เปิดซิงลูกสาวคนงานในบ้าน ”อูยยย….นายคะผึ้งเจ็บ”

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวคนงานในบ้าน ”อูยยย….นายคะผึ้งเจ็บ”

ดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่ญี่ปุ่น ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน ผมเองเลยต้องอยู่กับคนสวนชาวลาวที่อยู่กับผมมาเกือบ 10 ปีแล้ว ชื่อหน่อง หน่องมันมีเมียชื่อจุ๋ม คนลาวทั้งคู่ อายุทั้งคู่แค่ 35 ปี มีลูกสาวคนเดียวชื่อผึ้ง ยังเด็กแค่ 12 ปี ผมส่งเสียให้เรียนต่อ ตอนนี้กำลังจะขึ้นม. 1 เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ผมเจอเรื่องที่สุดแสนจะโชคดีครับ ผมลงมาที่ด้านล่างตอน 6 โมงเช้า เจอผึ้ง กำลังแอบมองที่หน้าต่างห้องเก็บเอกสาร ไอ้หน่อง กับเมีย คงเย็ดกันแน่ๆ ไอ้นี่มันชอบเย็ดตอนเช้าๆ ดึกๆ มันนอนห้องเดียวกับลูก คงไม่กล้าเย็ดกันในห้อง

ผมเห็นจนชิน แต่ครั้งนี้ผึ้งกำลังแอบดูครับ แกแอบดูจนไม่ทันมองเห็นผม ผมเลยไปยืนข้างหลังแก มองตามเข้าไป เห็นไอ้หน่องกำลังเลียหีจุ๋มเมียสาวอยู่ ไอ้นี่มันเลียเก่งครับ เสียแค่น้ำแตกไว แรกๆ ผมแอบดูบ่อยๆ ผมเมียตายเลยเหงาครับ แอบดูบ้างแล้วไปลงอ่างตามประสา จุ๋มเมียมันขาวอวบมากครับ เห็นว่าเคยเป็นเทพีของหมู่บ้านสมัยอยู่ลาว จุ๋มเองก็เอี้ยวตัวมารูดควยไอ้หน่อง พลางดูด อม อย่างเมามันส์ ผมดูแล้วคึกคักเลย ผึ้งเองดูเพลินหันมาอีกทีเจอผม อยู่ด้านหลังห่างแค่ ฟุต แกสะดุ้งครับ รีบปิดปากตัวเองกลัวพ่อแม่รู้ ผมยิ้มเดินออกมา แกรีบตามมา พูดว่านายค่ะ(แกเรียกผมว่านาย ตามพ่อแม่) นายอย่าทำโทษผึ้งเลยน่ะ ผึ้งผิดไปแล้ว ผึ้งไม่ได้ตั้งใจแอบดู ผมเลยแกล้งว่าเรื่องแบบนี้เด็กดูไม่ได้ ต้องเรียกหน่องกับจู๋มมาคุยหน่อยแล้ว ผึ้งร้องไห้เลยครับ แกไหว้ ว่ากลัวพ่อตี นายอย่าบอกพ่อน่ะ

ผมยิ้มว่าไม่บอกก็ได้ แต่ผึ้งต้องเล่าว่าแอบดูมากี่ครั้งแล้ว ผึ้งว่าผึ้งแอบดูมาได้ 5 ครั้งแล้ว ช่วงปิดเทอม แกเห็นพ่อแม่ออกจากห้องทุกเช้า เลยตามดู ผมเลยถามว่าผึ้งดูแล้วรู้สึกไงบ้าง ผึ้งว่ามันแปลกๆ ค่ะนาย ไม่อยากดูแต่อดที่จะแอบดูไม่ได้ ผมถามว่า แล้วอยากทำแบบที่เห็นรึเปล่า แกรีบส่ายหน้า ผมว่าไม่จริง ผมเห็นแล้วยังอยากทำเลย ผมว่าถ้าผึ้งทำแบบที่แม่เราทำเมื่อกี้ แล้วจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร ผึ้งรีบพยักหน้า ผมจูงแกเข้ามาที่ห้องผม ไม่กังวลเรื่องพ่อแม่มันครับเพราะคู่นี้ แอบมาเย็ดกันเสร็จมันจะงีบเอาแรงถึง 8 โมง ผมแอบดูมันบ่อย มันจะเริ่มทำงานกันตอน 9 โมง ตอนนี้แค่ 7 โมง ผมยังมีเวลา ใจมันกล้าๆ กลัวๆ เหมือนกันเพราะผึ้งยังเด็กมาก แต่ความเงี่ยนมันสุดทนครับ ผมรูดกางเกงนั่งลงที่ขอบเตียง ควยแข็งชี้หน้าผึ้งเลย ผึ้งว่าทำไมมันใหญ่กว่าพ่ออีก ผมยิ้มภูมิใจเล็กๆ ครับ ควยผมเคยวัดได้ 6.5 นิ้ว แม้ไม่ใหญ่มาก แต่ใหญ่กว่าไอ้หน่องพ่อผึ้งเยอะครับ

ผึ้งนั่งคุกเข่าข้างเตียง ตรงหว่างขาผมพอดี แกจับควยผมแบบกล้าๆ กลัวๆ แกบีบมันเบาๆ ผมสอนให้แกรูด เลีย อม ดูด แกหัวไวมากครับ แค่ 5 นาทีได้ แกก็คล่อง ผมเองเสียวหัวควยแทบน้ำแตกหลายครั้งแล้ว แต่อั้นไว้จนเกร็ง ภาพตรงหน้าเด็กสาวกำลังก้มลงอมควยตัวเอง เสียวสุดๆครับ สุดท้ายผมสุดทน จับหัวแกกดลงสุดๆ ดันควยเข้ามิดปาก น้ำพุ่งกระฉูดเข้าปากผึ้ง แกถึงกับสำลัก ผมกดหัวแกไว้ บอกให้แกกลืนเข้าไป แกพยายามกลืนดูดน้ำควยผมลงไป มีเล็ดลอดออกมาที่มุมปากนิดหน่อย เป็นภาพที่ยิ่งดู ควยยิ่งแข็งครับ ใจจริงผมหวังจะทำแค่นั้น แต่ผึ้งแกอมควยผมอยู่ แกไม่กล้าคายถ้าผมไม่สั่ง ควยผมอ่อนลงนิดๆ แต่พอผึ้งดูด มันกลับพองโตอีกรอบ ผมดึงควยออกมา น้ำควยเป็นคราบที่ริมปากน้อยๆ ผมเช็ดเบาๆ จับตัวแกมานอนราบที่เตียง รูดกางเกงขาสั้นออก โหสวยงามมากครับ กางเกงในผึ้งก็ไม่ใส่ เนินหีอูมๆ ขาวไร้ขนแม้แต่เส้นเดียว ร่องหีชิดปิดสนิท มีเพียงคราบน้ำปริมที่ปากร่องหีนิดๆ แกคงเงี่ยนบ้างเหมือนกัน

ผมรีบก้มลงเลียหีแก แกสะท้าน ผมใช้นิ้วแหวกร่องขาวๆ ลิ้นเลียเบาๆ นิ้วกดล้วง มันคับมากครับ รูหีตอดนิ้วตุ้บๆ จนผมเองเงี่ยนสุดๆ แต่ยังคงทนผมเลียล้วงจนผึ้งเองแอ่นหีรับ ตามจังหวะล้วง แกเกร็งตัวแอ่นหี หนีบขาแน่น ขนตามตัวแกลุกชี้ ปากเม้มแน่น น้ำใสๆ ปริ่มล้นออกมาตามนิ้วผม น้ำเสียวแกแตกออกมาแล้ว แกคลายตัวนอนแผ่หอบหายใจ แกเรียกนายค่ะ ผึ้งเสียว ผึ้งไม่มีแรงแล้ว ผมไม่รอช้า รีบทาบตัวเอาควยจ่อที่รูหี มันยังคับดันเข้าได้แค่ปลายหัวควย แค่นี้ผึ้งก็บีบที่ไหล่ผมแน่นแกว่าเจ็บ ”อูยยย….นายคะผึ้งเจ็บ” นายพอก่อน นายๆๆ อี้…ซี้ด… โอ๊ย…ผมฝืนดันลงจนมิด สิ้นเสียงโอ๊ย….น้ำตาแกไหลอาบแก้มเลย แกเอามือมากดที่ก้มผมแน่น แกคงไม่ให้ผมขยับ ผมยอมตาม พรมจูบตามหน้าผาก แก้มแกแทน แกเริ่มคลายเจ็บแล้ว หีผึ้งตอดควยผมแรงมาก รู้สึกตึบๆๆ เลยครับ ผมจูบตวานลิ้นจนแกเคลิ้ม ผมเริ่มบดควยเบาๆ แกร้องอู้อี้..คงเจ็บ ปากเรายังจูบกัน เอวผมกระเด้า แกคงเจ็บ มือแกจิกที่หลังผมหลายครั้ง แกถอยหนีทุกครั้งที่ผมกระเด้าลง เกือบ 10 นาที แกถึงคลายความเจ็บ แกเริ่มแอ่นหีเด้งรับควยผมบ้างแล้ว เกมส์กามเริ่มต้นแล้ว

แกเด้งรับควยผมแบบไม่กลัวตายแล้ว เสียแต่แกเม้มปาก กลั้นเสียงไว้ตลอด แต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมโอบแกเปลี่ยนท่ามานั่งคร่อมผมบ้าง แกคร่อมทับควยผม กระเด้าตามใจชอบ ไม่นานนักแกก็เกร็งกอดรัดตัวผมอีกรอบ น้ำแกแตกแล้วครับ ผมรีบดันตัวแกนอนราบ ผมตามกดควยกระเด้า จับขาบีพาดที่คอ แกครางในคอ มือจิกที่ผ้า จนยับ ผมเร่งจังหวะ จนสุดท้ายผมกดควยมิดปล่อยน้ำควยเข้าในร่องหีบีแบบเต็มๆ แกถึงกับครางหอบ..หายใจแรง เราต่างเหงื่อโทรมตัว ขนาดเปิดแอร์น่ะครับ ผมแช่ควยคาไว้จนมันเริ่มแข็ง ผึ้งเองคงรู้ตัวรีบขอว่าพอก่อนนาย ผึ้งเจ็บหี แกพูดตรงดีครับ ผมสงสารแกเลยหยุด นาทีที่ถอนควยออกมา คราบเลือดเป็นลิ่มเล็กๆ ติดลำควยออกมาด้วย ผมเปิดซิงผึ้งเลยครับ แกคงเจ็บมาก ผมพาแกมาล้าง มาอาบน้ำ เอายาแก้ปวดให้แกกิน บอกแกกลับไปนอนพักที่ห้อง ผมตามลงไป ไอ้หน่องยังนอนกอดเมียในห้องเอกสาร ผมแกล้งเปิดเข้าไป มันสะดุ้ง รีบไหว้ขอโทษกันใหญ่ ผมยิ้ม ว่าเรื่องธรรมดา เอางี้ถ้าห้องที่พักมันไม่ได้สัดส่วน ผึ้งเองก็เริ่มโตแล้ว มึงก็ให้ผึ้งมานอนที่ห้องลูกสาวผมก็ได้ มันไหว้ขอบคุณผมใหญ่ (ห้องลูกสาวผมอยู่ติดห้องผมครับ เล็กๆ แต่มีประตูทะลุเข้าห้องผมได้) แล้วจะมาเล่าต่อน่ะครับ……….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More