ได้เย็ดหีป้าข้างห้อง

ผมชื่อเอครับ อายุ27 ผมเป็นคนภาคอีสาน​ เรื่องเสียวได้เย็ดหีป้าข้างห้อง มีอยู่ว่าผมได้เข้ามาทำงานเป็นช่าง​ตกแต่งบูทตามห้างที่บริษัทกับเพื่อนพ่อ​ ที่​ กทม​ เพื่อนพ่อชื่อพ่อดา​ อายุ 52 ปี​ เมียแกชื่อ​แม่​จา​ ผมเพิ่งเคยเจอครั้งแรก​ แม่จาหุ่นอวบๆขาวนมใหญ่ๆ ตูดใหญ่​ น่าเย็ดมาก แม่จาอายุ 47 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านที่สุขุมวิท ​พักที่บ้านเจ้านาย​ จะกลับมาที่ห้องที่ปากน้ำเฉพาะวันหยุด​อาทิตย์​และวันหยุดแล้วแต่จะตรงวันใหน​ ส่วนพวกผม​ ทำงานหยุดวันอาทิตย์​

นอกจากใครจะได้ไปจัดตามห้าง​ ต่างจังหวัด​ถึงจะไม่ได้หยุด ทำงานมาเกือบ 1 ปี​ วันที่ผมฝันก็มาถึง วันเกิดเหตุเป็นวันหยุดผม​ตรงกับแม่จาพอดี วันหยุดพวกเราคนในตึก 6-7 คนจะชอบนัดกันเล่นไพ่และกินเบียร์กันประจำและทุกครั้ง​ แม่จา​ จะทำกับแกล้มให้​ ครั้งนี้ก็เหมือนเดิมกินเบียร์เริ่มได้ที่ก็เล่นไพ่​ แม่จาเป็นเจ้ามือป๊อกเด้ง​ แกเสียเกือบ 2 หมื่น แกเลยยืมเงินผม 5000 ​บอกเช้าจะคืนให้ผมก็เอาให้​

พวกเราเล่นกันจนเช้า สุดท้ายก็เสียอีก​ พอเลิกเล่นทุกคนกลับหมด แกก็ชวนผมกินเบียร์​ต่อ​แก่ขออาบน้ำแปปจะมานั้งกินด้วย กินไปกินมาแกก็บอกว่าอย่าบอกพ่อดานะว่าแกเล่นเสีย แถมเป็นหนี้ผมอีก​ และบอกวันนี้ไม่มีเงินคืนผมตอนนี้ ผมก็เริ่มเมาแล้ว​ นั่งดูชุดที่แกใส่ก็ควยลุกเลย
ก็เล่นใส่ชุดนอนบางๆ มองทะลุเห็นชุดชั้นในลายลูกใม้เลย​

ผมที่อยากเย็ดหีป้าแกมานานแล้วเลยตัดสินใจพูดกับป้าแกว่า​ ถ้าแม่จาให้ผมเย็ดหีผมจะไม่เอาเงินด้วยแถมจะให้ตั้งด้วยอีก 2000​ แกถามว่าถ้าไม่รังเกียจป้าก็เอาสิ​ แค่นั้นแหละผมก็เข้าประชิดตัวประกบปากดูดลิ้นแกเลย มือ 1 ก็ล้วงเข้าไปในชุดนอนผ่านกางเกงในเข้าไปเจอเต่านาแกขนไม่ค่อยเยอะแต่เม็ดแตดแกใหญ่มาก แค่สัมผัสเล่นเอาแกครางระงมเลยย

แกบอกมืออย่าซนสิ​ อ๊าาาาาเสียวนะ ล้วงสักพักก็ถอดเกงในแกออก​ เอาหน้าซุกเลียหีใหญ่ๆ ขิงแก่ที่บัดนี้น้ำเริ่มชุ่ม​มากแล้ว​ แค่โดนลิ้นผม​เข้าไปแค่นั้นแหละดิ้นพล่านเลย​ ทีเเรกขยับถอยหนีเอามือดันหน้าผมออก​ บอกอย่าเลียมันสกปรก พ่อดายังไม่เคยเลีย​ ผมไม่พูดมากตามจนหลังแกติดหัวเตียงก็แยงลิ้นสากๆ เข้าใปวนในรูหีแก โอ้ยยยยยเสียววววว​อย่าเลีย​ อย่าา อุ้ยยยยซี้ดดดด อ่าาโอ้ยยๆๆเสียวจนจะแตกแล้ว​

อย่าาาาดูดตรงนั้นนอ่าาาา เสียววววน่าาาา อย่าาา หยุดดก่อนใจจะขาดแล้วววว​ เสียวอะไรครับ​ พูดมาสิ​ หีๆๆๆๆเสียววววหีๆๆซี้ดดดโอ้ยยยยลูกจ้าอย่าทรมานแม่สิแม่ใจจะขาดแล้ว​ ผัวแม่ไม่เคยเลียให้เลย​ แตดใหญ่ๆ หีใหญ่ๆ แบบนี้ผมจะเลียให้แตกคาปากเลยยย​ โอ้ยยยยยแตกๆๆ น้ำหีจะแตกแล้ววววโอ้ยยยยแตกๆๆๆ โอ้ยยยยยน้ำแตกเเล้วววๆๆลูกจ้าๆๆๆๆอุ้ยยยยย ๆๆๆ

แม่จา กระตุกน้ำหีแตกเต็มหน้าผมเลย​ ผมยังไม่หยุดเลียต่อจนแม่จาส่ายเอวบิดร่อนบอกไม่ใหวแล้ว เอเย็ดแม่เถอะแม่เงี่ยน​แล้ว​ ไม่ต้องให้บอกรอบ 2 ผมจัดเย็ดหีป้าแกให้เลย​ ผมลุกขึ้นคร่อมแกเอาควยเขี่ยแตดแก​ แกส่ายเอวร่อนเอาหีแกมาถูกับหัวควยผมดูแล้วร่านมาก​ แกบอกเบาๆ นะลูกของลูกมันใหญ่กว่าผัวแม่​ ผมกดรอบแรกเข้าได้แค่หัว ผมเอาออกดันเข้าใหม่อีกครึ่งลำ​

อุ่ยยยยควยลูกใหญ่เต็มหีแม่เลย​ อุ้ยยยเบาๆ นะพอผมดันควยเย็ดหีป้าแกสุดลำผมก็กดแช่บดเอวร่อนครึ่งในรูหี​ ซี้ดดดเสียวควยมากเลยแม่​ แม่ก็เสียวหีเหมือนกัน ควยเอใหญ่เต็มหีแม่เลย แถมยาวเข้ามาลึกมากด้วย​ เสียววว จังหวะผมกำลังถอนควยออกเกือบสุดแม่จาก็เด้งเอวแกขึ้นมาเพราะคิดว่าควยผมจะหลุด​ แต่ผมกลับเด้าเอวทีเดียวมิดลำเลยเล่นเอาแกสะดุ้งขึ้นมากอดผมไม่ให้ขยับเอวเลย​

โอ้ยยย หีแหก​ ผมได้ทีก็รัวเอวซอยควยเย็ดหีป้าแกแบบไม่ยั้งเลย​ ปัปๆๆ ปึกๆๆๆ โอ้ยยยย อย่าาาาทำแบบนี้แม่เสียวววว แม่เสียว น่าาาาา​ เอจ้าา ลูกอย่าแกล้งแม่สิ​ เเม่เสียวววววนะ​ เสียวอะไรหรอ​ หีๆๆ แตดดด เสียวหีเสียวแตดจะลูก​ แม่น้ำจะแตกแล้ว​ แตกๆๆๆแล้วน้ำแตกแล้วลูกจ๋าาาา​ กูเย็ดหีจนน้ำแตกขนาดนี้ยังจะให้เป็นอยู่ลูกอีกหรอออ​ ปัปๆๆๆ เสียววววโอ้ยยยยยผัวขาเมียเสียววววว​ ผัวจ้าควยผัวเย็ดเสียวหีจังเลย

เสียวมากมั้ยยยยเมียจ๋า​ สุดๆ เลยจะ ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลยผัวจ๋าาา​ แล้วหีเมียเย็ดมันส์มั้ยยยย มันส์มาก​ หีดูดควยดีมากเลยเมียจ๋าาาาาา​ เมียจะแตกอีกแล้ววว​ ผัวก็จะแตกแล้ว​อ่าาา ปัปๆๆ แตกในใส่หีเมียเลยผัวขา​ ตับบๆๆๆ ผมซอยควยเย็ดหีป้าแกแบบเน้นๆ ยาวๆ ลึกๆ 4-5 ครั้งก็ปล่อยน้ำควยใส่หีแก เรา 2 คนนอนกอดกันหอบหมดแรงกันเลย​ วันนั้นน้ำควยผมเยอะมากเต็มหีแกจนล้นเลย​ครับ​

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More