แอบเย็ดหีเพื่อนแม่ขี้เงี่ยน

เรื่องเสียวแอบเย็ดหีเพื่อนแม่ขี้เงี่ยนมันเกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนา ตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหรอกครับ เสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด

บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราวก่อน แล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้าแอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม) ให้น้าเขานอนด้วยน่ะ ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร

ปกติมุ้งผมมันใหญ่อยู่แล้ว น้าแอ๊ด มาอยู่กับเราได้ 3 วัน เราก็สนิทสนมผมกันเพราะน้าแอ๊ดแกช่วยผมทำงานทุกอย่างแม้แต่เอาควายออกไปเลี้ยง แกก็ช่วยผม ส่วนพี่ปายไม่สนใจอะไรเลยเพราะเธอถือว่าเธอเรียนหนักเลยไม่ช่วยงานที่บ้านเลย น้าแอ๊ดอยู่กับเราได้สัปดาห์หนึ่งเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นครับ คืนนั้นอากาศร้อนอบอ้าวผมไม่ใส่เสื้อนอน ใส่ผ้าขาวม้านอน แต่ก็ใส่กางเกงในนอนอยู่นะครับ น้าแอ๊ดแกนอนตรงกลางระหว่างผมกับพี่ปาย แก่ก็คงร้อนเหมือนแก่ก็นุ่งกระโจมอกนอนส่วน พี่ปายก็ใส่ชุดนอนครุมถึงหัวเขา ตามประสาทำตัวเป็นคุณนาย

ปกติผมจะนอนหลับแต่หัววัน หลับแล้วก็ตื่นขึ้นมาเช้าเลยทีเดียว แต่คืนนั้นมันร้อนมากผมหลับแต่หัววันแต่มารู้สึกตัวอีกทีก็ดึกมาเพราะไฟที่บ้านมืดหมดมองไม่ค่อยเห็นอะไร แต่ก็ยังมองเห็นพอลางๆ โดยอาสัยแสงจันทร์ ผมรู้สึกตัวขึ้นมารู้สึกเหมือนว่าบ้านผมมันเป็นสั่นๆ ผมคิดว่าผมคงตื่นนอนใหม่และคงมึนหัวไปเอง แต่ไม่ใช่เพราะจังหวะบ้านสั่นมันได้ยินเสียงคนครางโอ้ยเสียวเหลือเกินพี่เร็วๆ หน่อยดังมาจากมุ้งของแม่และพ่อผม ๆ ก็เลยค่อยลืมตาขึ้น

ตอนแรกกะว่าจะลุกไปเข้าห้องน้ำแต่มีมืออีกมือหนึ่งมาจับแขนผมไว้ มือนั้นเป็นของน้าแอ๊ดนั่นเอง และแก่ก็จุปากบอกผมว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวแม่ผมจะได้ยินผมบอกน้าแอ๊ดว่าผมจะไปฉี่ น้าแอ๊ดบอกว่าเดี๋ยวรอให้พ่อกับแม่ผมแอบเย็ดหีจนเสร็จก่อนค่อยไป ก็เลยต้องนอนลงต่อแต่พ่อกับแม่ก็ยังบรรเลงกันต่อจากนั้นน้าแอ๊ดก็จับมือผมมาให้ไปจับนมแกๆ กระซิบข้างหูผมบอกให้ผมขย่ำนมแกให้หน่อยผมตกใจมากเลยครับเพราะผมก็ไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้เลย และไม่เคยจับนมผู้หญิงคนอื่นเลยนอกจากนมของแม่ผม

น้าแอ๊ดแกบอกให้ผมกำนมแกแรงหน่อยผมก็มือทั้งสั่นทั้งบีบ น้าแอ๊ดเริ่มมีเสียงหอบหายใจแรงขึ้นและมีเสียงครางในลำคอ อื้อๆๆ อยู่ตลอดเวลา จากนั้นน้าแอ๊ดก็บอกให้ผมนอนตระแคงหันหน้ามาทางแกผมก็ทำตามแกบอกให้ผมเอานิ้วบี้ที่หัวนมแกและแกก็เอามีผมอีกข้างไปคล่ำตรงหีแก พอมือผมโดนหีแกผมตกใจเพราะมันมีขนทิ่มมือผม ด้วยความตกใจผมรีบชักมืออกจากหีแกๆ ก็คว้ามือผมกลับไปที่เดิมแกบอกว่าช่วยขยำหีแกให้หน่อย ผมก็ค่อยเอามือลงไปคลำที่หีแกและค่อยๆ ขย่ำไปเลื่อยๆ

ผมขยำอยู่สักพักแกก็จับมือผมไปลูบตรงร่องหีแกมันเป็นลื่นเหมือนมันมีน้ำมันติดอยู่แกบอกให้ผมค่อยลูดนิ้วขึ้นลงตรงร่องหีแกให้หน่อย ผมก็เอานิ้วกลางค่อยๆรูดขึ้นลงรูดไปรูดมานิ้วผมมันตกลงไปในรูมันเหมือนมีอะไรดูดนิ้วผมเข้าไปด้วยสัญชาตญานผมก็เลยรองรูดเข้าออกดู น้าแอ๊ดก็ครางในลำคอและกดฟันกอดๆ บอกผมว่าทำแบบนั้นและปุ้ย น่าเสียงเหลือเกินแกบอกให้ผมแหย่เข้าออกเร็วๆ ผมก็ทำตามพอผมทำไปไม่นานนิ้วผมมันเหมือนโดนดูดเข้าไปในรูอย่างแรงแล้วน้าแอ๊ดก็ร้องโอ๊ะๆๆ แล้วมือผมก็มีน้ำติดออกมาเป็นเมือกเหนียว

แกเลยจับมือผมไว้และบอกว่าน้าเสร็จแล้วขอบใจมากน่ะ ผมก็งงเลยว่ามันคืออะไร แล้วน้าแอ๊ดก็นอนหลับเลย ส่วนผมซิครับนอนไม่หลับเลยจนเช้า และควยผมมันก็ตั้งโด่อยู่อย่างนั้น ทั้งปวดฉี่ทั้งมีอารมณ์แปลกๆ จนเช้าน้าแอ๊ดก็ตื่นมาทำงานบ้านตามปกติพอเจอหน้าผมแกก็ทักทายและยิ้มให้แบบแปลก แกถามผมว่าจะไปเลี้ยงควายไหมวันนี้ ผมก็บอกแกว่าไปครับ น้าแอ๊ดบอกว่าเดี๋ยวไปเลี้ยงควายด้วย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรแกก็ไปช่วยผมประจำอยู่แล้ว เราสองคนก็ไล่ควายมาที่นาผมและผูกไว้กับร่มไม้แถวนั้นซึ่งช่วงนี้ทุกคนทำนาเสร็จแล้วก็ไม่ค่อยมีคนสักเท่าไหร่

พอผูกควายเสร็จผมก็เอาเสื่อไปปูนอนใต้ร่มไม้ซึ่งรอบข้างปรกคลุมไปด้วยหญ้าคาสูงท่วมหัวเลย ถ้าใครเดินผ่านไม่สังเกตก็คงไปรู้ว่ามีใครอยู่ในนั้นผมก็นอนเล่นไปลมก็พัดเย็นสบายผมก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืนพอนึกขึ้นได้ควยผมมันก็แข็งโด่เลยผมก็รองเอามีจับดูและสาวขึ้นลงเหมือนกับเพื่อนผมมันเคยทำกัน ผมก็สาวไปเรื่อยๆ จนรู้สึกเสียวแป๊บขึ้นมาผมก็เลยหยุดในช่วงที่สาวว่าวอยู่นั้นผมไม่ได้สังเกตอะไรเพราะกำลังมันอยู่ไม่รู้ว่าน้าแอ๊ดเธอมายืนดูตั้งแต่เมื่อไหร่ พอผมหยุดสาวแกก็พูดออกมาว่าหยุดทำไมไม่ทำต่อล่ะ

ผมตกใจมากรีบเอาผ้าขาวม้ามาปิดไว้ แกบอกไม่ต้องปิดหรอกเห็นหมดแล้ว พูดจบแกก็เดินมานั่งข้างๆ ผมแล้วเอามือมาสาวควยให้ผมต่อ แกไม่สาวปล่าวแกเอาลิ้นเลียหัวมันด้วยผมเสียวมากเหมือนฉี่จะออก ผมบอกให้น้าแอ๊ดพอก่อนผมปวดฉี่แกก็ไม่ฟังก็ยิ่งสาวเร็วขึ้นและเอาปากอบควยผมไว้ผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำออกไปในปากแกๆ ตกใจนิดหนึ่งแต่แกก็เลียกินน้ำขุ่นๆ ของผมจนหมด แกบอกว่าน้ำเด็กนี่มันหวานอร่อยจริงๆ จากนั้นแกก็ลุกขึ้นมานั่งทับบนตัวผมแกบอกให้ผมเอามือสอดเข้าไปในเสื้อแกและขย่ำนมแกเหมือนที่แอบเย็ดหีเมื่อคืนนี้

แกบอกว่าเดี๋ยวน้าสอนให้แกบอกว่าควยผมหัวยังไม่เปิดเลยน้าจะค่อยๆ ทำให้พอพูดจบแกก้มลงมาจูบปากผมแกพยายามเอาลิ้นดันเข้าไปในปากผมแต่ผมไม่ยอมแกบอกให้ผมว่าอย่าเกรงปล่อยตามสบายและให้ผมเปิดปากออกผมก็เลยทำตามแกก็เอาลิ้นแกเข้าไปพันกับลิ้นผมๆ รู้สึกว่าควยผมมันเริ่มแข็งและมันไปทิ่มที่ก้นแกๆ ก็เลยบอกว่าควยแข็งแล้วนิ เริ่มได้เลยพอพูดจบแกก็ขยับตัวนิดหนึ่งควยผมมันเข้าไปในรูหีแกอย่างง่ายดาย เพราะแกไม่ได้ใส่กางเกงในเลยพอควยผมเข้าไปได้มันรู้สึกร้อนวูบตรงหัวควยอย่างมาก

แกก็เริ่มค่อยๆ ขยับและโยกเป็นจังหวะผมเสียวมากเลยแต่มันรู้สึกแสบที่หัวควยปนกับความเสียวขึ้นเรื่อยๆ แกก็เริ่มโยกเร็วขึ้นๆๆ ผมสังเกตสีหน้าแกๆ กัดฟันและครางในลำคอ แกบอกว่าควยเด็กมันแข็งดีจังเลย ส่วนผมเสียวมามือผมกำกอหญ้าคาไว้แน่นแกก็โยกเร็วมากเสียงดับปับๆๆๆ ผมสังเกตเห็นว่าตรงที่หีแกมีน้ำขาวๆ ปนออกมา แกเร่งจังหวะอีก น้าแอ๊ดบอกว่าใกล้เสร็จแล้ว ผมแสบที่หัวควยมากแต่มันก็เสียวมากผมทนไม่ไหวบอกน้าแอ๊ดว่าผมจะออกแล้วแกบอกให้ออกมาเลยผมเลยปล่อยน้ำควยแตกในเข้าในหีแก

ผมรู้สึกได้ว่ามันพุ่งแรงมากแกถึงกับร้องโอ้ยออกมาเลย แล้วแกก็บอกว่าเสร็จแล้ว พร้อมกับทิ้งตัวลงบนตัวผมอย่างแรงและฟุบลงไปบนตัวผม อีกพักหนึ่งแกก็พลิกตัวไปนอนข้างผม ผมรู้สึกแสบควยมากผมเลยลุกขึ้นดู ควยผมหัวมันบานออกมาและมีเลือดปนมาด้วย น้าแอ๊ดได้แต่ยิ้มและบอกผมว่า ปุ้ย นี่น้ำพุ่งแรงมากเลยน้าเสียวมาก และแกดีใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์ผม พอพักอีกไม่นานน้าแอ็ดก็สอนให้ผมทำให้แกบ้างโดยการใช้ลิ้นเลียหีให้แกผมก็ทำตามทั้งๆ ที่หีแกเต็มไปด้วยน้ำควยของผมกับน้ำหีน้าแอ๊ดอยู่

เราเริ่มเย็ดกันต่ออีก 3 ครั้งจนเย็น ผมเดินแทบไม่ไหวเพราะมันเจ็บมาก พอตกเย็นน้าแอ๊ดแกก็เลยเอายามาให้ผมทา แกบอกว่าหัวควยบานแล้วเป็นหนุ่มแล้วน่ะ พอผมพักอยู่สองวันมันก็หาย น้าแอ๊ดก็เลยแอบเย็ดหีกับผมต่อได้โดยตอนกลางคืนพอพี่ปายหลับ แกก็จะปลุกผมและเปลี่ยนกันขึ้นขย่มกันแทบทุกคืน น้าแอ๊ดอยู่กับผมอีกประมาณหนึ่งเดือนผัวแกก็มาง้อกลับไปอยู่ด้วยกันอีก หลังจากนั้นพี่ปายก็เริ่มมาสนใจในตัวผมมากขึ้นครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More