อยากเอาท่อนควยเย็ดหีหลานสาว

ผมอยากเอาท่อนควยเย็ดหีหลานสาว เริ่มจากบ่ายวันนั้นอากาศร้อนมากผมจึงขับมอไซค์ออกไปนาซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณโลกว่าๆ ที่นาผมทำเป็นโรงเก็บของอุปกรณ์การเกษตร มีห้องน้ำ และห้องเก็บของ ไกล้ๆ มีสระน้ำ ปล่อยปลาหลายชนิด มีผักบุ้ง กระเฉด รอบๆ ปลูกผักสวนครัว ไกล้ๆ กันเป็นที่นาของพี่สาวครับปลูกผักสวนครัวเหมือนกัน ผมมาถึงนาลมร้อนเมษาโกรกมาพาเอาความร้อนปะทะร่างกาย มันร้อนจริงๆ ลงน้ำดีกว่า


ผมถอดเสื้อผ้าเหลือ แต่ กกน. ลงไปในสระน้ำ เห็นผักบุ้งยอดงามลอยอยู่จึงเก็บมากองไว้ริมสระ แล้วมีเสียงมอไซค์ดังมาจากนาพี่สาว จนไกล้เข้ามาเห็นเป็นพี่สาวมีน้องป๋องลูกสาวซ้อนท้ายมาด้วย ผมกวักมือเรียกแกมาเอาผักบุ้ง พี่สาวบอกให้น้องป๋องมาเอาผักบุ้งริมสระตัวแกนั่งรอที่มอไซค์

น้องป๋องวิ่งมาที่ริมสระผมเดินไปที่กองผักบุ้ง น้องป๋องยืนรอ วันนี้ใส่กางเกงบอลขาสั้นสีดำ เสื้อวอร์มแขนยาวสีแดงแป้ด มาทำไรเหรอ ผมถามมาเก็บถั่วกะแม่ แล้วน้องก็นั่งยองๆ ตรงกองผักบุ้ง ตรงหน้าผม เจ้าประคุณมันสวยงามใหญ่โตเกินเด็กจริงๆ ก็จะอะไรล่ะครับก็น้องป๋องนั่งยองๆ อ้าขา กว้างโหนกเนื้อหว่างขามันโค้งนูนได้รูปเมือนกระจับนักมวย

แต่มีร่องตรงกลาง ผมชวนคุยถ่วงเวลาตาจ้องหีหลานสาวตัวอวบ ควยที่หดงอหัวลงเพราะความเย็นของน้ำ บัดนี้มันเริ่ม ขยับตัวงึดงัด จน กกน.ตึงแต่มันโดน กกน.กดหัวงอลงขนหมอยที่ยาวจนโดนหนังปลายควยหุบไว้ บัดนี้มันจึงโดนดึงจนเจ็บๆ คันๆ ผมปวดโคนควยเพราะลำมันงอ จึงรีบเอามือล้วงลงไปจับลำให้หัวโด่ขึ้นจนโผล่ขอบกางเกง

ผมชวนน้องป๋องมาเล่นน้ำด้วยกันไม๊ สนุกน๊ะ เย็นด้วย น้องป๋องยิ้มกว้าง เห็นฟันซี่โต ตาลุกวาว คงนึกสนุกแล้วสิ ไปขอแม่สิเดี๋ยวน้าสอนว่ายน้ำให้ ผมวางอุบายเพราะเกิความหงี่ขึ้นมาจนปวดหัวล่างตุบๆ ป๋องได้ผักบุ้งวิ่งไปหาแม่ เห็นยืนคุยกันแป๊บนึง ผมมองด้วยความหวังเห็นน้องป๋องสะบัดมือสองข้างบิดตัวไปมา

คงอ้อนแม่แหละดูออก แล้วหันหลังให้แม่มือเกาะมอไซค์ ทำหน้ายุ่งเหมือนจะร้องไห้ แม่คงไม่ยอม ผมนี่คงไม่ได้เล่นกับหลานแล้ว แล้วก็ได้ยินเสียงหัวเราะลั่น คงอ้อนแม่สำเร็จ พี่สาวตะโกนมา ดูอีป๋องด้วยมันจะเล่นน้ำ พี่จะกลับก่อน พามันกลับด้วย อย่ากลับค่ำล่ะ ผมโบกมือให้พี่สาว น้องป๋อง วิ่งมาทางผมอย่างลิงโลด ถอดเสื้อวอร์มโยนทิ้งไป

ตอนนี้เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาวคับติ้ว ผมกลืนน้ำลายเห็นหุ่นเด็กตัวอวบไม่มีเอว แขนอวบ ขาอวบหน้าอกใหญ่แต่ไม่เป็นเต้าเหมือนอกสาวๆ ผมยื่นมือให้จับ น้องจับมือสองข้างผมๆ ค่อยถอยตัวออกจากริมสระ ป๋องเดินแล้วหยุดตรงริมสระผมไม่หยุดเดิน ป๋องเอนตัวล้มร้องกรี๊ด ล้มลงผมรีบถอยตัวอย่างเร็ว ป๋องหล่นตูมลงน้ำ

ผมปล่อยมือป๋องโถมตัวอ้าแขนโอบรอบคอผมผมรีบโอบกอดแบบไม่ตั้งใจ (เชื่อสิครับ) แรงปะทะจากเด็กตัวอวบอ้วนผมหงายหลังจนจมน้ำไปพร้อมๆ กัน พองตั้งตัวยืนได้น้องหัวเราะคิกคัก ผมกอดแน่นน้อเอาสองขาอวบรัดเอวผมแน่น คุณผู้อ่านครับผมเหมือนขึ้นบันไดสวรรค์ เพราะตอนนี้ผมดำลังกอดเด็กอวบๆ แบบแนบแน่น

ไอ้น้องชายผมตอนนี้มันโผล่หัวออกจากขอบเอว กกน.ออกมา โดยมีก้นหลานสาวอยู่ข้างบน ผมคลายวงแขนออกนิดๆ  น้องป๋องไหลตัวลงตามแล้งร่องก้นก็สัมผัสกับหัวควยของผมมันเสียววูบตรงหัวควยอย่างแรง ผมกอดหลานสาวหมุนตัวเดินมากลางสระ ตอนนี้ควยของผมมันออกมาเหยียดยาว โด่เต็มตัว

แล้วมันถูไถกับร่องก้นหลานสาวตามจังหวะก้าวเดินของผม ผมโก่งตูดขยับให้ลำควยเสียดสีกับร่องก้นหลานสาว พร้อมกับเดินไปที่น้ำลึกปริ่มๆ คอ หลานขยับตัวหนีน้ำขึ้น ขึ้นข้างบนตามลำตัวของผม มันจึงเป็นเหมือนอาการร่วมกันถูไถง่ามก้นเข้ากับลำควยโดยอัตโนมัติว่างั้นเถอะ ผมเสียวจนน้ำจะแตกให้ได้

น้องคงสงสัยและรู้ตัวเหมือนกันว่ามีอะไรถูไถร่องก้นตัวเองอยู่ เห็นพยายามก้มมองอยู่แต่มันอยู่ใต้น้ำจึงมองไม่เห็น ผมรีบคลายมือปล่อยหลานออกตรงน้ำตื้นแค่เอว หลานถอยตัวออกแต่ตรงหว่างขายังหนีบลำควยผมไม่พอขยับถอยอีกก้าวลำควยจึงหลุดออกดีดตัวคูดร่องหีนอกกางเกง เสียวหัวควยแว๊บ

ผมรีบเอื้อมมือจับหัวควยกดลงใน กกน.อยางเร็ว เดี๋ยวมาต่ครับมีธุระครับเรื่องยังไม่จบครับต่อครับ น้องป๋อง เดินมาเกาะแขนผมมองหน้าไหนว่าจะสอนว่ายน้ำให้ป๋องละ เอาสิ ผมบอก แล้วทำท่าพร้อมอธิบาย ป๋องมองผมอย่างตั้งใจ แล้วทำตามที่บอก แต่ทำยังไงก็ไม่ได้สักที ผมเลยช่วยจับมือสองข้างแล้วให้เตะเท้า

ป๋องทำตามตัวลอยในท่าควำหน้า น้องดีใจบอกตัวลอยแล้วๆ ผมบอกต่อไปใช้มือแขนว่ายน๊ะ ผมทำท่าให้ดู แล้วบอกลองทำน๊ะน้าจะช่วยจับ โอเคเลยป๋องบอก ผมใช้แขนซ้ายกอดตรงท้องน้องป๋อง แขนขวาสอดไปตรงหน้าขา แล้วยกส่วนขาให้ลอยจากพื้นดิน ป๋องล้มตัวไปข้างหน้า ในท่านอนคว่ำหน้า โดยมีผมประคองไว้

โดยฝ่ามือข้างซ้ายกางเต็มฝ่ามือตรงกับหน้าอกอวบนุ่มหลานสาวพอดีเลยครับ แล้วบอกให้ใช้มือทำท่าว่ายน้ำ ป๋องทำตาม ที่บอกมีมือผมเริ่มขยำหน้าอกหลานสาวเบาๆ มันนุ่มมือมากครับอกเด็กเนี่ย ถึงมันจะไม่เป็นเต้าเหมือนสาวๆ ก็เถอะ แต่มันก็เริ่มตั้งเต้าน่ะ ตรงหัวนมเป็นจุดแข็งๆ พอรู้สืกได้ ผมงอนิ้วสะกิดหัวนม หลานตัวเกร็ง

ผมบอกให้ใช้มือว่ายน้ำต่อ แต่เหมือนไม่ถนัด ตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งแล้วครับ ป๋องทำท่าว่ายน้ำโดยมีสองมือผมช้อนตัวให้ลอยตัวอยู่ลำควยแข็งโด่อยู่ใน กกน. ครูดกับข้างสะโพกหลานสาว มองเห็นสองแก้มก้นอวบพองน่ากัดยิ่งนัก ยิ่งเปียกน้ำเห็นตะเข็บ กกน.เด่นชัดมันเร้าใจผู้เป็นน้ายิ่งนัก

ผมเริมบดท่อนควยเข้ากับข้างสะโพกน้องป๋องเบาๆ น้องคงไม่รู้ตัว ผมบดควยจนกางเกงของหลานสาวร่นขึ้นถึงสะโพก ท่อนขาขาวอวบเบียดกันแน่น กางเกงบาดลึกลงร่องก้นผมจึงอยากจับตรงหว่างขาของน้องป๋อง จึงบอกว่าเตะขาดีดน้ำพร้อมกับใช้แขนว่ายพร้อมกันน๊ะ ผมเลื่อนมือซ้ายออกจากหน้าอก มาที่หน้าท้อง มือขวาปล่อยจากท่อนขาแล้วสอดช้อนเข้าตรงหว่างขา อู้หูวว เต็มมือเลยครับโคกหีหลานสาวของผม

น้องป๋องสะดุ้งเฮือกเมื่อหวางขาโดนมือผมจับเข้าไปเต็ม อุทาน อุ๊ยย ผมทำเป็นไม่สนใจบอกให้ว่ายน้ำต่อ แล้วทำท่าหมุนตัวให้น้องป๋องพุ่งตัวหมุนเป็นวงกลมมีผมเป็นจุดศูนย์กลาง พร้อมกับนิ้วมือข้างขวาเริ่มทำงานขยุ้มโคกหีช้าๆ สลับกับงอนิ้วกลางควานหาจุดกระสันต์ของป๋อง ปลายนิ้วเริมสะกิดตามร่องกลางหว่างขา

ป๋องคงเสียวบิดตัวไปมา ในที่สุดผมก็เจอกับจุดแข็งในร่อง อาานี่แหละเม็ดแตดหลานสาว ไม่รอช้าปลายนิ้วกลางทั้งสะกิดกด ตรงเม็ดแตดทั้นที ป๋องหยุดว่ายน้ำบิดตัวไปมาผมคลึงฝ่ามือกับเนินหีอวบอูม นิ้วกลางงอขึ้นป๋องเกรงสะโพก โก่งขึ้นด้วยความเสียว ผมบดลำควยใน กกน.เข้ากับข้างๆ สะโพกไปด้วย

มันเสียวและได้อารมณ์มากๆ มือข้างซ้ายเลื่อนไปทีหน้าอกอูมๆ อีกครั้ง สะกิดหัวนมเล็กๆ มือทั้งสองจู่โจมทั้งบนและล่าง หลานสาวครางอึ๊ๆๆ ตามจังหวะที่ผมสะกิดไปทีจุดเสียวบนร่างกาย และแล้วร่างทั้งร่างงอตัวโก่งก้นขึ้น ตัวเกร็งร้องอื้อออ โหนกหีในอุ้งมือผมเขม่นยึกๆๆ แล้วตัวอ่อนลงถอดหายใจเฮือกใหญ่ป๋องถึงจุดสุดยอดแล้วทำหน้าแดง

คงเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ถึงจุดสุดยอด ผมถามเป็นอะไรเหรอ เหนื่อยเหรอ ป๋องบอกไม่รู้สิมันเสียวจิ๋มน่ะ แต่สนุกดีค่ะ เดี๋ยวป๋องช่วยเก็บผักบุ้งก่อนแม่บอกไว้ ผมปล่อยตัวป๋องลง บอกโอเคช่วยกันเดี๋ยวมีสาหร่ายเป็นรางวัล น้องป๋องยิ้มกว้างไร้เดียงสา ผมเดินควยโด่ลุยน้ำเก็บผักบุ้ง

สักพักเห็นป๋องทำเหมือนเอามือล้วงใต้หว่างขาตัวเองหลายครั้ง แล้วบอกว่าเข้าห้องน้ำแป๊บ เดี๋ยวมา แล้วขึ้นจากสระ เดินไปที่โรงนา ผมเก็บผักบุ้งต่อ พักเดียวน้องป๋องวิ่งหน้าตื่นมาหาผมกวัดมือเรียกผม น้ามานี่เร็วๆ มาดูอะไรหน่อย มีอะไรล่ะ มานี่เร็วๆ ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมรีบเดินไปที่ขอบสระ น้องป๋องยืนตัวสั่น หน้าซีด บอกปลิงกัดป๋องน่ะ

เอ้า กัดตรงไหนละ ป๋องชี้ลงตรงหว่างขาตัวเอง มันกัดจิ๋มป๋องค่ะน้า ไหนดูสิ ผมบอก ป๋องแยกขาออกกว้างดึงขากางเกงข้างซ้ายขึ้นจนถึงโคนขา แล้วปลายนิ้วเกี่ยวขอบขา กกน.ขึ้นพร้อมกันจนเห็นเนินเนื้อขาวจั๊วะ จนป๋องดึงกางเกงไปอีกเห็นแคมหีอวบขาวซีกซ้ายเด่นชัด แต่มีแถบสีดำเล็กติดอยู่ตรงแคมหีขาวๆ

สีมันตัดกันเห็นได้ชัด แล้วบอกว่าช่วยป๋องด้วยมันกัดจิ๋มป๋องแล้ว ผมรีบขึ้นจากน้ำ มือซ้ายโอบก้นป๋องไว้มือขวาดึงปลิงออก แต่มันลื่นมากตัวป๋องและมือผมมันเปียกน้ำ เล่นอยู่สักพักจึงดึงตัวปลิงออกได้ ป๋องร้องโอ้ยๆ เจ็บอ่ะ ผมโยนปลิงลงบนพื้นปูนใช้ไม้ทุบจนแหลก ป๋องก้มลงมองหีตัวเองแล้วบอกว่า น้ามีเลือดออกด้วยทำไงดี

ผมก้มลงมองตามที่ป๋องบอก เห็นเลือดไหลออกมาจากรอยกัด ผมจึงบอกว่าไปที่โรงนากัน จะดูให้ว่าแต่มันกัดกี่ตัวละ ไม่รู้สิ คงตัวเดียวมั้ง ผมบอกต้องตรวจดูให้ดีเผื่อมีหลายตัว หรือมันอาจเข้าในรูก็ได้ รูอะไรน้าที่มันจะเข้า ผมบอกก็รูจิ๋มหรือรูตูดป๋องน่ะสิ ถ้ามันเข้าไปได้มันจะไปวางไข่ ออกลูก ออกหลานยั้วเยี้ยเต็มท้องป๋องเลยรู้ป่าว

น้าเคยเห็นในข่าว ป๋องห่อไหล่ร้องอึ๋ยยย… ดูให้ป๋องหน่อยสิกลัวจังเลยได้เดี๋ยวดูให้ไม่ต้องกลัว ผมจูงแขนป๋องไปที่เตียงนอนในโรงนา เอ้าถอดเสื้อผ้าออกให้หมดเลยเดี๋ยวดูให้ ถอดหมดเลยเหรอป๋องถาม หมดสิจะได้ดูชัดๆ ให้แน่ใจ ไม่ต้องอายหรอกไม่มีใครมาเห็นหรอกมีแค่เราสองคนเอง

 

แอบเล่นหีไร้ขนของหลานสาว ตอนที่ 1
อยากเอาท่อนควยเย็ดหีหลานสาว ตอนที่ 2
อาสาเอาปลิงออกหีให้หลานสาว ตอนที่ 3

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More