เรื่องเสียวได้เย็ดหีแม่หม้าย

เรื่องเสียวได้เย็ดหีแม่หม้าย มันเริ่มจากที่ผมรู้จัก ป้าสมนึก (เรียกแทนลูก) เพราะป้านึก เป็นเมียของนายสิบรุ่นพี่ผม (ตามที่ทราบมา ผัวแกตาย) ป้านึกอายุมากกว่าผมประมาณ 10 ปี แกมานั่งร่วมวงกับพวกทหารแถวหมู่บ้านที่ร้านอาหารแนวลาบเหนือ และผมรู้ก็จักทุกคน ในวงเหล้าวันนั้น ผมเด็กและอายุน้อยกว่าทุกคน ผมไปร่วมวงโดยตั้งใจไปกินเหล้าตอนเลิกงาน (รุ่นใหญ่เขากินกันตั้งบ่ายสาม) ผมไปร่วมวงก้อเริ่มเมากันแล้ว มีนายพันอายุ 50 กว่าหนึ่งคน ร้อยเอก อีกสอง จ่าอีกสอง อายุใกล้เคียงกัน มีผู้หญิง 3คน (คาดว่าเป็นคู่ขาของในกลุ่มและรวมป้านึกอีกคนเป็นสามคน ผมก้อไม่ทราบว่าป้านึกเป็นคู่ขาของใครในกลุ่มเหมือนกัน)

ป้านึกอายุประมาณเกือบ 42 ผมอายุ 32 ผมฟังรุ่นพี่รุ่นอาเขาคุยกันทะลึ่งบ้างเฮฮาสนุกตามประสาคนเริ่มมึนๆ ผมไปทีหลังและอาวุโสน้อย เลยต้องฟังแบบน่ารัก ไม่ค่อยได้คุย ไม่มีเป้าหมายอะไร และดื่มเหล้าน้อยมาก ส่วนพวกผู้หญิงดื่มเบียร์กัน..และเพิ่งมาร่วมวงก่อนหน้าผมไม่ถึงครึ่ง ชม. พวกรุ่นพี่และรุ่นอาในวงเหล้ารู้ว่าผมไม่ดื่มเหล้าแบรนด์อื่น นอกจากรีเจนซี่ เลยอนุญาตให้ผมสั่งรีเจนซี่มาดริ๊งได้ แต่ผมมีติดรถอยู่แล้ว เลยขอนำลงมาแจมเอง

การดื่มเริ่มมีอรรถรส เพราะเป็นเหล้าถูกคอ ผู้หญิงบางคนมาขอดื่มเหล้ารีด้วย ป้านึกดื่มไปหลายแก้ว เพราะผมชงให้เอง (ปกติป้านึกบอกเคยดื่มแต่เบียร์และดื่มไม่เกินขวด) จนเวลาเกือบสองทุ่ม ถึงรู้ว่าใครคู่ใคร ใครไม่มีคู่ รวมทั้งป้านึก.. เพิ่งถูกชวนมาเลยยังไม่ผูกพันธ์กับใคร ป้านึกหน้าตาสวยแบบสาวใหญ่ ไม่ถึงกับสวยมาก แต่มีเค้าสวยมาก่อน นมค่อนข้างใหญ่

ช่วงดื่มเหล้า ผมยังไม่ทราบว่าใครขั้วป้านึกอยู่ แต่ระหว่างดื่ม ป้านึกให้ความสนิทกับผมชัดเจน มาก จนถึงเวลาจะแยกตัว คนนั้นไปกับคนนี้ บางคนขับมอร์ไซด์มา สรุปป้านึกบอกเพื่อนผู้หญิงสองคนว่า.. เด่วกูให้น้อง (ตัวผม) เขาไปส่ง แล้วก้อแยกย้ายกัน ผมขับรถยนต์ พาป้านึกมาส่งที่บ้าน ป้านึกเล่าในรถว่า แกอยู่คนเดียว ห่างจากบ้านญาติของผัวที่ตายไปประมาณเกือบ 100 เมตร และพี่น้องทางผัว ส่วนมากก็เป็นผู้หญิงและคนแก่

ป้านึกมีลูกสาวอายุ 23 ไปได้ผัวอยู่ทางนครศรีธรรมราช และจะมาเยี่ยมปีละครั้ง แต่ส่งเงินมาให้ใช้บ้างเพราะไม่ได้ร่ำรวย ส่วนป้านึก ก็รับจ้างตามเนื้องานที่พอมีในหมู่บ้าน..เป็นค่ากับข้าว ผมมาถึงบ้านป้านึก แกเปิดบ้านและชวนผมเข้าบ้านก่อน ผมเข้าบ้านแล้ว ถึงรู้ว่าบ้านป้านึกยังสร้างไม่เสร็จ แค่ ยก มุง ก่อ ติดประตูหน้าต่าง คือประมาณว่าแค่พออยู่ได้ก่อน เพราะผัวแกมาตายก่อนบ้านเสร็จ

ทั้งบ้านมีหลอดไฟหน้าบ้าน ห้องโถง ห้องน้ำ ห้องครัว (ห้องนอนยังไม่มี แกเอาที่นอนมานอนตรงมุมห้องโถง) มีทีวีสีขนาดพอดูได้กับตู้เย็น พัดลม และของใช้จำเป็น แกขอตัวอาบน้ำ และให้ผมนั่งรอสักครู่ ผมเห็นยังไม่ดึกอะไร และไม่เปลี่ยวจนเป็นอันตราย ผมก็รู้จักพื้นที่แถวนี้ค่อนข้างดี ป้านึกอาบน้ำเสร็จ นุ่งชุดนอนผ้าบางๆ ผมถามว่า มีกาต้มน้ำร้อนไหม แกบอกมีกาแต่ต้องต้มด้วยเตาแก็ส แต่แกไม่มีกาแฟ ผมบอกในรถผมมีกาแฟทรีอินวัน (ผมเพิ่งซื้อติดรถไว้สิบซอง)

แกไปต้มน้ำและไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่แกเพิ่งใช้มายื่นให้ผม บอกอาบน้ำก่อนก้อได้ ใช้ผ้าเช็ดตัวของแกนี่แหละ ผมก้อเลยตามเลย ดีเหมือนกันจะได้สบายเนื้อตัว นั่งกินเหล้ามาตั้งหลาย ชม. อาบน้ำเสร็จ แกชงกาแฟมาสองแก้ว นั่งดื่มและพูดคุยกัน ป้านึกเล่าว่า ผัวที่ตายอยู่ กรม ทหารพราน และตายเพราะเมาอุบัติเหตุเมื่อเกือบห้าปีที่แล้ว ลูกก็ยังเรียน ป.ตรี ปีสอง ได้ที่ดินจากผัว (ที่ปลูกบ้าน) เนื้อที่ 120 ตรว. เลยสร้างบ้านได้เท่านี้ก่อน

เอาเงินส่งลูกเรียนจบ หมดเงินพอดี ลูกไปทำงานและได้ผัวเป็นคนภาคใต้ แกก็คุยแบบธรรมดาๆ จนเกือบสี่ทุ่ม แกบอกถ้าไม่กลับ ก็นอนที่นี่ก็ได้ ผมบอกว่าคงไม่นอนถึงเช้าแต่จะกลับเมื่อตื่นตอนดึก ดื่มกาแฟเสร็จ แกกางมุ้งและบอกผมว่า ยุงเยอะ ผมรู้ว่าอะไร เดินเข้ามุ้ง แกปิดบ้านปิดไฟ เข้ามาในมุ้งด้วย (มีมุ้งหลังเด่ว) ในมุ้ง เราสองคนที่ตลอดเวลาตั้งแต่ดื่มเหล้า นั่งรถมาด้วยกัน จนมาถึงบ้าน อาบน้ำดื่มกาแฟ ไม่เคยคุยเรื่องชู้สาวหรืออะไรที่บ่งบอกว่าคืนนี้จะเย็ดกัน

พอเข้ามุ้งล้มตัวลงนอน ป้านึก (ต่อไปผมจะเรียกแกว่าพี่นึก) นอนกอดผมโดยไม่พูดอะไร ผมเองก็เงี่ยนอยู่แล้ว ปกติเกือบทุกคืนต้องจะมีหีมาให้เย็ดไม่ซ้ำ ผมพลิกตัวมากอดพี่นึก จูบปากเล่นลิ้นกันเนิ่นนาน มือผมถลกชุดนอนบางๆ พี่นึกขึ้นมาเพื่อถอดออกทางหัว นมพี่นึกใหญ่ หย่อนเพราะอายุ 40 กว่า เลี้ยงลูกอีก นมกองบนอก ผมละปากมาจูบนมดูดนม นมหยุ่นมือดูดอร่อยมากเพราะหัวนมชัดเจน พี่นึกครางและบิดตัวนิดๆ

ผมเริ่มรุกหัวนม ไล่มือลงหว่างขา เพราะชุดนอนถอดออกแล้ว มือสัมผัสหีพี่นึก โอ.. หีใหญ่กว่ามือกางๆ (ปิดไฟมองไม่เห็น เพียงมีแสงไฟหน้าบ้าน ที่เปิดพรางไว้เพราะรถยนต์ผมจอดอยู่) ผมเล่นลิ้นกับนมและไล่ลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนถึงหี จับขาพี่นึกแยกออกแทรกตัวเข้าหว่างขา ก้มลงใช้ลิ้นลงที่หี พี่นึกสะดุ้ง เสียงร้องอุ้ยๆๆ อย่าๆๆ พี่นึกเอามือมาขยุ้มที่หัวผม กดหัวผม ผมแหกหีแล้วกว้านลิ้นยาวๆในร่องหี พี่นึกครางจนผมเกรงว่าบ้านข้างๆที่ห่างประมาณ 50 กว่าเมตร จะได้ยินเสียง

ผมถามพี่นึกในความมืดหลังจากละใบหน้าขึ้นมาดูดนม มาจูบปากกับพี่นึก ถามว่าเสียวไหม พี่นึกบอกเสียวมาก ขมิบน้ำหีแตกไปสองครั้ง ขนาดยังไม่ถูกเย็ด แฟนไม่เคยใช้ลิ้น และเมามากๆ แฟนอยากก้อขึ้นเย็ดเลย ไม่เคยเล้าโลม อย่างดีก้อแค่ดูดนม ผมปลุกความเงี่ยนพี่นึกด้วยการใช้มือเขี่ยติ่งเสียว ไปเรื่อยๆ ปากก้อถามเพื่อหาข้อมูลเรื่องเย็ดกับแกว่า เคยยังงัย เคยเอากับใครมาบ้าง

พี่นึกบอกว่า ตั้งแต่ผัวตายมาห้าปี เคยถูกเย็ดครั้งเด่ว เป็นเจ้านายของผัว แกไปติดต่อขอความช่วยเหลือเรื่องเงินสองพัน จะเอาไปจ่ายค่ากิจกรรมให้ลูกสาว ผู้กองเขาบอกให้เลยไม่ต้องคืน แต่เขาขอมีอะไรด้วยสักครั้ง และตั้งแต่นั้นมา ก้อมีคนแนะนำผู้ชายให้รู้จักอีกสองสามคน ก้อชวนไปกินเหล้ากินข้าว แต่เห็นเมาแล้วเลยไม่เอาดีกว่า เด่วเหมือนผัวที่ตาย เย็ดให้เงี่ยนแล้วก้อไปไม่รอด ปล่อยให้เงี่ยนค้าง

ตัวผมยังเงี่ยนและยังไม่ได้เย็ด เห็นพี่นึกอาการเกร็งผ่อนคลาย ก้อเริ่มลงลิ้นขยี้หีขยี้ติ่งด้วยลิ้น พี่นึกงึมงำๆ น้ำออกเต็มหีอีกรอบ กระตุกยึกๆ ผมเอามือพี่นึกมาจับที่ควยผม (ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวตั้งแต่อาบน้ำ) พี่นึกจับควยผมแล้วบอก โอว ควยใหญ่จัง พี่ชอบ ผมเลื่อนตัวขึ้นบน เอาควยมาใกล้ปาก พี่นึกรีบคว้าควยหมับใส่ปากทั้งเลียทั้งดูดจนมิดลำ ผมก้มลงมาเลียหีในท่า 69 เน้นดูดติ่งเนื้อ นิ้วชี้กับนิ้วกลางแทงเข้ารูหี พี่นึกสนุกกับการดูดควย ผมก้อเล่นติ่งแตด จนเราสองคนเงี่ยนสุดๆ

น้ำพี่นึกปริบออกมาอุ่นปากอุ่นลิ้นผม ผมไม่ไหวเหมือนกัน กลัวแตกคาปาก เลยดึงควยออก และเตรียมทลวงหีดีกว่า ผมยังเงี่ยนและยังไม่ได้เย็ดหีพี่นึก เห็นพี่นึกอาการเกร็งผ่อนคลาย ก้อเริ่มลงลิ้นขยี้หีอีกรอบ ผมถามพี่นึกว่าเงี่ยนมากไหม พี่นึกบอกไม่เคยเงี่ยนและเสียวขนาดนี้ ผมจูบปากและกระซิบว่า ผมขอเย็ดได้ไหม (ถามไปงั้นแหละ ยังงัยก้อได้เย็ด) พี่นึกบอกได้ รีบเย็ดเลย พี่เงี่ยน และเสียวใจจะขาดแล้ว อยากถูกเย็ดมากๆ

ผมเอาควยจ่อร่องหี ดันควยพรวด ๆๆๆ เข้ามิดลำ แล้วยกขาพี่นึกพาดบ่า..กะเด้าแรงๆ เข้าลึกๆ พี่นึกเด้งหีสู้..ร้องอึ๊ๆๆ เสียวๆๆเย็ดแรงๆเลยๆๆ..อูยย..เงี่ยน..มันจังเสียวหีสุดๆเลย..ทั้งชีวิต ไม่เคยสุขขนาดนี้ อูย น้อง พี่ไม่ไหวแล้วนะ จะแตกอีกแล้ว..อูยยยแตกๆๆ แล้วน้ำหีแตกอีกแล้ว ผัวจ๋า เมียแตกอีกแล้วค่ะ.. พร้อมคำพูดสุดท้ายของพี่นึกว่าแตกแล้ว น้ำผมแตกในใส่หีพี่นึก ช่วงที่ผมกะเด้าลึกที่สุดเสียงเหมือนโดนอะไร น้ำแตกครั้งแรกสำหรับผม

พี่นึกขมิบหี รีดน้ำควยผมจนหยดสุดท้าย อ๊าสสส ผมลงมานอนคุยกันเบาๆ..ถามพี่นึกว่า ผมเย็ดให้พี่เป็นงัยบ้าง พี่บอก ตั้งแต่อยู่กับผัวมา 20 กว่าปี จำได้ว่าใหม่ๆเคยรู้สึกว่าเหมือนเสร็จแต่ก้อไม่แน่ใจว่าใช่ไหม เพราะ มันไม่โล่ง ไม่ชัดเจนเหมือนเมื่อกี้ พี่นึกบอกว่าผมเก่งจัง ลงลิ้นและเย็ดพี่น้ำแตกไปสามน้ำ.. โล่งมากๆ ใจคอเหมือนตื่นเต้น ยิ่งตอนน้ำแตกขณะกำลังถูกควยเย็ด มันบอกไม่ถูกเลย เสียดายพบน้องช้าไปหน่อย ไม่งั้นพี่ไม่ต้องเงี่ยนและเก็บกดมานาน

ไม่กล้าเย็ดกับใครเวลามีงานบวชงานบุญในหมู่บ้าน ก้อมีพวกขี้เหล้าเฒ่าหัวงูมาวอแวเยอะ แต่ไม่มีใครถูกใจ.. พอดีวันนี้พบผม ใจพี่นึกบอกใช่เลย และบอกว่า ในกลุ่มวันนี้ ทั้งผู้พันผู้กอง มีราศรีหรือคำพูด การวางตัว การแต่งตัว (เครื่องแบบ) สู้ผมไม่ได้.. ถึงแม้นว่าผมจะมียศจ่าสิบเอก อายุ 32 พี่นึกบอกชอบคนพูดเพราะ แต่งตัวสะอาดและพี่นึกบอกสังเกตุดูว่า ผู้พัน ผู้กองและจ่ารุ่นพี่ของผม ทำไมเกรงใจผมและเรียกชื่อผมไม่เหมือนที่พี่นึกเคยได้ยิน

คือจะเรียกทหารรุ่นน้องหรือมียศน้อยกว่าว่า ไอ้หรือพูดทำนองมียศสูงกว่าอะไรทำนองนี้ ผมก้อคิดไม่ถึงว่าพี่นึกจะสังเกตุตรงจุดนี้.. พี่นึกยังพูดอีกว่า ที่จริง ร้อยเอกอีกคน ทำท่าจะหาทางเย็ดพี่ แต่พอผมเข้ามา พี่นึกบอกมองผมและนึกถูกไมตรีกับผม และพี่นึกยังกระซิบอีกว่า..แกเสียวหีวาบๆตั้งแต่ตอนที่ผมรินเหล้าให้ตลอดเวลา.. จนอดคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้ ว่าวันนี้คงได้เย็ดกับคนถูกใจสักครั้ง..

ผมเองก้อรู้สึกถึงสัมผัสได้ว่าพี่นึกคงเก็บอะไรไว้ในใจ.. วันนี้แกเลยระบายออกมาเป็นคำพูด แกบอกว่า แกไม่มีอะไร เงินเดือนก็ไม่มี มีบ้านอย่างที่เห็น หาวันกินวัน อายุ 42 สำหรับผู้หญิง ถือว่ามาก.. ผมฟังจนเพลินและเริ่มก่ออารมเงี่ยนกันอีก.. เย็ดครั้งที่สองอีกรอบ โดยพี่นึกขึ้นขย่มผมจนแกน้ำแตกไปอีก.. จนผมต้องจับพี่นึกเย็ดท่าหมาผมถึงน้ำแตกคาหีไปอีกน้ำ ผมกลับเมื่อเวลาเกือบตีสอง และผมก้อมาหาพี่นึกตามแต่จะเงี่ยนเพราะพี่นึกว่างเสมอสำหรับผม

เพราะผมไม่ต้องให้พี่นึกไปรับจ้างทำงาน ผมจ่ายเงินค่ากับข้าว ค่าน้ำค่าไฟให้ และลูกสาวพี่ก้อส่งเงินมาให้มากขึ้น พี่นึกมาบอกกับผมว่า พบผู้พันเมื่อตอนเที่ยง.. (พ.ต.คนที่กินเหล้าวันนั้น) ผู้พันถามว่า มีอะไรดีถึงทำให้ผมมาหาได้บ่อยๆ และเล่าให้ฟังว่า พวกเขาวันที่พบกันร้านเหล้าวันนั้นเป็นลูกหนี้ผมทั้งนั้น วันนั้นรับเงินกู้สหกรณ์กันมา ใช้หนี้ให้ผมทั้งห้าคน เกือบสามแสนบาท ผมก้อไม่ตอบอะไร..เย็ดหีสาวใหญ่อายุ 42 ดีกว่า..อิอิ

ตอนนี้พี่นึกขายบ้านพร้อมที่ดินอพยพไปอยู่กับลูกสาวที่ภาคใต้ ในอีกครึ่งปีต่อมา (บ้านพร้อมที่ดินของพี่นึก ผมซื้อไว้เอง ในปี 32 ที่ดินแถวนั้น งานละ 50,000 บ้านพร้อมที่ดิน 120,000 และต่อเติมจนสวย เอาไว้มาพักผ่อน เพราะอยู่ในสวนมีต้นไม้หลายต้น) พอเปลี่ยนจาก อบต.เป็นเทศบาล ถนนซอยลาดยางเสริมคอนกรีต ความเจริญมาก ห่างเมืองแค่ 10 กม. เด่วนี้มีคนมาขอซื้อทั้งบ้านทั้งที่ดิน 700,000 กว่าบาท ผมก็ไม่ขาย

ขอบคุณมากครับพี่นึก..ถึงเราจะอายุต่างกัน..แต่หีพี่เย็ดมันมาก…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More