อยากลองเย็ดหีพี่สาวครูดาว

หลังจากที่ผมเย็ดหีครูดาวเก้าครั้งติด แล้วผมก็อยากลองเย็ดหีพี่สาวครูดาวด้วยเช่นกัน และแล้ววันที่เกิดเรื่องเสียวที่ผมฝันไว้ก็มาถึง เสาร์นั้นผมไปหาดาวหลังจากพี่จันทร์ออกไปแล้ว อึ๊บกันสองที แล้วช่วงบ่ายก็ไปว่ายน้ำกัน คอนโดนั้นถือว่าเป็นชั้นดีจึงมีสระว่ายน้ำอยู่ด้วย ปกติคนไทยจะขี้อายสระว่ายน้ำจึงมักว่าง สระจึงเป็นสวรรค์อีกแห่งหนึ่ง ที่ดาวกับผมได้หยอกเอินกันตามประสาข้าวใหม่ปลามัน หลังอาหารเย็นผมนอนหนุนตักดาวดูทีวี

ระยะหลังนี้ผมแอบเอา หนังโป๊ฉายดูกัน อันที่จริงเพื่อจะให้ดาวเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ดาวเก่งมากดูแล้วก็มักชวนทดลองเลย เวลาผ่านไปเกือบครึ่งปี ตอนนั้นพูดได้ว่า เราเป็นคู่ที่เก่งไม่แพ้ดาราหนังเอ็กซ์ทีเดียว ค่ำวันนั้น ผมนึกสนุก กระซิบบอกเธอที่ข้างหู ดาวตีแขนผม แปะหนึ่ง “บ้า เดี๋ยวคนเห็นแล้วดาวจะทำไง” ผมปลอบพร้อมกับปลุกเร้า “ปลอดภัยจ้ะ ปกติตรงนั้นไม่มีคนอยู่แล้ว เราไปกันตอนตีหนึ่งคนอื่นหลับหมดแล้วล่ะ”

ผมจูงดาวไปที่สระว่ายน้ำ ขณะนั้นดึกสงัดเลยเวลาสระเปิดนานแล้ว แสงสลัวๆ เพียงแสงเดือนเสี้ยวกับแสงดาวบนฟ้า เราสวมชุดว่ายน้ำลงสระกัน จ๋อมแจ๋มกันสักพัก ผมก็ดึงดาวมากอด จูบกันดูดดื่ม แล้วกางเกงลิงผมก็หลุดออกก่อน ดาวว่ายหนีแต่ผมก็จับตัวได้ ของผมใหญ่ยาวขึ้นเมื่ออยู่ในมือเธอ ในที่สุดเราทั้งคู่ก็แก้ผ้า ฟัดกันอยู่ในสระ

พอกระสันเต็มที่เราก็ขยับไปเขตน้ำตื้น ผมสอดใส่ ดาวเกี่ยวเอว เสียงน้ำจ๋อมๆ เบาๆ แต่เสียงเราร้องคราง น่าจะดังกว่า ท้ายสุดเราจบยกนี้กันด้วยท่าสอดจากข้างหลัง คืนนั้นผมเพิ่งรู้ว่าพระอภัยมณีติดใจนางเงือกอย่างไร เราสวมเสื้อคลุมเดินกลับห้องโดยไม่มีใครล่วงรู้ แล้วก็เพลียหลับปุ๋ยไปทั้งคู่ รุ่งขึ้นผมตื่นก่อนราวเก้าโมงเช้า พอตื่นของมันขึ้นอีก ผมสะกิดขาอ่อนเธอ ดาวขยับมากอด

“อะไรกันจ๊ะ ตะวันแดงแจ๋แล้วนะ พี่ใหญ่จ๋า” ดาวฉอเลาะ เธอเรียกผมว่า “พี่” หรือ “ผัวขา” อยู่เป็นประจำทั้งๆ ที่เธอเป็นครูผมแถมอายุมากกว่าถึงแปดปี “ตะวันเป็นพยาน พี่จะปี้ดาวละ ไปที่โซฟาไหม” เราจึงออกจากห้องนอนไปที่ห้องนั่งเล่น ห้องนี้อยู่ระหว่างประตูทางเข้ากับหน้าต่างสองบาน กับมีกระจกเงาบานใหญ่ทำให้ ห้องดูกว้างขวาง

เราชอบเย็ดกันตรงหน้ากระจกนี้ ดาวนั่งคุกเข่าลงหน้าผม เธอเริ่มใช้ชิวหาเล่นหัวนมผมข้างหนึ่ง นิ้วเขี่ยอีกข้างหนึ่ง พร้อมกับอีกมือจับเจ้าท่อนเอ็นขยับบ้างบีบบ้าง (ตามแบบหนังที่ดูกันเปี๊ยะ) เดี๋ยวนี้เธอเป็นฝ่ายรุกบ่อยๆ จนผมต้องยอมยกให้เธอเป็นครูอีกวิชาหนึ่งจริงๆ แล้วเธอก็ดูดควยเลียไอติมแท่งอยู่พักใหญ่ ขณะที่ผมลูบหัวเธอไปพลางอย่างเอ็นดู ผมทนไม่ไหวจับเธอนั่งตักแล้วสอดควยใส่จากข้างหลัง แทงเข้าออกสักพักก็เปลี่ยนเป็นท่าด็อกกี้

โดยเธอเท้าแขนกับพนัก โซฟา แล้วเปลี่ยนอีกสามท่า เราสนุกกันจนโซฟาสั่นไปหมด ห้องมีเสียงตลอดเวลา จนเงียบกริบเมื่อเสร็จกิจ แล้วเราก็อาบน้ำ ด้วยกัน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ผมรีบกลับออกไปก่อนไม่ได้กินข้าวกับดาวเหมือนเคย เนื่องจากเราตื่นสายมาก เกรงพี่จันทร์ จะกลับบ้าน วันจันทร์ไปโรงเรียนพบครูประกายดาว เธอเห็นผมก็ทำเฉยๆ เหมือนกับทุกวัน (ราวกับเป็นคนละคนกับน้องดาวในวันหยุด)

แต่วันนั้นพอสวนกันใกล้ๆ เธอก็ทำหน้ายู่ๆ ผิดสังเกต “เย็นนี้โทรศัพท์ถึงดาวหน่อยนะ” เธอพูดเบาๆ เสียงตาม สายในค่ำวันนั้น “ใหญ่จ๋า ข่าวร้ายจ้ะ พี่จันทร์รู้เรื่องของเราแล้ว” ผมซักเมื่อเธอเริ่มอ้ำอึ้ง “คืนนั้นเรากลับจากสระน้ำไม่ได้ ล็อกประตู ตอนสายพี่จันทร์กลับเร็วเปิดเข้ามาเห็นเรากำลังทำกันที่โซฟา พี่เขาแง้มประตูดูคงเห็นเกือบตลอด เมื่อคืนพี่จันทร์ ต่อว่าดาว จนป่านนี้ยังโกรธอยู่เลย”

พี่จันทร์ฉายโกรธครูประกายดาวกับผมอยู่นาน (อันที่จริงเธอเริ่มคุ้นเคยกับผมแล้ว ในฐานะลูกศิษย์คนโปรดของน้องสาว แต่ไม่เคยรู้ว่าผมคือแมวขโมยเตียงเธอทุกคืนวันเสาร์) หากไม่รีบให้พี่จันทร์หายโกรธ ผมคงต้องขาดใจตายแน่ “พี่จันทร์ยังโมโหดาวอยู่เลย พี่เขาว่าใหญ่เป็นแมวขโมย” “งั้นใหญ่จะไปขอขมาต่อหน้า” ผมยืนยันแม้ดาวจะทักท้วง เย็นวันหนึ่งผมจึงไปที่คอนโด รอประเดี๋ยวพี่จันทร์ฉายก็กลับ เห็นหน้าผมหน้าเธอก็ตึง ตาเขียว

ผมยกมือไหว้ กล่าวรับผิด และขอขมาที่ล่วงเกิน พี่จันทร์คงไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากน้องเธอก็เป็นใจอีก ทั้งเราก็มีอะไรกันเกินกว่าจะหยุดแล้ว “เอาละ ยกโทษก็ได้ แต่จำไว้ ลูกผู้ชายต้องกล้า ต้องเข้าออกตามประตู” ผมรับคำ หลังจากวันนั้นผมก็เลยไปหาดาวในขณะที่พี่จันทร์อยู่บ้านด้วย เวลาผ่านไปสักระยะเธอก็กลับเป็นกันเอง ผมกับดาวสวีทกัน แม้จะเห็นเธอก็ทำเมินเฉย ต่อมาเราชักจะลามปามโป๊กันมากขึ้น

พี่จันทร์ก็ดุเอาบ้างแล้วมักหลบไป พี่จันทร์ใจดีสุดๆ เช่นครั้งหนึ่งเรานั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นด้วยกันกับ พี่จันทร์ด้วย ดาวกับผมเริ่มแสดงหนังเรทอาร์ พี่ดาวจึงไล่ “ยัยดาว พาผัวไปทำกันในห้องนอน ตรงนี้ฉันจะดูหนัง” “ดูหนังเอ๊กซ์เอาไหมพี่จันทร์” “ยายบ้า” แล้วพี่จันทร์ก็ไล่ตะเพิด ดาวกับผมก็พากันเดินเข้าห้องนอนแก้ผ้าเล่นจ้ำจี้กันจริงๆ พี่จันทร์สวยแบบเรียบร้อย ไม่ใช่สวยยั่วๆ อย่างน้องสาว แต่เป็นสาวออฟฟิศ บุคลิกดี สวมแว่นกรอบโต

น้อยครั้งที่จะแต่งตัว โชว์เนื้อหนัง แม้อายุเกือบยี่สิบเก้าแล้วก็มีเสน่ห์ ผมเองแอบมองบ่อยๆ บางครั้งอยากลองจีบแต่ก็เกรงใจน้องดาว เย็นวันหนึ่ง ผมไปถึงคอนโด พี่จันทร์เลิกงานกลับถึงบ้านก่อน เธอยังสวมชุดทำงานอยู่แต่ถอดเสื้อสูทชั้นนอกออกแล้ว วันนั้นเธอปลด กระดุมเสื้อเชิร์ตออกสองเม็ดบน นั่งเอกเขนกดูทีวี ผมไปสมทบนั่งเก้าอี้ใกล้ๆ แล้วก็เผลอแอบมองพี่จันทร์ มองนานกว่าที่เคย

สายตามผมแอบลอดผ่านกระดุมสองเม็ดที่ปลดไว้ลอบเห็นเต้าอวบขาว เริ่มจินตนาการว่าจะปลดเม็ดที่เหลือ เราต่างนิ่งเงียบ ผมมองอยู่นานจนเธอต้องรู้ตัว แต่พี่จันทร์ก็มิได้ปิดหวงอาหารตานั้น เธอตะแคงงอเข่าบนโซฟา เห็นปลีน่องขาวไปถึงปลาย ขาอ่อน ผมอดใจไม่ไหวจึงลองหยอก “พี่จันทร์รู้ตัวไหมครับ เวลาหัวเราะน่ารักจัง” เธอเฉย ยังคงจ้องดูทีวีต่อ ผมเลื่อนไปนั่งบนโซฟาด้านปลายเท้า จับน่องเธอบีบเบาๆ

พี่จันทร์ขยับชักเข่างอขึ้นอีกหน่อย กึ่งหลบ กึ่งเปิดพื้นที่ให้ผมนั่ง กระโปรงเธอ ร่นขึ้นไปอีกเผยให้เห็นขาอ่อนกว่าครึ่งท่อน มือผมคงจับน่อง บีบเบาๆ ลูบเล่นอยู่นาน พี่จันทร์ยังเฉย ผมเลื่อนมือสูงถึง เหนือเข่า “ใหญ่ อย่าซนค่ะ นั่นดาวมาแล้ว” ประตูกำลังจะเปิด พี่จันทร์รีบชักขานั่งกอดหมอนดูทีวีเหมือนปกติ น้ำลายผม แทบหยด กำลังมีอารมณ์ นั่งคุยสักพักผมจึงจูงมือดาวเดินเข้าห้องนอน ปิดประตูแล้วจับดาวแก้ผ้าปล้ำด้วยความหื่นกระหาย

แทนที่จะเอาบนเตียง ผมปล้ำดาวบนพื้นตรงประตูนั้น เสียงเราดิ้นถูกประตู กุกกัก..โครม.. เป็นระยะๆ ผมทำดาวอย่างร้อน แรงจนเธอร้องครวญคราง บางครั้งร้องดังลั่นจนเชื่อว่าพี่จันทร์ต้องได้ยิน ผมเย็ดดาวรุนแรงอย่างนั้นถึงสองยก พอห้าทุ่มเศษ ดาวหลับแล้ว ผมเปิดประตูออกมาเห็นพี่จันทร์ยังดูทีวีอยู่ “ดึกแล้ว ใหญ่กลับนะครับ” เธอยืนอยู่ ผมก้าวไปใกล้ แทนที่จะยกมือไหว้ลา ผมจับมือแล้วลามไปโอบเอว พี่จันทร์ยังยืนเฉย

ผมโอบเอวกอด แล้วถอดแว่นตาเธอ ช้อนคางขึ้น มองพิศโดยปราศจากแว่นแล้วจึงเห็นพี่จันทร์หน้าคม สันจมูกสวย ผมจูบหน้าผาก แก้ม กำลังจะประกบปาก “อย่าค่ะใหญ่ เดี๋ยวดาวว่าเอา” แล้วพี่จันทร์ก็ผลักอกผมห่างออก ผมตัดใจหยุดไว้ก่อนเพราะเพลียกับดาวไปมากแล้ว “พรุ่งนี้ผมจะมาตอนเช้า พี่จันทร์อยู่บ้านนะครับ” “ใหญ่ก็มาหาดาวซิ พรุ่งนี้พี่ต้องไปทำงาน” เธอค้อยขวับ ผมจึงกลับ มั่นใจว่าคงได้ฟันพี่จันทร์เร็วๆ นี้แหละ

เช้าวันเสาร์ผมไปคอนโดอีก แต่พี่จันทร์ออกไปแล้ว คุยกันสักพักดาวก็สะกิดผม เราแก้ผ้าเริ่มบรรเลงกันที่โซฟา กอดรัด ไล้โลม ดูดด่ำกันอยู่พักใหญ่จนผ่าวร้อน ดาวคุกเข่าลงกำท่อนทองรูดเล่น ดูดเลียยั่วจนผมต้องคราง ดาวเล่นมันได้สักพักเราทั้งคู่ก็ตกใจ ประตูห้องเปิด พี่จันทร์เข้ามายืนพิงประตู ขณะนั้นดาวกับผมล่อนจ้อน มือดาวยังกำลำควยที่แข็งปั๋งโผล่หัวโตล้นมือเห็นแดงแจ๋ พี่จันทร์ยืนจ้องสักอึดใจแล้วก็ขยับเดิน “ขอโทษนะ ลูกค้าเข้าเลื่อนนัด พี่เลยกลับ มาบ้าน”

เธอก้มหลบ หน้าแดง รีบเดินเข้าห้องนอน ดาวกับผมตื่นจากตะลึง ผมชวนดาวเล่นต่อ “พี่จันทร์คงตกใจนะ พี่เขาน่าสงสาร ไม่มีคู่อย่างเรา” ผมได้ทีจึงแกล้งถาม “ดาว เราชวนพี่จันทร์เล่นด้วยเอาไหม” ดาวพยักหน้า แล้วเธอเอง เป็นฝ่ายจับงวงผมเดินจูงโทงๆ ไปห้องนอน ห้องไม่ได้ล็อก พี่จันทร์นั่งหน้ากระจก กำลังเกล้าผมมวย เธอยังอยู่ในชุดทำงาน แต่ถอดเสื้อสูทออกแล้วเหลือแต่เสื้อซับใน

“ว้าย มาทำไมกัน จะใช้เตียงหรือ” “ขอใช้เตียงหน่อย แต่จันทร์นอนด้วยกันนะ” ดาวตอบพร้อมกับจูงงวงผมไปใกล้พี่สาว พี่จันทร์หันหน้าหลบ ผมจูบ ถอดแว่น แล้วจับเธอยืนขึ้น ดาวช่วยถอดเสื้อผ้า พี่สาวออกจนหมด นมเธอสวยมาก แทบไม่น่าเชื่อว่ายอดปทุมยังเป็นสีชมพู ผมจูบตะโบมด้านบน ส่วนด้านล่างดาวจัดการ พี่จันทร์คราง เธอร้องดังเมื่อลิ้นดาวฉกแซะร่องผัก ดาวช่วยทั้งผัวทั้งพี่สาว

เธอฉุดจันทร์นั่งลง “จันทร์ลองดูดซิ ถ้าดูดเก่งๆ ผัวหลงนะ” จันทร์ค้อน “ผัวดาวๆ ก็ดูดซิ” แล้วจันทร์ก็ยอมลองจับ ใส่ปาก เป็นครั้งแรก ผมลูบหัวเธออย่างเอ็นดู แม้มันไม่เสียวนัก เธอยังต้องฝึกอีกมากจึงจะเก่งอย่างน้องสาว พอพี่จันทร์ชักเครื่องร้อนผมก็จับเธอยืน อุ้มเธอวางบนโต๊ะ หลังพิงผนัง ผมยืนแล้วจรดเจ้าแท่งยาว 7×5 นิ้วที่ปากถ้ำ “จันทร์จ๋า มีผัวเสียทีนะ” ผมกดหัวมันชำแรกรูสวรรค์จนพี่จันทร์กลืนมัน

มันเข้าไปกว่าครึ่งดุ้นควย พี่จันทร์มองจ้องมันทั้งหวาดทั้งเสียว พอสุดก็ชักเข้าออกถี่ขึ้นๆ พี่จันทร์ร้องครางเบาๆ ผมจับใหล่เธอไว้ ส่วนดาวก็ดูดนม เย็ดกันท่านั้นจนพี่จันทร์เสร็จบนโต๊ะเครื่องแป้ง เรา 3 คนเล่นกันต่ออีกหลายยก พี่จันทร์นมโตแต่หุ่น คอมแพคท์ ผมสามารถอุ้มเธอเล่นได้ทุกท่า ส่วนน้องดาวก็สุดยอดฝีมือ

เสาร์อาทิตย์นั้นเราแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลย หลังจากวันนั้นผมกับสองสาวก็เย็ดกันบ่อยยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องพะวงหลักเวลาจะเย็ดกัน จากนั้นผมก็ไปนอนค้างกับสองพี่น้องบ่อยขึ้นพี่จันทร์ ดาวและผมเย็ดกันแบบสามคนผัวเมียเรื่อยมา

 

ผมเย็ดหีครูดาวเก้าครั้งติด ตอนที่ 1/2
อยากลองเย็ดหีพี่สาวครูดาว ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More