รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง

ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง จมูกเล็กแต่โด่งรับกับปากแล้วก็ตา ตาสวยครับ สวยแบบใสๆ น้องเค้ามีแฟนแล้ว ถือว่าหล่อแล้วก็หุ่นดีมาก เดินไปไหนมาไหนผู้หญิงจะชอบพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าเอาว่ะ ผมก็คิดอยู่แล้วว่าเธอจะต้องโดนแล้ว คงไม่ซิง แต่ผมคิดผิดถนัดเมื่อได้ลิ้มลองเธอแล้ว

เธอมีเพื่อนอยู่ 2 คนที่น่ารักๆ แต่ไม่เซ็กซี่เท่าเธอหรอกครับ คนนั้นก็ถือว่าสวยน่าเอามาก ผมได้เอากับน้องเขามาเดือนกว่าๆ โดยการมอมยา อย่างที่ผมบอก เธอหัวอ่อน ผมก็ไม่อยากมอมเธอ ผมคิดว่าเธอมีสติจะได้อารมณ์ดีกว่า วันนั้นงานวันเกิดเพื่อนผมชื่อนัท (คนวางแผน) ก็ชวนคนมาไม่กี่คน มีผม ”บาส” ชื่อผม โก้ นัท แล้วก็เพื่อนสนิทอีก 2 คน เติ้ล กับ เก่ง ผู้หญิง 2 คน ฝน กับ นิ่ม เพื่อความแนบเนียน แล้วให้ฝน กับ นิ่ม ชวนน้องอ้อม คนสวยมาด้วย แล้วน้องเค้าก็มาโดยที่ไม่มีแฟนมาด้วย น้องอ้อมใส่ชุดสีขาวทั้งชุด ทำให้เธอดูเหมือนเทพธิดา ถึงกระนั้น เธอก็ยังดูน่าเอาอยู่ดี ผมก็เดินเข้าไปถามอ้อมว่า วันนี้แฟนไม่มาคุมหรอครับ น้องเค้าก็ยิ้มละลายโลกก่อนที่จะตอบด้วยเสียงเพราะๆ หวานๆ ว่าโบ๊ต..เค้าเรียนที่ เชียงใหม่ค่ะ ตอนนี้เค้าไปเรียน ผมมองปากเธอขณะที่เธอพูด มันช่างน่าดูดก่อนที่ผมจะได้ทำอะไร ไอ้นัทก็เดินเข้ามาถามน้องอ้อมว่า จะดื่มอะไรดี อ้อมขอเป็นน้ำเปล่าดีกว่าค่ะ แล้วมันก็หายไป ก่อนจะกลับมาพร้อมกับน้ำเปล่าของนางฟ้า มันก็คะยั้นคะยอน้องอ้อมให้น้องอ้อมดื่มน้ำให้หมดแก้ว

หลังจากนั้นไม่นานมันก็ส่งสัญญาณให้ผมซึ่งผมก็ไม่เข้าใจ มันก็เลยเดินมากระซิบ กูรู้ว่ามึงอยาก กูให้มึงคนแรก ส่วนกูจะเอาน้องนิ่มก่อน นิ่มเป็นแฟนของไอ้โก้ มันเอากันทุกวัน ส่วนฝน ก็ได้ครบทั้งกลุ่มเหลือผมคนเดียว ซึ่งไม่ค่อยพิศวาสฝนเท่าไหร่ ผมเดินไปหาน้องอ้อมที่นั่งอยู่ที่โซฟา ดูเหมือนเธอจะหน้าแดงด้วย ผมก็ไปนั่งข้างๆ น้องเค้าก่อนที่จะได้พูดคุยอะไรกัน น้องอ้อมก็ล้มลงมาซบไหล่ผม ตอนนี้เธอไม่ได้สติผมลุกขึ้นแล้วก็ฉวยโอกาสนี้ช้อนตัวน้องอ้อมขึ้นมา ตอนนี้ควยของผมก็เริ่มออกอาการ ผมพาน้องอ้อมเข้าไปอีกห้องหนึ่ง ในบ้านของไอ้นัท แล้วก็วางเธอลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ที่สุดแล้วผมก็ได้รู้ว่าน้องเค้าไม่ได้หลับ เธอพยายามผลักผมออก ตาเธอปรือๆ ตอนนี้เธอดูน่าเย็ดมากๆ ผมห้ามใจไม่ไหว ยังไงแฟนเธอก็ไม่อยู่แล้ว ผมก็เลยขอลิ้มลองเธอ สายตาของผมมองไล่จากหัว จรดปลายเท้า แล้วก็ไปหยุดที่ขาขาวเนียนของเธอกระโปรงสีขาวของเธอถลกขึ้นมาจนเกือบเห็นขาอ่อน ผมไล่สายตาขึ้นไปสะดุดกับคอขาวๆ น่าไซร้ของเธอที่ประปรายด้วยเส้นผม

เธอดูเหมือนเทพธิดาที่แสนจะเซ็กซี่ ผมไม่รอช้า ริมฝีปากอวบอิ่มที่ผมปราถนา ผมก้มลงจูบเธออย่างเร่าร้อน เธอทั้งผลัก ทั้งดิ้น แต่เรี่ยวแรงคนโดนมอมยานอนหลับอย่างเธอซึ่งลืมตายังไม่ขึ้น ก็ต่อต้านแรงของผมไม่ได้อยู่แล้ว ลิ้นของผมสะเปะสะปะในปากเธอ อ้อมจูบไม่เป็น ผมไม่เคยคิดมาก่อนดูเหมือนว่านี่จะเป็นจูบแรก ได้กลิ่นหอมของแป้งอ่อนๆ อดไม่ได้ที่ผมจะระดมจูบเธอไปจนทั่วใบหน้า แล้วผมก็ไล่ลงมาดูดที่คอของเธอ ตอนนี้เธอก็พูดแต่ว่า ปล่อยอ้อมๆๆ แต่ผมไม่รับฟังอีกต่อไป ผมถอนริมฝีปาก ออกจากคอของเธอ ก่อนที่จะเปลื้องผ้าของตัวเองออก ผมมองเห็นอ้อมกำลังพยายามดึงเสื้อเธอออกเหมือนกัน ในใจก็กำลังคิดว่าเธอโดนยาอะไร แต่ผมก็ไม่สนใจ ผมปลดกระดุมได้ 2 เม็ดแล้วเธอก็หยุด ตอนนั้นเธอนอนอยู่บนเตียง ท่าทางของเธอดูเล่าร้อนจนผมขืนชักช้าต่อไปคงไม่ได้ ผมเข้าไปจับนมเธอแต่เธอก็ปัดมือของผมออก ทำเหมือนไม่เคย ผมก็อดใจไม่ไหวจึงกระชากเสื้อเธอจนกระดุมที่เหลือหลุดหมด เธอพยายามดึงเสื้อมาปกปิดพร้อมกับลุกขึ้น แต่ดูเหมือนจะไม่มีเรี่ยวแรงอีกผมอดสงสารไม่ได้ ก็เลยค่อยๆ ทำ

ผมกระปบปากรัวลิ้นอีกครั้ง มือก็คลึงที่เต้านมของเธอ ขณะที่อ้อมพยายามดันผมออกแล้วผมก็ล้มลงไปบนเตียงคร่อมร่างของเธอไว้ปากก็ไล่ มาที่คอ มือก็เลื่อนไปปลดตะขอยกทรงของเธอ เห็นหัวนมสีชมพูของเธอทำให้ผมอยากสัมผัส ผมก็เลยลุกขึ้นมา มือก็คลึงอยู่ที่หัวนมข้างซ้าย ก่อนที่จะบรรจงเลียรอบๆ นมแล้วก็ไล่ไปรัวลิ้มอยู่ที่หัวนมข้างขวาของเธอ มืออีกข้างก็ลูบไล้ไปที่หน้าท้องของเธอแล้วก็ลามมาที่โหนกสวาทของเธอ ทำให้ผมชะงัก ถอดกระโปรงของเธอออก เห็นเป็นกางเกงในสีชมพูอ่อนๆ ที่ปกปิดหีของเธอไว้ ผมบรรจงจูบลงบนโหนกสวาทเธอ ขณะที่เธอดันหัวผมออกตลอดเวลา แล้วผมก็เปลื้องกางเกงในเธอออก ผมเห็นจุดสวาทของเธอกับขนอ่อนๆ ที่ปกปิด ขณะนี้น้องชายของผมชูชันเต็มที่ผมจึงไม่รอช้ารีบสอดน้องชายผมเข้ารูสวาทของเธอทันที รู้สึกว่ามันแน่นมาก ผมก็ไม่ท้อ มือเอื้อมไปหยิบวาสลีนในกระเป๋ากางเกงมาทาของผม แล้วก็ถุยน้ำลายลงบนรูสวาทของเธอก่อนที่จะยัดท่อนควยเข้ารูหีอีกครั้ง

ผมยัดท่อนควยมาได้แค่ครึ่งท่อน แล้วเธอก็ร้องออกมาอย่าทำอ้อม.. เสียงเธอร้องอ้อนวอนผม แล้วผมก็เห็นน้ำตาของเธอไหลเป็นทาง ผมอดสงสารเธอไม่ได้ ผมรู้สึกว่ามันเสียวและมันส์มากกว่าสงสาร มันเป็นความต้องการของผม ผมอัดท่อนควยเข้าไปจนสุดท่อนทันที ได้ยินเสียงเธอกรีดร้องโบ๊ต…… เสียงเธอมันทิ่มแทงเข้าไปในใจของผม ถึงขนาดนี้แล้วยังจะเรียกชื่อไอ้โบ๊ตนั้นอีก ความโกรธเริ่มพุ่งพล่าน มือของผมกดลงบนเม็ดสวาทของเธอ แต่แทนที่เธอจะครางซี๊ด….เหมือนคนอื่นๆ เธอกลับนิ่ง เธอหมดเรี่ยวแรงไปแล้ว ผมพยายามปลุกเรียกสติเธอ ตอนนี้ผมกำลังยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอ เธอจะต้องรับรู้ เธอไม่ตอบรับ ผมเริ่มซอยเข้าออกช้าๆ แล้วก็ค่อยๆ เร็วขึ้น เร็วขึ้นๆๆ อย่างมีอารมณ์ ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมซอยเข้าออกช้าๆ เรื่อยๆ อย่างไม่ต้องการหยุด พร้อมกับบีบคลึงลูบไล้อกของเธอ ถึงตอนนี้ผมคิดว่าเธอยังไม่หมดสติ เธอร้องคราง อือออ….มาตลอดเวลา แต่เป็นร้องที่ปล่อยอ้อม…..อย่า……แล้วก็เสียงสะอื้น เธอมีสติตลอด แต่ไม่สามารถขัดขืนได้ แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

น้ำเงี่ยนของผมแตกก่อนที่ผมจะทันได้ชักออกมา ผมรีบชักออกทันที แล้วก็บรรจงจูบที่ตา ดูดน้ำตาของเธอเป็นการเรียกขวัญ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครทำเธอ ผมลุกขึ้นมาแต่งตัว มองดูที่เตียงมีสีแดงของเลือดทำให้ผมรู้สึกผิดที่คิดมาตลอดว่าเธอต้องเคยโดนไอ้โบ๊ตแฟนของเธอเอามาแล้ว แล้วลึกๆ ผมก็ดีใจที่ได้เปิดซิง ผมรีบแต่งตัวออกมาจากห้อง เห็นเพื่อนๆ ทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตา ”นานเลยนะมึงนี่” คือคำพูดของไอนัทเจ้าของห้อง มันพูดก่อนที่มันจะเข้าไปเย็ดน้องอ้อมต่อจากผม เบาๆ หน่อยก็ได้ น้องเค้าบอบบาง รุนแรงทำไมนี่เสียงของฝน ผมคิดว่าตอนที่เธอร้องคงจะดังออกมาข้างนอก ในใจก็รู้สึกผิดเล็กน้อย ผมไปอาบน้ำ พอกลับออกมาเห็นไอนัทก็มายืนสลอน ไอเติ้ลก็ยิ้มๆ แล้วสักพักไอ้โก้ก็ออกมา หน้าซึมๆ น้องเค้าหมดสติไปแล้วว่ะ เพิ่งได้นิดเดียวเอง ไอบาสมึงได้เปิดซิง ไอ้ควาย โคตรโชคดีเลยสัด เราพากันไปดูน้องอ้อม สภาพเธอยับเยิน กำลังหลับตาพริ้ม ใบหน้าขาวใสเปื้อนด้วยคราบน้ำตา จุดสวาทมีรอยเลือด ผมจะเดินไปปลุกเธอ พวกเพื่อนๆ ผมก็บอกว่า ปล่อยไว้เถอะ กูถ่ายรูปไว้ด้วย โคตรเซ็กซ์ พวกเรารีบเดินออกมาจากห้องที่บ้านของไอ้นัททันที

เห็นรูปของอ้อมสภาพเปลือยแล้วก็อดสงสารไม่ได้ ถึงตอนนี้ก็เดือนกว่าแล้ว ผมก็ยังอยากเย็ดกับเธออยู่ แต่เธอย้ายโรงเรียนไปแล้ว ก็คือถึงจะได้ครั้งเดียวก็คุ้ม ได้เปิดซิง ได้เย็ดน้องอ้อมก่อนแฟนของน้องอ้อม แล้วถ้าได้เป็นผัวแต่งก็สบายทั้งชาติ ผมคิดว่าไอ้โบ๊ตแฟนเธอ ก็คงคิดจะเกาะอ้อมนั่นแหละ เพราะน้องอ้อมเธอเป็นลูกสาวคนรวย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More