ผมเย็ดหีครูดาวเก้าครั้งติด

ผมเล่าเรื่องเสียวนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึก ๆ ที่ผมเย็ดหีครูดาวเก้าครั้งติด เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มสัมผัสยัดเข้าร่องหญิงสาวคนหนึ่งเมื่อ 7 ปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย

ผมเริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน

จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น แท็กซี่ไปด้วยกัน หายไปในความมืด ผมซึมไปหลายวันจนไม่อยากเรียนหนังสือ โดดร่มมากจนภายหลังรู้ตัวว่าเรียนตามเพื่อนไม่ทัน วิชาที่ล้าหลังสุดคือประวัติศาสตร์ นอกจากขาดเรียนติดต่อแล้วยังไม่ค่อยชอบครูอีก แต่ก็ต้องแก้ปัญหานี้ไม่งั้นคงเสียอนาคต

วันหนึ่งผมจึงแอบย้ายไปเรียนประวัติศาสตร์กับเพื่อนอีกห้องหนึ่ง นั่งแฝงตัวอยู่ท้ายห้อง ครูประวัติศาสตร์เป็น คนละคนกับที่สอนห้องผม เธอชื่อครูประกายดาว อายุราว 25 ปี ผมรู้สึกทันทีว่าครูสอนดี เข้าใจง่าย เสียงไพเราะจนผม เริ่มหลงใหล ครั้งที่สองที่ผมแอบเข้าผิดห้อง ครูเริ่มสังเกตแต่ก็เฉยๆ ผมใจระทึกตลอดชั่วโมงนั้น กลัวครูจะตะเพิดกลับ

พอครูหันมาก็ก้มหลบหน้า ครั้นครูหันไปผมก็จ้องมองครู แอบมองด้านหลังเธอเกือบตลอดเวลา ครั้งที่สามเหตุการณ์ก็ยัง เหมือนเดิม ผมแอบมองครูจนวิชาไม่เข้าสมองนัก จบชั่วโมงพอเดินไปใกล้หน้าประตูครูก็เรียก บอกให้ไปพบที่ห้องพักครู เย็นนั้น หลังเลิกเรียนผมไปพบครูประกายดาว เธอถามเหตุผล ผมก็บอกซื่อๆ ว่าเรียนไม่ทันจึงมาแอบเรียน

ยอมรับว่าผมกลัว มากอย่างไม่เคยมาก่อน แต่แทนที่จะต่อว่าผม เธอกลับยิ้ม สวรรค์ผุดขึ้นวินาทีนั้นจริงๆ “เสาร์นี้ไปหาครูที่บ้านซิ จะติวให้ ทันแล้วย้ายกลับไปเรียนห้องเดิมนะ” วันนั้นผมตื่นเช้ามาก ใจมันร้อนอยากเห็นหน้าเธอเร็วๆ ผมไปถึงเจ็ดโมงเศษ บ้านครูเป็นคอนโดอยู่ชั้นเกือบสูงสุด

ผมเคาะประตูเปิดออก ครูอยู่ในชุดเสื้อคลุมสีเขียวอ่อน ปล่อยผมยาวประบ่า หน้าตาปราศจากเครื่องสำอางค์ ดูสวยคมเป็น ธรรมชาติ ผมจะถอยกลับ แต่ครูประกายดาวเรียกไว้ “เข้ามาก่อนซิ แหมมาเช้าจัง” ผมเดินตามเข้าไปมองรอบๆ เห็นห้อง สีครีมแต่งด้วยของกระจุกกระจิก “วันนี้ห้องดูรกหน่อยนะคะ พี่สาวครูไปต่างจังหวัด เลยยังไม่ได้จัดห้อง” ครูจัดอาหารว่างให้แล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำกลับออกมาในชุดเดิมเห็นน้ำเปียกแนบเนื้อเล็กน้อย

ผมได้มีโอกาสพิศร่างเธอใกล้ๆ วันนี้เอง ครูดูสวยสง่า สูงราว 158 ซม. หน้าขรึมๆ เวลาสอนแต่เมื่อยิ้มแล้วหวานจ๋อย สิ่งที่ผมเพิ่งสังเกตคือหน้าอก ขณะนี้เสื้อแพร ชื้นแนบเนื้อ หน้าอกคู่นั้นอวบกว่าสาวไทยทั่วไป นมเธอโตงามจนผมตาค้าง ผมคงจ้องนานผิดปกติจนครูบิดตัวหลบสายตา “เอ้ามานั่ง รีบติว เดี๋ยวครูจะไปธุระเหมือนกัน” เสียงดุแต่หางเสียงเย้าๆ เรานั่งอ่านหนังสือด้วยกันบนโซฟาเกือบชั่วโมง

“ใหญ่จ๋ากระเถิบไปหน่อยซิ เบียดครูมากไปแล้วนะ” ผมเขยื้อนออกเล็กน้อย ไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าเบียดเธอจนร่างเราชิดกันมาก ขนาดนั้น “อย่าเบียดซิ ยิ่งปวดหัวไหล่อยู่ด้วย” ครูเล่าว่ายกของหนักไป ผมจึงอาสาบีบหัวไหล่ให้ ครูนิ่งไปนิดแต่ก็ยอม “นวดเก่งจัง พอแล้ว ดีขึ้นแล้วละ” “ผมทายาให้ไหมครับ นั่นเค้าเตอร์เพนอยู่ตรงนี้เอง” ผมหยิบยาบีบใส่มือโดยเธอไม่ทัน ห้าม มือจับคอเสื้อคลุมเลื่อนไปจนเผยหัวไหล่ข้างหนึ่ง ใช้ปลายนิ้วแตะครีมลูบคลึงเบาๆ

จากไหล่ขยายไปถึงบ่าและต้นแขน เธอดึงเสื้อขืนไว้ ผมนวดไปสักครู่หนึ่งก็รู้สึกว่าเธอลดความเกร็งลง “นวดทั้งสองข้างนะครับ ครูขยับนิดหนึ่งผมจะทายา เพิ่มให้” ครูดาวเบี่ยงหลังให้ ผมคลายเสื้อคลุมดึงออกเผยกว้างขึ้น จนเห็นต้นคอกับไหล่ขาวทั้งสอง เห็นแผ่นหลังส่วนบน ผิวเธอช่างนวลเนียนจนมือที่ผมลูบไล้อยู่เลื่อนลึกไปเรื่อยๆ ประสาทตาและมือที่สัมผัสบอกผมว่า เธอสวมเพียงเสื้อคลุมแพร นั้นชิ้นเดียวจริงๆ

ครูดาวหลับตาพริ้มนั่งนิ่ง เอียงคอตามที่ผมบอก ปล่อยให้ผมนวดลึกเข้าไปเกินกว่าหัวไหล่ แล้วในที่สุด สัญชาติญาณเพศผู้ก็ผลักมือผม ให้ล้วงไปกุมเต้าอวบคู่นั้นจนได้ เริ่มจากมือซ้ายลอดรักแร้โอบผ่านฐานนมทางด้านหลัง เมื่อเห็นดาวหลับตาเฉย มือขวาก็ตามลงไปจากทางด้านบน ปลายนิ้วเขี่ยปลายปทุมเล่นทั้งสองเต้า ครูดาวตัวแข็งเกร็งแล้ว กลับอ่อนระทวยอยู่บนตักผม

“อุ๊ย..ปล่อยนะ! จับเบาๆ จ้ะ ดาวเจ็บ” ผมเบามือลูบไล้เธออย่างทะนุถนอมยิ่งขึ้น อุ้มเธอวาง บนตักหันตัวเอียงเข้าหากัน จนมือขวาผมล้วงนมเธอได้จากด้านหน้า ดาวหลับตาขณะที่ผมซุกหน้าและปาก ลงดูดดื่มพวงถัน คู่งาม “อุ๊ย ดาวเสียวจ้ะ เบาๆ นะ” ขณะนั้นเสื้อผ้าของเราค่อยๆ หลุดปลิวไปจนไม่มีอะไรกั้นกายกันอีก ดาวลองจูบ เราคง ใหม่ด้วยกันทั้งคู่ แต่ในที่สุดลิ้นเราก็พันกันเมื่อรู้รส ผมลิ้มรสเธอตลอดทั้งเรือนร่างแม้จนกระทั้งหลืบตรงนั้น

ดาวร้องครวญ “ใหญ่..พอจ้ะ ทำให้ดาวเถอะ” ผมอุ้มดาวไปที่เตียงนอน เธอยังหลับตาแต่มือกลับกุมแท่งเนื้อของผมไว้แน่น มันสู้มือเธอ ยิ่งขึ้นอีกเมื่อเธอจับมันรูดไปมา ในที่สุดดาวเองจับมันใส่เข้าในตัวเธอ นาทีแรกเธอหน้าเสีย “โอ๊ย..ดาวเจ็บ” ผมเห็นหน้า เธอเบ้ หยดน้ำตาซึมออกมา ผมชักเข้าออกเบาๆ สักพักเธอก็ดีขึ้น (ดาวบอกผมภายหลังว่านั่นเป็นครั้งแรกของเธอ) เราสอดใส่ร่วมกันครั้งแรกนั้นด้วยท่าธรรมดา ซึ่งช่วยให้ได้จูบ กอด และเห็นหน้ากันอย่างใกล้ชิด

สำหรับผมแม้ดาวจะเป็นผู้หญิงคน ที่สอง แต่ก็เป็นคนแรกที่ผมสังวาสด้วยความเสน่หา (สำหรับคนแรกนั้นเป็นเพื่อนร่วมชั้น ที่เราเล่นกันจนเลยเถิดเมื่ออายุเพียง สิบสาม พอความแตกก็มิได้ติดต่อกันอีก) วันนั้นดาวกับผมแทบไม่ได้สวมเสื้อผ้า ผมค้างคืนกับเธอด้วย จำได้ว่าเราเย็ดกันเก้าครั้ง ท่าที่เราชอบมากที่สุดคือดาวอยู่บน นมดาวสวยมาก หน้าอกคู่นั้นแม้อวบอัด แต่เมื่อก้มก็ย้อยลงให้ผมได้ไซ้ซุก

ตั้งแต่วันนั้นเราก็นัดเจอกันเสมอ แต่เมื่อพบกันที่โรงเรียน เธอก็วางกิริยาปกติจนผมเองยังสงสัยว่า ครูประวัติศาสตร์คือคน เดียวกับดาวยอดชู้ของผมหรือไม่ ครูประกายดาวนัดติวตัวต่อตัวกับผมบ่อย ขึ้นเรื่อยๆ อุปสรรคขัดมิให้เราเจอกันสะดวกก็คือ ดาวมีพี่สาวคนหนึ่ง อาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโด พี่จันทร์ฉายอายุ 28 ปีแล้ว แก่กว่าผมเกือบรอบหนึ่ง เธอเป็นพี่สาวแท้ๆ ของครูประกายดาว ร่างเล็กกว่าน้องเล็กน้อย แต่รูปทรงบอกได้เลยว่าพันธุ์เดียวกัน

คือ สวยคม ผิวขาว เอวคอด อกโต พี่จันทร์เป็นสาวทำงาน ตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัทเครื่องสำอางแห่งหนึ่ง พี่จันทร์นับเป็นก้างขวางคอชิ้นเบ้อเริ่ม โชคดีว่างานของเธอ ทำให้ต้องออกไปตามหัวเมืองบ่อยๆ โดยเฉพาะวันหยุด ดาวกับผมจึงมักใช้เวลาวันเสาร์ทั้งวัน กับอาทิตย์อีกครึ่งวันหาความสุขกัน โดยผมมักค้างห้องดาวในคืนวันเสาร์ มีบางครั้งที่ตื่นสายเกือบหลบพี่จันทร์ไม่ทัน เนื่องจากเราสนุกกันเกือบทั้งคืน แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึง

 

ผมเย็ดหีครูดาวเก้าครั้งติด ตอนที่ 1/2
อยากลองเย็ดหีพี่สาวครูดาว ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More