เสียวครั้งแรกที่ได้เอาควยเย็ดหี

ก็ไม่มีไรมากครับ แค่อยากมาเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกที่ได้เอาควยเย็ดหีให้อ่านกัน ผมมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง อ่อนกว่าผมหนึ่งปี ผมจำมาตั้งแต่เด็กว่าเราเล่นขายของกันทีไรเล่นพ่อแม่กันก็จะทำกันตลอด แต่ก็อย่างว่าเด็กเนาะก็ได้แต่เอาถูๆ และก็เลียๆ ก็พอ เราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดจนผมขึ้น ป.5 เราได้คอมใหม่คือน้าซื้อให้ น้องผมเราอยู่คนละบ้านนะครับ แต่ก็ชอบมาอยู่ด้วยกันตลอดพอวันหยุดผมก้อไปบ้านน้องไปดูหนังบางพอมีคอมก็เล่นเกมส์

ตอนนั้นก็ยิงไข่ไดโนเสาร์แหละสนุกมากเปลี่ยนกันเล่น จนถึงเที่ยงเราก็เริ่มเบื่อเลยถามกันว่าจะทำไรต่อเบื่อแล้ว ผมก็เงียบไม่รู้จะทำไรต่อคิดแปปหนึ่งเลยนึกขึ้นได้ว่าตอนที่ผมลงไปซื้อขนมที่ร้านค้าที่อยู่อีกฝั่งถนนตรงขามได้ยินเพื่อนๆ ผู้ชายและเด็กที่โตกว่านิดหน่อยประมาณ 5-6 คน มันคุยกันว่าจะพากันไปดู วีดีโอโป๊ คือตอนนั้นก็จะมีวีดีโอกับ ซีดี แหละคับมีก็ถือว่าเพื่อนๆ ยอมรับ

วีดีโป๊ก็ของพ่อเพื่อนแหละเคยไปดูหลายรอบอยู่เลยชวนน้องไป แต่เธอบอกว่าไม่ไปคนเยอะและก็เดินไปที่ตู้เก็บของเอาเก้าอี้จับและหยิบตลับซีดีสองสามอันใส่ถุงพาสติกมัดปากลงมา ผมมองก็พอรู้ว่าเป็นแผนซีดีเทอเอามายื่นให้ผมแกะถุงออกดูเห็นปกมีรูปสาวเปลือยกายจึงรู้เลยว่าคือซีดีโป๊ของน้าผู้ชายอีกคนที่อยู่บ้านเดียวกับแม่ของน้อง

เทอบอกว่าเห็นน้าเอามาเก็บเมื่อวานคงเช่าที่ร้านมาหน่ะ ผมยิ้มถามเทอว่าเปิดดูไหม เทอผยักหัว เราก็จัดแจงเปิดหนังกัน ผมเลือกแผนที่มีผูหญิงนั่งอ้าหอยอย่างสวยเลย เปิดเสร็จก็มานั่งคู่กัน เราตั้งใจดูกันมาก ควยผมแข็งตั้งเลยครับ แต่ก็ยังเป็นควยเด็กอยู่ไม่มีอะไรแม้แต่หนังหุ้มยังไม่หลุดจากหัวเห็ดเลย

หัวแดงๆ โผล่แค่ครึ่งเดียวแต่น้ำใส ๆ เยิ้มเต็มหัวเลย ผมเอามือดึงขากางเกงเจเจแล้วเอาควยมุดออกมาด้านซ้ายเอามือรูดหัวสองสามทีแล้วถอกหัวออกมาซึ่งก็ออกมาแค่ครึ่ง เพราะติดหนังหุ้ม เทอหันมามองแล้วถามว่าทำไมไม่เหมือนกับในหนังผมก็บอกไม่รู้ แต่ผมเริ่มเอามือรูดเหมือนที่ผู้หญิงทำให้ชายในหนัง มันเสียวมากครับสุดๆ เลย

ทำสองสามทีก็หยุดเพราะมันใจจะขาด แล้วหันไปมองน้องเทอคงเงี่ยนแหละนั่งจ้องหนังตาปรือๆ ผมเลยถามเทอว่าจำตอนที่เราเล่นพ่อแม่กันได้ไหม เราไม่ได้ทำแบบในหนังเลย เราเอามาชนกันแล้วก็พอ น้องก็บอกว่าเค้าทำแบบนี้นี่เองหรอผมบอกเราลองกันอีกไหมน้องยิ้มๆ อ้ายจะดีหรอ น้องว่า

ผมบอกดีสิแค่พี่รูดเล่นยังมันส์ๆ บอกไม่ถูกผมไม่รอช้าครับถอดกางเกงออกทีเดียวทั้งเกงในเกงนอกและเอาควยไปจ่อหน้าน้อง เทอเอามือจับบีบๆ มันมีน้ำอะไรอ่ะ ผมก็ไม่รู้เลยบอกว่าคงเป็นน้ำมันเพราะมันลื่น เทอแตะมาดมบอกกลิ่นแปลกๆ หอมๆ บอกไม่ถูก ผมนั่งตรงหน้าและบอกเทอถอดเสื้อผ้าออกได้แล้วเทอก็ถอดเสื้อและมีเสื้อกล้ามสีขาว

ผมเห็นอะไรเม็ดเล็กสองฝั่งดันเสื้อกร่ามอยู่พอน้องถอดเสื้อกล้ามออกจึงเห็นเป็นเนินและปลายเนินก็มีเม็ดอยู่ไม่เหมือนตอนนั้นที่ไม่มีหัวแถมยังบุ๋มลงไปอีกแต่ตอนนี้มีเม็ดเทอก็ถอดกางเกงออกพร้อมกันเลยครับ ผมเห็นกางเกงในน้องเปียกเต็มเป้าเลยผมเลยก้มลงเอาขึ้นมาดูใกล้ๆ เทอยกเท้าให้กางเกงหลุดออกมาแล้วนั่งลงขัดสมาธิ

ผมดมดูมีกลิ่นเยี่ยวและกลิ่นอับๆ ลองเอาลิ้นแตะดูก็รถชาติแปลกๆ แต่มันละมุนยังไงบอกไม่ถูก ผมนั่งลงบ้างแต่คุกเข่าต่อหน้าน้องผมจำหมดครับ นั่งทำแบบไหนถึงแค่เอาลิ้นเตะๆ กันเราก็ทำผมลองเลียเม็ดนมเล็กๆ น้องสะดุ้งเลยครับผมเลยถามเป็นไงบาง เทอบอกดีอ่ะ ไม่รู้มันมันยังไงไม่รู้คงจะเหมือนผมมันส์ที่ควยแหละมั้ง

แล้วก้อให้น้องนอนลง ผมก็แหกขาออกก้มลงดมดูหอมแปลกๆ เอาลิ้นเตะๆ น้องก็สะดุ้งเช่นเดิมรถชาติหวานๆ ผมเลยเริ่มดูดเลียไปทั่วทำตามหนังแต่มันสนุกได้รสชาติน้องนี่หนีบขาเข้าหากัน มันก็บีบหัวผมพอลิ้นไปโดนเม็ดนูนๆ เล็กๆ กลางร่อง เทอสะดุ้งผวาแรงมาก ผมเลียเน้นๆ เทอบอกฉี่จะออก แต่หัวผมออกไม่ได้ ขาเทอหนีบแน่นเลย

ผมเลยเอาลิ้นแทงตุ้มนั้นแรงๆ น้องก็ร้องกรี๊ดออกมาเกร่งไปหมด ผมตกใจเลยครับจึงกระชากหัวออกมาอย่างเร็วจนแสบใบหูไปหมด น้องนอนร่างกระตุก ๆ และก็ค่อย ๆ หยุดนิ่ง ผมยืนไปค่อมที่น้องนั่งลงเอาควยจ่อปากน้องก็ดูดแบบเจ็บๆ ฟันโดนเต็มๆ แต่ก็เสียวๆ ดี ขามันอ่อนแรงตอนเสียว ผมเลยลุกขึ้นลงไปจัดแจงแบบในหนังเลยครับ

ผมจับควยจ่อ ผมคิดว่าพอตรงก้อกดลงเสียวมากครับแต่ไม่เข้ามุดลงร่องตูดผมก็ตั้งลำใหม่ ดันมันก้อเป็นแบบนี้จนเหงื่อผมท่วมตัว น้องก้อกระตุกทุกครั้งที่ผมกดสุดท้ายควยผมก็เข้าไปในรูหีครับ จนผมเมื่อยจึงเหยียดขาและให้ขาน้องพาดด้านบนขาผมขยับเข้าใกล้ที่และทำท่าโยกเหมือนในหนังเสียวมากถูไถไถลเถลือกจนผมรู้สึกสู้ไม่จึงหยุด

และมีครั้งหนึ่งผมเสียวจนคิดจะหยุดโยกแต่น้องเค้าโยกสวนใส่ควยผมสามสี่ทีผมก็งอตัวน้ำควยพุ่งออกมาเต็มหีน้องผมเลยครับตอนที่ผมน้ำแตก น้องผมก็ยังถูไถสุดขีดอยู่เลยครับ นี่แหละครั้งแรกในการที่น้ำออกของผมครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More