เย็ดหีหลานสาวแรดร่าน

เรื่องเสียวเย็ดหีหลานสาวแรดร่านเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงสมัยตอนผมอายุ 18 ปี ผมมีหลานสาวอยู่ 2 คนอีกคนอยู่ในเมือง ส่วนคนโตอยู่ที่บ้าน หลานคนเล็กตอนอยู่บ้านก็จะดูเป็นเด็กเรียบร้อยมาก พอเริ่มไปอยู่ในเมืองก็เริ่มเเต่งตัวเเต่งหน้าเเต่งตาตอนเเรกผมก็ไม่ได้สนใจมันหรอกแต่พอช่วงหลังๆ มันกลับมาอยูบ้านเสาร์เเละอาทิตย์เพราะโรงเรียนเขาปิด พ่อกะเเม่มันเลยให้กลับมาอยู่บ้าน มาอยู่บ้านใหม่ๆ มันก็ไม่เคยอยู่บ้านเลยออกจากบ้านหัววันกลับมาอีกทีเย็นๆ

มีเพื่อนผมชอบบอกผมว่าเห็นว่านั่งรถไปเที่ยวบ้านเพื่อนผู้ชายประจำ ผมก็ไม่ได้สนใจมันหรอกอยากจะหาผัวมีเเฟนกะใครเชิญเลย ขนาดพ่อเเม่มันด่าทุกวันมันก็ไม่เคยฟังเลย…วันเกิดเหตุเสียวเพื่อนผมชวนผมไปกินน้ำต้มกระท่อมที่หนำ เรามากัน 5 คน กินกันไปตามประสาวัยรุ่นจนเกือบ 1 ทุ่มกะว่าขอตัวกลับละ ดันมีรถมอไซค์มาที่กระท่อม..

กูมีเรื่องจะเล่าวะ.. เจอเด็กเเก่เเดดคนหนึ่งนั่งอยู่ริมสะพาน กูว่าจะชวนมาที่นี้มึงรู้จักมันเหรอ…ไม่รู้ รู้เเต่น้องเขาน่ารักดีเดียวกูจะไปลองคุยชวนมาดูเพื่อน้องเขาจะมา  หลังจากผมไปกินน้ำท่อมที่บ้านเพื่อนก็ขอตัวกลับบ้านพอไปถึงบ้านกะว่าจะนอนละดันมีเพื่อนมา “มึงมีไรวะ” .. “กูมีของดีของเด็ดวะสนใจไหม” .. “อะไรมึง” ..

“สาวสวยมึงสนใจไหม” … “กระหรี่เหรอ” “ไม่ใช่วะ” “กูนึกว่ากระหรี่กูไม่ชอบวะ” .. “เเล้วมึงสนไม่กูจะพาไป” … “เอ่อไปก็ไป” .. มันพาผมไปถึงกระท่อมร้างเเถวนั้นไม่มีบ้านคนเลย ไปถึงมีรถมอไซค์จอดอยู่เเล้ว 3 คัน พอเดินเข้าไปผมได้ยินเสียง อย่าทำหนูเลย เสียงคนพูดข้างใน เเต่ที่เเอะใจคือ.. เสียงนั้น มันคุ้นๆ จังเหมือนเสียงหลานสาว

“พวกมึงทำไรกัน” กูจะพามึงไปสวรรค์เอาไม่ “มึงพาสาวมารุมนิ” “บ้านะพวกมึง” “คุกน่ะกลัวเหรอมึงกูไม่กลัวนะเเต่” .. “เเต่ไรวะ.. ข้างในนั้นกูว่ากูรู้นะว่าใคร” .. “กูไปชวนมาเองเห็นนั่งอยู่ริมสะพานเเค่กูชวนนิดเดียวก็มาเลยเเรดชิบหาย กูเลยว่าจัดให้เข็ดเเรดเเบบนี้กูชอบ” .. “กูว่า..เสียงข้างในมันคุ้นๆ นะ”

.. “มึงรู้จักเหรอ” .. “เอ่อเเต่มึงต้องปิดปากเงียบนะ” .. “ใครวะ” .. “หลานกูเอง” .. “จริงเหรอวะ” “จริงสิมึงไม่ต้องพูดมาก” .. “พวกมึงจะเอาก็เอาไปเถอะกูไม่เอาหรอก” .. “กูกลัวคุกวะ” .. “ไอ้กระจอก หลานมึงน่าลองนะ มึงไม่ลองดู” … “จะเอาได้ไงน้าหลาน” “ได้สิ” “เขาเห็นหน้ากู เดียวเขาก็ไปบอกพ่อเเม่กูสิ” .. “งั้นมึงก็ปิดหน้าสิ”

“เอาไหม เดี่ยวกูเอาไอ้โม่งมาให้ จะเอาไม่” …ตอนนั้นผมเริ่มควยเเข็งเหมือนกันหลานตัวดีทำตัวเเรดเเบบนี้ก็น่าเอา เลยบอกมันว่า “รีบๆ นะกูจะรอ” ..มันขี่รถออกไป.. “พี่อย่าทำหนูเลย..หนูเจ็บ” ..เสียงหลานสาวร้องขอดังมาพร้อมกะเสียงผู้ชายข้างในต่างพูดเเซวซะ.. “พวกมึงรีบๆ หน่อย” ..เสียงเชียร์ให้เอาให้เสร็จ

“หนูเจ็บพอได้เเล้ว”…ผมเเอบดูไปยิ่งควยเเข็งไป… “เมื่อไรเพื่อนกูจะมาสักที” พอคนหนึ่งเสร็จอีกคนก็เสียบทันที ไม่ให้หลานผมพักเลย ข้างในนั้นมีถึง 10 กว่าคนเลย ผมนี้เงี่ยนสุดๆ ละยิ่งหลานร้องออกมายิ่งพวกมันเอาเเรงๆ ยิ่งเงี่ยน ที่สำคัญมีเเต่ควยใหญ่ๆ ทั้งนั้น..

เพื่อนผมมาถึง.. “เอามึงไอ้มึง..ใส่ซะ” .. “กูจะไม่พูดนะกลัวหลานจำเสียงได้” “ตามใจมึง” .. “งั้นเราเข้าไป” ..ผมไม่รอช้าใส่ไอ้โม่งไปถอดเสื้อผ้าออกเข้าไปข้างใน ข้างในกำลังมันส์เลย “กูพาหนุ่มมาเพื่อนเพิ่มวะ” “พวกมึงให้เพื่อนกูเอาหน่อยสิ” “มามา” ผมไม่รอช้าเดินเข้าไป ภาพที่เจอคือหลานเสื้อผ้าไม่มีเเถมสภาพเละมีน้ำควยเต็มตัวเต็มหีไปหมด

“เอาเลยหนุ่ม น้องเขาชอบควยเอาให้เต็มที” …ผมมองหีหลานตอนนั้นเงี่ยนสุดๆ จนลืมไปว่าเป็นน้าหลาน พี่จ๋าอย่าทำหนูเลยหนูเจ็บหีเเล้ว ผมไม่รอช้าเสียบควยไปเลย บรรยากาศตอนนั้นมันสุดๆ เลยเเถมตื่นเต้นด้วย ภาพที่ควยน้ามันเย็ดหีหลานสาว ผมขย่มไม่ถึง 15 นาที มันเสียวเเละตื่นเต้นทำให้ผมกลั้นไม่อยู่เลยเเตกในใส่หีหลานไปเลย

พอเอาควยออกมาจากหี น้ำควยผมไหลออกมาเป็นทางผมนี้เสียวมาก คืนนั้นหลานผมโดนควยไปถึง 13 คน เอาเกือบสว่างเเล้วปล่อยตัว ตอนกลับเพื่อนผมขู่ว่าถ้าไปบอกใครจะเอาคลิปเสียวไปประจาน หลานผมก็ยอมครับ แรดจริงๆ หลานสาวของผม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More