาข้างบนบ้านล่ะกัน”

พี่หนุ่มบ่นเป็นหมีกินผึ้งงึมงัมแล้วทำท่าจะไปเอาเงินมาให้ แป๋วยิ้มและคิดว่าอะไรมันจะง่ายดายปานนี้หนอแล้วเดินขึ้นบ้านไปเอาเงินค่าขนมจากพี่หนุ่มทันทีโดยไม่ทันคิดพิจารณาอะไร แต่การที่แป๋วหลงกลพี่หนุ่มลืมตัวเดินขึ้นไปเอาเงินถึงบนบ้านโดยไม่คิดอะไรให้รอบคอบมันก็เข้าแก็บที่พี่หนุ่มเค้าวางหมากไว้นะสิ แป๋วดีใจที่จะได้ค่าขนมตั้ง 1,000 เลยลืมนึกถึงความปลอดภัยของตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ เด็กหนอเด็ก พอเดินขึ้นไปบนบ้านพี่หนุ่มเขา แป๋วนึกว่าพี่หนุ่มกำลังเดินไปหยิบเงินที่ในห้องมาให้ ที่ไหนได้พี่หนุ่มเค้ายังไม่ได้เดินไปไหนหรอกแกยืนแอบอยู่หลังประตูบ้านนั่นเอง พอแป๋วเดินเข้าไปในบ้านผ่านพ้นประตูเท่านั้นพี่หนุ่มที่รอคอยจังหวะอยู่แล้วก็อุ้มรวบเอาร่างอันบอบบางของแป๋วไว้ในอ้อมกอดที่แข็งแรงแล้วดันประตูบ้านปิดลงกลอนทันที

“ว้ายยย…..!! พี่หนุ่มจะทำอะไรแป๋วคะ ปล่อยแป๋วลงนะ ปล่อยแป๋วเดี๋ยวนี้”

แป๋วตกใจแทบสิ้นสติที่เจอเรื่องที่คาดไม่ถึง แต่ก็สู้แรงพี่หนุ่มเค้าไม่ได้ แรงของเด็กสาวตัวเล็กๆ จะไปสู้กับผู้ชายที่แข็งแรงแบบพี่เค้าได้ยังไง แน่นอนว่าแป๋วถูกพี่หนุ่มเค้ารวบตัวอุ้มเข้าห้องนอนอย่างง่ายดาย

“น้องแป๋วอยากได้ค่าขนมไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวพี่จะเอาให้เองแต่ก่อนที่จะได้ค่าขนมมันก็ต้องมีของแลกเปลี่ยนกันหน่อย”

พี่หนุ่มพูดเสียงเครียดจนแป๋วกลัว ระล่ำระลักร้องบอกพี่เค้าว่า

“พี่หนุ่มขา..แป๋วขอโทษ แป๋วไม่เอาค่าขนมแล้ว ปล่อยแป๋วไปเถอะนะคะพี่หนุ่มขาแป๋วกลัว”
“สายไปเสียแล้วครับน้องแป๋ว พี่ไม่ชอบให้ใครมาขู่แบล็คเมล์พี่อย่างนี้ แป๋วมาถึงนี่แล้วพี่ไม่ปล่อยให้แป๋วไปง่ายๆหรอก มาสนุกกับพี่ก่อนแล้วเดี๋ยวพี่ให้ตังค์เราไปกินขนมนะจ้ะ”

แป๋วได้แต่ร้องขอความเมตตาจากพี่หนุ่มเค้า แต่พี่เค้าไม่สงสารแป๋วเลยกลับเดินหน้า ปล้ำถอดเสื้อยืดลายการ์ตูนและกระโปรงสั้นผ้ายืดสีแดงของแป๋วออก แป๋วได้แต่นึกโทษตัวเองว่าไม่น่าเผลอมาเล่นกับไฟเลยจริงๆจะมาสำนึกทีหลังก็ไม่ทันสายไปเสียแล้ว ที่จริงพี่หนุ่มเค้าก็แอบมองแป๋วมานานแล้วเพียงแต่ว่าแป๋วยังเป็นเด็กเลยไม่ประสีประสาอะไรนึกว่าเค้ามองแป๋วแบบน้องสาวธรรมดาเพราะพี่เค้ากำลังคบกับพี่แจ๊ดพี่สาวคนสวยของแป๋วอยู่นั่นเอง ก็ใครจะไปรู้ล่ะว่าพี่หนุ่มแกเป็นเสือซ่อนเล็บและมองแป๋วแบบพี่น้องท้องชนกันมาโดยตลอด เหตุการณ์ที่แป๋วทำอะไรโง่ๆ แผลงๆ โดยไม่คิดเลยเป็นโอกาสที่พี่หนุ่มนั้นคอยมานานได้สมหวังในคราวนี้

“น้องแป๋วจ๋า อย่ากลัวนะจ้ะ เดี๋ยวพี่จะค่อยๆ ทำให้แป๋วมีความสุขเอง เจ็บจี๊ด..แรก เหมือนมดกัดแล้วก็มีความสุขล้นไปด้วยกันนะจ้ะแป๋วจ๋า น้องสวยเหลือเกินพี่หนุ่มทนไม่ไหวแล้ว สวยน่ารักแบบเด็กๆ เหมือนน้องแป๋วเนี่ย สเป๊คพี่หนุ่มเลยขอบอก”

พี่หนุ่มพูดเสร็จก็ดันร่างของแป๋วลงนอนกับพื้นเตียงนุ่มแล้วมานอนทาบทับบนตัวแป๋ว แล้วพี่เค้าก็ก้มหน้ามาหอมจูบไซร้แก้มขาวแบบใสๆ ไร้สิวฝ้าของแป๋วด้วยความหื่น จนแก้มบางใสนั้นช้ำเป็นจ้ำด้วยแรงจูบไซร้หื่นของเขา เขาค่อยๆ เลาะลิ้นไปโลมเลียที่ติ่งหูเล็กๆ ของแป๋ว ฉัแป๋วกลัวเลยจะแหกปากร้องกรี๊ด..ให้คนมาช่วย แต่ดูเหมือนเสือซ่อนเล็บอย่างพี่หนุ่มจะรู้ทันว่าแป๋วจะทำอะไร พี่เค้ารีบประกบปากบางของแป๋วในทันทีโดยที่แป๋วยังไม่ทันได้ออกเสียงร้องออกจากลำคอสักแอะ พี่เค้าส่งลิ้นควานเข้ามาในปากของแป๋วอย่างหื่นกระหายจนฉัแป๋วยากจะขัดขืนอีกต่อไป ความเสียวสยิวค่อยๆ ก่อตัวขึ้นเพราะความอ่อนเชิงต่อเรื่องกามโลกีย์ ไม่นานแป๋วก็ต้องส่งลิ้นเข้าพัวพันกับพี่เค้าจนได้เพราะสุดที่จะทานทนต่อความเสียวที่พี่เค้าป้อนให้ไม่หยุดหย่อน

พอเห็นว่าแป๋วเริ่มเคลิ้มตามแรงจูบไซร้ของพี่เขาแล้วก็ถอนจูบออก พี่เค้าค่อยๆ ระดมจูบไปทั่วใบหน้าขาวผ่องของแป๋วจนทั่ว บางจังหวะพอรู้สึกตัวมีสติคืนมาบ้างแป๋วก็พยายามเบี่ยงหน้าหนีหลบการจูบไซร้ของพี่เค้า พอแป๋วเบี่ยงหน้าหลบหนีการจูบพี่เค้าก็จูบไล้เลียตามใบหูเลียจนมาเม้มติ่งหูแป๋วเองถึงกับเสียว วาบๆ หมดแรงดิ้นหนีในทันใด แล้วพี่เขาก็ค่อยๆ เลียไล้ลงต่ำมาตามลำคอแล้วก็เนินอกของสาววัยทีนของแป๋วที่ยังมียกทรงลายคิตตี้สีชมพูที่แป๋วโปรดปรานสวมทับอยู่เพราะพี่เขาเปลื้องผ้าชิ้นอื่นไปแทบหมดแล้วเหลือเพียงยกทรงทีห่อหุ้มหน้าอกเล็กๆของแป๋วกับกางเกงในลายคิตตี้เข้าชุดกับยกทรงชิ้นบน

พี่เค้าจับแขนของแป๋วไว้ไม่ให้ขัดขืนเวลาที่พี่เค้าเปลื้องยกทรงชื้นออกจากหน้าอกของแป๋ว ซึ่งถึงแป๋วจะดิ้นขัดขืนก็ไร้ประโยชน์ ยังไงแรงของเด็กสาวก็สู้แรงของชายหนุ่มกำยำล่ำสันไม่ได้แน่นอนอยู่แล้ว ยกทรงชิ้นบนเลยปลิวออกไปในเวลาไม่นาน พอยกทรงหลุดออกไปพี่หนุ่มก็ก้มลงมาดูดยอดอกเล็กๆ ของแป๋วเหมือนกับที่เคยดูดดุนพี่สาวคนสวยของแป๋วยังไงยังงั้น พี่เค้าดูดเหมือนอดอยากไม่เคยพบเคยเจอหน้าอกสาวๆ มาก่อน แป๋วได้สัมผัสถึงความเสียวแบบเดียวกับที่พี่สาวได้เจอเมื่อวานไม่ผิดเพี้ยน แม้แต่น้อย พี่เค้าดูด ดุน อมแล้วขบหัวนมจนมันแข็งเด่ตามรสสัมผัสของลิ้นที่พี่เขามอบให้ แป๋วอยากจะร้องไห้จริงๆ แต่ก็ร้องไม่ออกเพราะความเสียวกำลังจะทำให้สติของแป๋วเตลิดไปตามรสสัมผัสของเรียวลิ้นสากๆ ของเขา

“อ้า.. อูยยย… พี่ขาอย่าทำแป๋วแบบนี้ ปะ..ปล่อยแป๋วไปเถอะนะ แป๋วขอร้อง อ้าาาาาา”

แป๋วพยายามขอร้องเขาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะทนไม่ไหว จนในที่สุดก็พ่ายแพ้แก่อารมณ์เสียวจำต้องต้องปล่อยให้เขาฟัดเอาตามชอบใจเพราะขัดขืนความต้องการของพี่เขาไม่ไหวอีกต่อไป ปากก็ได้แต่ครางร้องเพราะความเสียวที่ได้รับนั้นสุดที่สาวน้อยไร้ประสบการณ์อย่างแป๋วจะรับไหว

“โอววว.. พี่ขาแป๋วเสียววว… พี่หนุ่มขา.. พอเถอะ ซี๊ดดด.. อูยยย.. อูววว…”

แป๋วเสียวจนแขนขาไร้เรี่ยวแรงต้านทานแล้ว พี่เขาคงรู้สึกได้ จึงปล่อยมือที่ยึดกุมแขนของแป๋วไว้แล้ว เอามือทั้งคู่นั้นมากุมที่หน้าอกน้อยๆ ของแป๋วแล้วลงมือบีบคลึงอย่างแรง นิ้วมือสากของพี่หนุ่มก็บีบบี้ที่หัวนม ปากของเขาก็ดูดดุนไปด้วยเรื่อยๆ แป๋วได้แต่ดิ้นพราดๆ เพราะความเสียวสยิวสุดใจ สองมือน้อยก็ไปเกาะท้ายทอยของพี่เขาดึงให้หน้าของพี่เขาเข้ามาอัดกับหน้าอกของแป๋วที่แอ่นสู้ลิ้นสากของพี่หนุ่มเต็มที่ ทำให้พี่เขาดูดได้ถนัดยิ่งขึ้นไปอีก พี่เขาใช้ลิ้นสากๆ เลียวนไปมาที่ยอดอกน้อยๆ ของแป๋วอีกครู่ใหญ่จนพอใจแล้วก็เลื่อนมือข้างซ้ายลงต่ำไปจับหมับที่เนินหีที่หน้าขาของแป๋วเต็มๆ

แป๋วถึงกับสะดุ้งเมื่อพี่เขาแหวกดึงเป้ากางเกงในไปไว้ข้างขาแล้วแหย่แยงนิ้วเข้าล้วงสำรวจในรูหีของแป๋วที่ยังไม่เคยมีสิ่งแปลกปลอมอื่นใดนอกจากมือของเจ้าของยามทำความสะอาดมันและช่วยตัวเองแบบที่เคยเมื่อวานตอนกลางวันที่มาแอบดูพี่ๆเค้า พี่หนุ่มกรดนิ้วขึ้นลงตามร่องหีของแป๋ว บางทีก็ส่งนิ้วมาสะกิดเม็ดแตดของแป๋วจนตั้งเด่เพราะความเสียวที่ได้รับ พี่เขาชักนิ้วเข้าออกลงลึกสำรวจไปในร่องหี จนแป๋วต้องเด้งเนินหีขึ้นรับส่ายไปมาเหมือนกับเป็นอีสาวร่านก็ไม่ปาน น้ำหงี่น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มทะลักทลายเต็มหน้าขาจนเหนียวเหนอะไปหมด

“โอะ…โอว…พี่หนุ่มขา.. แป๋วเสียวค่ะ… อู้ววว.. อูยยย.. เสียวหีจนใจจะขาดแล้ววว… อูววว”

พี่หนุ่มได้ยินดังนั้นก็รีบปล่อยนมให้เป็นอิสระแล้วเลื่อนใบหน้าของเขาลงไปคลุกกับเนินหีของแป๋วทันที เขาอ้าปากห่อลิ้นเป็นกรวยแล้วแยงไปสะกิดกับเม็ดแตดของแป๋ว เจอแบบนี้เข้าไปแป๋วถึงกับเสียวสุขน้ำตาแทบเล็ดได้แต่ดิ้นพราดๆ เพราะเรียวลิ้นของพี่เขาสะกิดเอาจนแตดแป๋วแข็งเด่ พี่เขาแหวกหีปลิ้นกลีบเนื้อในขึ้นมาเลียจนแป๋วเสียวถึงกับเด้งเอวส่ายร่อนไปมาเหมือนก้นติดสปริงเลยทีเดียว ยิ่งเบี่ยงหลบเขาก็ยิ่งเลื่อนหน้าตามไปลงลิ้นดูดเลียอย่างหนักหน่วงขึ้นทุกทีๆ พี่เขาดูดแตดของแป๋วเหมือนกับที่ทำกับพี่แจ๊ดเลย คือดูดเม้มเม็ดแตดจนมันยืดแล้วดึงขึ้นแล้วก็ปล่อยให้มันดีดตัวกลับ แป๋วนี่เจอแบบนี้เข้าไปถึงกระสะดุ้งแอ่นเอวอัดโคกหีอัดเข้ากับใบหน้าของพี่เขาเต็มๆ หูอื้ออี๋ร้อนฉ่าไปหมด

“อ้ะ…อ๋ายยย…พี่หนุ่มจ๋า.. แป๋วเสียวนะ… อู้ววว.. อย่า… อูยยย.. อย่าเลียยย.. แป๋วเสียวหีใจจะขาดรอนๆแล้ววว… ว้ายยย… นะ… น้ำแป๋วจะ.. ตะ.. แตกแล้ววว… อูววว… เสียวจัง” หนูได้แต่ร้องครางละล่ำละลัก

แล้วแป๋วก็ทนไม่ไหวขมิบน้ำเงี่ยนออกมาเหมือนตาน้ำแตกแล้วนอนแผ่หลาด้วยความอ่อนเพลีย พี่หนุ่มใช้ลิ้นเลาะดูดกลืนกินน้ำเงี่ยนในรูของแป๋วเสียจนเกลี้ยง แล้วแยงลิ้นแทงให้น้ำหล่อลื่นไหลทะลักเอ่อเยิ้มออกมา แล้วพี่เขาก็ผละใบหน้าออกไปแล้วลงนอนทาบทับประกบร่างของแป๋ว เตรียมตัวที่จะเผด็จศึกพรหมจรรย์ของแป๋วต่อ

พอรู้ว่าพี่เขาจะทำอะไรต่อแป๋วรีบใช้แรงเฮือกสุดท้ายที่มีพยายามดิ้นขัดขืนไม่ให้พี่เขาลงมือง่ายๆ แต่พี่เขาก็กำมือล็อกแขนทั้งสองข้างของฉันไว้แล้วจ่อท่อนควยเข้ากลางร่องหีที่น้ำแฉะเยิ้มนั้นจนได้ แล้วพี่เขาก็ห่มตูดกดหัวบานนั้นแหวกเข้าไปจนได้จนสุดที่แป๋วจะต้านทายไหวต่อไป แป๋วเจ็บร่องหีแทบอยากจะร้องกรี๊ดดังๆ แต่ก็อ่อนเพลียจนร้องอะไรไม่ออก มันเหมือนเสียงนั้นกระจุกในลำคอดังอัก

“โอ้ยพี่หนุ่มขาแป๋วเจ็บบบ.. สงสารแป๋วเถอะ… เอาออกเถอะ.. เอาออกกกกก.. อูยยยย”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More