น้องแจงผู้หญิงร่านกาม

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม

สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ แค่เจอครั้งแรก ดูคุณเทพคาดหวังในตัวแจงและในที่สุดก็สมหวัง

เมื่อพ่อแม่พี่น้องต่างเป็นกองเชียร์ให้เขาทุกคน ซึ่งในขณะนั้น แจงเองก็ได้แอบรักแอบคาดหวังที่จะสร้างความรักกับพี่เอก ที่คบหากันมาตั้งแต่มัธยมจนจบปริญญา เพียงแต่ว่า พี่เอกมีฐานะไม่สู้ดี มีแต่แม่ที่เป็นแม่ค้า พ่อเสียแต่เด็ก พี่เอกจบก็ทำงานในภาคเอกชน เงินเดือนประมาณ หมื่นกว่าบาท ก็ถูกกีดกันจากแม่หาว่ายากจน ขืนแจงเอามาเป็นผัว ก้อนเกลือจะไม่ได้กัดมีลูก นํ้าประปาก็จะไม่ได้กลืน แต่แจงก็รักและพยายามให้กําลังใจพี่เอกตลอดเวลาจนแจงถูกบรรจุเข้าเป็นพนักงานที่บริษัทคุณเทพ หลังจากพ่อหายดี ก็พ่อเสนอเมื่อคุณเทพรู้ว่าแจงกําลังสมัครงานอยู่ เรื่องงานกับความรักมันคนละเรื่อง แจงดีใจที่ได้ งาน แม้ไม่ตรงตามสาขาที่แจงเรียนมาก็ตามทุกสิ่งทุกอย่าง ย่อมดัดแปลงแกไขกันได้ จากการเรียนรู้ “อะไรกันนี้แจงไปทําหน้าที่เลขาส่วนตัวของคุณเทพ” พวกเพื่อนๆ ตลอดจนคนรู้จักพากันงง แม้แต่พี่เอกก็เช่นกันที่รู้จาก ปากแจง

“ระวังเถอะ เลขาส่วนตัวคงถึงกับปูที่หลับ ปัดที่นอน หรือไม่ก็ต้องชงกาแฟให้กินก่อนนอน เช้าก็ต้องตามด้วย ไข่ดาว ลิโพกระทิงแดง” ซึ่งแจงไม่เข้าใจความหมายอันนี้นัก แต่โกรธพี่เอก เหมือนประชดแดกดัน ซึ่งแจงมั่นใจตนเองว่าบริสุทธิ์ใจเสียอย่าง จากอาทิตย์เป็นเดือนที่แจงอยู่ใกล้ชิด กับความเป็นสุภาพบุรุษ รู้ใจไปเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ยิ่งเราเป็นลูกน้อง แต่เจ้านายกลับพยายามมาเอาใจและรับใช้จนเซ่อเบลอๆ พ่อก็คอยประคอง พวกเพื่อนที่ทํางานก็เอาใจและเชียร์แจงที่ทําให้รู้ว่าคุณเทพแอบชอบชื่นชมและหมายปอง ในขณะที่แจงและพี่เอกก็ดําเนินความรัก แต่ยากลําบากในการเจอ เพราะเวลาไม่อํานวยถูกพ่อแม่ และคุณเทพ จํากัดเวลาแทบไม่มีเวลาเป็นของตนเอง

ยิ่งทุกเย็นคํ่าคุณเทพจะมารับแจง พร้อมพ่อแม่พี่น้องไปทานอาหารกลับก็ 3-4 ทุ่ม วันหยุดรับอาสา พาไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่างไม่เหลือเผื่อเวลาให้แจงมีอิสระภาพเลย และอะไรไม่ว่า คุณเทพซื้อเครื่องประดับ ทองหยองให้แจง แม่และน้องๆ ใส่กันจนพราว สุดท้ายเอาแจงไปหัดขับรถ และออกรถเก่งป้ายแดงให้แจงนี่เองที่แจงต้องหักใจจากพี่เอกเมื่อความรวยหรู มันท่วมท้นอยู่ในตัวแจง ไม่ใช่แจงลุ่มหลงหรือเหลิงเกินไปแต่พ่อแม่ต่างหาก รวมทั้งน้องๆ เพราะทุกคนได้ผลประโยชน์กันเต็มๆ ซึ่งแจงก็ไม่อาจทําให้ทุกคนผิดหวัง และเสียใจ ในที่สุดแจงต้องเสียสละตัวเองและความรักจากพี่เอก เข้าสู้ความฝืนใจให้กับคุณเทพ ซึ่งเป็นความเสียใจอย่างใหญ่หลวงของพี่เอก มากกว่าแจงนัก

เมื่อการได้พบปะพูดคุยกันเป็นครั้งสุดท้าย พี่เอกยอมเสียสละตัดใจปล่อยให้แจงไปได้ดี เพราะรู้ดีว่าถ้าแจงได้อยู่กับพี่เอก แจงคงไม่ได้อยู่สุขสบาย และเชิดหน้าชูตา ดั่งที่จะอยู่กับคุณเทพ แจงสงสารและเห็นใจพี่เอกมาก ด้วยความดีของพี่เอกที่ยอมเสียสละแจงได้เช่นนี้ แจงเองรับปากกับพี่เอกว่า ความบริสุทธิ์ในตัวแจงทดแทนบุญคุณพ่อแม่ แต่ครั้งที่ 2 แจงขอมอบให้คนรักคือพี่เอกและตัวแจงเอง ซึ่งพี่เอกดูตกตะลึ่ง ในคําพูดของแจงมาก ก็เพราะตลอดเวลาที่คบกับพี่เอกมา 5 ปีพี่เอกไม่เคยล่วงเกินแจงเลยอย่าว่าแต่แก้มจะไม่เคยหอมเลย แม้แต่มือก็แทบจะไม่เคยจับ นอกจากแจงจะแกล้งบ่อยครั้งยังนึกตําหนิพี่เอกว่าซื่อบื้อจริงๆ เป็นอย่างแฟนเพื่อนที่รู้ แค่เขาคบกันไม่ถึงเดือน เขาฝากซักตากกางเกงในราวเดียวกันแล้ว อย่างอื่นไม่ต้องไปคิดแล้วพี่เอกคงคิดว่าแจงคงพูดประชด หลังจากแจงเข้าพิธีแต่งงาน แล้วคืนแรกของการเสียตัวต้องเลยถัดมาอีก 5 คืน คุณเทพจึงได้ฝืนของเขาเข้าไปได้ เพราะความเจ็บและหวาดกลัวจนตัวสั่น หนีบขาแข็งทื่อ ก็ฮื้อฮือ ว่าอะไรจะปานนั้น มันคงทรมานและเจ็บฉีกแน่นอน

4 คืนที่คุณเทพพยายามปลอบและเร้าโลม ตามใจเอาใจไม่ฝืนขืนใจ แค่เจอการซุกไซ้และเอาปากกวาดไปทั้งตัว ก็น่ากลัวน่าขยะแขยงแล้ว ก็ไม่เคยนี่ นี่แค่เปลือยกายด้วยกัน ก็อายเสียอยากดําดินหนีแล้วคืน 2 คืน 3 ค่อยเพลาๆ อ้อเราไปฮันนีมูนกันที่ภูเก็ตค่ะ 3 วัน 3 คืน ไม่มีทางสําเร็จ คุณเทพได้แค่มือลูบลิ้นไล้เท่านั้น ของสําคัญของแจงถูกเปิดเผย ถูกมือถูกปากไปหมดแล้วเหลือแต่ไอ้นั้น ยังไม่ได้เข้ามาในตัวแจง แจงได้จับได้คลําและยังได้ช่วยโดยการสอนสั่งของคุณเทพให้ทําจนรู้เห็นของนํ้าสวรรค์ ที่ว่ากันว่า ผู้ชายถึงจุดสุดยอด จะมีการพุ่งฉีดของนํ้ารุนแรงมาก และนี้เองที่เป็นนํ้าผสมพันธุ์ เมื่อฉีดพุ่งเข้าสู่ภายในของผู้หญิงเรา ก็จะตั้งท้องได้ ก็เพิ่งได้รู้เห็นความจริงกันนี้เอง พอกลับมากรุงเทพฯ ก็ที่บ้านของเราคือเรือนหอ และคืนที่ 5 นี่เองที่ความพยายามความสำเร็จของพี่เทพ เมื่อแจงเองเริ่มรับรู้ทําใจได้กับมัน ก็ผ่อนคลายความขมึงตึง บวกกับอารมณ์ที่ถูกเชื่อมโยงมา 3-4 วัน จึงค่อยๆ โอนอ่อนผ่อนตาม

วันแรกเจอความบ้าบิ่นของคุณเทพที่จะมาไล้ตรงนั้น ใจยังคิดอุบาทว์น่าดู ดูทีหรือคนอะไร ระดับชนชั้นปัญญาชน สัปดนที่จะลงตํ่าขนาดนี้ ขัดขืนมา 4 คืน ก็ฉวัดเฉวียนและเล็มเฉี่ยวไปมา ก็เสียวสยิวน่าดู พอคืนนี้ เมื่อกล้าก็ค่อยๆ ปัดป้อง แต่ทำทีฝืนไม่ไหว ค่อยๆ เอาให้พองามพ่อแม่เจ้าประคุณเอ๋ย มันเสียวเจียนจะขาดใจตายเสียให้ได้ ไม่เคยเจอเคยรู้รสมันเลยว่า จะได้ขนาดนี้ ดิ้นเพราะเสียวเหนี่ยวคอคุณเทพ ทั้งกดทั้งจิกผมอย่างกับจะระบาย คลี่คลายให้มันหายเสียว โอ๊ย โอยๆ จําได้ว่า แจงร้อง พร้อมส่ายตัวไปมาอย่างไม่เคยเป็นเช่นนี้มาก่อน ด้วยตัวเปล่าเปลือยอย่างไร้ยางอาย จนรู้ตัวว่าความเสียวสยิว ตัวเบาหวิวๆ เหมือนอยู่ในอากาศหลายครั้งดั่งเราถูกระชากวิญญาณออกจากร่าง ทุกสิ่งทุกอย่างถูกเสี้อมสอนเปลี่ยนแปลง อารมณ์และความรู้สึกนึกคิด ในที่สุดก็ยินยอมอย่างเต็มใจ ให้คุณเทพ กระทําการอย่างตามอําเภอใจ เขามีกรรมวิธีที่จะไม่สร้างความเจ็บปวด เพราะรู้ว่านี่คือการเปิดบริสุทธิ์ และเป็นครั้งแรกของแจง เขาบรรจงเอาครีมหล่อลื่น แล้วค่อยๆ ขยับยังไงก็เจ็บอยู่ดี ก็ขนาดของคุณเทพย่อยเสียเมื่อไหร่ เท่ากระบอกไฟฉายถ่าน 3 ก้อนนั่น แม้จะเจ็บแต่พอทน

คุณเทพใช้ความละเอียดอ่อนในการพยายามนํามันเข้าจุด สะดุดหยุดคาทุกครั้งที่แจงร้องเจ็บพอทนนิ่งได้ ก็ยอมรับว่าแม้เจ็บ แต่ก็เกิดอารมณ์ปั่นป่วนมีบ้างที่ลืมตัวสู้เข้าไปในบ้างครั้ง ซึ่งคุณเทพก็คงจะรู้ เพราะมีทักษะ มามากพอไม่งั้นไม่เป็นหม้ายไปได้ รู้มาว่าภรรยาเขาป่วยเป็นโรคมะเร็งตายดีที่ไม่มีลูกในที่สุด ความมันส์เสียวจนจิ๊ดขึ้นสมอง ลืมตัวจนได้ ผวาร้องนํ้าตาไหล รู้ได้ถึงภายในป่านนี้ไส้พุงมิทะลุหมดหรือพอคุณเทพขยับได้คล่อง แจงก็ต้องรับ ไม่งั้นเสียวไม่สุด กับไม่อยากให้หยุดเสียวด้วยซํ้าอยากให้ดีๆ อย่างนี้ยิ่งแรงยิ่งดีจังเลยแล้วสิ่งที่ไม่เคยรู้เคยได้ ก็ได้รับรู้รสต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย มารู้เอาตอนเช้าบวมปูดเป่ง แถมเลือดเลอะที่ นอนเต็มไปหมด เลือดพรหมจรรย์สาวบริสุทธิ์ดูคุณเทพภาคภูมิใจถึงกับจูบลาตรงนั้นอย่างจริงจัง ก่อนประคองแจงลงจากเตียงเรียกได้ว่าเดินไม่ต้องกางขาเดิน หุบหนีบไม่ได้ มันบวมและเจ็บ ยิ่งโดนนํ้าล้างยิ่งต้องร้องคราง แสบไปหมด นอนระบม

คุณเทพต้องเอาผ้าชุบนํ้าร้อนประคบ นวดทายาให้อย่างทะนุ ถนอมเอาใจ หลายวันกว่าจะหาย ทําเอาแจงติดใจหลงไหลได้อย่างไม่รู้ตัวค่ะ สัญญาที่ให้ไว้กับพี่เอกไม่ลืมแต่คงไม่ตรงตามคํามั่น ว่าครั้งที่ 2 แจงจะมอบตัวให้พี่เอก เพราะโอกาสไม่อํานวย แล้วพอหายบวม ก็ถูกคุณเทพบวกอย่างกระหายแจงเองก็ยอมรับว่า โหยหากับความมันส์ จนเกิดความต้องการอย่างติดใจความหอมหวานความสะใจ คุณเทพก็ปรนเปรอ ทั้งกลางวันและกลางคืนอิ่มจนเรอ ใครเผลอใครสะกิด ก็แจงไม่เคยเจอนี่

แต่เมื่อมีเวลาจังหวะว่าง แจงก็จะโทรหาพี่เอกเสมอ นั่นคือรักแรกจากหัวใจ คุณเทพครั้งแรกที่รับรสกามมันแตกต่างกันค่ะ แต่ถ้าได้ทั้งสองอย่างควบคู่กันไปก็จะดีสุดๆ คิดค่ะ แต่แจงคงทําไม่ได้ เมื่อคุณเทพผู้เป็นสามีก็ทํางานอย่างดีเยี่ยม แจงมองได้ถึงอนาคต ความมั่นคงของตนเองเลยแน่นอนที่แจงพอใจกับสิ่งที่ได้จากคุณเทพ แม้ใจจะไม่เต็มร้อย ก็ค่อยๆสมานมันเพิ่มขึ้น ลดความยึดตึดจากพี่เอกไปได้เยอะแต่รักครั้งแรกมันยากที่จะลืมได้ความอ่อนเยาว์วัยของแจง ความสิ้นคิดพอสมควร ที่แจงหาโอกาสจังหวะในการพบพี่เอกจนได้ และได้ทวงสัญญา ซึ่งแจงเองตอนนั้นก็ระลึกตั้งมั่นจึงยอมให้พี่เอกพาเข้าโรงแรม แน่นอนกับพี่เอก ได้แสดงบทรักอย่างทุ่มเท พี่เอกพยายามถามไถ่ ถึงความเป็นจริงของคุณเทพในบทบาทลีลา ของการร่วมว่าเก่งและสามารถทําให้แจงถึงจุดสุดยอดได้ขนาดไหน เป็นการถามที่เร้าใจผสมผสานกับการกระทําร่วมรักกับแจงอย่างต่อเนื่อง นี่ก็เป็นจุดสุดยอดอีกรูปแบบหนึ่งแตกต่างไปจากคุณเทพ ที่เก่งกว่า แต่ความเร้าใจกลับมาอยู่ที่พี่เอกอาจเป็นเพราะความกลัวผิดก็เป็นได้พอเสร็จจากพี่เอกกกลับมา ก็คิดห่วงและสงสารคุณเทพทันที ที่รู้ว่าแจงเองไม่น่ากระทำเช่นนี้

ครั้นพออยู่กับคุณเทพ จิตก็ รํ่าๆ ที่อยากเจออยากได้รับรสสวาทจากพี่เอก กลายเป็นเรื่องเซ็กส์ที่ต้องการปรนเปรอกับแจง ในขณะนั้น แจงยอมรับว่า ได้กลายเป็นคนร้อนแรง เร่าร้อนที่จะต้องการมันตลอดเวลาที่ว่าง จะมีอารมณ์แบบอยากร่วม ทั้งที่ว่าตอนเช้าๆ ได้ร่วมกับคุณเทพแล้ว 1 รอบอย่างสุดๆ แต่พอตกบ่าย ก็มีอารมณ์ต้องการมันอีก ดูเหมือนว่าแจง ใจเตลิดเกิดความใคร่ อย่างมากมายขึ้นมาเองได้ ทั้งที่ก่อนหน้า อายและไม่กล้าเสียด้วยซํ้าไปนับวันยิ่งรุนแรงในอารมณ์ยอมรับว่าในขณะนั้น แจงคล้ายมี 2 ผัวในเวลาเดียวกัน ว่างและหลบคุณเทพสามีได้ ก็จะนัดพี่เอกชู้รัก มากระตุ้นสยิว ก็หมายถึงรักสามี แต่ก็มีอารมณ์หึงหวงพี่เอกอยู่ในจิตใจ แน่นอนที่แจงแอบแฝง ช่วยเหลือปรนเปรอเงินทอง เอาใจพี่เอกที่มีฐานะการงาน การเงินด้อยกว่า ก็ถ่ายเทเอาจากคุณเทพสามี มันเป็นอะไรที่แจงทำมันได้อย่างไม่รู้สติ เพียงติดและหลงใหลกับความมันส์ของเกมส์กามเท่านั้นคุณเทพเองก็มุ่งมั่นเอาแต่งานคงไว้วางใจแจง ไม่คาดคิดว่าแจงจะทำเช่นนี้ ความหลงลืมตัวนี้เอง คุณเทพเป็นของตาย

ยิ่งเมื่อแจงกล้าออกเที่ยวกลางคืนอ้างสังคมกับเพื่อนๆบ้าง แรกๆ คุณเทพสามี มีกิริยาตอบโต้ ไม่เห็นด้วยเลยแต่แจงก็เอาแต่ใจจนได้ คุณเทพสามีก็อ่อนตามเช่นที่ว่านี้ หารู้ไม่ว่าเท่ากับให้แจงมีอิสระมากขึ้น ในการคบพี่เอกอย่างสิ้นคิด ทอดทิ้งคุณเทพสามี เหมือนเด็กทารกให้สยบอยู่กับบ้าน ซึ่งไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้แต่อนิจจา… กว่าจะรู้สึกตัว ก็เจอะเหตุการณ์ คุณเทพสามีแอบไปนอนห้องคนรับใช้สาววัยรุ่น จนท้องได้ 4 เดือน แจงอาละวาด และเกิดความมั่นใจ ขอหย่าแบ่งทรัพย์สินเงินทองก้อนใหญ่ มั่นใจยังมีพี่เอกอยู่ ทีนี้จะได้ครองคู่ครองรักที่สมใจจริงใจเสียทีพี่เอกก็ยินดี แจงซื้อบ้านจัด การสร้างตัวพี่เอกขึ้นมา ให้สมฐานะสมศักดิ์ศรีเงินทองที่มีอยู่ได้มาจากคุณเทพ ก็หมายมั่นอย่างสูงแรกๆ ไม่มีปัญหา แต่อยู่ๆ พี่เอกชักมีเหตุอ้างอย่างมีเงื่อนงํา การอยู่ครองคู่อย่างสามีภรรยา ดูเหมือนไม่ใช่ เพราะพี่เอกอ้างว่ามาอยู่ทุกคืนไม่ได้ ต้องค่อยดูแลแม่ด้วยคืนเว้นคืน2 คืนก็ยังมี แจงสงสัย จึงตามติด จนรู้ความจริงได้ พี่เอกมีเมียมีลูกตั้ง 2 คน แท้จริงพี่เอกเสแสร้งมาอยู่กับแจง เพื่อถ่ายเทเอาเงินทองไปเลี้ยงลูกเมียและยิ่งสายเกินแก้ไปกว่านั้นเพราะแจงตั้ง ท้องได้ 4 เดือนอีกต่างหาก สมองหมุนค้าง มารู้ทีหลังว่าพี่เอก ไม่ได้มีความจริงใจอะไรกับแจงอย่างเช่นก่อน เป็นเพราะความอยู่รอดของเขา เมื่อแจงทอดสะพานให้เอง กับให้เงินทองพี่เอกก็เลยคิดเหมือน ทํางานรับใช้แจงเท่านั้น หวังเพียงเอาตัวแลกเงิน

แจงโกรธแต่ดีที่ไม่แค้น ตัดสินใจเลิกยุ่งตัดขาดจากพี่เอกทันที เมื่อรู้เช่นเห็นเนื้อใจเสือ แจงกลับไปง้อขอคืนดี กับคุณเทพ โดยอ้างว่าแจงตั้งท้องไปกับคุณเทพ ซึ่งตอนที่ขอหย่าก็ไม่รู้ว่าตั้งท้องไปคุณเทพก็สุดแสนดี ให้อภัยและรับแจงกลับเข้ามาอยู่ด้วยกัน แจงกลับเข้ามาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม โดยต้องยอมรับว่า “แจงอยู่ในฐานะเมียน้อย” เพราะคุณเทพจดทะเบียนรับเด็กสาวใช้ขึ้นเป็นภรรยาที่ถูกต้องแล้ว และสุดแสนจะสลด เมื่ออดีตสาวใช้อนุญาติให้คุณเทพรับแจงกลับ อ้างว่ามีบุญคุณอดีตที่แจงเคยมีให้กับเธอทุกวันนี้หวานอมขมกลืนหมดพยศ หมดศักดิ์ศรี พ่อแม่ญาติพี่น้องต่างสมนํ้าหน้าที่จากเมียหลวงกลายมาเป็นเมียน้อย ยืดอกเสียงดังไม่ได้แม้คุณเทพจะให้ความรักปรานีดังเดิมก็ตามอย่างไรก็ต้องเกรงใจเมียหลวงเขา เพราะเราเป็นน้อย ผู้อาศัยแจงรู้ดีที่พี่เทพเสียความรู้สึก แต่เป็นเพราะมีลึกเป็นตัวถ่วงนั่นเอง จึงยอมรับแจงกลับ สถานะภาพของแจ้ง เมื่อกลับมาอยู่อีกครั้ง เหมือนหนังคนละม้วนเลย อดีตยิ่งใหญ่อลังการณ์ของแจง ก็ถูกเด็กสาวใช้เอาไปยึดครอง แม้จะอยู่อย่างไม่ลําบากแต่สภาพจิตใจบอบซํ้า

เรื่องเซ็กส์ยิ่งไปกันใหญ่ ไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง สุดแล้วแต่คุณเทพจะย่องมาหาปลดปล่อย ไม่เคยนอนค้าง แจงเองกลับต้องพยายามบรรเลง เพื่อหวังเรียกความสําคัญความมันส์ติดใจกลับคืนมา แต่ก็รู้ว่าไร้ผล เพราะสภาพจิตใจคุณเทพทุ่มเทให้เด็กสาวไปหมดแล้วแจงเองต้องจําทน เพราะขืนสับสนจะลําบากกว่านี้ จําต้องอดทนเพื่อลูก เพื่อตนเอง ก็เคยคิดหากไม่มีลูกก็อาจจะไปขายตัวประชดชีวิตเสียให้สะใจสะใจกับชีวิตของแจงไหมคะเป็นเรื่องจริงที่แจงอยากเขียนมาเพื่อเป็นแง่คิด และเตือนสติแด่ผู้อ่านทุกท่าน ผ่านมาทางนิตยสารของคุณ “กังฟู” อย่างน้อยก็จะได้เกิดประโยชน์ไม่มากก็น้อยแต่สําหรับแจงเอง คงจดจําสอนลูกสอนหลาน อย่าเลวทรามลืมตัวเมื่อได้ดี เพราะความโชคดีมีแค่ครั้งเดียว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More