แอบดูแฟนเย็ดกับกิ๊ก

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับกิ๊ก

ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ แฟนชื่อนิ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว นิเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C ก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆ แล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เย็ดมันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเย็ดกัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ นิเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนนั่งมองนมเธออย่างหื่นกระหาย บางครั้งเต้นๆ อยู่ก็มากอดเอวเธอแล้วลูบๆ ขาน่อง ทำให้เธอเสียวมากจนเปียกหว่างขา ทำให้ผมรู้ทันทีว่าเธอชอบโชว์ จึงเริ่มกระตุ้นให้เธอโชว์ เช่นโนบรา หรือก้มโชว์นมให้ชายดู ซึ่งเธอก็เริ่มชอบทำมากขึ้น บางครั้งโชว์จนเธอหงี่ต้องเล่นเซ็กส์โฟนกันก็มี และผมลองคุยเรื่องสวิงอีกครั้ง แต่เธอยังไม่ยอม

เธอเคยเล่าให้ฟังว่ามีคนชื่อ บาส อยู่แถวบ้านเธอเอง (ผมเองก็ไม่เคยเห็นหรอก) มาชอบเธออยู่ เคยโทรมาหาเธอ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก (ผมนึกๆ ในใจ มันต้องคุยอะไรกันนอกจากนี้มากมายแน่นอน แต่เธอไม่ยอมบอกผม ผมเลยต้องพยายามสืบๆเอาเอง) หลังจากที่เธอไปสมัครเรียนและได้คอนโดอยู่เรียบร้อย แรกๆ ผมจะขึ้นไปหาเธอ 2-3เดือน/1ครั้ง พอปีที่ 2 ผมไม่ค่อยมีเวลาขึ้นไปหาเธอ เธอจึงลงมาหาผมเอง จนเมื่อเธอขึ้นปี 3 นี่สิครับ เธอลงมาหาผมแค่ปีละ 2 ครั้งเอง โดยอ้างว่ารายงานเยอะ ไม่ว่างบ้างล่ะ เรียนหนัก ตัวผมเองก็ทำงานด้วย ก็เลยไม่ได้ไปจู้จี้จุกจิกมากนัก แต่ก็คิดในว่ามีเธอมีอะไรปิดบังหรือเปล่า เธอไม่ว่างจริงหรือเปล่า

จนประมาณเดือน พฤศจิกายน 2561 ผมขึ้นไปหาเธอโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า กะว่าไปอยู่2-3วัน เอาแค่กระเป๋าสะพายข้างไปลูกเดียว ยัดๆ เสื้อใส่เข้าไป 3 ตัว กับกางเกงในอีก 2 ตัว ผมนั่งรถเช้าวันจันทร์ไปถึงกรุงเทพฯ ก็เย็น คงพอดีกับที่เธอเลิกเรียน ถึงแม้ว่าผมจะไปถึงห้องก่อนเธอ แต่ผมก็สามารถเข้าห้องเธอได้ เพระว่าตอนแรกที่ผมมาส่งเธอเรียน ผมแอบปั๊มกุญแจเก็บไว้ เข้าห้องได้ผมก็ถอดรองเท้าผ้าใบ ใส่ตู้วางรองเท้าเธอ เดินสำรวจสิ่งต่างๆ ที่อยู่ในห้องนอนเธอ เห็นข้าวของในห้องเธอแล้วเอะใจก็หลายอย่าง เช่น ตู้เสื้อผ้ามีตั้ง 2 ใบ เสื้อผ้าเต็มทั้ง 2 ตู้ คอมฯ ตั้งโต๊ะ 1 ชุด ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เท่าคน 2 ตัว กระเป๋าแฟชั่น รองเท้า ฯลฯ ดูๆ แล้วเปรียบเทียบกับฐานะทางบ้านเธอ ที่พอมีอันจะกิน แต่ข้าวของ ของเธอนี่มันเกินที่ทางบ้านเธอจะให้ได้ ผมโทรเข้ามือถือไปหาเธอ ก็ยังคุยแบบปกติ เธอบอกว่ากินข้าวอยู่กับเพื่อน กะว่าเดี๋ยวเธอกลับห้องมาค่อยเซอไพร้ซ์ หลังจากวางโทรศัพท์ไปเกือบชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าห้อง ผมเลยรีบผิดไฟ กระโดดเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้า ซึ่งตู้เสื้อผ้าทั้ง 2 ใบ ตั้งอยู่เยืองๆ ปลายเตียงเธอ เห็นเกือบทั่วทั้งห้อง

ผมได้ยินเสียงเธอเปิดประตู เปิดไฟทั้งห้องแล้วได้ยินเสียงคนพูด
ช= “น้องนิ พี่ขอกอดหน่อยสิ”
ญ= “เดี๋ยวก่อนพี่บาส นิร้อน ขออาบน้ำก่อนนะ มีเวลาทั้งคืนน่า เอ้านี่พี่บาส ผ้าเช็ดตัวของพี่กับกางเกงนอน”
ช= “น้องนิอาบก่อนละกัน”

ทีแรกตั้งใจว่าจะเซอไพร้ซ์เธอ แต่พอได้ยินแบบนี้เข้า ผมถึงกับอึ้ง นิ่ง ทำอะไรไม่ถูกเลย อะไรต่อมิอะไรพุ่งเข้ามาในความคิด สาเหตุนี้หรือที่เธอไม่ค่อยลงไปหาผม นี่หรือที่ว่ารายงานเยอะ เรียนหนัก แล้วผมก็นึกถึงชื่อ บาส ที่เธอเคยบอกไว้ได้ นี่เธอแอบคบกับเขามาตลอดเลยหรือ โมโหก็โมโห อยากรู้ความจริงก็ด้วย แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะรู้ความจริง ผมค่อยๆ แง้มประตูผ้าออก เห็นชายคนที่ชื่อ บาส นั้งอยู่ที่โซฟา แถวๆ ประตูห้อง ดูไปดูมา เอ๊ะ! ไอ้คนนี้ที่นั่งรถมาคันเดียวกับผมเลยครับ แต่มันนั่งช่วงหน้าๆ แต่ผมนั่งหลังๆ หลังจากดูอย่างแน่ใจ ก็ชัวร์ป๊าบเลยครับ อายุราวๆ 30 ต้นๆ ความสูงก็เท่าๆ นิ หลังจากที่นิอาบน้ำเสร็จก็เดินผ่านประตูตู้ที่ผมซ่อนอยู่ แล้วนั่งลงหน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่อยู่ถัดจากผมไปทางขวามือ นิแฟนผมเธอนุ่งกระโจมอกออกมานั่งทาแป้ง ส่วนคนชื่อบาสก็เดินไปถอดเสื้อผ้า อาบน้ำต่อ

นิทาแป้งเสร็จก็เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าอีกใบนึงซึ่งอยู่ทางซ้ายมือ ราวๆ 2นาที นิก็เดินมาที่หน้าประตูตู้ที่ผมซ่อนอยู่ ด้วยชุดนอนสายเดี่ยวสีดำ บางๆ ที่มันลืนๆ มองทะลุถึงเนื้อเธอ เสื้อใน กางเกงในก็ไม่ใส่ เอาสิครับ ตอนแรกชวนเธอลองสวิง แต่นิกลับไม่ยอม แต่ให้กิ๊กมานอนที่ห้องซะงั้น ตอนนี้ควยผมเริ่มสู้แล้วสิ แต่ความอยากรู้ความอยากเห็นก็ยังเต็มเปี่ยม เลยอดทนดูต่อ เธอเปิดแอร์แล้วไปนอนบนเตียง เปิดทีวีดูสบายใจ โดยไม่รู้เลยว่าสายตาผมจับจ้องอยู่ตลอดเวลา คอยไม่นาน บาส ก็ออกมาจากห้องน้ำ ใส่กางเกงนอน ขึ้นเตียงไปนอนซ้ายมือของนิ ตอนนี้นิแฟนผมได้นอนอยู่บนแขนซ้ายของบาส บาสนอนตะแคงหันมาหานิ มือขวาก็เอามาพาดที่หน้าท้องนิ แล้วคุยอะไรกันเบาๆไม่รู้ ผมไม่ได้ยินเนื่องจากมีเสียงทีวี

ไฟในห้องก็ไม่ได้ปิด เห็นทุกอย่างที่ทำชัดเจน ปรากฏว่าควยผมแข็งมาก ได้เห็นแบบนี้กลายเป็นมีอารมณ์มาก ไม่นานบาสก็เริ่มลูบๆ หน้าท้องของนิ ไซร้หู ซอกคอ ซึ่งนิเองก็ตอบสนอง หันหน้าหลับตาพริ้มมาดูดปากกัน บาสค่อยๆ สอดมือเข้าใต้ชุดนอนไปลูบคลำหน้าอกของนิทั้ง 2 ข้าง บางครั้งสังเกตุเห็นขยำติดมือเชียว มือซ้ายนิเองก็ยกมาจับไหล่บาสไว้ บางจังหวะก็มีจิกไหล่ด้วย บาสเอามือออกจากหน้าอก ควานหารีโมตปิดทีวี คราวนี้ผมได้ยินเสียงนิครางชัดเจนเลยครับ หลังจากปิดทีวี บาสก็ถลกชุดนอนของนิขึ้นมาเหนือเอว จับขานิแยกออก มือบาสค่อยๆ ลูบหีนิเบาๆ 2-3 ที ก่อนจะเน้นที่ติ้งของนิ นิถึงกับแอ่นหีให้เลยครับ ส่ายหีสู้มือของบาสตลอด

บาสละมือจากหีนิ ขึ้นมาถอดชุดนอนของนิออก แล้วไซร้คอต่อ มือขวาก็ล้วงหีนิ นิหลับตา กัดริมฝีปากล่างของเธอเอง จากตู้เสื้อผ้าที่ผมแอบดู ให้สีหน้าเธอชัดเจนมากครับ อารมณ์ตอนนี้ของนิก็คงกระเจิงแล้ว บาสลดหน้าลงมาดูดนมทั้ง 2 ข้างของนิ คราวนี้ยิ่งไปใหญ่ นมก็โดนดูด หีก็โดนบี้ นิถึงกับส่ายหี มือจิกที่นอน ปากเธอก็ครางไป ผมเห็นบาสเปลี่ยนจากบี้ติ่ง มาสอดนิ้วกลางแยงหีนิ “ซี๊ดดดดดดด……….อื้ออออ…………” บาสลดตัวไปอยู่ระหว่างขานิ จับนิแหกขาออก เธอตัดแต่งหมอย ทำให้น่าเลียมาก บาสซบหน้าเข้าที่หีนิ นิถึงกับเด้งหี ส่ายใส่หน้า มือขวาเธอก็จับหัวบาสไว้ “โอ๊ยยย………พี่บาส นิเสียว..ว….ว….ซี๊ด…..” บาสเลียหีนิอยู่พักใหญ่ จนนิคงจะทนไม่ไหว เลื่อนตัวขึ้นมาพร้อมๆ กัน บาสถอดกางเกงออก แล้วทิ้งตัวนอนหงาย ผมเห็นควยของบาสแล้วนึกในใจ ควยบาสใหญ่กว่าผมมากครับ นิเอามือมาจับควยบาส มือกำไม่รอบ ยาว 2 กำมือยังโผ่ โดยที่ยังเหลือหัวควย นิอ้าปากอมหัวเงี่ยง ดูดๆ ควยของบาส ลีลา+จังหวะการโม๊คนี่เหมือนกับที่นิทำให้ผมเลย เห็นแล้วผมอดว่าวตามไม่ได้ครับ

หลังจากเธอดูดควยของบาสจนหนำใจ บาสก็ใส่ถุง นินั่งยองๆ ค่อยๆ กดหีเธอลงไปทีละนิดๆ ผมเห็นชัดเจนเลยครับ นิเองเป็นคนจัดการขย่มก่อนเลย เสียงหนอกของนิกระแทกกับหนอกของบาส ตามจังหวะที่นิกระแทกลงไป พร้อมกับเสียงครางที่เธอเปล่งออกมา “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮื้ออออออ ซี๊ดดดดดด” บาสก็ไม่ได้ปล่อยให้เต้านมของเธอว่าง เอื้อมมือมาจับสะกิดหัวนม เสียงหนอกกระแทกดังตลอดเวลาปะปนกับเสียงครางของนิที่ดังถี่ขึ้นๆ “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮื่อ……..ฮื่อ…….” นิเร่งกดหนักๆ 10 กว่าทีก่อนจะหยุดนิ่งคาควย “น้องนิ เสร็จแล้วหรอ” นิไม่ได้ตอบแต่พยักหน้ายอมรับ ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างบาส บาสก็เข้างานต่อเลย แทรกตัวระหว่างขานิ แล้วยกขาทั้ง 2 ของนิพาดบ่า ทำให้หีของนิลอยเด่นรับควยเต็มๆ ท่านี้ผมเห็นจากด้านหลัง บาสค่อยๆ กดควยเข้าไปในหีของนิช้าๆ แล้วก็จัดการซอย “ปั่บๆๆๆๆๆ” “โอ้ยยยๆๆๆ พี่บาสเบาๆ ควย……เข้าลึกถึงมดลูกนิเลย ซี๊ดดดด…. ” บาสซอยได้ไม่นานก็เปลี่ยนเอาขานิลงจากบ่า แล้วแหกออก หีนิก็ยังลอยเด่นรอรับควย บาสซอยสั้นยาวสลับกันไป บางครั้งก็แทงซ้าย ขวา ทำให้นิถึงกับร้องเสียงหลง

ไม่นานบาสก็จับนิพลิกตัวมาเย็ดท่าหมา ท่านี้มันเข้าลึก นิถึงกับส่ายหน้าไปมา มือนี้จิกที่นอนแน่น บาสเริ่มกระแทกหนักขึ้น ถี่ขึ้นๆๆๆ “ปั่บๆๆๆๆๆๆ” ตัวนิก็คลอนตามแรงกระแทก “โอ๊ย.ย……พี่บาส นิ….ไม่ไหวแล้ว นิจะเสร็จแล้วนะพี่……บาส….ฮื้ออออ….” บาสรีบเร่งซอยจนเสียงกระแทกของหนอกกับเสียงครางของเธอดังปนกันทั่วห้อง ไม่นานบาสก็กดควยแช่คารูหีของนิไว้ ดันตัวให้นินอนคว่ำ บาสก็นอนทับลงไป สักพักนึงบาสก็พลิกมานอนหงายข้างๆ นิ ผมได้เห็นควยของบาสชัดๆ อีกที ขนาดเสร็จแล้วควยยังแข็งอยู่เลย ผมเลยรีบชักว่าวจนน้ำแตกแล้วก็เอาเสื้อผ้าของเธอเองแหละครับมาเช็ดน้ำผม คืนนั้นผมต้องนอนนิ่งๆ ในตู้เสื้อผ้า รอจนรุ่งขึ้นอีกวันนึงผมจึงจะออกจากตู้ได้ แต่เหตุการณ์ครั้งนั้น ผมก็ยังรักเธอ ยอมรับว่ามีอารมณ์ด้วย แต่ก็ไม่ได้ลืมที่เธอแอบเย็ดกับกิ๊ก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More