ความร่านเป็นเหตุ ”อีกสามควยครบพัน”

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุ ”อีกสามควยครบพัน”

ผู้หญิงเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยคนนี้ เชื่อว่าชายหนุ่มหน้าเงี่ยนทั้งหลาย คงเคยเห็นหน้าเห็นตาเธอก้นมาบ้างแล้ว แรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบแฟชั่น แต่งตัวสวยๆ วางมาดโก้ เดินแบบอยู่แถวๆโรงแรมชั้นหนึ่ง คนที่จะมีโอกาสเข้าไปดูลีลาของเธอได้ ต้องซื้อบัตรค่านํ้าชาหัวละเป็นร้อยเป็นพันขึ้นไป ต่อมางานนางแบบเริ่มมีคู่แข่งมาก เธอก็เลยหลบหลีกเลี่ยงลงข้างทางหันมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแทน ใส่มันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพีส ทูพีสหรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทรวดทรงของเธอค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละน้อย ขนาดหนีมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มีคนตามติดมาแย่งอาชีพอีก ก็เลยจำเป็นต้องหนีไปเป็นนางแบบเปลือยตามนิตยสารปั่นควยที่วางอยู่ตามท้องตลาด เธอถ่ายรูปเปลือยด้วยการปิดนิดเปิดหน่อยเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ล่อหัวล่างให้มันผงกขึ้นมาตั้งเด่เล่น เธอยึดอาชีพที่ว่านี้อยู่นาน หน่อย เรียกได้ว่าหนังสือประเภทปลุกควยเกือบทุกเล่ม มีภาพเธอตีพิมพ์มาแล้วทั้งนั้น
ความก้าวหน้าในเรื่องส่วนสัด เต้านม และโคกจิ๋มไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ เมื่อถ่ายภาพเปลือยได้ก็ถ่ายรูปแหกจิ๋มได้เหมีอนกัน เธอจึงยอมเปลืองตัวแหกจิ๋มให้ช่างภาพถ่ายเอาไว้ ขายใต้ดินกันจนเกร่อ ภาพถ่ายของเธอชุดนี้จัดว่าเป็นชุดที่วิเศษสุดเท่าที่เธอเป็นแบบให้และเมื่อถ่ายเสร็จทั้งช่างภาพและนางแบบร่วมมือประลองจิ๋มประลองควยเย็ดกันจนน้ำแตก ก่อน ที่จะจากลากันไป

■ใจแตกเพราะความเงี่ยนเป็นเหตุ
“น้อย” คุยให้ฟังว่าแรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นคนมาจากต่างจังหวัด ไม่อยากบอกว่ามาจากไหน เพราะเกรงว่าจิ๋มอัปยศของเธอจะทำให้เสียชื่อบ้านเกิดเมืองนอน เอาเป็นว่ามาจากจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือก็แล้วกัน เธอเดินทางลงมากรุงเทพฯก็เพราะความเงี่ยนเป็นเหตุ ได้ข่าวลือมานานว่าคนกรุง­เทพฯนี่เย็ดเก่ง เย็ดพลิกแพลงและเย็ดถึงใจสารพัด ก็เลยพาโคกจิ๋มเดินทางมากรุงเทพฯ พร้อมกับความเงี่ยน เซ่อๆซ่าๆอยู่ในเมืองกรุงนานแสนนาน ก็ยังไม่มีโอกาสให้ใครเอาควยทะลวงเข้าไปในรูจิ๋มเสียที มีแต่คนรู้จักสองสามคนผ่านไปผ่านมา ก็ได้แต่จับ เล่น แยงเล่น บีบเล่น ยังไม่มีใครทำทานให้ถึงใจพระเดชพระคุณเสียที

■เล่นจ้ำจี้กับกระเทยแถวสุทธิสาร
สามเดือนแล้วยังจับงานเป็นหลักเป็นแหล่งไม่ได้เสียที ได้แต่ลอยไปลอยมาจะหาที่ไหนสักแห่งให้จิ๋มมันอยู่อย่างมีความสุขก็หายากเต็มที ผลสุดท้ายได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนกระเทยสามคนก็เลยชวนมาอยู่ด้วยกันที่ พี.โอ.คอร์ดแถวซอยสุทธิสาร ตัดสินใจอยู่นานว่าจะมาอยู่ดีหรือไม่ กระเทยมีควยก็จริงอยู่ แต่จะเย็ดเป็นหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ก็ยังดีกว่าลอยไปลอยมาหาความแน่นอนให้กับจิ๋มตัวเองไม่ได้ ระยะที่มาอยู่กับพวกกระเทยนี่ ได้งานทำเป็นนางแบบแฟชั่น ถึงแม้ว่าจะไม่ชอบที่มีผ้าปกปิดหอยหลายชิ้น แต่ก็ดีที่ได้มีโอกาสรู้จักกับควยหลายดุ้นด้วยกัน แต่ตอนนั้นก็เป็นเพียงแค่รู้จักกันเท่านั้น. ยังไม่เคยมีการทิ่มแทงหรือแลกเปลี่ยนเม็ดแตดให้กับควยของผู้ใด นานเข้าหน่อยก็มาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำ แล้วก็มาเป็นนางแบบภาพเปลือยในที่สุด ตอนนี้เริ่มมีควยเข้ามาทิ่มแทงรูจิ๋มบ้างแล้ว เท่าที่จำได้ควยดุ้นแรกที่เดินทางเข้าไปในรูจิ๋ม เป็นควยของเจ้าของร้านเสื้อผ้าย่านสยามสแควร์ ต่อจากนั้นก็เป็นควยของคนจัดแฟชั่น ควยช่างภาพ แล้วก็ควยบรรณาธิการหนังสือโป๊ ยอมรับว่าในช่วงนั้นจิ๋มสนุกร่าเริง มีควยเข้าไปมุดเล่นแทบทุกวัน ไอ้พวกเพื่อนกระเทยที่บ้านก็ช่วยสอนวิธีเย็ดเป็นการใหญ่ มีการสาธิตให้ดูด้วยท่าทางต่างๆ แต่แปลกที่ไอ้พวกนี้ควยใช้การไม่ได้เลย มันยอมรับว่าในชีวิตนี้ไม่เคยมีความรู้สึกในเรื่องควยลุก เราก็ได้แต่จ้ำจี้กัน แยงโน่นแยงนี่ หรือไม่ก็เล่นตีฉิ่ง หรือไม่ก็เลียจิ๋มกันเล่นแก้กลุ้มไปพลางๆ

■แลกจิ๋มกับเงินสองพัน
ตอนที่ไปถ่ายรูปเปิดจิ๋ม มีพวกหนุ่มๆควยอยู่ไม่สุขสนใจกันมาก มีการโทรมาหาแล้วนัดไปเที่ยวหลายคนด้วยกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่ตอบตกลง เพราะสัตว์หน้าขนคนมีควยไว้ใจ ไม่ได้ แต่พอมาคิดอีกทีตัวเองก็เงี่ยนอยู่ไม่ใช่น้อย เลยตอบตกลงใจ เพราะรู้ดีว่าการที่ผู้ชายชวนไปเที่ยวก็เท่ากับชวนไปเย็ด ครั้นจะเลือกคนไปเป็นบางคนก็เกรงว่าจะเป็นบาป ฝนตกทั้งทีถ้าตกไม่ทั่วฟ้าเทวดาก็เจ็บตัว ก็เลยไปกับมันซะทุกคน อีพวกกระเทยก็ดีใจหาย แย้งขึ้นมาว่าถ้าไปเฉยๆ มันจะได้ประโยชน์อะไร ไปทั้งทีก็ขอให้มนมีเงินมีทองกลับมาด้วย ก็เลยตั้ง ค่าตัวไว้สองพันบาท ถ้าใครอยากเย็ดจิ๋มโคกนี้ก็ต้องจ่ายสองพัน ธุรกิจคล่องตัวมาก เดือนหนึ่งๆ รับไม่ต่ำกว่าสี่-ห้าหมื่น เล่นเอาจิ๋มช้ำไปหมด แต่ก็มันดี ต่างคนต่างเย็ด มันด้วยกันทั้งคู่อีกคนหนึ่งเสียเงิน อีกคนหนึ่งได้เงิน ได้เปรียบมากกว่าเป็นไหนๆ

■ถูกเย็ดเม็ดแตดแทบกระเด็น
มีอยู่คราวหนึ่งคนญี่ปุ่นโทรมาชวนไปเย็ด บอกว่าจะให้ค่าจ้างอ้าแตด ถึงสามพันบาท พอถูกเย็ดเข้าจริงๆแตดมันไมอ้าอย่างเดียว มันแทบจะกระเด็นออกมา คนห่าอะไรก็ไมรู้ ตัว นิดเดียว ท่าทางเซ่อๆซ่าๆ แต่ควยใหญ่กว่าท่อประปา เวลาแข็งตัวยาวถึงหัวเข่า ที่สำคัญคือเย็ดเก่ง เย็ดไม่รู้จักเหนื่อย วันเดียวเย็ดได้ตั้งเจ็ดแปดหน สงสัยจะมีต่อมพิเศษสำหรับขับน้ำควยโดยเฉพาะ แล้วเวลาเย็ดก็ไม่ชอบเย็ดเหมือนชาวบ้านเขา แทนที่จะนอนเย็ดกันบนเตียงไอ้ยุ่นคนนี้พาเปิดประตูออกไปที่หน้าระเบียง แล้วก็จับถ่างขาเย็ด ทั้งกระแทกทั้งทะลวง จนจิ๋มโบ๋เป็นชามอ่าง เย็ดจิ๋มยังไม่พอยังจบ ทะแยงเย็ดตูดอีก กลับมาบ้านขี้ไหลโดยไม่ต้องเบ่งเลย ไอ้ยุ่นคนนี้สงสัยเป็นโรคจิต เวลาเย็ดชอบเย็ดโชว์คนอื่น ตอนที่ออกมาเย็ดหน้าระเบียง เด็กๆมายืนดูกันจนแน่นไปหมด ยิ่งมีเด็กดูมันก็ยิ่งเย็ดหนักขึ้นอีก อายจนแทบแทรกแผ่นดินหนี เข็ดไปจนตายไม่ขอดูถูกผู้ชายตัวเล็กอีกแล้ว คนอะไรตัวนิดเดียวแต่ควยมโหฬารเกินตัวเหลือเกิน

■จิ๋มเล็กแต่ทนเหมือนเหล็กกล้า
ประสบการณ์จากการเย็ดกับไอ้ยุ่นคนนั้น ทำให้จิ๋มเกิดความแข็งแกร่งขึ้นอีกเยอะ ต่อไปนี้ถ้าเจอควยเท่าท่อนซุงก็ไม่มีวันสยบหรือยอมแพ้เอาง่ายๆ ยังไงก็ต้องลองดูให้มันรู้ดีรู้ชั่ว กันไปข้างหนึ่ง ยอมรับว่าจิ๋มตัวเองเล็กหมอยก็มีประปรายนับได้ไม่ถึงสองร้อยเส้น แต่รูจิ๋มนี่ซิมันใหญ่โตพอที่จะทานนํ้าหนักควยได้ และยิ่งเพิ่มความชำนาญในการเย็ดมากมายอย่างนี้แล้ว จะมากลัวอะไรกับไอ้พวกควยหัวแดง อย่างเก่งก็สู้กันเพียงแค่นํ้าแตกเท่านั้น เย็ดกับผู้ชายมาหัวเห็ดเจ็ดย่านน้ำ ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน ฝรั่ง แขก หรือ นิโกร ก็จับเย็ดมาแล้วทั้งนั้น ถึงจิ๋มจะเล็กก็ไม่เคยเกรงกลัว เรียงหน้าเข้ามาเถิด ต่อให้มาทั้งกองทพ จิ๋มโคกนี้ก็ไม่เคยหนี

■ ถูกใจให้เย็ดฟรี
ขอร้องนะ อย่าตราหน้าว่าเป็นจิ๋มเห็นแก่เงิน บางครั้งจิ๋มโคกนี้อยู่ที่ความพอใจ สังเกตได้ง่ายถ้าวันไหนจิ๋มอารมณ์ดี นํ้าจิ๋มจะไหลซึมออกมาบนต้นขา มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเป็นพิเศษตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นควยใครก็ยินดีต้อนรับทั้งนั้น แยงเข้ามาเถิด ไม่ โกรธและไม่แสดงอาการฉุนเฉียวอะไรออกมาให้เห็น เย็ดฟรีก็ได้ไม่ว่า แต่ถ้าให้ดีแถมค่ารถให้เป็นกำลังใจสักร้อยสองร้อย รักษานํ้าใจจิ๋มเอาไว้ จะได้เย็ดกันนานๆ เรื่องเงินเรื่องทอง เป็นพันเป็นหมื่นนั้นไม่ต้องการ พูดง่ายๆ ก็คือถ้าถูกอัธยาศัยควยผู้ใดแล้ว วิ่งรี่เข้าไปเลียได้เลย เรื่องเงินเรื่องทองไม่ต้องพูดถึงกัน

■ อีกสามควยครบพัน
ตลอดระยะเวลาสามปีที่เย็ดกับผู้ชายมา จดบันทึกเอาไว้ทุกคน แล้ว ยังเขียนละเอียดถี่ถ้วนไปอีกว่าผู้ชายคนไหนนิสัยเป็นอย่างไร เย็ดเก่งขนาดไหน ควยยาวเท่าไหร่ ลูกกระโปกเป็นอย่างไร เส้นหมอยดกดำมากมายแค่ไหน ทั้งหมดที่เย็ดมาเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยนี่ ที่พออยู่ในเกณฑ์ใช้ได้แค่สิบกว่าควยเท่านั้น นอกนั้นเป็นพวกเด็กหัดใหม่ ไม่ค่อยประสีประสาในเรื่องเย็ดเท่าใดนัก แต่บอกตรงๆว่าทั้งหมดที่ถูกเย็ดมานี่ ยังไม่มีใครถูกใจถึงขนาดเอาไปฝัน นอกจากไอ้ยุ่นคนตัวเล็กควยใหญ่คนนั้น….พรุ่งนี้ มีนัดอีกสองควย ถ้าพี่ไม่มีธุระรีบร้อนอะไรช่วยสงเคราะห์สักควยนึงเถิด จะได้ครบพันพอดี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More