ลูกสาว ร้านเสริมสวย

เรื่องเสียว ลูกสาว ร้านเสริมสวย

ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีอยู่ร้านเสริมสวยร้านหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5 ปีผ่านไป น้องกิ๊บอยู่ ม.4 เธอยิ่งน่ารักมีน้ำมีนวลน่าอกน่าใจโตเกินไวจริง ๆ แถมเป็นคนทะลึ่งแล้วพูดตรงไปตรงมาอีกด้วย ผมก็แอบคิดไม่ได้แต่ก็ไม่กล้า เดี๋ยวเสียลูกค้าถ้าเด็กไม่เป็นใจ แต่แล้ววันที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น
วันนั้นฝนตกหนักมาก ประเภทตกตั้งแต่เช้าระยะมองผ่านฝนไม่น่าจะเกิน 20 เมตรก็มองอะไรไม่เห็นแล้ว วันนี้ผมปิดร้านกะนอนอย่างเดียวเบื่อกับฝนตก นอนดูโทรทัศน์หลับไปตอนไหนไม่แน่ใจ ได้ยินเสียโทรศัพท์บ้านดังตื่นขึ้นมาดูนาฬิกาชายฝาผนังบ่าย 3 โมงเย็น เดินไปรับโทรศัพท์เสียปลายทางเป็นน้องกิ๊บคนสวยของผม น้องกิ๊บยิงคำถามทันที พี่อยู่บ้านหรือเปล่า (คิดในใจไม่อยู่แล้วใครจะรับโทรศัพท์) แต่ก็ตอบไปครับ น้องกิ๊บบอกว่าเดี๋ยวน้องกิ๊บไปหา ผมงง ได้แต่ตอบไปว่าได้ครับ ผ่านไป 30 นาทีมีรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านท่ามกลางสายฝน เห็นน้องกิ๊บใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายเปียกฝนชุ่มลงจากรถเดินเข้าบ้านมา ผมยังงง แต่น้องชายผม (ส่วนล่าง) เริ่มตื่นเพราะภาพที่เห็น คือน้องกิ๊บเสื้อนักเรียนเปียกทั้งตัวแบบแนบเนื้อ แต่ที่สำคัญน้องกิ๊บไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในมาทำให้เห็นนมอันขาวอวบหัวนมสีชมพู อย่างชัดเจน น้องกิ๊บเดินเข้าบ้านทำหน้าอาย ๆ ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้นน้องกิ๊บบอกว่าเพื่อนถ้าพนันว่ากล้าจะขับรถกลางฝนโดย ไม่ใส่เสื้อชั้นในหรือเปล่าเธอบอกไปว่าจะกลัวอะไรใครจะเห็นเพื่อนก็ยุกัน ใหญ่เธอเลยถอดชั้นในออกขับรถออกมาแต่ไม่กล้าเข้าบ้านเลยมาขอแวะบ้านผมให้ เสื้อแห้งก่อนตอนนั้นผมไม่คิดอะไรเลยนอกจากจะเอาน้องกิ้บอย่างเดียวผมได้แต่ มองนมน้องกิ๊บจนเธอเริ่มรู้สึกตัวเลยหันหลังให้ผมแล้วถามว่าพี่มองอะไร ผมเริ่มใช้ความคิดทันทื ผมถามน้องกิ๊บกลับไปทันทีว่าน้องเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วใช่ไหม เธอหันกลับทำท่าตกใจแล้วถามผมว่าทำไมพี่พูดอย่างนั้นน้องกิ๊บไม่เคย ผมรุกใหญ่ ผมถามต่อไปว่าก็พี่เพิ่งจะได้เห็นนมน้องกิ๊บตรง ๆ ก็วันนี้มันเหมือนของคนเคยโดน น้องกิ๊บเถียงทันทีว่าไม่เคย ผมเลยว่าถ้าอย่างนั้นพี่ของดูหน่อย ว่าไม่เคยจริงหรือเปล่า น้องกิ๊บถามว่าดูยังไง ผมบอกว่าถอดเสื้อออกพี่จะดูให้ชัด ๆ และจะบีบดูว่ามันยังแน่นดีหรือเปล่า น้องกิ๊บเริ่มลังเล ผมเลยสวนไปว่ากลัวพี่รู้ความจริงใช่ไหมละ ที่นี้น้องกิ๊บบอกว่าไม่กลัว ดูก็ดู น้องกิ๊บทำท่าถอดเสื้อ ผมบอกว่าไปถอดบนห้องดีกว่าเดี๋ยวคนอื่นแอบเห็น

น้องกิ๊บเดินตามผม ไปยังห้องนอน น้องกิ๊บถอดเสื้อนักเรียนออกทำให้เห็นร่าวอันขาวอวบนมสองข้างใหญ่น่าจะขนาด 33-34 หัวนมสีชมพู่สมวัยกำลังสาว ทำเป็นไม่สนใจหยิบผ้าเช็ดตัวส่งให้เธอเช็ดตัวก่อน น้องกิ๊บเริ่มสบายใจขึ้นบ้าง ผมเลยบอกว่าเปลี่ยนกระโปรงก่อนจะได้เอาไปปั่นแห้งที่เครื่องซักผ้าแล้วนุ่ง ผ้าเช็ดตัวเฉพาะท่อนล่างให้เห็นนมไว้ เดี๋ยวพี่จะเอากระโปรงไปปั่นแห้งให้ น้องกิ๊บทำตามอย่างว่าง่าย (เธอเริ่มตายใจ) ผมรับกระโปรงมาพร้อมกางเกงในของเธอนำไปปั่นแห้งแล้วเดินกลับมาพูดว่าเข้ามา นั่งบนเตียงใกล้ ๆ พี่ พี่จะดูนมน้องกิ๊บหน่อยเธอเดินมานั้งขอบเตียง ผมคุกเขาหน้าเธอพร้อมจ้องดูนม ในใจอยากจะดูดซะเดียวนั้นแต่กลัวเด็กตกใจ จึงบอกว่าถ้าอายก็ให้หลับตาเสีย เธอหลับตาทันทีผมเริ่มเอามือลูบเต้าเธอเบา ๆ เห็นได้ชัดตัวเธอเริ่มขนลุกตั้ง สงสัยจะเริ่มเสียวผมลูบแผ่วเบา หัวนมน้องกิ๊บเริ่มชูชัน ผมยังไม่กล้าบีบ ผมเอามือมาเขียที่หัวนมน้องกิ๊บเริ่มมีอาการนั่งไม่นิ่ง ผมถามเธอว่าเป็นอะไรเธอตอบว่าเปล่า ผมเลยบอกว่าพี่จะบีบดูนะถ้าเจ็บก็บอก ผมเริ่มบีบคลึงนมอย่างได้ใจ เธอเริ่มมีอาการเอามือค้ำเตียง ถามผมว่าพอรึยังรู้แล้วยังว่าเป็นไง ผมเลยบอกว่าจะทดสอบอย่างสุดท้ายโดยการดูดนมดู เธอลืมตาขึ้นถามผมว่าต้องดูดด้วยหรือ ผมบอกว่าก็ต้องพิสูจน์ให้แน่ ผมกลัวเธอเปลี่ยนใจเลยบอกเอาละน่ะ ผมอ้าปากดูดนมเธอทันทีเสียงเธอดังอุ้ย แล้วพูดว่าพี่อย่า แต่ผมทั้งดูดทั้งดันลิ้นกับหัวนมเธอ ได้ยินเสียงเธอดังอุ้ยพี่ พี่ อย่า ซักพักเธอเริ่มบอกว่าพี่หนูเสียว ผมละปากจากนมเธอแล้วบอกเธอว่านอนลงเดี๋ยวพี่จะทำให้น้องกิ๊บเสียวมากกว่านี้ อีก น้องกิ๊บเอนตัวลงอย่างว่าง่ายผมขึ้นทาบตัวเธอทันที่เริ่มจูบปากเธอแลกลิ้น กันอย่างนั่วเนีย แล้วค่อย ๆ ไซ้ลงมาต่ำจนถึงนมส่วนมือผมก็ปลดผ้าขนเช็ดตัวเธอออกแล้วเริ่มเอามือลูบไล้ เต่าน้อยของเธอซึ่งไร้ขนมีเพียงขนอุยขึ้นบางๆ ผมกรีดนิ้วตามล่องซึ่งตอนนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นเต็มไปหมด ขณะที่ผมกำลังจะลดตัวลงเลียเต่าน้อยเธอ น้องกิ๊บกลับไม่ยอมบอกอายอย่าดู ผมพยายามอยู่ซักพักเธอก็ยังไม่ยอม ผมเลยหันมาถอดของตนเองออกหมด น้องกิ๊บตกใจกับน้องชายผม แล้วบอกว่าพี่น้องกิ๊บกลัวผมบอกว่าไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ผมทำท่าจะเลียอีกรอบแต่เธอก็ยังไม่ยอมอยู่ดี ผมเลยขึ้นทับเธอเอาน้องชายผมถูกับของเธอแล้วจัดการจ่อปากถ้ำน้อยของเธอ แล้วบอกว่าไม่ต้องเกร็งนะพี่จะใส่แล้วผมค่อย ๆ เขี่ยแล้วกดเข้าไปมันตึงมาก น้องกิ๊บบอกว่าเจ็บ ผมว่าเจ็บนิดเดียวเดี๋ยวก็หาย ระหว่างที่ผมค่อย ๆ ดันเข้าไป มันคับมาก น้องกิ๊บได้แต่บอกว่าเจ็บ จนผมรู้สึกแน่นมากจนต้องหยุดไว้ก่อนหันมาจูบปากแล้วบีบนมน้องกิ๊บพลาง จนน้องกิ๊บเริ่มผ่อนคลายผมก็ดันไปจนหมิดด้าม แต่บอกได้คำเดียวว่ามันแน่นมาก แล้วผมก็ค่อย ๆ ชักเข้าชักออกช้า ๆ จนเริ่มที่จะคล่องตัว น้องกิ๊บเริ่มบอกว่าพี่น้องกิ๊บเสียวมาก

ผมเลยเริ่มซอยเร็วจนน้องกิ๊บเริ่มหอบหายใจแรกแล้วบอกว่าพี่กิ๊บอันฉี่ไม่ไหว แล้ว ฉี่จะแตกแล้ว ผมบอกว่าไม่ต้องอั้น ปล่อยให้แตกไปเลย น้องกิ๊บได้แต่ครางว่าเสียว ๆ ๆ ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังอูยยยย แตกแล้ว… ซึ่งตอนนั้นผมก็เต็มที่เหมือนกันผมซอยอย่างเร็วและแรงกระแทกเต็มที่จนผมทน ไม่ไหวเสร็จคาภายในน้องกิ๊บน้ำของผมออกเยาะมากแต่มันก็ไม่ยอมหด ผมชักออกมาดูมีเลือดติดน้องชายผมออกมาเลย แล้วของน้องกิ๊บเป็นรูกลวงเลยมีน้ำขาวขนปนสีเลือดไหลออกมา ผมถามน้องกิ๊บว่าเป็นอย่างไรบ้างน้องกิ๊บบอกว่าเสียวมาก แต่รู้สึกแสบ ๆ ตอนนี้ ผมหันไปดูเวลา บ่าย 4 โมงเย็นกว่าแล้ว ผมบอกน้องกิ๊บว่าพี่ของอีกที่นะ น้องกิ๊บพูดว่าบ้า ผมเลยขึ้นไปกอดจับนมน้องกิ๊บเล่นก่อนจะไปอาบน้ำกันสองคนซึ๋งกว่าน้องกิ๊บจะ ได้กลับบ้านก็ปาเข้าไป 6 โมงเย็น ผมล่อซะหลายทีเลย ตั้งแต่นั้นมาน้องกิ๊บก็เป็นขาประจำผม จนน้องสาวเธอรู้ ผมจึงต้องปิดปากน้องเธอด้วยวิธีเดียวกัน แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกที ว่าได้น้องสาวน้องกิ๊บอย่างไร

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More