น้องเอิร์น 9 ฝึกงาน (จบ)

น้องเอิร์น doujinsak nong earn doujin sak

เมื่อ น้องเอิร์น

นักศึกษาสาวสวยต้องมาชดใช้หนี้พนันบอลของแฟนหนุ่ม แต่ทว่าการชดใช้หนี้ครั้งนี้ไม่ได้ชดใช้ด้วยเงินตรา เพราะเธอต้องใช้ร่างกายในการใช้หนี้ครั้งนี้ให้กับบรรดายามคอนโดจอมหื่น ที่พวกมันหมายปองในตัวเธอมาตลอด เธอจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง และพวกมันจะจัดกับกับเธออย่างไรมาติดตามไปพร้อมกันใน น้องเอิร์น

จากผลงานของ DOUJIN SAK

.

.

.

จบบริบูรณ์ มีแถมให้นิดหน่อย

น้องเอิร์น ตอนอื่นๆ

Share the Post:

Related Posts

ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว

Read More

อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า

Read More