เบื่อหีเมียเลยเย็ดหีคนแก่

ขอแชร์ประสบการณ์เสียวเบื่อหีเมียเลยเย็ดหีคนแก่ พวกญาติๆ ที่เป็นผู้ชายก็พากันมาตั้งวงดื่มกินกันต่อที่ใต้ถุนบ้านยาย เมียผมขึ้นไปดูทีวีในห้องยาย สักพักผมก็ขึ้นไปดูเห็นเธอหลับอยู่ ผมนึกในใจว่าคงเพลียละสิโดนควยใหญ่ ๆ เย็ดหีหลวมหมดแล้วมั๊งเมียกู ผมมองดูหีของเธอที่นูนดันกางเกง แล้วก็เกิดอารมณ์อยากจะเย็ดหีเธอ ผมจึงล็อคประตูแล้วลงไปนอนตะแคงข้างๆ และเอามือลูบเนินหีของเธอ เธอสะดุ้งตื่นลืมตาขึ้นมาด้วยความตกใจ

ผมกระซิบบอกว่า เห็นหีเธอนูนดันกางเกงขึ้น มาแล้วเงี่ยนจังเลย เย็ดกันเถอะ เธอดันมือของผมออกจากหีของเธอแล้วกระ
ซิบตอบว่าจะบ้าหรือไง คนอยู่กันเต็มบ้าน ผมก็อ้อนขอเย็ด แต่เธอไม่ยอมเธอบอกอายเขาเอาไว้กลางคืนค่อยเอา ผมจึงลงมานั่งกินเหล้าต่อ แต่เพราะความเงี่ยนมันทำให้ผมกินเหล้าไม่สนุกซะแล้ว

ผมจึงยืมรถมอไซด์ของหลานบอกว่าจะไปซื้อของสักหน่อย ผมขี่รถไปที่ซอยหลังคุกซึ่งแถวนั้นเป็นซ่องโสเภณี แต่ก็ปิดกันเงียบเพราะพึ่งจะบ่าย 2 ผมขี่รถกลับด้วยความเซ็ง แล้วรถก็ดับเพราะน้ำมันหมด ผมเดินเข็นรถไปปั๊มน้ำมัน พอเติมน้ำมันแล้วผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำและล้างหน้า

แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งรุ่นเดียวกับลุงผมเดินเข้ามายกมือไหว้แล้วก็ล้วงกระเป๋าเสื้อหยิบพระออกมาบอกว่ารถของแกน้ำมันหมดแกไม่มีเงินเติมน้ำมันแกจะปล่อยพระให้ผม 200 ผมก็ปฏิเสธ แกก็รบเร้าจนผมรำคาญหยิบพระมาดู เห็นเป็นพระดังวัดที่ผมเคยบวชแต่เป็นพระใหม่ ผมก็เลยตกลงควักเงินให้แกไป

ผมเห็นแกเดินกลับไปที่รถซาเล้งแล้วเข็นเข้าไปเติมน้ำมัน มีผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับแกช่วยเข็นรถ ผมเห็นในซาเล้งมีขวดและกล่องกระดาษก็รู้เลยว่าคงเป็นพวกเก็บของเก่าแน่ๆ ผมรู้สึกเซ็งๆ ก็เลยซื้อเบียร์ 2 กระป๋อง กะว่าจะไปจอดรถนั่งกินแก้เซ็งที่ศาลาริมถนน พอขี่รถไปถึงศาลาที่หมาย ผมก็เห็นลุงคนที่ปล่อยพระให้นั่งอยู่กับป้าในศาลา

ทั้งสองกำลังนั่งกินเหล้าขาวกันอยู่ ผมก็เดินเข้าไปนั่งอีกฝั่งแล้วเปิดเบียร์กินพร้อมกับยิ้มให้แก แกก็ยิ้มเขินๆ แล้วถามว่าทำไมถึงมานั่งกินคนเดียวตรงนี้ ผมก็บอกแกว่ามาจากต่างจังหวัดไม่ค่อยรู้จักใครเลยมานั่งมองมองอะไรเล่นๆ แก้เซ็ง แล้วผมก็คุยถามอะไรแกไปเรื่อยเปื่อยแก้เซ็ง

ลุงชวนป้าให้ขยับมานั่งใกล้ๆ ผม ป้ารูปร่างอวบมีหน้าท้องนุ่งผ้าถุงเหมือนคนมีอายุทั่วๆ ไป ทีแรกก็ไม่ค่อยจะคุยแต่พอเริ่มมึนๆ ก็เริ่มคุยแถมยังชอบพูดทะลึ่งสองแง่สองง่ามซะด้วย แล้วเหล้าของพวกแกก็หมด เบียร์ผมก็หมด ผมชอบนิทานลามกที่ลุงเล่าให้ฟังผมก็เลยให้เงินแกไปซื้อเหล้าและฝากให้ซื้อเบียร์มาด้วย

ลุงแกก็ใช้ให้ป้าเดินข้ามถนนไปซื้อที่ร้านค้าซึ่งมองเห็นอยู่ ผมเห็นลุงเรียกป้าว่าอีนิด พอป้าเดินออกไปผมก็ถามลุงแกว่าอยู่ด้วยกันมากี่ปีแล้ว ลุงบอกว่าป้าไม่ใช่เมียของลุง แล้วก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ ผัวไปมีเมียใหม่ก็เลยกลับมาอยู่ที่นี่กับลูกบ้านอยู่ข้างๆ กัน ผมถามว่าแล้วเมียของลุงล่ะ แกบอกว่าเมียแกตายไปแล้วแกอยู่คนเดียวหาเก็บของเก่าข้างถนนขาย

ผมพูดว่าเห็นทีแรกนึกว่าเป็นผัวเมียกันซะอีก ลุงแกก็ยิ้มๆ แล้วบอกเบาๆ ว่าลุงเย็ดไปแล้วทีนึง ผมอุทานว่าเหรอ แกหัวเราะแล้วก็บอกว่าเวลาป้าเมาแล้วเงี่ยนมากแกเองก็ไม่ไหวเหมือนกันทีเดียวก็ขาสั่นแล้ว ลุงกระซิบบอกผมว่าเห็นแก่ๆ แบบนี้หียังฟิตเพราะไม่เคยโดนเย็ดมาหลายปี

ผมอุทานว่าจริงเหรอ ลุงมองหน้าผมแล้วก็พูดว่าไปกินกันต่อที่บ้านลุงไหมเดี๋ยวเผื่อมีอะไรดีๆ ผมมองหน้าลุงแกและลังเลเพราะยังไม่รู้จักกันดีพอกลัวโดนหลอก ลุงแกเห็นว่าผมลังเลแกก็บอกว่าลุงไม่หลอกพาไปทำอะไรหรอกน่า แค่อยากให้เอ็งเลี้ยงเหล้าแล้วเดี๋ยวลุงจะเปิดโอกาสให้ แล้วแกก็ถามว่าอยากลองเย็ดคนแก่ดูไหม รับรองจะติดใจ

ผมใจเต้นแรงขึ้นมาด้วยความตื่นเต้นแล้วถามแกว่า ลุงไม่หวงเหรอ ลุงแกยิ้มแล้วบอกว่า บอกตรงๆ เลยแล้วกันว่าลุงพึ่งพาไปเย็ดมา อีนังนิดมาอ้อนตั้งแต่เช้า ลุงก็เลยพามันไปเย็ดที่บ้านเพื่อน เลยปั๊มน้ำมันไปหน่อย เย็ดที่บ้านก็กลัวลูกของมันเห็นเพราะบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน ขากลับน้ำมันดันหมด

แล้วแกก็บอกว่า อีนิดมันกำลังเงี่ยนเพราะลุงดันเสร็จก่อนมัน มันยังอารมณ์ค้างอยู่ มันอ้อนจะให้ลุงเย็ดอีกแต่ควยของลุงมันไม่ลุกแล้ว เมื่อกี้ตอนที่คุยทะลึ่งๆ กันลุงเห็นมันมองเอ็งตาวาวๆ มันคงอยากให้เอ็งเย็ด แน่ๆ แต่คงจะกลัวเอ็งไม่เล่นด้วยแล้วก็คงจะกลัวลุงหวงด้วย ได้ยินลุงแกบอกแบบนี้แล้วผมก็รีบตกลงไปกินกันต่อที่บ้านของแกทันที

พอป้านิดกลับมาลุงก็ลุกขึ้นยืนและบอกป้าแกว่าไปกินกันที่บ้านดีกว่า และผมก็จะไปเที่ยวด้วย ลุงให้ป้านิดซ้อนท้ายผมไป แกบอกจะได้ขี่รถเร็วๆ ได้ ป้านิดถลกผ้าถุงขึ้นนั่งคล่อมซ้อนท้าย พอผมขี่รถออกแกก็ขยับตัวเข้ามาจนเต้านมนิ่มๆ ทั้งสองข้างของแกแนบกับแผ่นหลังของผม ผมลองดันหลังเบียดกับนมของแก แกก็เบียดตอบ

ผมหันหน้าไปถามป้าแกว่าบ้านของลุงไปอีกไกลไหม ป้านิดก็ยื่นหน้ามาตอบจนปากของแกกับผมแทบจะชนกัน ผมเห็นลุงเลี้ยวรถเข้าไปในซอยซึ่งเป็นทางลูกรัง ทางไม่ค่อยจะดีมีแต่หลุม ป้านิดบอกว่าปวดเยี่ยวและบอกให้ผมจอดก่อน แกรีบเดินไปหลังพุ่มไม้ข้างทางที่อยู่ใกล้ๆ แล้วพูดว่า อย่ามองนะ แล้วแกก็ถกผ้าถุงดึงกางเกงในสีน้ำตาลลงแล้วนั่งเยี่ยวเฉย

ผมได้ยินเสียงเยี่ยวของแกฉีดออกมาดังมาก ผมรู้สึกเสียวๆ ในใจยังไงไม่รู้ก็เลยหันไปมอง เห็นก้นของแกขาวโพลน แกลุกขึ้นหันมามองผมพร้อมกับรีบดึงกางเกงในขึ้นใส่ แล้วก็เดินมาขึ้นซ้อนท้ายพร้อมกับพูดว่าบอกว่าอย่ามองแล้วแอบมองทำไม ผมขี่รถตกหลุมพอดี แกร้องว้ายแล้วเอามือมากอดเอวของผมเอาไว้

มือของแกมาโดนควยของผมที่กำลังแข็งโด่อยู่พอดี แกร้องอุ้ย พอขี่ไปได้อีกหน่อยแกก็ขยับตัวเบียดเข้ามาจนเนินหี ของแกแนบติดกับก้นของผม ผมก็ดันก้นเข้าใส่เนินหีของแกเพื่อหยั่งเชิง ป้านิดเอามือจับควยของผมบีบแล้วยื่นหน้ามากระซิบที่ข้างหูของผมว่า.. ควยแข็งเชียวคิดอะไรกับป้าใช่ไหม ผมพยักหน้ารับแล้วตอบว่า..

ได้ยินเสียงป้าฉี่แล้วเสียว ป้านิดเอามือบีบควยของผมแล้วกระซิบ.. อยากเย็ดป้าใช่ไหม ผมเอามือข้างซ้ายเอื้อมไปข้างหลังมือของผมสอดเข้าไปในผ้าถุงพอดีเพราะป้าแกถกผ้าถุงนั่งคล่อม ผมลูบนิ้วไปที่เป้ากางเกงใน นิ้วของผมสัมผัสกับความเปียกชุ่ม ป้าบอกให้เอามือออกเดี๋ยวรถล้มเพราะทางไม่ค่อยดี แล้วบอกว่า..

เดี๋ยวรอให้ตาลอง (ชื่อลุง) เมาหลับก่อนจะให้จับ แล้วผมก็มองเห็นรถซาเล้งของลุงจอดอยู่หน้าบ้านข้างทาง ป้าเอามือออกแล้วเขยิบตัวออกนั่งห่างๆ ทำตัวปกติ ลุงชวนให้เข้าไปนั่งกินที่โต๊ะม้าหินหน้าบ้าน แกทั้งสองนั่งคู่กันตรงข้ามกับผม แล้วเราก็นั่งกินและคุยกัน ลุงจะชอบพูดทะลึ่งๆ แหย่ป้านิด

พอเหล้าใกล้หมดผมลุกขึ้นเดินไปเยี่ยวลุงแกก็ลุกตามมายืนเยี่ยวข้างๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวเอ็งให้ลุงออกไปซื้อเหล้ากับเบียร์นะ เดี๋ยวแกจะไปนานๆ แล้วก็บอกให้ผมลองกล่อมป้านิดดู ผมก็พยักหน้า พอกลับไปที่โต๊ะผมก็ควักเงินส่งให้ลุงแล้วบอกให้แกไปซื้อเหล้ากับเบียร์มาอีก ลุงหันไปบอกป้านิดว่าให้นั่งอยู่เป็นเพื่อนผมเดี๋ยวมา

พอแกขี่รถซาเล้งออกไป ผมก็ลุกไปนั่งข้างๆ ป้าแก แกจ้องตากับผมแล้วยกแก้วชวนชนแก้ว พอวางแก้วลงผมก็โน้มหน้าไปหอมแก้มของแก แกเอามือดันหน้าของผมออกแล้วหันไปมองทางบ้านอีกหลังที่อยู่ถัดออกไปพร้อมกับพูดว่า.. เดี๋ยวบ้านนู้นเห็น ผมลุกขึ้นแล้วดึงมือของแกบอกว่า..ไปหลังบ้านลุงกันเถอะ

แกก็ลุกขึ้นเดินตามไปข้างหลังบ้าน พอถึงมุมที่ผมมองดูแล้วว่าไม่น่าจะมีใครเห็น ผมก็หันไปกอดแก เราจ้องตากันอย่างเข้าใจความหมาย ผมประกบปากลงกับปากของแก แกเผยอปากรับแล้วสอดลิ้นพันกับลิ้นของผมทันทีเหมือนรอคอยอยู่แล้ว ผมเอามือจับก้นใหญ่งอนของแกรั้งเข้ามาให้เนินหีของแกแนบกับท่อนควยของผมพร้อมกับบดปากแลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม

คิดไม่ถึงเหมือนกันว่าผู้หญิงแก่ๆ รุ่นป้าอย่างแกจะจูบปากได้เร่าร้อนขนาดนี้ ป้านิดก็แอ่นหีบดกับท่อนควยที่แข็งโด่ของผมพร้อมกับเอาแขนทั้งสองมากอดรอบเอวผมไว้แน่น ผมถอนปากออกแล้วจ้องตาของแกพร้อมกับพูดว่า… ผมอยากเย็ดหีป้าเหลือเกิน แกก็บอกว่า… ป้าก็อยาก แล้วแกก็บอกว่า.. เราไปในป่าข้างๆ ตรงนั้นกัน

ผมหันไปมองตามสายตาของแกแล้วก็พยักหน้าตกลงด้วยความตื่นเต้นที่กำลังจะได้ลองเย็ดหีสาวแก่รุ่นป้า แล้วผมกับแกก็พากันเดินเข้าไปในป่าหญ้าคา แกเดินไปใต้ต้นมะม่วงที่ไม่ค่อยรกแล้วหันมาแล้วบอกว่า… ตรงนี้แหละ แล้วแกก็ก้มลงถอดกางเกงใน เสร็จแล้วก็นั่งลงพูดว่า รีบๆ หน่อยเดี๋ยวตาลองกลับมา

ผมก็รีบถอดกางเกงออก ป้านิดจ้องดูควยของผมแล้วพูดเสียงสั่นๆ ว่า…ควยใหญ่ๆ อย่างนี้สงสัยเย็ดมันส์ ผมนั่งลงไปคุกเข่าแล้วดันร่างของแกให้นอนหงายลงไปกับพื้นแล้วเอามือถกเสื้อของแกขึ้น พอนมใหญ่ยานหลุดผั๊วะออกมาจากเสื้อ ผมก็ก้มหน้าลงไปใช้ปากดูดหัวนมและแลบลิ้นเลียวน

ป้าถ่างขาแบะออกให้ผมเอาท่อนควยทาบลงกับเนินหีของแก แกหลับตาพริ้มเอามือลูบไล้ไปมาตามแผ่นหลังของผม
หีของแกใหญ่มาก ทั้งนูนทั้งใหญ่และไม่มีหมอยเลยสักเส้น ป้าเลื่อนมือลงไปคว้าควยของผมกำแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ แล้วพูดว่า.. แข็งดีจังเลย ผมไซร้เต้านมยานใหญ่ทั้งสองข้างอย่างเมามันส์

กลิ่นสาบเหงื่อจากเต้านมทั้งสองของแกกระตุ้นอารมณ์ดีเหลือเกิน หัวนมของป้านิดค่อยๆ แข็งตั้งเป็นเม็ดขึ้นมาสู้ปลายลิ้นของผม แกแอ่นนมให้ผมเชยชมด้วยความเสียวแล้วเอามือมาลูบไล้ที่หัวไหล่ของผม ผมได้กลิ่นน้ำลายที่หัวนมของแกซึ่งน่าจะถูกลุงเลียตอนที่พาแกไปเย็ดแล้วกลับมาเจอผม แต่ความเงี่ยนที่กำลังอยากจะเย็ดหีของแก

ทำให้ผมไม่คิดรังเกียจและรู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศดีเหลือเกิน ผมทั้งดูดทั้งเลียจนเต้านมทั้งสองข้างของแกเปียกไปด้วยน้ำลาย พอรู้สึกหนำใจแล้วผมก็ไซร้จมูกลงมาที่หน้าท้องเป็นลอนๆ ของแก แล้วสูดกลิ่นกายของแกด้วยอารมณ์แห่งความหื่น ผมไซร้ตำ่ลงไปจนถึงผ้าถุงที่เอวของแก

มันทำให้ผมนึกถึงภาพตอนที่ลุงของผมเอาหัวมุดเข้าไปในผ้าถุงของเมียผมแล้วเลียหีให้เธอ มันทำให้ผมอยากจะทำดูบ้างเพราะรู้สึกอยากทำอะไรๆที่มันหื่นๆเพื่อความสะใจ พอผมขยับตัวลงไปนั่งคุดคู้ในหว่างขาของแกเตรียมที่จะใช้ลิ้นกับแก ป้านิดก็รู้ตัวว่าผมกำลังจะทำอะไรกับแก แกเอามือมาดึงผ้าถุงลงมาปิดหี แล้วพยายามหุบขาพร้อมกับเอามือมาดันหน้าของผมเอาไว้ไม่ให้ก้มลงไป แล้วแกก็พูดว่า..อย่า

ผมเงยหน้าขึ้นมองหน้าของแกแล้วบอกว่า.. ทำไมเหรอ ผมอยากทำให้ป้ามีความสุข ป้านิดจ้องหน้าผมพร้อมกับเอามือดันหน้าผมเอาไว้แล้วบอกว่า.. มันยังไม่ได้ล้าง ผมจับมือของแกเอาไว้พร้อมกับก้มหน้าเอาจมูกกดลงไปบนเนินหีที่ผ้าถุง
ปิดอยู่ แล้วก็พูดว่า.. ไม่เป็นไรยั่งงี้แหละได้อารมณ์ดี

ผมคิดว่าป้านิดแกคงจะกลัวว่าผมจะว่าแกว่าหีแกเหม็น และคงกลัวว่าผมจะรู้ว่าแกพึ่งจะถูกลุงเย็ดมาแน่ๆ ก็ เลยไม่ยอม ผมพยายามมุดหน้าเข้าไปในผ้าถุงของแกจนได้ แล้วผมก็แลบลิ้นฉกลงไปเลีย เสียงป้านิดร้องโอ้ยออกมา กลิ่นหีของแกแรงมากทั้งกลิ่นเยี่ยว และกลิ่นคาวๆ ของหีปนกับกลิ่นนำ้อสุจิของลุงที่ปล่อยใส่เอาไว้

ผมกลั้นใจลากลิ้นเลียในร่องหีของแกขึ้นมาอีกที ป้าร้องโอ้ยเสียงหวิวๆ พร้อมกับกระดกหีขึ้นตามลิ้นอย่างลืมตัว ผมเลียแผล็บๆๆ ติดๆ กันจนป้านิดหยุดเอามือดันหน้าผมออกเปลี่ยนมาลูบหัวของผมพร้อมกับส่ายสะโพกร่อนหี ด้วยความเสียวซ่าน จมูกของผมเริ่มชินกับกลิ่นหีของแก และกลับทำให้ผมรู้สึกหื่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ผมเห็นมีคราบขาวๆ เกาะอยู่ตามแตดย่นๆ ของแก ซึ่งน่าจะเป็นคราบน้ำเชื้อของลุง ผมก็เลยได้แค่เลียแล้วปล่อยให้ไหลย้อยลงไปพร้อมกับน้ำลายแล้วก็เอาผ้าถุงเช็ดจนคิดว่าสะอาดแล้ว ผมก็เอาปากดูดเม็ดแตดของแก ป้านิดร้องโอ้ยยย..มันเสียว พร้อมกับแอ่นหีขึ้นอัดกับปากผมและเอามือกดหัวผมลง แกเสียวจนกระเด้าหีกับปากของผมตามจังหวะที่ผมดูดหีของแกเลยทีเดียว

แล้วป้านิดก็พูดเสียงสั่นกระเส่าว่า.. อู้ยยย..ป้าจะไม่ไหวแล้ว เย็ดกันเถอะ เอาควยเย็ดหีป้าเลย ผมเองก็อยากจะเย็ดหีของแกแล้วเหมือนกัน ผมจึงขยับตัวขึ้นมานั่งยองๆ ในหว่างขาของแก ป้ายกขาชันเข่าแล้วถ่างออกแล้วเอามือมาจับควยของผมจ่อกับหีของแกแล้วก็ซี๊ดปากบอกว่า.. เอาใส่เข้ามาเลย ผมค่อยๆ กดกวยใส่เข้าไปในหีของแกช้าๆ จนเข้าไปหมดมิดด้าม ป้าทำหน้าเสียวๆ แล้วพูดเสียงสั่นๆว่า.. คับหีดีจัง

ควยของเธอ ผมรู้สึกว่าหีของแกตอดควยผมตุ๊บๆ ผมก็เลยกดควยบดหีของแกแล้วส่ายเบาๆ และบอกแกว่า.. หีป้าตอดตุ๊บๆ เลย แกถามว่า.. ชอบมั๊ย ผมก็พยักหน้ารับแล้วก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีของแก ป้าผงกหัวขึ้นมามองดูควยของผมที่กำลังเย็ดหีของแกแล้วก็ซี๊ดปาก เสียงแจ๊ะๆๆ ดังออกมาจากหีของแก

ผมก้มลงไปมองเห็นน้ำเมือกสีขาวๆ เยิ้มเต็มหีและควยของผม ผมเสียวจนต้องซี๊ดปากแล้วพูดว่า.. หูยยย น้ำเยิ้มเต็มหี น่า
เย็ดมากเลยป้า แล้วผมก็เริ่มกระเด้าแรงขึ้นด้วยความเสียวและมันส์ ผมจ้องดูนมยานใหญ่ทั้งสองเต้าของแกที่กระเพื่อมขึ้นๆ ลงๆ ตามจังหวะที่ผมกระเด้าแล้วก็ยิ่งรู้สึกเสียว

ตอนนี้ทั้งป้าและผมเหงื่อไหลโซมด้วยกันทั้งคู่ กลิ่นเหงื่อและกลิ่นคาวของการร่วมเพศมันทำให้รู้สึกว่าเย็ดมันส์ดีจริงเลย ป้าบอกว่า.. ป้าใกล้จะเสร็จแล้ว เย็ดแรงๆ เลย ผมจ้องหน้าเสียวๆ ของแกแล้วพูดว่า.. เราเสร็จพร้อมกันนะ ผมก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน แล้วผมก็เร่งกระเด้าเร็วๆ แรงด้วยความมันส์

เราทั้งสองต่างซี๊ดปากและกระเด้าเข้าหากันเพราะใกล้จะถึงจุดเสียวแล้ว แล้วป้าก็บอกว่า..ไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว พร้อมกับเกร็งตัวกระตุกยึกๆ ผมก็กระเด้าส่งท้ายแล้วกดกวยเข้าไปในหีของแกจนสุดโคนแล้วฉีดน้ำควยปล่อยแตกในเข้าไปในหีของแก แล้วก็ฟุบตัวลงไปทาบทับบนร่างของแกนอนหอบด้วยความเหนื่อย หีของป้าตอดควยดีเหลือเกิน

แกเอาแขนมากอดผมไว้ ยังไม่ทันจะหายเสียวเลย เสียงรถมอไซค์ของลุงก็วิ่งเข้ามาตามทาง ป้ารีบดันตัวของผมให้ลุกขึ้นแล้วแกก็รีบลุกขึ้นปัดเสื้อผ้าแล้วหยิบกางเกงในไปซุกเอาไว้ที่โคนต้นไม้ แล้วก็รีบชวนผมให้เดินกลับไปที่โต๊ะม้าหิน ยังไม่ทันนั่งเลยลุงแกก็ขี่รถมาถึง แกยิ้มเหมือนรู้ทันว่าผมได้เย็ดแล้วแน่ๆ

ป้าเดินไปหลังบ้าน ลุงถามว่าจะไปไหน ป้าตอบว่าปวดเยี่ยว แล้วก็เข้าห้องน้ำไป ลุงหันมาจ้องหน้าผมยิ้มๆ แล้วถามว่า.. เหงื่อออกโชกเชียว เย็ดกันแล้วใช่ไหม ผมก็พยักหน้ารับ แกหัวเราะชอบใจแล้วเดินเข้ามากระซิบใกล้ ๆ หน้าผมว่า
..เด็ดไหม ผมตอบว่า.. สุดยอด

ลุงจ้องหน้าของผมแล้วชะโงกหน้าเข้ามาใกล้ๆ แล้วแกก็ทำตาโตๆ ถามว่า..เลียหีมันด้วยเหรอ ผมเขินแกจึงบอกว่าเปล่า แกหัวเราะแล้วพูดว่า.. ลองเอามือลูบหน้าแล้วดมดูสิ ผมก็เอามือลูบหน้าแล้วเอามาดมอย่างที่แกบอก แล้วผมก็ยิ้มเขินๆเมื่อรู้ว่าแกได้กลิ่นหีของป้านิดที่ติดหน้าของผม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More