น้องเนย โดนรุมเย็ด ”พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ”

เรื่องเสียว น้องเนย โดนรุมเย็ด ”พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ”

หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทที่เนยทำงาน จัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย เนยกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ วันนี้เนยกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจเนย พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดเนยแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยนควยอื่นมาเย็ดเนยบ้าง ควยเดิมๆ เนยจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น พอเมาก็อยากโดนเย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืนจากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้เนยต้องหาควยมาเย็ดให้ได้ จะไปหาที่ไหนหนอ จะกลัวหาไม่ได้ทำไม ด้วยรูปร่างหน้าตาเรา ใครเห็นก็อยากเอาเนยทั้งนั้น พองานใกล้เลิกเนยก็ขอกลับ จะมีผู้ชายขอมาส่งหลายคนเนยปฏิเสธ เพราะเนยยังไม่อยากกลับบ้าน อยากหาไรทำสนุกๆ อย่างเคย ก็เลยขับรถไปจอดแถวป้อมตำรวจริมถนนซึ่งไม่มีตำรวจอยู่เลย แถวนั้นเนยเคยมาหลายครั้งแล้วพวกขับสิบล้อรถบัส มักมาจอดรถประจำ วันนี้เนยอยากได้พวกเด็กรถบัส ก็เลยลงเดินตามถนนแล้วเลี้ยวเข้าซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยว สักพักเนยได้ยินคนเดินตามมาพอหันไปดู เห็นผู้ชาย 4 คนกำลังตามมา แล้วเขาเร่งผีเท้าเดินมาจนทันเนย ทันใดนั้นพวกเขาก็ล้อมเนยไว้หมด
แล้วก็ชักมีด ออกมา บอกว่า “ถ้าไม่อยากตายห้ามร้องหรือขัดขืน” เนยพยักหน้ารับค่ะ
“ดีพูดเข้าใจอย่างนี้พวกพี่ชอบ จะได้ไม่เจ็บตัวมีแต่เสียว มันส์”
“พวกพี่อย่าทำไรเนยนะคะ เนยยอมทุกอย่างค่ะ”
“ดี งั้นตามมา”
พวกเขาพาเนยมาที่รถบัสคันหนึ่ง ขึ้นไปด้านหลังรถ มีที่ว่างมาก มีเสื่อที่นอนพาดกับพื้นรถ ด้านหลังสุดเป็นเบาะยาวสำหรับนั่ง พวกเขาให้เนยนั่งเบาะหลัง
แล้วว่า “พวกพี่ตามน้องตั้งแต่เข้าซอยแล้ว เห็นน้องแต่งตัวอย่างนี้ สวยด้วย นมก็ใหญ่ เห็นแล้วพวกพี่เกิดอารมณ์”
แล้วก็จับเนยเลิกกระโปรง จับหี จับนมเต็มไม้เต็มมือดีจังแล้วจับเนยแก้ผ้าหมด
“อู้ ฮื้อ สวยน่าเย็ดจริงๆ ว่ะ พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ”
เนยตื่นเต้นมากค่ะ กลัวก็กลัว แต่มันก็แปลกๆ ตามที่เนยต้องการแต่แรก พวกผู้ชายกลุ่มนี้ ถ้าเนยพูดดี ๆ ยอมทำตามใจพวกเขาทุกอย่างก็น่าจะดี อีกอย่างพวกเขาก็ดูดี วัยฉกรรจ์ทั้งนั้น ถึงไม่หล่อแต่ก็ดูเร้าใจเนยมาก ก็ปล่อยเลยตามเลย พวกเขาแก้ผ้าเนยออกหมด เนยไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นติดตัว เขาดันให้เนยนอนเบาะหลัง พวกเขาช่วยกัน ลูบหี นม นิ้วแหย่หี จนเนยเสียวบิดตัวไปมาพร้อมคราง อูย ๆๆๆๆ น้ำหีเยิ้ม ดูดนมขบนมเบาบ้าง แรงบ้าง จนเนยมีอารมณ์ เนยครางซี๊ด ๆๆ เป็นการเย็ดที่ตื่นเต้นมากค่ะ ขณะที่เนยอ้าปากครางคนหนึ่งก็เอาควยยัดปากเนย เนยมีอารมณ์อยู่แล้วก็คว้ามาดูด อีกมือเนยก็จับควยอีกอันชัก พวกเขาบอกดูดแรง ๆ ดูดที่ปลายควยนั่นแหละเสียวควยดี ดูดควยไปเขาก็คราง โอว ๆๆๆๆๆ อีกคนจับเนยคุกเข่าที่เบาะรถ อีกคนนั่งที่ ที่พิงหลัง ทำให้ควยเขาอยู่ตรงปากเนยพอดี ท่านี้มันพอดีที่จะให้พวกเขาเย็ดหีเนยจากด้านหลัง พวกเขาจับเนยถ่างขานิดหน่อย แล้วเขาก็ดันควยเข้าหีทางด้านหลัง จับบั้นท้ายเนยกระเด้าควยเข้าออก แรงบ้างเบาบ้างจนครบทุกคน  พวกเขารุมเย็ดเนย สองรอบก่อนพาเนยมาส่ง………………………………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More