คนบ้าเย็ด

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด

ไอ้กฤษรับเช็คมาถือไว้ในมือ มันคุยกับผู้การอีกครู่หนึ่งก็ขอตัวจากมา เพราะมันนัดคุณเค้กไว้ว่าจะไปเย็ดกับเธอที่ห้อง ดูเค้กดีใจมาก……..กว่ามันจะเย็ดเค้กเสร็จก็ปาไปเกือบเที่ยงคืน พอออกจากห้องเค้กมา มันก็ตรงไปหาคุณแจ๋ม เพราะมันนัดคุณแจ๋มไว้ตอนเที่ยงคืน ไอ้กฤษ มันยอมรับว่ามันติดใจรสสวาทและลีลาการเย็ดของคุณแจ๋ม คุณแจ๋ม เธอทั้งสวย หุ่นดี ร้อนร่าน และเย็ดได้ทั้งสี่ช่องทางคือทั้ง โคกหี รูตูด ปาก และร่องนม แถมคุณแจ๋ม ยังดูดท่อนควยได้ลึกดีมาก โพรงหีเธอก็ทั้งคับทั้งตอด ที่พิเศษสุดก็คือ คุณแจ๋มชอบดูดน้ำควยของมันซึ่งเธอมีลีลาการดูดแบบสะใจจริงๆ ด้วยเหตุนี้มันจึงต้องฝืนร่างกายไปให้คุณแจ๋มรีดน้ำควยมันอีก ซึ่งดูคุณแจ๋มก็จะติดใจและพอใจให้มันเย็ดเธอมาก ไอ้กฤษ มักถูกต่อว่าอยู่เป็นนานที่ไม่ยอมมาเย็ดเธอบ่อยๆ หลังจากที่ทำให้เธอติดใจในรสชาติท่อนควยของมัน ซึ่งทุกครั้งไอ้กฤษก็ต้องปลอบใจคุณแจ๋มด้วยท่อนควยของมัน จนคุณแจ๋มต้องหลั่งน้ำเงี่ยนจนหมดตัว

วันนี้มันผ่านเกมส์การเย็ดมาแล้ว 2 ยกทำให้มันอึดเป็นพิเศษส่งผลให้คุณแจ๋มถึงใจมากเหมือนกับว่าเย็ดกันเท่าไหร่ก็ไม่หายเงี่ยน กว่าไอ้กฤษจะกลับถึงบ้านคุณนุชก็เกือบ 6 โมงเช้า พอหาอะไรเติมกระเพาะเสร็จก็ขับรถไปส่งคุณนุ่นที่โรงเรียน เมื่อคุณนุ่น ขึ้นรถนั่งเบาะหลัง พอรถเริ่มออกตัว คุณนุ่นก็เริ่มใช้มือล้วงโคกหีตัวเองไปตลอดทางจนถึงโรงเรียน ไอ้กฤษมันก็ทั้งรู้ทั้งเห็นและทั้งเงี่ยนง่านเหลือกำลัง แต่มันก็ต้องทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้นได้แต่นึกในใจ “….ปล่อยไว้ก่อนเถอะอีดอก….ไม่พ้นควยกูแน่….”

วันนี้ไอ้กฤษมันนัดไอ้เฟียวให้มาหามัน เพื่อทำธุระให้มันและมันก็ไม่ลืมที่จะไปเบิกเงินที่ผู้การให้มาฝากให้ไอ้เฟียวไปเป็นฟ่อนด้วย “เฟียว เอาเงินนี่ไปใช้ แล้วทำธุระให้พี่ตามที่พี่สั่งให้เรียบร้อยด้วยนะ” “ครับ” ไอ้เฟียวรับคำด้วยความนอบน้อมและตาลุกวาว หลังจากสั่งงานเรียบร้อยไอ้กฤษจึงได้กลับไปนอนด้วยความอ่อนเพลีย

ระยะนี้ไอ้กฤษต้องทำงานหนักเพราะหัวค่ำมันต้องไปส่งส่วยสาวๆ สาวเค้กบ่อยที่สุด รองลงมาก็น้องนิว เด็กมัน ตามด้วยคุณแจ๋ม และติ๊ก โดยมันผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเย็ด แต่ตอนนี้มันทุกข์ใจเพราะคุณนุช ไอ้กฤษต้องขึ้นไปเย็ดคุณนุชทุกคืน ดูคุณนุชจะไม่เคยพอ ไม่เคยอิ่มในเรื่องการเย็ดเลย เธอจะเปิดหน้าต่างรอให้ไอ้กฤษไปเย็ดกับเธอทุกคืน ไอ้กฤษมันได้ในสิ่งที่มันต้องการแล้วมันก็เริ่มเซ็งๆ แต่ก็ต้องจำใจขึ้นไปเย็ดปรนเปรอรสสวาทให้คุณนุช
วันนี้เป็นวันเสาร์ ทุกคนในบ้านตื่นสายกันเป็นพิเศษ ไอ้กฤษเองก็ตื่นนอนมาเกือบ 10 โมงเช้า ข้าวเช้ามันก็ไม่ยอมกิน มันตื่นขึ้นมาเพื่อนๆ ของคุณนิ ก็มากันครบทีมแล้ว ส่งเสียงคุยกันเจี๊ยวจ๊าว ส่วนคุณนุชตรวจงานอยู่ในออฟฟิศ พอตกบ่าย คุณนิ คุณนุ่น และเพื่อนๆ ของคุณนิก็ไปรวมกันอยู่ที่สระน้ำ ไอ้กฤษ มันไม่ลืมที่จะใช้กล้องส่องทางไกลขยายดูโคกหีของสาวๆ ทั้ง 8 คน แต่ละคนอวบอิ่มด้วยวัยสาวและเป็นลูกของพวกผู้รากมากดี ทำให้ถูกบำรุงร่างกายมาเป็นอย่างดี แต่ละคนจึงมีเนินนมที่สมส่วนและโคกหีที่โหนกนูน น่าเย็ดไปซะทั้งหมด

บางคนขึ้นจากน้ำใหม่ๆ มายืนอยู่ริมสระน้ำ ทำให้เห็นเป็นรูปร่าง ร่องแคมที่อวบอูม มันเฝ้าคิดหาวิธีที่จะเย็ดสาวๆเหล่านี้ให้ได้ จนยามค่ำคืน แวะเวียนมาถึงไอ้กฤษ ไม่ยอมออกไปไหนทั้งนั้น แม้กระทั่ง นิว เด็กมันชวนให้ไปหา แต่ไอ้กฤษก็ปฏิเสธ เพราะคืนนี้มันต้องไปเย็ดคุณนุช และพรุ่งนี้วันอาทิตย์ มันนัดคุณนุ่น ไว้ว่าจะขับรถพาคุณนุ่นไปเที่ยวไกลๆ โดยให้คุณนุ่นชวนคุณนิ ออกจากบ้านแต่เช้า แล้วให้คุณนุ่น แยกจากคุณนิ เร็วๆ มันจะไปรับคุณนุ่นตอนห้างฯเปิด 09 โมงเช้า

คืนนี้มันเย็ดคุณนุช จนคุณนุชพอใจยอมปล่อยตัวมันกลับ มันก็ถือโอกาสขอคุณนุชออกไปทำธุระในวันพรุ่งนี้ ซึ่งคุณนุชก็อนุญาต

วันนี้วันอาทิตย์ ไอ้กฤษตื่นแต่เช้าได้ เพราะมันมีเวลาพักผ่อนตอนหัวค่ำมาแล้ว ไอ้กฤษขับรถเสี่ยพงษ์ออกจากบ้านไปบ้านมัน เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วเอารถของมันเองไปรับคุณนุ่นแต่เช้า คุณนุ่นรอมันอยู่แล้ว เธอรีบเดินมาหาไอ้กฤษ เปิดประตูรถขึ้นมานั่ง
“วันนี้ไม่เอารถป๊ามาเหรอน้ากฤษ??…”
“รถมันไม่ค่อยดีผมให้ช่างเขาเช็คอยู่”
“ทำไมวันนี้น้ากฤษแต่งตัวหล่อนักล่ะคะ? แห๋ม….ใส่สร้อย ใส่นาฬิกาฝังเพชร เลสเพชรแหวนเพชรเต็มตัว ไปรวยอะไรมาจ๊ะ”
“อ๋อ….ผมขายที่ดินที่เป็นสมบัติของพ่อ-แม่ผมมาน่ะครับ ญาติๆ เขาเลยแบ่งมาให้ ผมมันไม่เคยมีเวลามีเงินก็อยากซื้อมาใส่ให้หายอยาก”
“แล้วน้ากฤษ รวยแล้วจะไปจากบ้านหนูมั้ยจ๊ะ?”
“ไม่ไปหรอกครับบ้านคุณนุ่นใจดีกันทั้งบ้าน ผมจะอยู่ไปจนกว่าจะถูกไล่ออกแหละครับ”
“ไม่มีใครไล่น้ากฤษออกหรอกค่ะ ป๊า กับ คุณแม่ ก็ชอบน้ำกฤษกันทั้งนั้น……..”
ทั้งคู่คุยกันจนออกถนนสายบางนา-ตราด ไอ้กฤษมันก็ให้คุณนุ่นเป็นคนขับ
“จะไปที่ไหนกันดีเหรอคะ?”
“ไประยองกันดีกว่าครับ หาดทรายสวยดี และผมก็มีธุระกับเพื่อนๆ ด้วย คุณนุ่นมีเวลาถึง 2-3 ทุ่มไม่ใช่หรือครับ……”
“ค่ะ วันนี้พี่นิ ก็ไปเที่ยวกับพี่แมนเหมือนกัน”
“อ๋อ….แฟนคุณนิ ชื่อแมนเหรอครับ?”
“ใช่ค่ะ พี่แมน เป็นนักดนตรี น้ากฤษไม่รู้จักเหรอคะ ดังจะตายไป”
“อืมมมมมม…..เคยได้ยินครับแต่ไม่ค่อยได้สนใจ….(แมนไหนของแม่ง วะ…)
ไอ้กฤษ มันคิดถึงคุณนิ ขึ้นมาทันที ความจริงคุณนิ น่าเย็ดกว่าคุณนุ่น เพราะหุ่นดีกว่าและสวยกว่า แต่คุณนุ่นน่ารัก และได้ความสดกว่า และโอกาสมันก็มีมากกว่าด้วย มันจึงต้องพิชิตรูสวาทของคุณนุ่นให้ได้เสียก่อน คุณนุ่นขับรถไปด้วยความสุขใจจนถึงระยอง แล้วก็ขับรถชมชายหาดที่สวยงามดูคุณนุ่นมีความสุขมาก ขับรถเล่นชมชายหาดไปจนถึง 4 โมงเย็น
“คุณนุ่นครับ เลี้ยวซ้ายตรงทางข้างหน้าแวะไปบ้านเพื่อนผม ทำธุระหน่อยนะครับ…แต่….เดี๋ยวผมขับเองดีกว่านะครับ” นุ่นเธอก็ไม่ว่าอะไร ไอ้กฤษ มันขับรถเอง สายตามันก็มองคุณนุ่นที่ทำท่าจะหลับ อกใหญ่ที่ตั้งเป็นก้อนอยู่ภายใต้เสื้อยืดสีแดงและกางเกงยีนส์ ฟิตเปรี๊ยะ โคกหีของเธออวบอูมด้วยวัยสาว ผิวขาวผ่อง เธอช่างไร้เดียงสาเสียจริง

จนเมื่อถึงบ้านเพื่อนไอ้กฤษ ซึ่งเป็นบังกะโลทันสมัยอยู่ติดริมทะเล เพื่อนไอ้กฤษอยู่คนเดียว ไอ้กฤษ พาคุณนุ่นไปนั่งในห้องรับแขกที่หรูหราพอสมควร ชั่วครู่ให้หลังไอ้กฤษจึงเอ่ยกับคุณนุ่นว่า….
“คุณนุ่นครับ ผมต้องออกไปธุระข้างนอกกับเพื่อนประมาณ 2 ชั่วโมงจะกลับเข้ามา คุณนุ่นรอผมอยู่ที่นี่นะครับ ผมต้องข้ามไปเกาะเสม็ด เอาเรือเล็กไปกัน มันอันตราย คลื่นลมแรง”
นุ่น ก็พยักหน้ารับ แต่ไม่ได้ว่าอะไร เธอนอนเอนตัวลงบนโซฟา ก่อนที่ไอ้กฤษ จะเดินออกจากบ้านก็หันมาบอกกับนุ่นอีกว่า “คุณนุ่นดูหนังไปพลางๆ ก่อนนะครับ หนังจบผมก็คงกลับมาพอดี”
ไอ้กฤษ หยิบแผ่นซีดีซึ่งมีภาพประกอบและบอกชื่อภาพยนต์ ที่ใหม่เอี่ยม และเป็นเรื่องที่โด่งดัง เป็นหนังฝรั่งให้นุ่นดู เห็นชื่อหนังคุณนุ่น ก็ชอบใจให้ไอ้กฤษเปิดให้ แล้วไอ้กฤษ ก็รีบออกจากบ้านไป คุณนุ่นก็นั่งดูหนังอยู่คนเดียว แม้จะสู้ที่บ้านเธอไม่ได้แต่มันก็ทำให้เธอหายเหงาลงไปได้โข หนังฉายไปได้ 20 นาทีเศษๆ หนังก็หยุดไปดื้อๆ……………

หน้าจอกลับกลายเป็นหนัง X ซึ่งกำลังเย็ดกันซี๊ด..ซ้าด….ในจอเป็นหนังฝรั่ง คุณนุ่นตกใจมาก เธอดูได้อีกชั่วครู่ก็ลุกขึ้นวิ่งออกมาที่ประตูบ้าน แล้วมองออกไปภายนอก….อาาา…..ไม่มีใครอยู่เลย…บ้านนี้ก็มีรั้วรอบขอบชิดดี….คุณนุ่น ดึงประตูบ้านกลับมาล็อคปิดสนิท ไอ้กฤษ มันบอกจะออกไปประมาณ 2 ชั่วโมง ก็อีกตั้งนานกว่าจะกลับ คุณนุ่นกลับมานั่งดูหนังต่อ….เธอเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต เธออยากดูมานานแล้ว เพิ่งสมใจอยากก็วันนี้เอง คุณนุ่นดูไปได้ประมาณ 10 นาที ความเงี่ยนง่านก็รุมเร้าเธอจนทนทานไม่ได้ เธอค่อยๆ เอื้อมมือลงไปปลดซิปกางเกงตัวเองออก ด้วยใจชื้นที่ว่าอยู่คนเดียว ถ้าไอ้กฤษ หรือใครมาก็ต้องกดออด เรียกเธอก่อนถึงจะเข้าบ้านได้เพราะเธอปิดประตูไว้หมดแล้วทั้งรั้วบ้าน และประตูบ้าน วันนี้เธอคงจะได้สนุกกับรูหีตัวเองอย่างถึงใจแน่ๆ

คุณนุ่นดึงกางเกงออกมาแค่หัวเข่า แล้วค่อยๆ รูดกางเกงในของเธอตามลงมา ตาเธอก็จับจ้องไปที่จอหนังไปเรื่อยๆ มือของเธอก็เขี่ยแยงไปตามร่องตามแคมหีของเธออย่างเสียวกระสันต์ บางครั้งเธอก็หลับตาพริ้มอย่างมีความสุขแล้วใช้มืออีกข้างปลดยกทรงของตัวเองออก แล้วใช้มือข้างนั้นลูบไล้นมของเธอเองไปด้วย เมื่อความเสียวเพิ่มมากขึ้นน้ำกระสันต์แห่งความเงี่ยนก็ทะลักออกมาจากแคมหีที่ยังปิดสนิทอยู่ เธอเปลี่ยนจากนิ้วที่เคยเขี่ยแยงแคมหีของตัวเองเป็นค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีที่ตีบตันแต่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอเอง โพรงหีที่คับฟิตก็ขมิบตอดนิ้วของเธอเป็นการตอบรับ เอวเธอก็เริ่มที่จะอยู่ไม่ติดพื้น เริ่มมีการส่ายไหวน้อยๆ ค่อยๆ ร่อนไปมา….โดยขณะนี้เธอหารู้ไม่ว่ามีสายตาอีก 1 คู่กำลังจ้องมองอากัปกิริยาของเธอชนิดตาแทบจะไม่กระพริบ เธอคงไม่กล้าแก้ผ้าตัวเองออกหมดเพราะคงกลัวใครมา แล้วเธอจะสวมเสื้อผ้าได้ช้า

ปากของคุณนุ่นเริ่มเผยอนิดๆ เสียงซี๊ดๆ เริ่มดังรอดมาจากไรฟันของเธอ แต่ดูเหมือนว่าแค่นิ้วมือจะทำให้เธอไม่ถึงใจ เธอค่อยขยับตัวไปเปิดประตูตู้เย็น บังเอิญมีแตงกวาแช่ไว้หลายลูก เธอจึงเลือกลูกขนาดย่อมมา 1 ลูก แล้วก็กลับมานั่งที่เดิม เพราะในจอหนังตอนนี้นางเอกยังไม่โดนเย็ดแต่กำลังใช้ควยเทียมแยงเข้าแยงออกในรูหีอยู่ นุ่นคงอยากจะเอาอย่างในหนังบ้าง เธอส่งแตงกวาลูกนั้นเข้าปากแล้วดูดเลียเหมือนที่นางเอกในหนังX ทำ เธอเลิกเสื้อขึ้น ใช้แตงกวาเขี่ยหัวนมที่สีแดงเหมือนทับทิมสุกของเธอไปมา และสุดท้ายก็เลื่อนมาเขี่ยที่ปลายติ่งแตดของเธอ โดยมืออีกข้างก็เลื่อนมาจับและบี้หัวนมของเธอเป็นการเพิ่มอารมณ์ความเงี่ยนไปด้วย ไม่นานจากนั้นเธอก็ใช้แตงกวา ค่อยๆ แยงยัดเข้าไปในรูหีที่ชุ่มโชกไปด้วยหยาดเงี่ยนของเธอเอง มันเข้าไปได้ไม่ยากนัก นี่แสดงว่าเธอเคยช่วยตัวเองบ่อยๆ เธอค่อยๆ ขยับแตงกวาสาวเข้า สาวออก ให้ตัวแตงกวาที่เธอคิดว่าเป็นควยของใครสักคน ค่อยๆ ครูดผ่านโพรงหีของเธออย่างช้าๆ เมื่อเธอกดเข้าไปจนเกือบจะสุดเธอก็จับแตงกวานั้นหมุน บิด ควงคว้านไปในรูหีของเธอให้ดุ้นแตงกวานั้นควานไปทั่วโพรงหี

ตอนนี้อารมณ์ของเธอกู่ไม่กลับแล้ว เธอเริ่มตะบันกระแทกแตงกวาใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง เร็วขึ้น…แรงขึ้น…. เอวของเธอก็ส่ายร่อนรับการกระแทกจากมือของเธอ หน้าเธอสะบัดไปมาปากก็ร้องครวญคราง…”อูวววววว….อาวววว….” เธอหลับตาพริ้ม สวรรค์กำลังจะลงมาเยือนเธออยู่แล้ว โดยเธอหารู้ไม่ว่า ไอ้กฤษ พร้อมด้วยควยอันเขื่องได้มายืนแก้ผ้าอยู่ข้างกายเธอแล้ว ท่อนควยของมันแข็งเป็นลำผงกหัวเงี่ยงหงึกๆ เหมือนกับจะบอกว่ากูอยากมุดเข้ารูหีอีนี่เต็มทีแล้ว….ไอ้กฤษ ก้มลงนั่งที่หว่างขาของนุ่นจ้องมองโคกหี โคกคุณนุ่นช่างอวบอูม นูนเด่น ขนหมอยของเธอเพิ่งขึ้นมีเพียงบางๆ กลีบหีทั้ง 2 ข้างอวบอูมเหมือบกลีบหีของคุณนุช(แม่ของนุ่น)โคกหีก็คล้ายๆกัน คงเป็นกรรมพันธุ์ ด้วยความที่คุณนุ่นยังไม่รู้ตัว ยังคงขยับแตงกวาในมือตะบันรูหีของเธอเร็วขึ้น และครวญครางดังมากขึ้นกว่าเก่า ไอ้กฤษ มันก็อดใจไม่ไหวแล้ว……มันก้มลงไปจูบที่หีของคุณนุ่น แต่มันก็ได้แค่เพียงสัมผัสนิดหน่อย เพราะติดมือคุณนุ่น
“ว๊าย!!!….” นุ่นตกใจมาก ร้องเสียงดังลั่นเธอลืมตาขึ้น เห็นไอ้กฤษ คุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาเธอ
“อะไรกันน้ากฤษ จะทำอะไรหนู”
เธอพยายามดึงกางเกงของเธอขึ้น แต่ไอ้กฤษ ใช้มือขวางไว้ เธอจึงต้องใช้มือปิดโคกหีอันอวบอูมของเธอแทน และรีบดึงชายเสื้อลงมาปิด นมของเธอซึ่งแม้กระนั้นหัวนมเธอยังตั้งชูชันดันเสื้อออกมาจนเห็นเป็นเม็ดชัดเจน
“น้ากฤษ เห็นคุณนุ่นนานแล้ว สงสารคุณนุ่น ให้น้ากฤษ ช่วยคุณนุ่น เถอะครับ แล้วคุณนุ่นจะมีความสุขกว่าใช้แตงกวามากเลยครับ”
คุณนุ่น อายจนแทบแทรกแผ่นดินหนี แต่ก็ยังแข็งใจถามออกไป
“อุ๊ย….น้ากฤษ เห็นหนูเหรอ ไหนน้ากฤษ บอกว่าจะออกไปธุระ 2 ชั่วโมงไง”
“น้าเห็นคุณนุ่น ตั้งแต่แรกแล้วครับ พอดีน้าไม่ได้ไปธุระ เป็นห่วงคุณนุ่น เลยกลับมาดู ก็เลยเห็นคุณนุ่นกำลัง……เอ่อ…..น้ากฤษเลยทนไม่ไหว….”
“แล้วน้ากฤษ เข้ามาได้ยังไง??”
“น้าเข้าทางประตูหลังบ้านจ้ะ…..ให้น้าช่วยนะไม่ต้องกลัวและไม่ต้องอายน้ากฤษ น้ากฤษจะทำให้คุณนุ่นมีความสุข”
“หนูกลัว…”
เธอลุกขึ้นนั่งและพยายามหดขา ตัวสั่นเทา
“ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะ น้ากฤษจะสอนให้”
ไอ้กฤษ พูดไม่พูดเปล่า มันดึงมือข้างที่ปิดโคกหีของคุณนุ่นออก แล้วฝังหน้าลงไปบนโคกหีนั้นทันทีโดยที่คุณนุ่นไม่ทันตั้งตัว มันใช้ลิ้นดุน แซะเขี่ยเม็ดแตดของคุณนุ่นทันที
“อี๊ยยยยยย…..อย่าน้ากฤษ…..อย่าทำอย่างนี้….”
แต่เสียงร้องห้ามของคุณนุ่น ไม่เป็นผลอะไร เธอพยายามผลักหน้าไอ้กฤษ ออกไปให้พ้นจากหีของเธอ…..แต่ด้วยความเสียวกระสันต์เพราะไม่เคยถูกใครเลียหีเลียแตดมาก่อน ทำให้คุณนุ่น เรี่ยวแรงเริ่มน้อยลง เพราะไอ้กฤษทั้งเลียทั้งดูดร่องหีคุณนุ่นอย่างรวดเร็ว ลิ้นที่สากของมันทำให้คุณนุ่นเกิดความกระสันต์ปั่นป่วน จนต้องจิกหัวไอ้กฤษแน่นและกดหน้าไอ้กฤษให้ฝังลงไปบนหีของเธอแนบแน่นกว่าเดิม ต่างจากเดิมที่เธอจิกหัวไอ้กฤษเพื่อผลักออก เรี่ยวแรงเธอเริ่มไม่มีแล้ว เธอปล่อยให้ไอ้กฤษดูดเลียหีของเธอ แต่ตูดคุณนุ่น เริ่มขยับไปมา ร่อนรับลิ้นที่แยงแซะไปทั่วทั้ง 2 แคมหี….กางเกงของเธอหลุดออกไปจากตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ เธอก็ไม่รู้ตัวรู้แต่เธอหมดแรงต้องกึ่งนั่งกึ่งนอนถ่างขาแหกหีให้ไอ้กฤษ ดูดเลียหีเธอ ตามแต่ใจไอ้กฤษ ไอ้กฤษเลื่อนมือมาลูบคลำนมและเขี่ยหัวนมของนุ่นเบาๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียวให้เธอมากขึ้น
“อูววว…..น้ากฤษจ๋า….หนูเสียว….ค่ะ…. เสียวใจจะขาดแล้ว…อย่าดูดตรงนั้นแรง…อูววว….หนูเสียว….อูววว….”
คุณนุ่น ปากเธอร้องห้ามไม่ให้ไอ้กฤษดูดแตดเธอ แต่เธอกลับแอ่นโคกหีของเธอจนลอยขึ้นเพื่อรับลิ้นไอ้กฤษ เมื่อไอ้กฤษ เห็นคุณนุ่น ออกอาการเช่นนี้มันจึงรีบห่อลิ้นแทงเข้าไปในรูหีของนุ่น…โอวว….ขนาดแค่ลิ้นมันยังรู้สึกได้ถึงความกระชับ คับแน่นของรูหีเด็กสาว แล้วถ้าเป็นควยล่ะ….คงจะเข้ายากแน่เลย แต่ยังไงๆ มันก็ต้องเอาควยเข้าไปในรูหีฟิตๆ ของนุ่นให้ได้ และต้องไม่ให้คุณนุ่นเจ็บด้วยคุณนุ่นจะได้ไม่กลัวมัน
“อูยยย….อูวว…น้ากฤษจ๋า….อูย…นุ่น…เสียวค่ะ….เสียวตรงนั้นเหลือเกิน….มะ..มะ..ไม่ไหวแล้ววว…….โอะ…โอ๊ะ!!!….”
นุ่น ขยุ้มหัวไอ้กฤษแน่น แอ่นสะโพกขึ้นจนสุดล้า ไอ้กฤษเห็นเช่นนั้นจึงรู้ว่าคุณนุ่นคงน้ำแตกไปแล้ว เพราะคุณนุ่นเกร็งตัวแน่น แต่ไอ้กฤษ ยังดูดเลียหีคุณนุ่นต่อไปโดยไม่รังเกียจ เพราะหีคุณนุ่นสะอาด มีกลิ่นหอม และให้ความรู้สึกที่ดีเนื่องจากคุณนุ่นยังไม่เคยโดนใครเย็ดและเลียดูดร่องหีมาก่อนเลย คุณนุ่นตัวอ่อนลงเมื่อหายเกร็งตัวแล้ว ไอ้กฤษผลักคุณนุ่นเบาๆ คุณนุ่นก็นอนราบลงไปบนโซฟา เสื้อผ้าของคุณนุ่นถูกถอดออกไปหมดแล้ว
“เจ็บมั้ยจ๊ะ”
ไอ้กฤษ ยื่นหน้ามาถาม ตัวมันยังคุกเข่าอยู่ด้านล่างโซฟาอยู่กับพื้น
“ไม่ค่ะ น้ากฤษ แต่นุ่นเสียวแทบขาดใจ”
“ดีมั้ยจ๊ะ”
“ดีค่ะ”
“เดี๋ยวน้ากฤษจะสอนให้นะจ๊ะ คุณนุ่นทำตัวตามสบาย รู้มั้ยคุณนุ่นสวยมากนะ สวยกว่าใครๆในบ้านเลย…….”

นุ่นถึงกับซี๊ดปากออกมา ตัวอ่อนระทวยมือไม้ของไอ้กฤษเริ่มอยู่ไม่สุข ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง แล้วมาหยุดอยู่ที่เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงอวบอัดของนุ่น ไอ้กฤษเคล้นคลึงบีบขยำอย่างสนุกมือ ท่อนควยของไอ้กฤษลุกเด่ นุ่นแอ่นหน้าอกส่ายร่อนเต้านมไปมาด้วยความเสียวซ่าน ร้องครางออกมาเสียงกระเส่า“อูวววว…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินน้ากฤษจ๋าาา…โอยยยย…บีบเบาๆ หน่อย…นุ่นเจ็บ…ซี๊ดดดด…ดูดหัวนมให้นุ่นหน่อยน้ากฤษ” มืออีกข้างของไอ้กฤษล้วงลงไปที่โคกหีที่อวบอูม เอานิ้วกดลงไปที่ปากร่อง แล้วแทงเข้าไปจนสุดนิ้ว ปากรูของนุ่นบีบรัดนิ้วของไอ้กฤษอย่างแรง พร้อมกับถ่างขาออก ไอ้กฤษตอบสนองด้วยการเอานิ้วคว้านรูหีของเธอ แล้วขยับชักเข้าชักออกเบาๆ จนน้ำเสียวของเธอซึมออกมา เสียงดังแจะๆๆๆ ไอ้กฤษอย่างมันส์มือ “อูวววว…โอวววว…เสียวดีจังเลยน้ากฤษจ๋าาา……ซี๊ดดดด……อูยยยย…ซี๊ดดดดด”
“…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวจนในจะขาดอยู่แล้ว..ซี๊ดดดด…โอววววว”
“นุ่นล่องลอยไปตามอารมณ์ราคะที่ถูกกระตุ้นโดยไอ้กฤษคนขับรถของเธอ

นุ่นเธอกำลังเพลิดเพลินที่สุดที่ถูกชายคนนี้ประเคนลีลารักร้อนๆให้
“..โอว.ว…ซู้ด…น้ากฤษขา…” นุ่นเพ้อออกมาหลังจากที่โดนสองมือกับอีกหนึ่งปากของไอ้กฤษคนขับรถตัวแสบโจมตีสองเต้าอวบใหญ่ของเธอ
“..นมคุณนุ่นทั้งใหญ่ทั้งสวยนิครับ…ขอน้าชิมให้เต็มอิ่มหน่อยเถอะ..” ไอ้กฤษเงยหน้าขึ้นมาพูดแล้วก็ก้มหน้าละเลงลิ้นดูดเลียสลับไปมาที่หัวนมสีชมพูชูชันตั้งเด่นอยู่บนเต้าขาวใหญ่ที่มันใช้มือสอง

ข้างกอบโกยมันขึ้นมาดูด เสียงจ๊วบ..จ๊าบ..ดังจากปากไอ้กฤษคนขับรถที่อมดูดพวงเนื้อนิ่มๆที่สั่นดิ้นล่อปลายลิ้นอยู่ตลอดเวลา ถึงมือสองข้างจะไม่ว่างแต่ลำทวนท่อนใหญ่ที่มีขนาดเท่าข้อมือเด็กและยาวกว่า 7 นิ้ว

ยังทำหน้าที่ถูไถไปกับร่องหลืบของสาวนุ่นคนสวยป้อนความเสียวให้กับเธออย่างต่อเนื่องไม่มีขาดตอน
“..โอว..ว…อา.า….น้ากฤษแข็งจังเลยค่ะ….อ่าาาา..ซี้ด..” นุ่นพูดออกมาเหมือนจะบอกความต้องการบางอย่างของเธอ
“..แล้วคุณนุ่นอยากให้น้าเอาควยยัดเข้าไปในรูหีคุณนุ่นรึยังหละครับ..” ไอ้กฤษถามแบบหื่นกระหายสุดขีด นุ่นพยักหน้าเป็นการตอบรับแล้วเธอก็หลับตาปี๋เตรียมรับความรู้สึกครั้งแรกในชีวิต ไอ้กฤษค่อยดัน

หัวหยักบานใหญ่ของมันสอดเข้าไปในรูฉ่ำๆ กลางลำตัวเด็กสาว พอหัวหยักมันเข้าไปจนถึงจุดที่บีบรัดแน่นในช่องสังวาสของนุ่นมันก็ค่อยๆ ถอนควยมันออกมาแล้วดันมันเข้าไปอีกทำอย่างนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกจน

น้ำหล่อลื่นของนุ่นคนสวยหลั่งพรั่งพรูออกมาชโลมหัวเงี่ยงของมันจนมันเลื่อม
“..โอว..ว…ซี้ด.ด…..” นุ่นร้องครางตามจังหวะการขยับก้นของไอ้กฤษ เธอแหกขาอ้ารับหัวเห็ดดุ้นใหญ่อย่างไม่เกรงกลัว มือสองข้างของสาวน้อยก็คล้องโอบไว้ที่ลำคอของไอ้กฤษคนขับรถพร้อมกับขยับสะโพก

ผายๆ ของเธออัดรับกับหัวหยักที่มันผุบเข้าผุบออกจากรูสวาทของเธออย่างเมามันส์ นุ่นมองหน้าไอ้กฤษด้วยความพึงใจเป็นยิ่งนัก ไอ้กฤษอดใจไม่ไหวมันเลยก้มตัวลงไปประกบปากจูบกับคุณนุ่นคนสวย

ของมันก่อนที่จะกระแทกอัดท่อนเอ็นยาวเลื้อยเข้าไปในช่องสังวาสของเธออย่างแรง ลำทวนยาวกว่า 7 นิ้วมุดหายเข้าไปในตัวสาวน้อยเกือบหมดเหลืออยู่ข้างนอกเพียงนิ้วเศษๆ เท่านั้น นุ่นหลับตาปี๋ร้อง

เสียงอู้อี้อยู่ในลำคอเพราะปากเธอถูกประกบด้วยปากใหญ่ๆ ของไอ้กฤษเอาไว้ เมื่อความเจ็บแปลบครั้งเดียวในชีวิตลูกผู้หญิงผ่านไปสีหน้าของคุณนุ่นคนสวยจึงค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้น ไอ้กฤษปล่อยท่อนเอ็น

ของมันคับคาไว้ในรูก่อนโดยที่ยังไม่ขยับอะไร
“..มันคับแน่นไปหมดเลยค่ะ..น้ากฤษ…..อูว.ว…” นุ่นกล่าวเสียงสั่นหลังจากความเจ็บแสบได้บรรเทาลงไป ไอ้กฤษจึงค่อยๆ สาวลำเนื้อของมันออกแต่คุณนุ่นคนสวยกลับโยกสะโพกตามติดลำทวนไปด้วยเหมือนกลัว

ว่ามันจะหลุดออกไปอย่างนั้น ไอ้กฤษรู้ดีว่าคุณนุ่นของมันพร้อมแล้วกับกิจกรรมกระดกกระเด้ามันเลยกระแทกลำอัดกลับเข้าอีก
“..อ๊า..าาาา…..” นุ่นร้องครางเสียงดังออกมาด้วยความตื่นเต้นปนเสียวซ่าน ไอ้กฤษมันก็สาวลำยาวออกมาอีกครั้งแล้วกดอัดมันกลับเข้าไปในถ้ำสวรรค์รัดๆ ของสาวสวยด้วยจังหวะเนิบๆ ก่อน พอนุ่นเริ่มจับ

จังหวะได้เธอเลยเด้งโคกโหนกนูนของเธออัดเข้ากับลำเอ็นดำทะมึนของไอ้กฤษที่สวนเข้ารูมาอย่างสนุก น้ำหล่อลื่นของเด็กสาวหลั่งชโลมลำเนื้อขนาดใหญ่จนทำให้มันลื่นและคล่องตัวมากขึ้นในการทลวงเข้าออกจากรูสวาทที่รัดตึง เวลาที่ท่อนเอ็นมันรูดเข้ารูดออกรูสวาทอยู่นั้นแคมสีชมพูฉ่ำของสาวน้อยก็ปิ้นเข้าปิ้นออกลู่ตามลำ น้ำหล่อลื่นที่ปนกับเลือดสาวบริสุทธิ์ของนุ่นมันทำให้ลำเนื้อใหญ่นั้น

ถูกชโลมไปด้วยน้ำเมือกสีชมพูขุ่นๆ
“..อูย..รูหีคุณนุ่นมันลื่นรัดตอดดีจริงๆครับ..อูย..” ไอ้กฤษพูดไปสูดปากไปอย่างสุขสม ร่างใหญ่ๆดำทมึนของมันนั้นคร่อมทับเรือนร่างเล็กๆขาวเนียนได้สัดส่วนของคุณนุ่นคนสวย ตูดดำๆ ของไอ้กฤษบีบ

เกร็งกระเด้าเข้ากระเด้าออกลำเลียงลำเนื้อของมันเข้าออกช่องสังวาสของสาวน้อยอย่างคล่องตัว นุ่นแหกขาอ้าเด้งรับท่อนซุงที่มันกำลังกระทุ้งเข้าออกรูหีของเธออย่างเต็มที่
“…โอว..ว….ซู้ด.ด….โอว..ว…..” เสียงครางอย่างเผ็ดร้อนของคุณนุ่นคนสวย ยิ่งเพิ่มอารมณ์กามให้กับไอ้กฤษที่กำลังกระหน่ำกระเด้าเป็นอย่างยิ่ง มันเลยยิ่งเร่งจังหวะถี่ขึ้นและยังเพิ่มความแรง

ของการกระแทกขึ้นไปอีก ลำทวนยาวจึงมุดหายเข้าไปในรูสวรรค์สาวน้อยหมดยันโคนทุกครั้งที่มันอัดเข้าไป นุ่นรู้สึกได้ถึงความยาวของมันที่เข้ามากระแทกมดลูกน้อยๆของเธอได้ดี
“…อูว..ว…ซี้ด.ด….น้ากฤษขาาา…ดีค่ะ…อูว.ว…ทำไมมันเสียวแบบนี้…ซี้ด…” นุ่นคนสวยร้องบอกเพราะหัวหยักบานของไอ้กฤษคนเก่งของเธอเข้าไปบดบี้กับจุดเสียวที่อยู่ลึกภายในช่องคลอด มันให้ความ

รู้สึกซ่านเสียวแบบที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย
“..โอย…หีคุณนุ่นเย็ดมันจริงๆครับ..น้าไม่เคยเย็ดใครมันส์แบบนี้มาก่อนเลย..อูย..” ไอ้กฤษคำรามออกมาเพราะไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทนให้มันกระแทกได้หมดลำแบบนี้มาก่อน นุ่นถือว่าเป็นสาวที่มีช่อง

สังวาสที่ยาวทีเดียวเธอเลยสนุกกับลำทวนยาวๆได้แบบไม่สะทกสะท้าน ไอ้กฤษเร่งเครื่องเร็วขึ้น..เร็วขึ้นจนเสียงโหนกกระแทกโหนกของทั้งคู่ดังสนั่นห้อง
“..โอว..ว….ซี้ด….น้ากฤษขา….นุ่นจะเสร็จแล้ว….อ่าาาา…..อ๊ะ!…” นุ่นร้องครางกัดฟัน ตัวเธอกระตุกเกร็งเป็นจังหวะเพราะถึงจุดสุดยอดแล้ว ไอ้กฤษกระดกสาวลำยาวๆ ต่ออีกแป๊บเดียวมันก็ตามคุณนุ่นคนสวยของมันขึ้นสวรรค์ไปติดๆ ไอ้กฤษฟุบตัวลงคร่อมกอดนุ่นที่นอนหายใจหอบ ปล่อยท่อนเอ็นของมันกระตุกฉีดอัดน้ำเชื้อเข้าไปในช่องสวาทของสาวน้อยอย่างเต็มล้น
ความร้อนจากน้ำเชื้อสดคาวที่ฉีดเข้ามาในตัวของนุ่นเป็นระลอกๆ ทำให้เธอรู้สึกอุ่นร้อนไปทั่วท้องน้อย ประกอบกับช่องคลอดที่กำลังตอดรับท่อนเนื้อพร้อมไปกับจังหวะการฉีดน้ำกามของไอ้กฤษมัน ทำให้น้ำเชื้อดิบคาวถูกดูดผ่านปากมดลูกเข้ามาขังอยู่ภายในโพรงมดลูกเต็มล้น
โชคดีที่คุณนุ่นคนสวยพึ่งหมดประจำเดือนมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
ไอ้กฤษแช่คาท่อนเอ็นของมันไว้ในรูสังวาสของนุ่นจนควยมันอ่อนตัว มันจึงพลิกตัวมานอนข้างๆ มือมันยังเกาะุกุม คลึงเคล้น สองเต้างามที่ตอนนี้กลายเป็นเต้าช้ำของเจ้านายสาวคนสวยอย่างสเหน่์หา
พระอาทิตย์เริ่มคล้อยต่ำลง แดดร้อนแรงในตอนบ่ายเริ่มลดความแผดกล้าลง หลังจากที่นุ่นสุขสมในอารมณ์จากการร่วมสมสู่ครั้งแรกในชีวิตของเธอ สาวสวยยังไม่อยากจะขยับตัวไปไหนเลยเพราะความเจ็บแสบตรงอวัยวะเพศมันเริ่มแสดงผลเมื่อความกระสันต์อยากได้คลายตัวลงไป
ไอ้กฤษลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มันหยิบผ้ามาเช็ดซับคราบคาวปนเลือดสาวบริสุทธิ์ที่ท่อนลำของตัวมันเอง ก่อนที่จะหันไปซับที่โคกโหนกของคุณนุ่นคนสวย นุ่นนอนอ้าขาออกกว้าง

ยังไม่มีทีท่าทีจะหุบลง คงเป็นเพราะความเจ็บแสบที่เธอได้รับ ประกอบกับความรู้สึกกลวงโบ๋ของรูสังวาสที่เหมือนกับยังมีท่อนเอ็นมหึมาของไอ้กฤษคาคับไว้อยู่อย่างนั้น
“…อูยย..ย… ซี้ดด..ด.. เบาๆค่ะน้ากฤษ.. นุ่นแสบมากๆเลย… อูยย..ย..” นุ่นผงกหัวขึ้นมาดูมือไอ้กฤษที่กำลังเช็ดซับที่หว่างขาของตัวเอง พอเธอเห็นคราบเลือดที่ติดที่ผ้า สาวน้อยก็เอามือมาปิดตาตัวเอง
“..เลือดนุ่นออกเลยหรอคะน้า… อูยย.ย.. ตายแล้ว..ทำยังไงดี..” นุ่นกล่าวด้วยเสียงตื่นตนก
“..ไม่เป็นไรหรอกครับคุณนุ่น ครั้งแรกของผู้หญิงก็แบบนี้ทุกคนแหละ เดี๋ยวก็หายแล้ว..” ไอ้กฤษปลอบเด็กสาว ด้วยความสงสัยนุ่นจึงยันตัวขึ้นมานั่งไอ้กฤษจึงขยับให้คุณนุ่นของมันมาแหกขาอ้าที่ปลายเตียง

ตัวมันเองก็ลงไปนั่งลงยองๆอยู่ที่พื้น มือมันก็ยังสาละวนกับการซับคราบไคลที่ยังไหลซึมออกมาจากปากรูสวาทที่อ้าหวอของเธออยู่ตลอด นุ่นก้มหน้ามองที่โคกอูมที่ตอนนี้ค่อนข้างบวมจนดูอูมใหญ่กว่าเดิม…………………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More