เสียวกับหลานอายุแปดขวบ

จะเล่าเรื่องเสียวเสียวกับหลานอายุแปดขวบให้อ่านนะครับ เหตุการณนี้เป็นเรื่องจริงสมัยตอนเป็นวัยรุ่น ผมใช้ชื่อนามเเฝงนะครับผมชื่อกุลตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเป็นวัยคึกคะนองอยากรู้อยากลองไปหมด เคยเเต่ดูหนังสือโป๊เพลย์บอยใครทันจะรู้ว่ามีภาพเย็ดกับอ่านเรื่องเสียวผมได้อ่านเพราะญาติซื้อมาอ่านนี้เหละ ชอบอ่านมากยิ่งตอนที่มีภาพเย็ดนี้ผมว่าวเเตกทุกคนที่อยู่ในหนังสือ เข้าเรื่องเลยผมมีหลานสาวคนหนึ่งชื่อว่าน้องเบนส์อายุประมาณ 8 ขวบหลานคนนี้มีพี่สาวคนหนึ่งอายุ 12

ผมมักชอบไปเล่นบ้านป้าที่เป็นย่าของหลานผมตอนเเรกก็ไม่ได้คิดไรกะหลานคนนี้หรอก เเต่พอนานเข้าหลานคนนี้ชอบมาเล่นคนเดียวใต้ต้นมะขามที่ปลอดคนประจำ ผมไปนั่งดูว่ามันเล่นอะไร วันนั้นผมได้เห็นหีหลานครั้งเเรกเด็ก 8 ขวบ หีไม่มีขน ที่ได้เห็นเพราะหลานนั่งๆ อยู่ดีๆ ก็ลุกไปเยี่ยวตรงนั้นเลย

ตอนนั้นมองไปที่หีควยนี้ลุกขึ้นมาทันที อยากจะเห็นจะจะสักทีต้องทำอย่างไรดีหว่า คิดมาคิดไปเอ่อกูมีเงินในกระเป่าอยู่ 10 บาทเอาเงินล่อดีกว่าเผื่อวันนี้จะมีไรสนุกๆ ดู ผมไม่รอช้าถามหลานเบนส์ว่าอยากได้เงินกินหนมไหม หลานถามมาว่าเงินที่ไหนละ เลยบอกว่าน้ามีจะเอาไหม ถ้าเอาจะให้ หลานบอกว่าเอา เลยบอกไปว่าน้ามีข้อเเลกเปลี่ยนเบนส์จะเอาไหม

หลานเลยถามว่าจะเเลกอะไรเลยบอกว่าน้าขอดูหีหน่อย.. เเปปเดียวเองเดียวให้เงิน.. เบนส์เงียบไปเเล้วก็ลุกถอดเกงออกหันหน้ามาที่ผมภาพที่ผมเห็นคือหีน้องเบนส์มันช่างสวยงามมากไม่มีขนตามอายุของเด็ก.. เลยบอกว่าพอละเเล้วก่อนกลับกำชับหลานไว้ว่าห้ามบอกใครเดียวต่อไปจะไม่ให้เงินอีก เบนส์รับปากผมเลยให้เงิน 10 บาทไป

ผมเลยกลับมาบ้านกลัวว่าน้องเบนส์จะไปเล่าคนอื่นปรากฎว่าไม่เล่าเเฮะ หลังจากผมได้เล่นหลานไปละตอนนี้จะเล่าต่อ.. หลังจากวันนั้นผมก็ได้ไปเเวะๆ เวียนหลานเเต่กรรมไรก็ไม่รู้ทำให้ไม่สามารถอยู่ 2 ต่อสองได้ เลยจนต้องหยุดไปสักพักเเต่วันหนึ่งโอกาสมาถึง เเม่เด็กต้องไปงานศพเเม่หลานไม่อยากพาหลานไปเลยเดินมาที่บ้านผม

ป้าฝากหลานสักคืนได้ไหมพอดีป้าจะไปงานศพ ที่สำคัญพรุ่งนี้เบนส์มีเรียนกลัวว่าจะกลับมาดึกฝากเองไว้สักคืน.. ได้ครับผมตอบไม่ต้องคิด… สวรรค์มาโปรดผมละ… วันนั้นคนข้างบ้านข้างเคียงไปงานศพกันเกือบหมดเหลือเเต่คนเเก่ที่บ้าน… ผมรอๆ ว่าเมื่อไรหลานจะมาบ้านหนอ..

ที่บ้านผมก็ไม่มีใครอยู่ด้วยรอจนถึง 1ทุ่มก็ยังไม่มาเลยเดินไปหาที่บ้าน เบนส์ๆ อยู่ไหม …เงียบไม่มีสัญญานตอบรับทำไมเงียบวะ… เลยเดินไปเปิดประตู… ไม่อยู่นี้หว่าไปไหนเนี่ยหรือว่าไปงานศพด้วย… เลยกะว่าจะกลับ… เดินผ่านไปที่บ้านน้า.. ผมได้ยินเสียงชัดมาก อมควยให้น้าหน่อย ชัดมาก… เสียงหลานนิทำไมดังเเถวนี้วะ..

สงสัยเลยเดินไปหลังบ้านน้าเเบบเงียบๆ เดินไปตรงหน้าต่างเเอบหามุมรูเเตกริมหน้าต่าง ภาพที่เห็นถึงกับอึ้ง น้าเปลือยกำลังจะทำอะไรกะผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่คนอื่นคนไกล หลานผมนี้เอง หลานก็เปลือยเหมือนกันน้าผมกำลังให้หลานอมควย หลานก็อ้าปากอมน้าก็กระเเทกปากไป พร้อมกะครางออกมาผมนี้ควยลุกมาก

หลานตัวดีทำไมเเก่เเดดเเบบนี้วะ… น้าผมก็เอาควยถูๆ ที่หี พร้อมกับครางออกมาอะไรไม่รู้รู้เเต่เเกพูดว่าจะเเตกนะ หลานนอนเฉยๆ ผมดูไปชักว่าวไปจนเเตกพร้อมน้าเเล้วน้าก็หยิบเเบงค์ 20 พร้อมกับเปิดประตูให้หลานออกไป เด็ก 8-9 ขวบเเก่เเดดที่สุด

จะเล่าต่อนะครับหลังจากที่ผมได้เผด็จศึกคืนนั้นถึงเเม้จะไม่สามารถเอาได้ก็ตามเเต่ก็ได้สัมผัสทั้งตัว..ทั้งจูบ..ทั้งหอม..ทั้งเลีย..กินทั้งตัว…เเต่ควยเอาเข้าไม่ได้…เด็กเนาะจะเอาเข้าไปได้ไง…เเต่ผมก็ไม่ละความพยายามจนเข้าได้..เป็นเรื่องในอนาคตเเต่ตอนนี้จะเล่าถึง..หลานตัวดีกะน้าตัวเเสบที่เเอบทำไรก่อนผมให้ฟัง…

หลังจากคืนนั้นไปผมก็ไม่ได้ไปหาหลานหลายวันเพราะกลัวว่าหลานจะไปบอกเเม่มันเรื่องเเดงขึ้นมาคุกสถานเดียว555 เเต่ผมก็กำชับไปก่อนออกมาละห้ามบอกใครเพราะให้เงินมันไปตั้ง 100 หนึ่ง เงิน 100 บาท สมัยเมื่อ 15 ปีก่อนมีค่านะเเถมเยอะด้วย…พอผ่านไป1อาทิตย์ผมก็กะว่าจะลองไปดูสถานะการณ์ก่อนพอไปถึงบ้านหลานก็ทำตัวปกติ

เอ่.ไม่มีใครพูดด่าพูดว่าไรนี้หว่าเเสดงว่าหลานไม่พูดออกมา..กูรอดเเล้วเลยเดินไปถามเเม่ของหลานว่าหลานไปไหนเเม่หลานก็บอกมาว่า น้ามารับ..น้าพงค์เหรอ…ใช่..น้าพงค์คนนี้เหละที่เคยให้เงินหลาน 20 บาทเเล้วให้หลานอมควยไปไหนเหรอผมถามเเม่หลาน ไปงานวัด.. ที่วัดเขามีงานประจำปีว่าจะกลับมาค่ำๆ…

ไอ้น้าตัวดีสงสัยไปพาหลานไปทำอย่างนั้นเเน่นอนเพราะสมองผมยังจำเเต่ภาพนั้นอยู่ตลอดเพราะผมเห็นกับตาว่าเเกให้อมควยเเถมหลานก็ชอบเเฮะ.. เเก่เเดดเด็กอายุเเค่นี้เองกล้ามากหรือว่าน้าเเกสอนเเกทำมานานละ ผมคิดในใจเดียวจะต้องไปดักหน้าตลาดหน้าวัดดูเพื่อจะเจอขี่รถมอไซค์ไปไม่ถึงตลาดดันไปเจอรถมอไซค์น้าจอดอยู่ที่ริมทาง

ทำไมรถมาจอดเเถวนี้เเล้วไปไหนกันละคิดมาคิดไปเลยจอดลองดูว่าไปไหน.. ผมเดินไปดูๆ ก็ไม่เจอเเต่พอเดินไปสัก 400 เมตร ผมเจอกระท่อมที่ชาวบ้านทำไว้เวลาเขามากรีดยางเอาไว้พัก…. เห็นเหมือนมีไฟเปิดอยู่ปกติกระท่อมหลังนี้จะไม่มีคนอยู่นะเเต่ทำไมเปิดไฟผมเลยลองเดินไปใกล้ๆ ตรงริมประตูได้ยินเสียงชัดมาก

ขอเลียหีเบนส์ได้ปะ…ผมนี้ใจเต้นอีกละ…ออ.ที่เเท้น้าพาหลานมาที่นี้นี้เอง…ร้ายนะนิ กลางวันสงสัยพามาบ่อยเเน่นอนผมไม่รอช้าหารอยเเตกตามริมประตูตามหน้าต่างพยายามทำตัวเดินเบาที่สุด.. เเล้วก็เจอจริงๆ น้าผมกำลังดูดหีใหญ่เลย หลานก็นอนตัวเปลื่อยน้าก็เปลือย ผมดูภาพนั้นผมยิ่งตื่นเต้นมาก

คิดในใจ…เอาวะ.เป็นไงเป็นกันวันนี้จะต้องลงโทษน้ากะหลานให้เข็ด กูจะเอาด้วยประมาณนั้น 5555 เลยเดินไปที่ประตู เคาะประตูดัง ปังๆๆๆ หลายทีเเล้วผมก็พูดว่า น้าพงค์ทำไร ออกมาหาผมหิด..ผมเห็นนะ น้าเเกตกใจ..หลานก็รีบใส่เสื้อผ้า เเต่ไม่ยอมออกมาเปิดประตู ถ้าไมออกมาผมจะบอกเเม่น้องเบนส์หลานผมนะ

สักพักน้าผมก็เปิดประตูออกมาเเกใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยละ มึงมีไร…ไม่มีไร ทำไรกันละ หลานมันปวดท้องขอมาขี้ในนี้ ผมเลยพูดออกมาตรงๆ ขี้โม้ผมเห็นนะ..น้าทำไรอยู่… น้าผมเลยพูดมาว่าตามที่มึงเห็นนะ มึงชอบหม้ายผมเลยเเกล้งพูดไปว่า ชอบ.. งั้นกูจะให้มึงลองเอาหม้ายจะดีเหรอ… ดีสิ.. น้องเค้าชอบกูทำมาหลายครั้งละ

มาต๊ะเข้ามาจะได้ไม่เสียเวลา… ผมนี้ได้เเกล้งน้าได้สมใจ อยากบอกเเกเหลือเกินผมก็ทำไปเเล้ว 5555 ผมเลยเดินเข้าไปน้ารีบปิดประตู มานั่งตรงนี้เดียวกูพาหลานมา… เเกเดินหายไปสักพักกลับมาพร้อมหลานเบนส์คนเดิมคนที่ผมเคยเล่นพ่อเเม่… ผมต้องทำไรมั่งละ… ไม่ต้องเดียวกูจัดการเอง..แกก็ถอดเสื้อผ้าหลานเบนส์ออกเเล้วให้หลานเบนสนอน

เเกเลยพูดมามึงลองเลียเลย กูเลียประจำสุดยอดนะ.. ผมไม่รอช้าหีเด็ก 8-9 ขวบ หีน้อยๆ อยู่ตรงหน้าผมทั้งดูดทั้งเลียจนหลานนอนขมิบเกร็งไปทั้งตัว.. เย็นวันนั้นผมกะน้าได้เล่นกันเกือบ 1 ทุ่มจึงได้พาหลานกลับ เราเล่นกันผมกะน้าเเตกกันคนละ 2 น้ำเลยทีเดียว ถึงจะไม่สามารถพิชิตหีได้เเต่ก็สนุกไปเลย…

เอ็งต้องสัญญาว่าห้ามไปบอกใครไม่งั้นจะไม่ให้ผมมาเล่นอีก… ผมก็รับปากว่าจะไม่บอกใครเพราะได้เเก้เผ็ดน้าสมใจ… จบเพียงเเค่นี้ภาคต่อจะเป็นการเล่าถึงการเริ่มเอาควยยัดหีละรออ่านได้เลย ต่อเลยนะ…หลังจากที่ผมกะน้าได้เล่นหีหลานกันจนหนำใจถึงเเม้จะไม่เข้าก็ตามเเต่ก็ชักเเตกตามตัวตามหีจนคนละ 2 น้ำเเล้วก็พากันกลับ

หลังจากวันนั้นไปผมก็ไปบ้านน้าเกือบทุกวัน น้าเหมือนหวงหลานเลยเเทบจะไม่ออกไปไหนเลย ผมมาหาเเกก็บอกว่าไม่ว่างเเต่ก็อยู่บ้านทั้งวันไม่เห็นทำไรสักอย่าง… ผมเลยละไปอยู่สักระยะหนึ่ง… อยู่มาวันหนึ่งผมได้ยินข่าวว่าลุงจะมาหาคนงานไปทำงานก่อสร้างสัก 5 คน ซึ่งน้าผมก็ทำก่อสร้างได้

ลุงเเกไปคุยมาเเละเเกก็ได้ชวนน้าผมไปด้วยน้าผมก็รับปากไป.. ก่อนไปคืนนั้นลุงกะคนงานรวมทั้งน้าผมตั้งวงกินเหล้าที่บ้านลุงเเก… ผมก็ไปด้วยเรากินเบียร์ไปสักระยะน้าเเกกินไปเยอะผมเลยอาสาไปส่งที่บ้านเเก ระหว่างนั่งรถไปเเกพูดมาว่า กูรู้นะมึงมาเวียนกูเพราะอะไร… ผมเงียบไม่ตอบเลยจอดมอไซค์เเล้วก็พูดว่า..

น้าน่าจะจัดส่งนะเพราะน้าไปทำงานก่อสร้างนานนะไม่รู้จะมาตอนไหน…กูจะจัดได้ไง..หลานอยู่บ้านมันนู้นเดียวพ่อเเม่มันสงสัยว่าออกไปทำไมดึกๆ ดื่นๆ…เดียวน้าไปรอที่บ้านน้าเดียวผมจัดการเอง… ผมเลยขี่รถมาส่งที่บ้านน้าเเล้วก็ขี่รถไปจอดเลาะๆ ริมทางเข้าบ้านหลานเบนส์…

สามทุ่มกว่าละเขายังไม่นอนผมเดินไปทางประตูหลังบ้านนั่งซุ้มดูเพื่อมีใครเปิดประตูมานั่งดูเกือบครึ่งชั่วโมงหลานเบนส์ก็ออกมาเหมือนจะมาปิดประตูหลังบ้านเพื่อที่จะนอนมั่ง เลยเดินเงียบๆ ไปหา กวักมือให้เดินมาคุยที่อื่น หลานเห็นก็เดินมาพร้อมพูดมาว่า… พี่มาทำไร …พอดีน้าเขาว่าจะให้ค่าขนมเองเองจะเอาปะ หนูจะไปได้ไง…

เองก็ทำทีว่าจะนอนสิ.. ปิดประตูปิดห้องเเล้วปิดไฟเเล้วออกมาทางหน้าต่างสิ… ผมนินักวางเเผน 5555 เพราะบ้านหลานเป็นชั้นเดียวประตูหน้าต่างก็เป็นเเบบบ้านนอกไม่มีอะไร… พี่จะไปรอที่หน้าต่างนะ… เร็วๆ นะผมนี้กำชับใหญ่… ค่ะ งั้นหนูขอตัวเเปปนะ.. หลานหายไป. ปิดไฟในบ้านปิดไฟในห้อง…

ผมนี้นั่งรอจนยุงเเดกเลือดจนอิ่มเลย… สักพักหลานเปิดหน้าต่างเเบบเบาๆ ออกมา…อุ้ยสวรรค์โปรดผมกะน้าอีกละคืนนี้…. หลานในคืนนี้ใส่ชุดเกงขาสั้นเสื้อคอกลมตามประสาเด็กเเต่ที่มาสะดุดคือหลานทาเเป้งปะหน้าเเถมทาน้ำหอม กลิ่นนี้ยั่วควยผมชิบเป่ง… จนผมคิดจะไม่พาหลานไปหาน้าเลย จะจัดเอง…

พาเดินออกมาไกลเเต่ตอนนั้นคิดว่าไม่ให้น้าเล่นดีกว่าน้าเมาละผมจะเล่นเองตอนนั้นมีเงินอยู่ 400 ในกระเป๋าเลยคิดว่าจะพาไปรีสอทรายวันนอนเเทน… เเถวใกล้บ้านคนจะจำได้เลยขี่รถมาไกลถึง 10โล เเล้วเเวะไปเข้าข้างใน บ่อยมาถึงถามว่าค้างคืนหรือชั่วคราวผมเลยบอกว่าชั่วคราว 3 ชมบ่อยบอกว่า150ผมเลยจ่ายค่าร.รไป

หลังจากนั้นพาหลานเข้าไปในร.ร…หลานพูดมาว่า ไหนน้าละ.. พี่ว่าน้าจะให้ค่าขนมไม่เห็นมีน้าเลย… ผมเลยพูดมาว่าน้าเขาเมาละ.. น้าเขาว่าให้พี่ให้เเทนได้… พี่จะให้ค่าขนมหนูเหรอ..ให้สิ…เเต่เรามีข้อเเลกเปลี่ยนกัน อะไรเหรอ. ผมชี้ไปที่ควย พี่จะให้หนูกี่บาทนะ..100บาท..อู้หู้เยอะจัง

เเต่ถ้านอนเฉยๆ พี่ให้พิเศษเเต่ห้ามร้องนะพี่ให้ 200 เลย…จริงนะ..จริงสิ…ผมไม่รอช้า เงี่ยนมาตลอดทางเพราะกลิ่นตัวหลานมันยั่วควยผมชิบหาย จับหลานนอนลงผมถอดเสื้อผ้าหลานออกจนเกลี้ยงภาพที่เห็นมันช่างสมบูรณ์ทุกอย่าง เด็ก 8-9 ขวบนอนเปลือย ผมไม่รอช้าถอดเสื้อผ้าผมออกเหมือนกันแล้วตรงไปที่หลานเลย

พร้อมกับพูดว่า…พี่รักเบนส์นะให้พี่สักทีนะ.. หลานนอนเเน่นิ่งไม่ตอบผมค่อยๆ จูบปากหลานบรรเลิงเลียตามตัวเลียนมทียังมีเเต่ติ่งเล็กๆ เลียลงไปถึงหีกลิ่นตัวช่างยั่วผมมาก ผมทั้งดูดทั้งเลียจนหลานบอกมาว่าปวดเยี่ยวเเต่ที่จริงหลานน่าจะเสียวมากกว่า ผมยกกระดกหีหลานขึ้นเเล้วยกซดดูดจนหลานครางออกมาว่า… หนูเสียวหี…

ผมไม่ปล่อยให้หลุดออกจนหลานสะบัดตัวหนี… ผมเห็นว่าหลานคงเสียวหีละเลยละเลียหีพร้อมกะพูดมาว่าพี่ขอเอาน้ำรักเข้าไปในหีหลานได้ปะเเค่น้ำรักนะหลานเงียบผมไม่รอช้าในเมื่อหลานเงียบผมเลย.. ชักว่าวเเหย่ๆ ถูๆ ตรงหีหลานไม่เข้าก็จริงเหอะเเต่ก็ทำให้เสียว…พอผมใกล้เเตก… ผมก็พูดมาว่า.. พี่รักเบนส์นะ พี่ใกล้เเตกเเล้ว ใกล้เเล้ว…

ผมยิ่งชักเร็วๆ เเละถี่ขึ้น…. อุ้ยเสียวหีจ้ะพี่.. พี่ก็ไม่ไหวละ…. พี่จะเเตกเเล้ว… เเตกเเล้ว.. อ่าๆๆๆๆ…พี่เเตกเเล้ว… ผมเอาควยจ่อทิ่มที่หี น้ำควยผมพุ่งตรงไปที่หีเข้าไปข้างใน.. เสียวชิบหายเลย…ถึงเเม้จะไม่เข้าเยอะเเต่ก็ทำให้ผมชอบชิบหายนั่งพักเเปปหนึ่งเลยบอกหลานว่าพี่รักหลานนะ เเละหลานเป็นของพี่เเล้วต่อไปห้ามให้น้ามายุ่งอีก

หลานเงียบพร้อมกะลุกใส่เสื้อผ้าผมนี้อยากจัดอีกเเต่เวลาใกล้หมดละ..เลยใส่เสื้อผ้าพร้อมขี่รถมาส่งหลานที่บ้านเกือบตี1…ส่วนไอ้น้าตัวดีมึงอย่าหวังจะได้เอาอีกเลย…ผมขี่รถผ่านบ้านเเกเห็นปิดไฟนอนละ ต่อไปนี้มึงหมดสิทธิ์เอาละผมจะเอาเเทนเอง.. สะใจเเทน.. จบละครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More