นักศึกษาสาว โดนกรรมกรรุมสอนเสียว 2

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนกรรมกรรุมสอนเสียว 2

คืนนี้ในกรุงเทพมหานครท้องฟ้ามืดสนิทมองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทร์ มันเป็นคืนข้างแรมที่ถ้าหากไม่มีแสงไฟจากหลอดไฟนีออนล่ะก็ มันแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว และในคืนนี้เองที่มหาลัยแห่งหนึ่งยังมีนักศึกษาสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงจากการโดนกรรมกรหนุ่มทั้งสามคนเปิดบริสุทธิ์ที่เธอเก็บรักษาความสาวมาได้เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น
แนนยังนอนอยู่ที่พื้นโดยที่มีน้ำควยสีขาวข้นเปรอะเปื้อนเต็มตัว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้สมกรรมกรผู้ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แนนเป็นคนแรก หยิบเอาโทรศัพท์ราคาแพงของเธอขึ้นมาดู รูปภาพจากกล้องในโทรศัพท์ค่อยๆถูกเปิดออกมาทีละภาพๆ แค่เห็นรูปในมือถือของแนนควยไอ้สมก็แทบจะอยากทำงานทันที เพราะนักศึกษาแต่ละคนที่เป็นเพื่อนของแนนนั้น ทั้งขาวทั้งอวบนมตั้งเต้าดันเสื้อนักศึกษาออกมาทุกคน แล้วมันก็คิดแผนการอะไรได้บางอย่าง มันเดินเข้าไปสะกิดแนนที่เหมือนกำลังจะหลับให้ลุกขึ้นมาฟังแผนการชั่วๆของมัน

“เมียจ๋า…ตื่นได้แล้ว…เหนื่อยขนาดขั้นเลยเหรอ”
ไอ้สมใช้คำเรียกนักศึกษาสาวว่าเมียอย่างไม่กระดากปาก แนนลืมตาหันมามองก็เห็นไอ้สมยืนอยู่ข้างๆ ควยของมันแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เล่นเอาแนนเสียววาบจนต้องขมิบรูหี
“ก็แนนเพิ่งเคยโดนเย็ดนี่คะ..แล้วโดนครั้งแรกก็โดนพวกๆพี่เย็ดทั้ง 3 ควยเลย..แนนก็เลยเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ”
“ถ้าคืนนี้พวกพี่ๆจะจับน้องแนนเย็ดอีก..น้องแนนจะยอมโดนเย็ดไหม”
“ยอมสิคะ..อย่าลืมสิคะว่าแนนเป็นเมียพี่นะ…เย็ดแนนเป็นเมียแล้ว…แนนก็ต้องทำหน้าที่ของเมียใช่ไหมคะ”
“หน้าที่เมียต้องทำอะไรบ้างเหรอจ๊ะคนสวย” ไอ้หมึกสอดขึ้นมาด้วยความอยากรู้พลางมองดูรูหีที่เพิ่งโดนกระหน่ำมาอย่างหนัก
“ก็ต้องให้ผัวเย็ดทุกครั้งที่ผัวเงี่ยน ผัวบอกให้ทำอะไรก็ต้องเชื่อฟังใช่ไหมคะ”
“ใช่จ่ะ…..ถ้าอย่างนั้นน้องแนนต้องทำตามคำสั้งพี่นะ”ไอ้สมพูดเสียงเข้ม
“จะให้แนนทำอะไรคะ……”
“คืนนี้แนนโดนพวกพี่เย็ดจนหีบานแน่ๆ…พี่เลยอยากหาคนมาแบ่งเบาภาระแนนน่ะ….”
“แล้วใครคะพี่ที่จะมาช่วยแนนน่ะ”
ไอ้สมไม่ตอบแต่ยื่นโทรศัพท์ไปให้แนนดู แนนไม่ใช่คนโง่อะไรเพียงแค่นี้เธอก็รู้แล้วว่าไอ้สมมันต้องการอะไร แนนเองก็หนักใจไม่ใช่น้อยเพราะรูปที่โชว์หราอยู่หน้าจอโทรศัพท์นั้นคือรูปของเค้ก เพื่อนสนิทของแนนนั่นเอง
“พี่อยากเย็ดคนนี้เหรอคะ…นี่เพื่อนแนนนะคะ”
“ก็พี่เห็นแล้วชอบ..ท่าทางจะเย็ดมันควยดี…”
“แต่ว่า…….”
“อ้าว…ไหนบอกว่าจะทำตามหน้าที่ของเมียไง”ไอ้สมทวงสัญญาทันทีที่เห็นแนนอิดออด
“แต่ว่า…แนนไม่รู้นี่คะว่าจะพาเค้กมาให้พวกพี่ๆเย็ดยังไง”
“เรื่องนั้นน่ะพี่มีแผนอยู่แล้ว…แนนแค่ทำตามคำสั่งพี่ก็พอ”

แนนกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเคกเพื่อนสนิทที่มีดีกรีเป็นถึงดาวมหาลัย เธอรู้ดีว่าการกดโทรศัพท์ครั้งนี้หมายถึงอะไร และเค้กจะโดนอะไรบ้าง แต่ด้วยความสุขที่แนนเพิ่งค้นพบมาเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้แนนผ่อนคลายมากขึ้นเธอเชื่อว่าถ้าเพื่อนของเธอได้รับรู้ความสุขจากการโดนผู้ชายเย็ดเพื่อนของเธอก็คงจะติดใจและอยากโดนเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนๆกับเธอ
“อัลโหล…เค้ก…นี่แนนนะ”
“ว่าไงแนน…มีอะไรเหรอ”
“คือว่าแนนมีเรื่องให้เค้กช่วยหน่อย…พอดีรถแนนเสีย..จอดอยู่ที่มหาลัยแล้วมันก็ดึกแล้วก็เลยอยากให้เค้กมารับแนนหน่อย”
“ว๊า…แย่จังเลยนะ..แล้วทำไมแนนไม่นั่งแท็กซี่กลับล่ะ”
“จะบ้าเหรอเค้ก..จะให้นั่งกลับคนเดียวดึกๆดื่นๆอย่างนี้เนี่ยนะ”
“ก็ยังไม่ดึกมากนี่นา..ไม่กี่ทุ่มเอง…แต่ก็ได้..เค้กจะไปรับนะ…พอดีเค้กยังไม่ได้เข้าบ้านเลยยังอยู่แถวๆมหาลัยอยู่เลย”
“อืม…รีบมานะ..แนนจะรอที่ตึกคณะนะ”
“จ้า…เดี๋ยวเจอกัน”
ไอ้สมยิ้มกริ่มหลังจากที่แนนวางโทรศัพท์จากเพื่อนสาวของเธอ แค่มันนึกว่าคืนนี้จะเป็นยังไงมันก็แทบจะอดใจไม่ไหวแล้ว มันรู้มาจากแนนว่าเค้กยังไม่มีแฟนและน่าจะยังบริสุทธิ์เหมือนๆกับเธอ นี่มันกำลังจะได้เปิดซิงนักศึกษาสาวคืนเดียวถึงสองคนเลยเหรอเนี่ย ส่วนได้ไก่และไอ้หมึกมันก็ไม่ได้ทักท้องอะไรที่พวกมันต้องต่อคิวจากไอ้สม เพราะแค่ได้เย็ดนักศึกษามันก็ดีกว่าไปเย็ดกระหรี่ตามซ่องไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าแล้ว
แนนแต่งชุดนักศึกษาที่แสนยับยู่ยี่ โดยที่ไอ้สมไม่ยอมให้เธอล้างตัวตัวของเธอจึงเต็มไปด้วยกลิ่นน้ำควยของผู้ชายที่เพียงแค่โดนเช็ดออกเท่านั้นแต่ก็ยังติดเป็นคราบอยู่ เธอเดินออกมารอที่รถที่จอดอยู่ในที่มือ ไม่นานแสงไฟจากรถยนต์ก็สาดเข้ามา แนนรีบเดินออกไปกวักมือเรียกให้เค้กขับรถเข้ามาหาเธอโดยที่เค้กเองก็สงสัยว่าทำไมแนนถึงต้องมายืนรอในที่มืดๆอย่างนี้ด้วย พอรถเลี้ยวเข้ามาจอดใกล้กับรถของแนน แนนก็บอกให้เค้กลงมาช่วยของจากท้ายรถ พอเค้กก้าวลงจากรถ ไอ้สมไอ้ไก่และไอ้หมึกถึงกับตะลึงในความขาวอวบและน่ารักของเค้ก เธอยังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่เลย ไอ้หมึกมองไปที่ก้นงอนๆของเค้กพลางเอามือถูควยไปมา อีกไม่นานมันจะได้เย็ดหีที่ซ่อนอยู่ในชุดนักศึกษานั่นอย่างแน่นอน
“มีอะไรจะให้เค้กช่วยขนเหรอแนน”
“ก็นิดหน่อยน่ะ..อยู่ท้ายรถ”
“ไหน…ดูสิ…ว๊าย…กลิ่นอะไรน่ะแนนทำไมมันเหม็นอย่างนี้ล่ะ”
“เหม็นเหรอ…ไม่เห็นจะเหม็นเลย…หอมจะตาย นี่เป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่เลยนะ”
“บ้า…น้ำหอมอะไรกันเห็นขนาดนี้….แล้วนี่คราบอะไรติดที่กระโปรงเธอล่ะแนน…ยี๋….”
“อ๋อ….น้ำแห่งความสุขไงเค้ก…”
“น้ำแห่งความสุขยังไงเหรอแนน…”
ยังไม่ทันที่แนนจะได้ตอบคำถาม ไอ้สมก็จู่โจมเข้ามาทางด้านหลังพร้อมกับมีดที่มันเพิ่งใช้จี้เพื่อพรากความบริสุทธิ์จากแนนไป เค้กพยายามดิ้นสุดแรงแต่กลับรู้สึกว่ายิ่งดิ้นแขนไอ้สมก็ยิ่งรัดแน่นขึ้น เค้กส่งเสียงไม่ได้เนื่องจากโดนมือของไอ้สมปิดปากอยู่ พอเธอเริ่มรู้สึกถึงของมีคมที่อยู่ตรงคอของเธอทำให้เธอกลัวจนดิ้นน้อยลง เค้กส่งสายตาขอความช่วยเหลือมาทางแนนดดยหวังว่าแนนจะวิ่งออกไปตามคนมาช่วย แต่ท่าทีของแนนทำให้เค้กยิ่งแปลกใจ เพราะแนนกลับเดินมาบอกไห้เค้กใจเย็นๆและบอกให้ไอ้สมเบาๆมือกับเพื่อนของเธอหน่อย
“เย็นไว้คนสวย……พี่เมีความอดทนจำกัดนะ..อย่าบังคับให้พี่ต้องทำอะไรคนสวยๆอย่างน้องเลย..”
เค้กมือไม้อ่อน ไหนจะโดนมีดจี้คอไอ้สมยังเอาจมูกมสูดความหอมที่คอของของเค้ก ทำให้เค้กขนลุกไปทั้งตัว ไอ้สมรีบพาเค้กและแนนอกจากพื้นที่ตรงนั้นอย่างรวดเร็ว ไอ้ไก่และไอ้หมึกรีบจัดการกับรถของเค้กโดยการดับเครื่องและปิดประตูล็อกเรียบร้อย ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินหายเข้าไปที่ไซต์ก่อสร้าง ที่วันนี้เงียบสงัดเนื่องจากคนงานทุกคนหยุดงานยาวเนื่องจากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้จนต้องรอการตรวจสอบก่อนว่าจะทำงานต่อไปได้หรือไม่ เพราะฉะนั้นไซต์งานนี้จึงมีแต่พวกมัน 3 คนเท่านั้นที่ยังอยู่
ไม่นานทั้งหมดก็เข้ามาในห้องเดิม พอไอ้สมปล่อยมือเค้กก็วิ่งเข้าไปกอดแนนทั้นที น้ำตาที่เกิดจากความกลัวไหลอาบแก้มอมชมพูของเธอ แน่นอนว่าลูกคุณหนูอย่างเค้กไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน แนนกอดเพื่อนรักไว้พร้อมทั้งปลอบใจว่าเธอจะปลอดภัยหากเธอทำตามที่พวกมันบอก
“มันจะทำอะไรกับเราเหรอแนน..ฮืฮๆๆๆ เค้กกลัว”
“พี่เค้าไม่ทำอะไรหรอก…พี่เค้าจะทำให้เค้กมีความสุขต่างหาก…”
“นี่แนนหมายความว่ายังไง…หรือว่าแนน….กับ”
“ใช่….เราก็เพิ่งโดนพวกพี่เค้าจับเย็ดเมื่อกี๊นี้เอง…แต่พี่สมเห็นรูปเค้กก็เลยอยากจะเย็ดขึ้นมาเค้าก็เลยให้เราโทรหาไง”
“ทำไมแนนทำกับเราอย่างนี้ล่ะ….เราเป็นเพื่อนสนิทเธอนะแนน”
“ก็เพราะเป็นเพื่อนสนิทไง….แนนรู้ว่าเวลาโดนเย็ดน่ะมันเสียวขนาดไหน…แนนก็เลยอยากไห้เค้กรู้สึกเหมือนกับแนนบ้าง”
“ไม่เอานะแนน…..เรากลัว….”
“ไม่น่ากลัวหรอก……ดูนะ…พี่ๆคะ….ช่วยเย็ดแนนได้ไหมคะ….แนนอยากไห้เค้กเห็นว่าเวลาแนนโดนเย็ดแนนมีความสุขขนาดไหน”
ไอ้สมส่งสัญญาณให้ไอ้หมึกกับไอ้ไก่จัดการกับแนน ส่วนมันเดินเข้าไปหาเค้กที่มีท่าทีหวาดกลัว ไอ้สมเดินเข้าไปกอดเค้กที่ด้านหลัง ควยของมันถูไถกับก้นงอนๆของเค้ก เค้กพยายามเบี่ยงหลบแต่ไม่เห็นผล ตอนนี้ควยใหญ่ของมันแข็งโด่อยู่ตรงร่องก้นของเค้กโดยมีเพียงแค่กางเกงของมันและกระโปรงนักศึกษาของเค้กเท่านั้นที่กั้นขวางอยู่ มันบังคับให้เค้กมองไปที่กลางห้องที่ซึ่งเพื่อนสาวแสนสวยของเธอเชิญชวนให้กรรมกรหมุ่มตัวดำ 2 คนมาสนุกกับเรือนร่างของเธอ
“น้องแนนจ๊ะ..เมื่อกี๊น้องแนนบอกว่าอะไรนะ..พี่ไม่ได้ยิน”ไอ่ไก่ถาม
“แนนบอกว่า…ช่วยเย็ดแนนให้เพื่อนแนนดูได้ไหมคะ….”เค้กถึงกับตะลึงไม่นึกว่าเพื่อนสาวของเธอจะกล้าพูดอะไรแบบนี้
“การจะเย็ดกัน..มันก็ต้องแก้ผ้าสิถึงจะมัน”ไอ้หมึกเสริม
“พวกพี่ก็มาจับแนนแก้ผ้าสิคะ…แนนยืนรอควยจนกางเกงในเปียกน้ำหีแล้วนะคะ”
“แหม…..โดนเย็ดวันแรกก็ร่านซะจนกระหรี่ยังอายเลยนะจ๊ะ…จริงมั๊ยไอ้เหมึก”
“จริงว่ะไอ้ไก่….ร่านๆอย่างนี้กูจะเย็ดให้หีบานเลย”
“ก็เพราะพวกพี่นั่นแหละค่ะที่ทำให้แนนเป็นอย่างนี้ แนนอยู่ของแนนดีๆก็จับแนนมาเย็ดเฉยเลย…พอหีแนนได้รู้รสควยพวกพี่ๆมันก็เลยอยากโดนเย็ดเรื่อยๆนี่คะ….”
คำพูดที่ออกมาจากปากแนนแบบตรงๆนั้นทำให้ไอ้หมึกกับไอ้ไก่รู้ว่าแนนนั้นเงี่ยนมากขนาดไหน ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่ชวนพวกมันมาเย็ดหีของเธอง่ายๆแบบนี้หรอก ไอ้ไก่ตรงเข้าไปจูบปากแลกลิ้นกับแนนอย่างดูดดื่ม ส่วนไอ้หมึกก็ถลกกระโปรงนักศึกษาของแนนขึ้นมาจนเห็นกางเกงในที่เปียกน้ำเงี่ยนจนชุ่ม มันรูดกางเกงในของแนนลงมาที่ปลายเท้า แล้วแหวกดงหมอยของแนนจนเห็นร่องหีที่ขมิบน้ำเงี่ยนออกมาเรื่อยๆ ไอ้หมึกก็ดูดน้ำเงี่ยนจากหีของแนน เนนเสียวจนกอดกับไอ้ไก่ไว้แน่น ไอ้ไก่ก็ดูดนมแล้วบีบเคล้นอย่างเมามันสร้างความเสียวให้กับแนนมากยิ่งขึ้นไปอีก ไอ้ไก่ค่อยๆประคองร่างของแนนให้นอนราบลงบนพื้น ทำให้เค้กที่ยืนดูนั้นมองเห็นการกระทำของพวกมันทั้งสองคนได้อย่างชัดเจน เค้กถึงกับกลืนน้ำลายอย่างยากลำบากเพราะภาพที่เธอเห็นอยู่เบื้องหน้าก็คือนักศึกษาสาวแสนสวยวัย 19 ซึ่งเป็นเพื่อนของเธอเองกำลังถูกชายหนุ่มตัวดำๆเหม็นๆสองคนลวนลามไปทุกส่วนของร่างกาย คนหนึ่งกำลังจูบปากบีบนม จนน้ำลายของทั้งคู่เยิ้มเจ็มไปหมด อีกคนก็ก้มลงดูดหีเสียงดังจ๊วบๆไปทั้งห้อง เค้กเริ่มมีอาการแปลกๆ เธอรู้สึกเหมือนโดนสะกดให้มองภาพเหล่านั้นไปเรื่อยๆ และเริ่มส่ายก้นไปมาไอ้สมเหมือนรู้มันก็เริ่มกระเด้าก้นของเค้กเบาๆแต่ก็ยังไม่ทำอะไร มันอยากรู้ว่าเวลาเค้กเงี่ยนแล้วเธอจะเป็นยังไง
ทั้งไอ้หมึกและไอ้ไก่ต่างช่วยกันถอดเสื้อและกระโปรงนักศึกษาของแนนออกอย่างรวดเร็ว จนแนนสาววัย19นอนเปลือยกานล่อนจ้อนอวดนมและหีท่ามกลางสายตาของชายหนุ่มกระหายกามทั้งสามคน ร่างของแนนขาวเหมือนกับน้ำนม หัวนมเท่าปลายนิ้วก้อยเป็นสีแดงเนื่องจากถูกไอ้ไก่ดูดอย่างหนัก โคกหีของเธอนูนเด่นจนไม่น่าเชื่อว่าคนตัวขนาดเธอจะมีโคกหีที่นูนออกมาได้ขนาดนี้
“พี่คะ…แนนนอนแก้ผ้าแบบนี้แล้วน่าเย็ดไหมคะ…..”
“น่าเย็ดสิจ๊ะน้องแนน…แค่พี่เห็นหีน้องแนนพี่ก็อยากเอาควยมุดหีน้องแนนทั้งวันเลย”ไอ้หมึกพูดพร้อมกับถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว
“อยากเอาควยมามุดหีแนนก็เอามามุดสิคะ….แนนถ่างขาให้แล้ว…ซี๊ดดดดด……อาาาา…พี่เห็นหีแนนหมดเลยใช่ไหมคะ…น่าอายจังเลย…อาาาาาา…เวลาโดนเห็นหีนี่ตื่นเต้นจังเลย”
“น้องแนนอยากอมควยไหม”ไอ้ไก่ถามแบบไม่รอคำตอบแต่มันถอดกางเกงแล้วเด่ควยมาที่ปากแนนแล้ว
“อยากค่ะพี่ไก่….เอาควยมาสิคะ…แนนจะดูดให้…อืมมมม…..อวยอี่ไอ่อับปากแแอนอังเลย(ควยพี่ไก่คับปากแนนจังเลย)”
“ซี๊ดดดด….อย่างนั้นสิจ๊ะน้องแนนน…พี่ไก่เสียวควยจังเลย….อืมมมมม…นมน้องแนนี่ใหญ่น่าจับน่าบีบไปหมดเลย”
ไอ้ไก่ซอยควยเข้าปากแนน ส่วนมอของมันก็บีบนมพร้อมกับเขี่ยหัวนมแนนเล่นไปด้วย ส่วนไอ้หมึกมันจับควยใหญ่ๆของมันจ่อที่รูหีแนน แล้วค่อยๆดันควยเข้าไปในหีของแนนอย่างช้าๆ แม้จะโดนเย็ดเปิดซิงมาแล้วแต่หีของแนนก็ยังคับแน่น ไอ้หมึกเลยค่อยๆกระเด้าควยช้าๆจนควยของมันเข้าไปจนมิดทั้งดุ้น แนนถึงกับอ้าปากคายควยไอ้ไก่ออกมาครางอย่างสุดเสียว
“อูยยย…ควยพี่หมึกเข้าหีแนนมิดแล้ว….ซี๊ดดดด….พี่หมึกขา….เย็ดหีแนนนานๆนะคะ…กระเด้าจนน้ำควยแตกคาหีแนนอีกนะคะ….หีแนนอยากโดนน้ำควยค่ะ”
“พี่ก็อยากจะเย็ดหีแนนนานๆเหมือนกัน…แต่หีแนนฟิตควยพี่เหลือเกิน…จนพี่แทบจะแตกคาหีอยู่แล้ว”
“แล้วชอบไหมคะหีฟิตแบบแนน..ซี๊ดดดด…..อาาาา…พี่หมึกขา….เย็ดหีแนนแรงๆค่ะ……แนนแบบหีให้เย็ดแล้ว….โอววววววว…….”
“ชอบสิจ๊ะ…น้องแนนเป็นเมียพี่นี่นา..พี่ก็ต้องชอบหีเมียสิ”
“ค่ะ..ซี๊ดดด….พี่หมึกก็เป็นผัวแนนเหมือนกัน….ผัวขา….เย็ดเมียให้เหมือนเย็ดกระหรี่เลยนะคะ…อาาาาาา…เมียจะเป็นหระหรี่ให้พวกพี่ๆเท่านั้น..อาาาาาา…..พี่ขา….ไม่ไหว…น้ำหีแนนจะแตกแล้วค่ะ”
พอแนนร้องตะโกนออกมาร่องหีของแนนก็ตอดควยไอ้หมึกตุ๊บๆน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับน้ำควยของไอ้หมึก ไอ้หมึกถอนควยออกมาจากหีแนน ไอ้ไก่ไม่รอช้ามันรีบยัดควยเข้าหีแนนต่อทันที โดยไม่สนใจว่าภายในรูหีจะมีน้ำควยของไอ้หมึกอยู่เต็ม ควยไอ้ไก่เข้าหีแนนได้ไม่ยาก แนนเองถึงแม้จะน้ำแตกมาเมื่อกี๊แต่พอโดนควยกระเด้าหีอีก ความเสียวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
“ซี๊ดดด…พี่ไก่ขา…ไม่ให้หีแนนได้พักเลยเหรอคะ…ซี๊ดดดด…อาาาาาา….ลื่นรูหีจังเลย..อาาาาา…”
“ก็หีน้องแนนมันอ้ารอควยพี่อยู่ไม่ใช่เหรอ…อืมมมม……”
“ค่ะ….มันรอควยของพี่….รอควยของผัวแนนทุกคนเลยค่ะ..ซี๊ดดด..รูหีนี้มีแต่พี่ๆเท่านั้นนะคะที่จะได้เอาควยมาเย็ด….อาาาาา……เค้กจ๋า….เห็นไหม…..เห็นหีแนนโดนควยเย็ดไหม….อาาาาา…แนนเสียวจังเลยเค้กจ๋า”
สายตาของเค้กจ้องดูไอ้ไก่เอาควยกระเด้าเข้ารูหีของแนนเพื่อนสนิทของเธออย่างไม่กระพริบตา แนนแอ่นหีร่อนเข้าหาควยของไอ้ไก่อย่างรู้จังหวะ ไอ้สมเห็นว่าเค้กเริ่มจะเงี่ยนแล้วมันจึงเอามือค่อยๆจับนมของเค้ก เธอสะดุ้งเล็กน้องพยายามเบี่ยงตัวหลบแต่ก็ไม่จริงจังมากนักเพราะไม่นานมือไอ้สมก็บีบเคล้นนมนักศึกษาดาวมหาลัยอย่างเค้กทั้งสองข้าง เค้กห่อไหล่ด้วยความเสียว แต่ตายังคงจ้องดูการเย็ดกันของแนนกับไอ้ไก่ต่อไป
“พี่คะ…อย่าค่ะ….”
“อย่าอะไรเหรอน้องเค้ก….”ไอ้สมแกล้งถาม
“อย่า…อย่าจับนมเค้กค่ะ….เค้กอาย…..อืม…….”
“อายทำไมล่ะเค้ก..ขนาดแนนยังนอนแก้ผ้าให้เพื่อนพี่เย็ดเลย..เห็นมั๊ย”
“เห็นค่ะ……แต่ว่า…..”
“อย่าอายสิ….น้องเค้กเคยเห็นคนเย็ดกันมั๊ย”
“ไม่…ไม่เคยค่ะ…นี่เป็นครั้งแรก”
“ถ้างั้นน้องเค้กก็ยังไม่โดนเย็ดใช่ไหม”
“ค่ะ….”
“ถ้างั้นอยากลองเหมอนแนนไหม….ดูสิ…แนนร้องครางใหญ่เลย..มาสิมาดูใกล้”
ไอ้สมให้เค้กมานั้นคุกเข่าใกล้ๆกับแนนที่ตอนนี้ร้องครางส่ายหน้าไปมาผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมดไม่เหลือคราบสาวยวัยใสที่เค้กเคยรู้จักเลย ไอ้ไก่พอเห็นว่ามีนักศึกษาสาวสวยอีกคนจ้องดูที่ควยมัน มันก็กระเด้าหีแนนไม่ยั้ง ทั้งน้ำหีและน้ำควยของไอ้หมึกไหลย้อยออกมาเป็นทาง กลิ่นของน้ำควยที่เค้กเคยรู้สึกเหม็นแต่ตอนนี้เธอกลับสูดดมได้อย่างไม่รู้สึกเหม็นอีกแล้วแต่ตรงกันข้ามเพราะกลิ่นนี้แหละที่ทำให้เธอเริ่มรู้สึกแปลกๆ
“เป็นไงบ้างน้องเค้ก…เห็นแล้วเงี่ยนไหม….”
“อืมมมมม…..ซี๊ดด….ค่ะ…..เค้ก…”
“บอกมาสิว่ารู้สึกยังไง…..”
“เค้ก…อายค่ะพี่สม…อย่าให้เค้กพูดเลยนะคะ…จะจับนมเค้กก็จับไปสิคะ…อย่าให้เค้กพูดเลย”
“ไม่เอา…อยู่ห้องนี้ต้องพูดแบบเดียวกัน..ไม่งั้นพี่ไม่ยอมนะ…”
“ค่ะ….เค้ก…เค้กเงี่ยนค่ะ”
“ดีแล้ว…เป็นไงพูดแล้วรู้สึกยังไง”
“ก็อายค่ะ….ซี๊ดดด…พี่สมอย่าจับนมเค้กแรกสิคะ…เค้กเจ็บ”
“แหม….น้องเค้กนี่น่ารักจังเลยนะ..หันหน้ามาหาพี่สิ”
เค้กหันหน้ามาทางไอ้สมก็ดดนไอ้สมจู่โจมทันที มันจูบปากของเค้กอย่างดูดดื่ม จูบแรกของสาววัย19อย่างเค้กต้องตกเป็นของไอ้สมกรรมกรหน้าหื่น เแรกๆเค้กยังจูบไม่เป็นแต่เธอก็เคยเห็นในหนังที่เธอเคยดูมาบ้างแล้ว ไม่นานเธอก็เริ่มเผยอปากแลกลิ้นกับไอ้สมอย่างดูดดื่ม มือไอ้สมค่อยลูบต่ำลงๆจนมาอยู่ที่โคกหีของเค้กมันคลึงเบาๆแต่ก็เล่นเอาเค้กเสียวจนสะดุ้ง เธอพยายามเอามือมันออกจากหีแต่ไม่เป็นผล มือได้สมยังคงบีบคลึงโคกห๊สาวของเธอต่อไป
“พี่สมขา…..อย่าจับตรงนั้น…ซี๊ดดดดดด”
“ไหนพี่จับตรงไหนบอกสิ…….”
“ตรง……”
ไอ้สมคลึงโคกหีแรงขึ้นจนเค้กเสียวสุดกลั้น
“หี” เค้กพูดอย่างแผ่วเบา
“พูดดังๆ..พี่ไม่ได้ยิน”
“หีค่ะ……ได้ยินมั๊ยคะ….พี่สมจับหีเค้กอยู่…อาาาา…เค้กเสียวหีนะคะ…..”
“แล้วไม่ดีเหรอ….เสียวหีน่ะ…..”
“ดี….ดีค่ะ…..แต่เค้กอาย….ซี๊ดดด…เค้กไม่เคยโดนใครจับหีมาก่อนนี่คะ….อาาาาาาา….”
“อย่าฝืนเลยน้องเค้ก…ยังไงวันนี้น้องเค้กก็ต้องโดนพี่เย็ดอยู่ดี…..มีความสุขไปกับพวกพี่ดีกว่านะ”
“พี่….พี่จะ….จะเย็ดเค้กจริงๆเหรอคะ….นี่เค้กจะโดนพี่เย็ดใช่ไหมคะ”
“ใช่สิ…โดนพี่จับนมจับหีแล้ว….มันก็ต้องโดนควยพี่ด้วยสิ”
“แต่ว่าเค้กไม่เคยนะคะ…เค้กทำไมเป็น…อืมมมมมม”
“เค้กแค่ทำตามที่พี่บอกก็พอ….แค่เค้กยอมให้พี่เย็ดรับรอง….เค้กจะมีความสุขที่สุดในชิวิต”
“แต่หีเค้กไม่ใหญ่เท่าหีแนนนี่คะ…หีเค้กรับไม่ไหวหรอก”
“เหรอ…ไหนบอกสิว่าหีเค้กเป็นยังไง….หมอยดกไหม”
“คือ….ดกค่ะ…..หีเค้กขนหมอยดกมากเลย…ซี๊ดดดด…เวลาเค้กใส่ชุดว่ายน้ำขนหมอยมันจะแลบออกมาทุกทีเลยค่ะ”
ไอ้สมดันเค้กให้คุกเข่าในท่าคลานมันกดหัวเค้กเข้าไปหาแนน แนนก็รีบดึงเคกลงไปจูบทันที เค้กไม่ทันจะตั้งตัวและไม่คิดว่าจะโดนเพื่อนสาวจูบแต่ด้วยความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เค้กก็แลกลิ้นกับแนนไปมา มือของเค้กก็จับที่นมของแนนแล้วเขี่ยหัวนมให้ด้วย ไอ้สมยิ่งเงี่ยนยิ่งขึ้นเมื่อเห็นก้นงอนๆของนักศึกษาสาวอยู่ตรงหน้า ขาอ่อนขาวอวบตัดกับกระโปรงนักศึกษาเป็นภาพที่น่าดูยิ่งนัก มันเลียขาตั้งแต่ข้อเท้า ไปที่ข้อพับแล้วก็ถลกกระโปรงของเค้กขึ้นมาไว้ที่เอวก่อนจะรูดกางเกงในลงมาไว้ที่บริเวณหัวเข่า เพียงเท่านี้มันก็มองเห็นหีของดาวมหาลัยเป็นคนแรก ขนหมอยของเค้กดกอย่างที่เธอว่ามันแหวกหมอยออกแล้วค่อยๆเลียไปตามร่องหีขึ้นลง
ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 19 ปีเค้กก็เพิ่งโดนเลียหีเป็นครั้งแรก เค้กเสียวจนส่ายก้นไปมา ไอ้สมนึกอะไรดีๆออกมันบอกให้ไอ้ไก่หยุดเย็ดแนนก่อน ไอ้ไก่เองกำลังจะแตกแต่พอไอ้สมบอกมันก็เลยหยุดแล้วชักควยออกจากหีแนน แนนนอนหอบอยู่กับพื้นดูก็รู้ว่าเธอน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วไอ้สมจับให้เค้กลุกขึ้นยืนแล้วก็สั่งให้แนนลุกขึ้นมา
“แนน….ไปถอดเสื้อผ้าให้เค้กทีสิ”
แนนไม่พูดอะไรแต่ลุกขึ้นยืนไปกอดเค้ก แล้วแนนก็แลบลิ้นออกมา
“เอาสิเค้ก..น้องแนนแลบลิ้นออกมาแล้ว…เลียลิ้นแนนให้พี่ดูหน่อย”
แม้ว่าเค้กจะไม่เคยทำแต่เธอก็แลบลิ้นเลียกันกับแนน ทั้งสองสาวเลียลิ้นให้กันและกัน ไอ้สมยืนประกบด้านหลังเค้กพร้อมกับบีบนมไปด้วย แนนแลกลิ้นจนน้ำลายไหลย้อยหยดลงพื้น แล้วเธอก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาเค้กออกทีละเม็ด โดยมีไอ้สมคอยช่วย เพียงแค่เสื้อหลุดไป ผิวขาวๆของเค้กก็เผยโฉมให้ชายหนุ่มทั้ง 3 ได้เห็นมันทั้งเนี่ยนทั้งหอมสมกํบเป็นลูกคนรวย ไม่นานชุดชั้นในก็หลุดออกจากร่าง แต่เค้กไม่ทันที่จะยกมือมาบังไว้ แนนก็อ้าปากดูดนมให้เพื่อนสาว
“ซี๊ดดด….แนนจ๋าาา….ดูดนมเค้กทำไม….ซี๊ดดดด…เค้กเสียวนะ…..อาาาา…..”
แนนละปากจากนมเลียต่ำลงมาที่สะดือก่อนที่จะปลดกระโปรงนักศึกษาของเค้กลงไปกองที่พื้น คราวนี้ทุกคนได้เห็นหีหมอยดกของเค้กได้อย่างชัดเจน เค้กอายมากจนต้องเอามือมาปิดหีให้พ้นจากสายตาของชายหนุ่มหื่นกาม แต่ขนหมอยดกๆของเธอมันก็ยังโผล่ออกมาตามง่ามนิ้วเหมือนเดิม แนนจับมือของเค้กออก แล้วก็เอาหน้าเข้าซุกหีของเค้ก แลบลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนของเธอ
“แนนจ๋า…..อย่าแหกหีเค้ก….อาาาาา….อย่าเอาลิ้นเลียแตดนะ…อ๊าาาาาา….แนนจ๋าเค้กเสียวแตดไปหมดแล้ว….อาาาา…พี่สมขาาาา…แนนเค้าเลียหีเลียแตดเค้กค่ะ….เค้กเสียวหีมากเลย…ช่วยเอาหน้าแนนออกจากหีเค้กได้ไหมคะ….อาาาา…เค้กเสียวจนจะยืนไม่อยู่แล้ว”
ไอ้สมจับเค้กนอนราบลงกับพื้น แล้วให้คุกเข่าอยู่ข้างบน
“แนน….เลียหีให้เค้กต่อสิจ๊ะ…แล้วก็หย่อนหีลงมาให้เค้กเลียหีด้วย”
แนนทำตามอย่างไม่อิดออแนนขึ้นคล่อมเค้กแล้วถ่างขาออกจนหีของแนนมาจ่อที่หน้าเค้กส่วนหีของเค้กก็อยู่ตรงหน้าแนน เค้กแลบลิ้นออกมาเลียหีให้แนน น้ำเงี่ยนของแนนและน้ำควยของไอ้หมึกยังคงไหลออกมาเรื่อยๆ เป็นครั้งแรกที่เค้กเลียกินน้ำควยของผู้ชายมันไม่รู้สึกเหม็นสำหรับเธออีกแล้ว เค้กดูดกินอย่างไม่รังเกียจยิ่งดูดยิ่งเงี่ยน ไอ้ไก่เดินมาทางหีแนนที่เค้กกำลังเลียหีให้อยู่ มันจับควยถูไปที่ร่องหีของแนน ลิ้นของเค้กก็เลียควยมันให้ด้วย แล้วมันก็จับควยจ่อให้ตรงรูหีของแนนก่อนจะกระเด้าทีเดียวมิดด้ามเล่นเอาแนนร้องเสียงหลง
“อ๊าาาา……ใครเย็ดหีแนนน……..ซีดดดดด…พี่ไก่ใช่ไหมคะ….หีแนนจำได้…..อาาาาาาาา…ควยเข้าหีลึกจังเลย”
“อูยยย….แนนจ๋า….เค้กเห็นควยเข้าหีแนนด้วย….อยู่ตรงหน้าเค้กเลย….อาาาาา….เห็นแล้วเงี่ยนจังเลย…..น้ำเงี่ยนกระเด็นเต็มหน้าเค้กเลยแนนจ๋า”
“เค้กจ๋า…..อยากเสียวหีเหมือนแนนไหม….ให้พวกพี่ๆเค้าเป็นผัวสิ……แล้วเค้าจะเอาควยเย็ดหีให้…”
“เค้กก็อยากเสียวหีเหมือนกับแนนนะ…..แต่เค้กไม่เคยมีผัว…..ไม่เคยคิดเลยว่า..วันนี้จะมีผัว”
“แนนก็เหมือนกัน..อาาาาา…..แนนก็เพิ่งมีผัวเหมือนกัน….เค้กจ๋า…ขอพี่เค้าเย็ดสิ”
“ขอยังไงเหรอแนน…สอนเค้กหน่อย….เค้กไม่เคยขอให้ใครมาเย็ดหีเค้กมาก่อนเลยนะ”
“พูดยังไงก็ได้…ให้ดูร่านๆเหมือนกระหรี่ยิ่งดี”
“จะบ้าเหรอแนน…ซี๊ดดด…..อยู่ๆจะมาให้เค้กเป็นกระหรี่…อาาาาาาาาาาา”
“ถ้าไม่พูดไม่โดนเย็ดนะ……ซี๊ดดดด……..”
“ได้….เค้กพูดแล้ว…..พี่สม…..พี่หมึก….เค้กเงี่ยนหีจังเลย…เค้กอยากโดนพวกพี่ๆเย็ดหีเหมือนกับแนน…อาาาาา….พี่ขา…เค้กอยากมีผัวแล้ว….อยากมีผัวจนแตดสั่นแล้วค่ะ…ใครก็ได้…เย็ดหีเค้กที….เค้กนอนแหกหีให้เย็ดแล้วนะคะ….ไม่อยากเย็ดดาวมหาลัยเหรอคะ…ซี๊ดดดด……ดาวมหาลัยเงี่ยนควยค่ะ….ดาวมหาลัยอยากเป็นกระหรี่แล้วค่ะ….ถ้าจะโดนควยแล้วต้องเป็นกระหรี่ก็เป็นค่ะ….อาาาา…เค้กเอาหิ้วแหวกหมอยแล้วค่ะ…เห็นรูหีเเค้กมั๊ยคะ…..เอาควยเข้ามาเลยค่ะ”
ไอ้สมไม่รอช้ามันเอาควยมาถูหีของเค้ก เค้กเอื้อมมือมาจับควยมันไปถูที่แตดของเธอก่อนที่จะจ่อให้ตรงกับรูหี
“พี่สมคะ…..เอาควยเข้ามาเลย…มาเป็นผัวเค้กนะคะ….อาาาา….ควย….ควยเข้าหีเค้ก…..เค้กมีผัวแล้ว……เข้าหีเค้กลึกๆค่ะอาาาาาา”
“หีน้องเค้กนี่ฟิตจังเลย…ซี๊ดดดดดดดด”
“ก็ควยพี่เข้าหีเค้กเป็นคนแรกนี่คะ….อาาาาา…..เก็ยรูหีไม่ให้โดนควยมา 19 ปี..สุดท้ายมาเสร็จควยพี่จนได้…อาาาาาาาา”
“หีเค้กมีเลือดออกมาด้วย…อืมมม….เจ็บไหม”
“เจ็บค่ะ….แต่เงี่ยนมากกว่า…เค้กทนได้…เลือดนี่เป็นเลือดของสาวบริสุทธิ์ใช่ไหมคะ….อาาาาา…ดีไหมคะได้เป็นคนเปิดปริสุทธิ์เค้ก”
“ดีสิจ๊ะ…..เค้กเป็นเมียพี่แล้วนะ….ไหนบอกพี่สิว่าเมียพี่คนนนี้ชื่ออะไร”
“เมียพี่คนนี้ชื่อชุติกาญจน์ค่ะ…..ชื่อเล่นชื่อเค้กค่ะ………ซี๊ดดดดด…..ผัวขา…..คืนนี้เมียต้องมีผัวทั้ง 3 คนเลยใช่ไหมคะ”
“ใช่จ่ะ…..เมียรับไหวไหม…ซี๊ดดดด”
“ถึงหีเมียจะเพิ่งโดนเปิดซิง…..ก็ไหวค่ะ….มีกี่ควยก็มาเลยค่ะ….เมียยอมให้เย็ดแล้ว….ใครก็ได้ตอนนี้แค่มีควยมาขอเย็ดเมีย….เมียก็ให้เย็ดค่ะ……อาาาาา….เมียร่านถูกใจผัวไหมคะ….ซี๊ดดดดดด”
“ถูกใจ…ถูกใจที่สุดเลย…….”
ไอ้ไก่จับจับแนนนอนลงข้างๆกับเค้กก่อนที่จะโหมกระเด้าหีอย่างแรง ไอ้หมึกที่เพิ่งฟื้นตัวมันก็เดินเข้ามาเอาควยใส่ปากของเค้ก…..เค้กก็อ้าปากรับควยอย่างเต็มใจ
“อืม…..ควยผัวใหม่ของเค้กใช่ไหมคะ….ซี๊ดดดด….ใหญ่จัง….เดี๋ยวรอผัวพี่สมเย็ดเสร็จพี่หมึกมาเย็ดหีเค้กต่อเลยนะคะ……เดี๋ยวตอนนี้เค้กดูดควยให้”
“ได้สิ…..เห็นหีเค้กแล้วน่าเย็ดที่สุดเลย”
ทางด้านของแนนนั้นโดนไอ้ไก่จับเอวแล้วเย็ดอย่างแรงจนน้ำแตกไปไม่รู้กี่น้ำแต่ก็ยังครงไม่ขาดปาก
“ผัวขา….ยังไม่แตกอีกเหรอคะ…เมียแตกจนไม่มีน้ำจะแตกแล้วนะคะ…อาาาาา….เสียวหีเสียวแตดจะแตกอีกแล้ว”
“ผัวก็จะแตกแล้วเมียจ๋า….ขมิบหีให้ผัวหน่อย”
“ขมิบแล้วค่ะ….แนนนไม่….ไม่ไหวแล้ววววว…..ขอเมียกินน้ำควยนะคะ…….เมียอยากกิน”
“ได้สิจ๊ะ….ผัวจะป้อนถึงปากเลย…โอ้ยยย..จะ…แตก…”
ไอ้ไก่รีบชักควยออกจากรูหีแนนแล้วสาวควยไม่นานน้ำควยขาวข้นก็แตกใส่ปากของแนนอย่างแรงจนมันกระเด็นไปเต็มผมและหน้า แนนแลบลิ้นออกมารอน้ำควยจนน้ำควยอยู่ในลิ้นเต็มไปหมด แต่แนนไม่กลืนลงไปเธอขยับไปหาเค้กไอ้หมึกเปิดทางให่ดดยเอาควยออกจากปากเค้ก เค้มลืมตาขึ้นมาเห็นเพื่อนสาวห่อลิ้นมีน้ำควยเต็มลิ้น เค้กแลบลิ้นออกไปรับน้ำควยจากลิ้นของแนน น้ำควยไหลจากปากของแนนสู่ปากของเค้ก ทั้งสองสาวแลกลิ้นกินน้ำควยอย่างดูดดื่ม ไอ้สมชักควยออกจากรูหีเค้กไอ้หมึกรีบต่อคิวทันที ไอ้สมกลับไปกระเด้าหีแนนต่อ ในขณะที่ไอ้หมึกนั้นก็จับควยยัดเข้าหีเค้กจนมิดด้าม ทั้งไอ้สมและไอ้หมึกต่างกระเด้าหีของสองสาวนักศึกษาอย่างเมามัน
“อาาาา….แนนจ๋าา….อร่อยจังเลย….น้ำควยผู้ชายอร่อยอย่างนี้นี่เอง”
“แนนก็ว่าอร่อย….เค้กจ๋า….เสียวหีไหม”
“เสียวสิแนน…..โดนหมอยบาดแตดด้วยยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่…อาาาา…ขอบใจนะ..ที่โทรหาเรา…พราเรามาโดนเย็ด”
“เค้กไม่โกรธแนนใช่ไหม….ที่พาเค้กมาโดนรุมซี๊ดดด”
“ไม่โกรธหรอก…..เค้กชอบสะอีก….แนนจ๋าาา….ถ้าจะมาโดนรุมอีก….พาเค้กมาด้วยนะ…อาาาา”
“เค้ก…ซี๊ดดด….แนนว่าพาแคทน้องสาวเค้กมาให้พี่เค้าเปิดซิงดีไหม…”
“ซี๊ดดดด….แต่ว่า…แคทเพิ่งม.4เองนะ…เย็ดได้แล้วเหรอ…..”
“ได้สิ……เอาไหม…..”
“อาา….ได้….ได้…..อยากเห็นน้องสาวตัวเองโดนเย็ดเปิดซิงเหมือนกัน…แนน…แนนก็พานุ่นน้องของแนนมาด้วยสิ…มาโดนเย็ดครังแรกพร้อมกันเลย…”
“ได้…แนนก็คิดไว้อย่างนั้นแหละ…..ผัวขา….เย็ดหีนักศึกษาแล้วอยากเย็ดน้องเมียที่เป็นเด็กมัธยมไหมคะ…..”
“เมียจะพามาเหรอ”ไอ้สมถามแต่ก็กระเด้าหีแนนไม่หยุด
“ค่ะ…..แนนจะพามา…น้องสาวของแนนน่าเย็ดนะคะ..น้องสาวของเค้กด้วย……”
“งั้น…หีก็จะเยอะกว่าควยนะสิ”ไอ้หมึกพูดบ้าง
“ไม่เป็นไรค่ะ…อืมมมม..ผัวก็พาคนอื่นมาเย็ดเค้กสิคะ…คนงานมีตั้งเยอะไม่ใช่เหรอคะ…พามาเย็ดเค้กกับแนนเลยค่ะ….ส่วนผัวๆของเค้ก….เก็บควยไว้เปิดซิงน้องสาวเค้กดีกว่าอ่ะ….อาาาาาา..คิดแล้วเงี่ยน…..ผัวขา…เย็ดหีเค้กแรงๆๆ…..แรงอีก….น้ำหีเค้กจะแตกแล้วค่ะ……อ๊าาาาาา”
“เค้ก….รอแนนด้วย…แนนก็ไม่ไหวแล้ว…ผัวพี่สมคะ…กระเด้าหีแนนแรงๆค่ะ….ซี๊ดดดด…แนนแตกแล้ว”
ไอ้สมกํบไอ้หมึกชักควยออกจากหีของสองสาวเกือบจะพร้อมๆกัน มันลึกขึ้นยืนสาวควยก่อนที่จะปล่อยน้ำควย ลงมาใส่หน้าของทั้งสองสาว แนนและเค้กเอามือมารองน้ำควยจนเต็มไปหมดก่อนที่จะหันหน้าเข้าจูบพร้อมกับดูดนิ้วให้กันและกัน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More