ข่มขืนเมียหมอเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด

เรื่องเสียวข่มขืนเมียหมอเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูดจนสะใจเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากเย็ดหีกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาสอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน

เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว

ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ และต่อยท้องเธอจนเธอจุกและร้องไม่ออก จากนั้นผมจึงนำเธอมาที่โต๊ะกินข้าว จับเธอคว่ำหน้ากับโต๊ะ แล้วจัดการใส่กุญแจมือเธอไข้วหลังไว้

และจัดการมัดขาเธอทั้งสองข้างเข้ากับขาโต๊ะข้างละขา ซึ่งในลักษณะนี้เธออยู่ในลักษณะเหมือนล่อเป้าให้ผม หลังจากนั้นผมก็จัดการเอาผ้ามามัดปากเธอไว้ เพราะผมคิดว่าเธอต้องร้องเสียงดังแน่ เพราะว่าวันนี้ผมจะเย็ดตูดเธอให้หนำใจสมกับที่ผมแอบมองก้นงามๆ ของเธอมานาน

สำหรับผมตอนนี้ผมตื่นเต้นมาเมื่อเห็นเธออยู่ในลักษณะนี้ ผมเดินเข้ามาแล้วจัดการถลกกระโปงเธอขึ้นและถอด กางเกงในเธอออก เธอดิ้นแต่ไม่สามารถขัดขืนได้ จากนั้นผมจึงจัดการใช้ลิ้นเลียที่ก้นและร่องหีเธอ เธอร้องและดิ้นมากขึ้น จากนั้นผมไม่รอช้างัดควยออกมาพร้อมกับปลอกยางที่มีขนยางเป็นปุ่มมาสวมใส่

ซึ่งขนาดควยของผมประมาณ 7.5 นิ้ว เมื่อจัดการสวมเสร็จผมก็เริ่มเผด็จสวาทเธอทางประตูหน้าก่อน เธอโดนควยของผมเย็ดหีพร้อมกับปลอกปุ่มขนเธอถึงกับร้องลั่นเลย แต่ทีปากเธอยังมีผ้ามัดอยู่จึงไม่มีเสียงออกมามากนัก ซึ่งตอนนี้เธอคงทั้งจับและเสียว ตอนนี้ผมสะใจมากที่เห็นเธอดิ้นทุรนทุราย

ผมซอยควยเย็ดไปเรื่อย ๆ เธอยิ่งร้องและน้ำตาไหล ผมยอมรับว่าหอยเธอชั่งฟิตควยผมดีเหลือเกิน และสะอาดดีมากสมกับที่เป็นเมียหมอ ผมเอาจนกระทั่งเธอน้ำไหลเยิ้มแฉะไปหมดแต่ผมยังไม่เสร็จ แต่เธอตอนนี้เธอหายใจแรงมากแสดงว่าเธอคงเสร็จไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่มปฏิบัติการต่อ

โดยถอดควยออกจากร่องหีถอดปลอกออก และเอาน้ำหีที่ไหลจากหีเธอมาทาที่ร่องตูดเธอ ตอนนี้เธอคงจะรู้ว่าผมกำลังจะทำอะไรเธอหันหน้ามามองและส่ายหัวเป็นการอ้อนวอนว่าอย่าทำ แต่ตอนนี้ผมกำลังหน้ามืดไม่ฟังเสียง ผมจ่อควยที่รูตูดเธอ เธอดิ้นและผมพยายามจะสอดใส่รูตูดเธอให้ได้แต่ยังไม่สำเร็จ รูตูดเธอสนิทแน่นมาก

แสดงว่าเธอคงยังไม่เคยถูกเปิดซิงประตูหลังมาก่อนเลย และหมอคงไม่เคยทำกับเธอแบบนี้มาก่อนแน่ ๆ ผมไม่ละความพยายาม ผมเดินเข้าไปในห้องครัวไปหยิบขวดน้ำมันพืชมาทาที่รูตูดเธอ และนำร่องด้วยนิ้วมือก่อน เธอยังคงดิ้นและส่ายหัวไปมา แต่ตอนนี้ผมเอานิ้วเปิดประตูหลังบ้านของเธอได้แล้ว

จากนั้นผมก็จัดการเอาควยขนาด 7.5 ของผมแทงเข้าไปที่รูตูดเธอ ขนาดว่ามีน้ำมันพืชทาอยู่มันยังคับและฝืดมาก ตอนนี้เธอทั้งดิ้นและร้อง ผมค่อยดันที่ละนิด ๆ จนกระทั่งมิดและเริ่มซอย ชึ่งตอนนี้รูตูดเธอเริ่มขยายแล้ว เสียงร้องเริ่มลดลงแสดงว่าอาการเจ็บคงน้อยลง และเริ่มมีเสียงครางในลำคอ

ผมเริ่มได้ใจเริ่มเอาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เธอเริ่มครางแรงขึ้นแสดงว่าเธอคงลืมแล้วว่าเธอกำลังโดนข่มขืนอยู่ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวต้องปล่อยให้น้ำแตกในรูตูดของเธอ ซึ่งขณะนี้รูตูดของเธอก็ขมิบรัดควยผมไว้แน่น แสดงว่าเธอคงเสร็จเหมือนกัน ผมชักควยออกมา รูตูดเธอกลวงโบ๋ และที่ควยผมมีคราบเหลือง ๆ ติดออกมานิดหน่อย

ตอนนี้เธอสงบนิ่ง เธอคงเพลีย ผมเดินไปเปิดตู้เย็นเพื่อกินน้ำ ในตู้เย็น มีฝักข้าวโพดต้มอยู่ 2-3 ฟัก ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก ผมวัดดูใหญ่กว่าของผมมาก ในใจผมคิดพิเรนขึ้นมาทันที่ ผมหยิบเอาข้าวโพดมาหาเธอ เธอไม่ได้ระวังตัว ผมเอาฝักข้าวโพดทิ่มที่รูหีเธอ เธอสะดุงร้องลั่นเลย ผมชักเข้าชักออกประมาณ 5 นาที น้ำเธอแตก พร้อมกับมีรอยปริของหอยด้วย

ผมยังไม่หนำใจเอาข้าวโพดออกทิ่มที่รูตูดเธออีก ตอนนี้เธอโดนขนาดใหญ่กว่าควยผมอีก เธอเกร็งตัวแน่น ผมแท่งเขาแทงออกจนเกือบหมดฝัก เธอมีอาการกระตุกเหมือนคนกำลังมีความสุข แสดงว่าเธอกำลังติดใจกับการโดนเล่นประตูหลัง ผมทำกับรูตูดเธอประมาณ 10 นาที จีงเอาแท่งข้าวโพดออก

รูตูดเธอกลวงน่ากลัวมาก ผมว่าเธอคงเดินขาถางไปหลายวันแน่ เธอตอนนี้คงเพลียและสลบ ผมจึงแก้มัดเธอและเอาเธอไปนอนที่เตียง จากนั้นผมก็กลับที่พัก หลังจากนั้นตอนสายของอีกวัน ผมเห็นเธอเดินออกมาจากในบ้าน ซึ่งแสดงว่าเมื่อวานนี้หมอไม่ได้กลับมาบ้านคงไปราชการที่ไหน

ตอนนี้เธอเดินออกมาไม่ทราบว่าจะไปไหน เห็นเธอเดินขัด ๆ ไม่สง่าเหมือนวันก่อน ๆ เธอคงระบมกับการโดนเล่นประตูหลังผมคิดในใจ เหตุการวันนั้นยังติดอยู่ในใจผมตลอดเวลา ถ้ามีโอกาสผมอยากมาอัดตูดเธอใหม่จริง ๆ ไม่รู้ว่าเธอจะติคใจกับการโดนเย็ดประตูหลังหรือเปล่า

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More