โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง”

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง”

เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ ห้องด้วยความตื่นตกใจ สภาพห้องเป็นห้องพักของคนที่อยู่ที่นี่ เขาล็อกห้องเสร็จเดินมาหานํ้า นํ้าคลานถอยหลังหนี ด้วยความกลัวถอยจนสุดห้อง

เขาพูดขึ้นมาว่า ผมชอบมองคุณเวลาคุณเต้น เวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวัน ใฝ่ฝนว่าได้แตกในหีของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหม วันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะ นํ้าไม่ได้ทำไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่อออกท่วมตัวยิ่ง sexy เข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆ ลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เดี๋ยวนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก 10 เท่า แล้วมันก็หัวเราะขึ้นมา นํ้าลุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็บเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้ก รู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าถ้าไม่เย็ดแตกใน คนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆ ลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึง มันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให้เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู้ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป 1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปกองกับมัน จากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ้าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆ จ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้า โหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกูชอบ มันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไข่ปอกของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้ง นํ้าพยายามดิ้นแต่น้ำจุกจากการโดนชกท้องอย่างแรง

เสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกางเกงในไม่ได้ เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงของนํ้าออกแล้วมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหาย มันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีก มึงมันนางฟ้าจริงๆ5555” นํ้าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอาย มันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า “หีมึงนี่มันหอมจริงๆ” มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปน้ำเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆ มันบอกเงี่ยนแล้วสิมึง มันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีน้ำ น้ำเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม็ดแตดได้ 2 ทีขึ้นลง น้ำก็น้ำแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า ดีกูชอบจะเย็ดให้มึงหีฉีกเลย มันรูดซิบถอดกางเกงของมันออกแต่น้ำหุบขาเอามือปิดนมกับหี มันก้มลงมาชกที่ท้องอีก 1 ครั้งรู้สึกว่าน้ำจุกตัวงอเป็นกุ้งเลย มันจับตัวน้ำพลิกกลับมาแล้วจับขาน้ำแหกออก แล้วกดควยใส่ลงไปอย่างรวดเร็ว บอกโอ้ย..กดเข้ายากฉิบหายเลยหีมึงเนี่ย น้ำเจ็บมากเกร็งไปทั้งตัวเลย มันบอกจะเย็ดน้ำให้ตาย พอสิ้นเสียงมันก็ออกแรงกดแล้วควยของมันก็พรวดเขามามิดด้าม รู้สึกเลยว่าหัวควยมันแหวกปากมดลูกน้ำอยู่ น้ำเอวลอยตัวแอ่นสูดแรงมันบอกโอ้ว..ฟิตอะไรวะเนี่ย เกิดมาไม่เคยเจอคนหีฟิตแบบนี้มาก่อนเลย โอ้ว..ควยจะขาด มันค่อยๆ ดึงออกช้าแล้วพยายามกระแทกกลับเข้ามาอย่างแรงๆ แต่ทำได้ไม่เท่าไหร่เพราะของน้ำหีเล็กมาก มันบอกเย็ดลำบากเว้ย มันเลยเอาน้ำลายของมันทาควยแล้วเริ่มเย็ดอีกครั้ง มันพูดว่า โอ้ว…เย็ดง่ายหน่อยนึงลื่นหน่อย 5555

มันเริ่มเร่งจังหวะ มันยังทำไม่ถึงนาทีน้ำน้ำก็แตกอีกครั้ง ตัวชักเกร็งไปหมดมันบอกโอ้ว..ตอดควยกู หีมึงตอดควยกูเสียวโว้ยโอ้ยๆ แล้วมันก็เร่งจังหวะซอยอย่างเร็วน้ำรู้สึกในหีน้ำร้อนไปหมด เหมือนไฟกำลังลุกอยู่ข้างในตึงแน่นหีไปหมด อีกมือมันเขี่ยเม็ดน้ำไปด้วย แล้วน้ำน้ำก็แตกอีกครั้งพุ่งปรี๊ดๆ สวนควยที่กำลังเอาอยู่ออกมา มันยิ่งเร่งจังหวะซอยๆๆๆ โอ้วตอดอีกแล้วกูเสียว มันพูด มันซอยต่ออีกแปปนึง น้ำ น้ำแตกอีกครั้งเป็นรอบที่ 4 แล้วมันก็หยุดโยกเอวบอกกูกะลังจะแตก 555 มันหัวเราะดังมากน้ำพูดไปค่ะว่า ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” น้ำร้องไห้แต่มันพูดว่าแตกนอกก็โง่ดิวะ นางฟ้าแบบมึงต้องแตกในเท่านั้น 555 อิกระหรี่ มันดึงออกจนเกือบหลุดน้ำคิดว่ามันคงสงสารน้ำจะปล่อยนอก แต่กลับกันมันกระแทกกลับเข้ามาอย่างแรงมากแล้วก้มลงมากดไหล่น้ำลง ให้น้ำหนักน้ำลงไปที่ควยของมันแล้วน้ำน้ำแตกอีกรอบแตกยังกับน้ำพุแล้วมันก็ฉีดน้ำอสุจิอันร้อนผ่าวเข้ามาในมดลุกอย่างแรง รู้สึกถึงน้ำอสุจิภายในท้องได้เลยว่าโดนกระทบอย่างแรงน้ำร้อง ไม่น้าาาาาา มันหัวเราะ 5555 กูกำลังผสมพันธ์กับนางฟ้า 5555 น้ำดิ้นพล่านตัวเกร็งชักกระตุกน้ำลายไหลยืดจากปากบอก หอบดังแฮ่กๆ ราวกับสุนัขที่วิ่งจนเหนื่อยเหงื่อน้ำแตกโทรมกาย มันค่อยงัดควยออกนํ้านอนหมดสภาพไม่มีเรี่ยวแรงเหลือเลย

มันบอกหน้ามึงดูเหนื่อยมากเลยนะ 55 มันงัดควยจนหลุดน้ำอสุจิไหลออกมาน้อยมากเพราะส่วนใหญ่มันฉีดทิ้งไว้ในมดลูกแล้ว มันแต่งตัวแล้วปิดไฟเดินออกจากห้องไปอย่างสะใจปล่อยน้ำนอนหมดแรงอยู่ในห้องนอนเผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นมาตอน 8 โมงเช้าแต่โชคดีที่ห้องนี้ไม่มีใครเข้าห้องมาน้ำพยายามรวบรวมแรงที่พอเหลือลุกขึ้นมาแต่งตัว ทำให้เหมือนผู้เหมือนคนหน่อยแล้วเดินมือเท้ากำแพงออกจากห้องไปเดินตัวสั่นจนน้าผู้หญิงที่ทำงานความสะอาดของผับถามน้ำเป็นอะไรหรือเปล่า น้ำจึงบอกไปด้วยเสียงสั่นว่าปวดท้องน่ะค่ะ น้าเขาบอกจะกลับหอเหรอ น้ำพยักหน้าเบาๆ น้าบอกงั้นนั่งรอตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวน้าจะไปเรียกแท็กซี่ให้ น้ำรู้สึกว่าเป้ากางเกงในตรงน้องสาวของน้ำมันชุ่มแฉ่ะไปด้วยนํ้าอสุจิ พอน้าเขามา น้ำจึงขอกระโปรงสำรองกระโปรงยาว 1 ตัว น้าเข้าไปหยิบมาให้ นํ้าจึงลุกอย่างหมดเรี่ยวแรงนุ่งทับแล้วพยายามเดินไปขึ้นแท็กซี่ น้าเขารีบพยุง น้ำขอบคุณน้าอย่างหมดแรง แต่น้ำพอจะรู้ว่าน้าเขาคงทราบว่านํ้าไปเจออะไรมา น้ำขึ้นแท็กซี่ไปถึงหอก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรรีบกินยาคุม ถึงน้ำกินยาคุมแล้วจะปวดท้องมากๆ ไม่รู้เพราะอะไรถึงปวดแต่ปวดมากนํ้ากินยาคุมเสร็จจึงทิ้งตัวลงเตียงนอนอย่างหมดแรงแล้วเผลอหลับไป

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More