พ่อของเด็กในท้อง ลูกน้องสามี

เรื่องเสียว พ่อของเด็กในท้อง ลูกน้องสามี

เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ ขนาดไม่อายใครเหมือนกันบ่อยๆ ที่คนอื่นจะมองว่าสาเป็นลุกสาวสามีเลยค่ะ

จนมาวันนึงสามีของสาต้องกลับไปหาพ่อที่เชียงใหม่ด่วนเพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล เลยให้สาอยู่ดูแลร้านที่นี่ กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์และนี่เองค่ะที่เกิดเรื่องตามจินตนาการที่สาคิดไว้ วันนั้นหลังจากสามีออกเดินทางแล้ว หลังปิดร้านสาก็อาบน้ำและโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัวใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย ทำกับข้าวเสร็จก็เรียกลูกน้องทั้งสามคนมานั่งกินพร้อมๆ กัน พวกเค้าทุกคนทำหน้าหื่นมากเลยค่ะ ตางี้มองนมกับขาของสาแทบตลอด แต่มันก็ทำให้สามันเสียวไปด้วย เลยแกล้งถามว่านี่…ให้มากินข้าวจะมองอะไรกันนักหนา ลูกน้องคนนึงตอบกลับว่าแหม…ก็เจ๊สวยนี่ครับ ผมกินข้าวไม่ลงเลย สาเลยตอบไปว่าแหม…มาปากหวานนะ กินข้าวไปเถอะกินเสร็จค่อยมากินเบียร์กันเจ๊เลี้ยงเอง กินกันเสร็จพวกเค้าก็ออกไปซื้อเบียร์มากลับนั่งกินที่ห้องพักพวกลูกน้อง ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ สาเริ่มมึนนิดๆ เลยแกล้งนั่งถ่างขาและพูดแซวลูกน้องไปว่าทำไมมันนั่งควยโด่ว่ะ…ทะลึ่งอ่ะ พวกมันก็เอาใหญ่เลยทีนี้พอเห็นสาเมา แหม…ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงอ่ะ…ถ้าเจ๊ให้เอาจะเอาไหมละ ตอนนี้ยิ่งเหงาๆ อยู่ผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละพวกมันก็รีบขยับมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีไม่ทันให้สาได้ตั้งตัวเลย
เฮ้ย…ใจเย็นๆ สิจ้ะ โอ้โห…นี่ไม่ใส่อะไรเลยเหรอเจ๊ แถมยังโกนหมอยซ่ะด้วย หีไม่มีขนโครตสวยเลยครับเจ๊ ให้พวกผมเย็ดเจ๊นะ เอาเลยแต่ห้ามเอาตูดนะไม่ชอบแล้วห้ามไปบอกใครเรื่องนี้เด็ดขาดโดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับผมสัญญาขอให้ได้เย็ดเจ๊ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็งัดเอาควยมาให้สาดูดสลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีแล้วซอยไม่หยุด ลูกน้องอีกคนทำท่าจะน้ำแตกในปาก สาก็อมไว้จนมันน้ำแตกสาเลยกลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะน้ำออกแล้ว ผมขอปล่อยในหีเจ๊นะ สาบอกเอาเลย…อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า มันก็เลยปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาในตัวสาอย่างเนืองนองเยอะมากๆ เลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีสาแล้ว ของสามีนี่น้ำน้อยกว่ามากๆ สารู้สึกอุ่นๆ ในหีเลย อะไรมันจะขนาดนี้ มันแช่ไว้สักพักแล้วอีกคนก็มาขอน้ำแตกในหีบ้าง ช่างมีความสุขจริงๆ คืนนั้นพวกมันสามคนน้ำแตกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากพวกมันจะมาแตกในหีสากันหมด
สาเองก็กินน้ำควยพวกมันจนครบทุกคน แล้วนอนกอดกันในห้องพวกมัน สานอนปล่อยให้น้ำเชื้อพวกมันแช่ไว้ในหีสาแบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมันให้ไปอาบน้ำเพื่อเปิดร้าน แต่พวกลูกก็ดันอุ้มสาไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้แล้วจูบปากกันดูดนมอีก พวกมันบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊ติดใจมากๆ เลย และจะขอเอาสาอีก แต่สาบอกไว้ก่อนสิไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อนจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ ตอนนี้เรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียแล้วค่ะ พวกมันอาบกันเสร็จแต่สาต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำเชื้อที่พวกมันฉีดปล่อยไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย ก็กลัวๆ จะท้องเหมือนกันคะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิมแต่เปลี่ยนมาใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะ แต่ก็ไม่ใส่ชั้นใจเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้กินกัน พวกมันก็มาหยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหอย ก็เลยบอกไปว่าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ จ๊ะเมียเอ้ยเจ๊ เราก็หัวเราะกัน นึกในใจเอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกเขาสองคนก็ออกไปส่งของให้ลูกค้า เหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ บอกอยากจะเอาน้ำออกในหีอีกได้ไหม

สาบอกบ้า…ไว้ก่อนสิ ให้พวกนั้นมาก่อน ใครจะดูร้านละ แถมยังถามอีกค่ะว่าชอบน้ำพวกมันไหม กล้าถามสาเลยบอกชอบสิน้ำเยอะดี อร่อย…อิอิ สักพักสองคนก็กลับมา ไม่ทันได้พูดกันเลยค่ะ สองคนก็ดึงมือสามาหลังร้านตรงที่มีโซฟาทันที บอกให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน ก็เริ่มเย็ดสาโดยปลดกระโปรงออกแล้วจัดการซอยควยจนน้ำแตกในหีอีก อีกดุ้นสาก็อมจะให้น้ำแตกคาปาก มันกลับถอนออกมายัดใส่หีสาแล้วซอยจนน้ำแตกในหีตามมาอีกคนแล้วกดแช่ไว้ เลยบอกแบบงอนๆ ไปว่าใจคอพวกมันจะแตกในให้สาท้องจริงๆ เลยเหรอ แหม…ก็เจ๊บอกเองว่าอยากมีลูกพวกผมเลยจะช่วยให้ไงครับ สาก็ไม่ว่าค่ะ ขอให้พวกมันทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ สาจะให้พวกมันมาเอาบ่อยๆ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเอาต่อ ก็แตกในหีอีกมันทุกคนชอบมากๆ บอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน ก็นอนแช่กันไว้สักพักสาก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อโดยที่น้ำเชื่อพวกมันยังคาอยู่ในนี่ละค่ะ มันเสียวมันร้อนในหีไปหมดเลยค่ะมาถึงเวลาปิดร้านกินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงสาก็จับควยมาอมทันที คราวขอกินน้ำบ้างยังไม่ตกถึงท้องเลยวันนี้ แต่สากินได้น้ำเดียวเองค่ะที่เหลือก็มาแตกในหีสากันอีก เราก็นอนกัน สาเลยบอกไปว่าผัวเล่นฉีดน้ำมาเต็มที่แบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลย พวกมันก็ยิ้มเข้ามารุมกอดจูบสากันอีก ตอนนี้สามีผัวเพิ่มมาอีก 3 คนแล้วค่ะ

ช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราเอากันแทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันน้ำแตกหลั่งไว้ในหีกันแบบหีสาแฉะไม่แห้งเลยค่ะ สาเองก็คิดไม่ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวเป็นปรกติเหมือนไม่ได้มีอะไรกัน สาก็ทำหน้าทีเมียสามี สามีสาเองก็ท่าทางจะหื่นมากบอกคิดถึงสามากๆ เลย ก็เอากันเขาก็แตกในไป 2 น้ำ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ รู้สึกว่าน้ำมันน้อยไม่เหมือนกับลูกน้อง 3 คนเลย ก็ปล่อยให้เขาหลับไปท่าทางจะเหนื่อยมาก สาก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกน้อง พวกมันดีใจกันมากที่สามาหา เราก็บอกรีบเย็ดกันเพราะกลัวสามีตื่น ก็เย็ดจนแต่ละคนจนน้ำแตกในเข้าไปผสมกับน้ำของสามี พวกมันก็แตกไปคนละน้ำ สาก็กลับมานอนที่ห้อง ตื่นเช้าสามีก็ปลุกให้ตื่นให้อาบน้ำ สาก็แซวว่าน้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะเก็บไว้หลายวันก็งี้ละดีแล้วสาจะได้ท้องกับเฮียซะที เขาก็เข้ามากอดมาหอมขอเอาออกในหีอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า ก็ให้เขาเอาแตกในอีกรอบ สาก็ทำหน้าทีปรกติทำกับข้าวแล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งสาเองก็ขอไปแทนเฮียติดรถไปเก็บเงินลูกค้ากับลูกน้อง แต่ขากลับก็แวะโรงแรมกันค่ะ สาหลงพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกเขาเก่งกว่าสามีในเรื่องบนเตียง
จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ สาก็ท้องค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง สาไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องเป็นใคร สามีก็ดีใจมากๆ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าสามีผัวอีก 3 คน สารู้ว่าสิ่งที่สาทำมันผิดแต่มันห้ามใจไม่ได้ไงค่ะเรื่องเซ็กส์

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More