ชอบฟังเมียเล่าตอนโดนลุงเย็ดหี

ผมมีความรู้สึกว่าเวลาฟังเมียเล่าตอนโดนลุงเย็ดหีมาอย่างไรแล้ว ผมจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที จนผมคิดว่าวันหน้าถ้ามีโอกาสได้กลับไปเที่ยวที่บ้านแม่ จะพาเมียไปให้ลุงเย็ดหีอีกสักครั้งแล้วแอบดู ผมรบเร้าให้เธอเล่าให้ฟังตอนที่ถูกลุงเย็ดหีอีกครั้งในห้องน้ำตอนเช้า เธอชวนผมลุกไปนั่งกินเบียร์แล้วจะเล่าให้ฟัง ผมก็เลยลุกไปหยิบกางเกงนุ่งแล้วหยิบผ้าขนหนูให้เธอนุ่ง แล้วผมกับเธอก็มานั่งเบียดกัน


กินเบียร์จนหมดไปอีกขวด แล้วผมก็ไซร้ที่ซอกคอแล้วบอกให้เธอเล่าต่อ เธอเล่าว่าเช้าตื่นขึ้นมาน้ำอสุจิของลุงไหลเยิ้มออกมาเหนียวเต็มร่องหีเลยทีเดียว ผมก็ถามว่านี่ปล่อยคาหีเอาไว้ทั้งคืนเลยเหรอ เธอบอกว่าเธอแกล้งหลับเพราะกลัวจะโดนลุงเย็ดหีอีก ผมร้องอ๋อ

เธอเล่าว่าเธอรีบลุกเดินลงไปล้างในห้องน้ำแล้วก็ขึ้นมากินยาคุม แล้วก็เอาผ้าลงไปซักสักพักก็เห็นลุงนุ่งผ้าขาวม้าเดินลงมายิ้มให้ ตอนนั้นเธอกำลังหยิบกางเกงในจากในตะกร้าขึ้นมาเพื่อจะซัก เธอเห็นคราบน้ำควยของลุงแห้งกรังที่เป้ากางเกงในก็เลยบอกลุงว่าทำไมต้องชักเอามาปล่อยใส่กางเกงในอ้อด้วย

แกเดินมาพูดว่าให้ลุงปล่อยใส่หีของอ้อเหรอ อ้อก็เลยนั่งซักผ้าเงียบๆ จนเสร็จ เธอเล่าว่าเห็นแกให้เงินลูกแล้วบอกลูกให้พากันไปเล่นที่ลานวัด พอรู้ว่าจะต้องอยู่กับแกสองต่อสองเธอก็รีบตากผ้ากะจะรีบอาบน้ำแล้วออกไปอยู่นอกบ้าน แต่พอเดินเข้าไปในห้องน้ำซึ่งประตูต้องเปิดเข้าไป

ลุงเขาก็แอบอยู่หลังประตูแล้วก็โผเข้ามารวบตัวของเธอเอาไว้พร้อมกับเอามือใส่กลอนประตู เธอเล่าว่าเธอพยายามดิ้นขัดขืนและห้ามแก และบอกว่าเดี๋ยวยายมาเห็นเข้าจะทำอย่างไรเธอบอกว่าลุงไม่ยอมฟังเธอเลย แกไซร้ที่หน้าอกของเธอจนผ้าถุงหลุดออก ผมฟังด้วยความตื่นเต้นและรินเบียร์ส่งให้

ตอนนี้ไอ้เจ้าน้องชายของผมเริ่มตื่นแข็งโด่เป็นลำขึ้นมาอีกแล้ว ผมล้วงมือไปในผ้าขนหนูที่เธอนั่งหวอออกอยู่แล้วก็ลูบหีของเธอ เธอหันมาจ้องตาของผมแล้วบอกว่าเดี๋ยวไปล้างก่อนน้ำของเธอมันไหลออกมา ผมเอาผ้าขนหนูเช็ดให้แล้วบอกให้เธอเล่าต่อ

เธอเล่าต่อว่าแล้วเธอก็ถูกลุงจับนอนลงกับพื้น แล้วเธอก็ถูกลุงเอามือบีบนมพร้อมกับเอาปากดูดและเม้มที่หัวนมจนเธอเจ็บ ผมก็ถามเธอว่าแล้วไม่เสียวเหรอ เธอส่ายหน้าแล้วบอกว่าเจ็บอย่างเดียว เธอบอกว่าเธอพยายามพูดขอร้องแกแต่แกก็ไม่ฟัง แล้วเธอก็ยกแก้วขึ้นกินเบียร์แล้วก็พูดโดยจ้องตากับผมว่า

แล้วลุงแกก็ถลกผ้าถุงขึ้นจับขาอ้อถ่างออกแล้วก็เลียของอ้อ อ้อก็พยายามเอามือดันหน้าแกออกบอกแกว่ายังไม่ได้ล้างเลยตั้งแต่เมื่อคืน แกก็บอกว่าไม่เป็นไรลุงชอบ แล้วแกก็ทั้งดูดทั้งเลีย ผมยิ้มแล้วถามว่าเธอว่าแล้วยังไงต่อ เธอยิ้มแล้วบอกว่าโดนอย่างนี้ใครจะไปทนไหว อ้อก็เลยยอมให้แกเลียหี

ผมถามว่าเสร็จไหม เธอก็พยักหน้า ผมถามว่าแล้วลุงเขากินน้ำของเธออีกหรือเปล่า เธอยิ้มให้ผมแล้วบอกว่าดูดดังจ๊วบเลยล่ะ ดูดให้บ้างสินึกขึ้นมาแล้วก็อยาก ผมบอกเธอว่าเดี๋ยวจัดให้แล้วบอกให้เธอเล่าต่อ ตอนนี้เธอนั่งเอนตัวไปข้างหลังเอามือข้างหนึ่งท้าวพื้นเอาไว้แล้วถ่างขาให้ผมเอานิ้วลากในร่องหีตาของเธอหวานเยิ้มเลยทีเดียว

น้ำเมือกเหนียวๆ เริ่มซึมเยิ้มออกมาจากข้างในร่องหีผมบอกให้เธอเล่าต่อ เธอบอกว่าถูกลุงแกเลียหี จนคิดอยากจะให้แกเย็ดหีอีกจนถึงกับบอกให้แกเย็ดหีเลยด้วยความเงี่ยนตอนกำลังจะเสร็จ แต่พอเสร็จน้ำออกแล้วก็นึกกลัวขึ้นมา ผมถามว่ากลัวอะไร เธอก็บอกว่ากลัวยายกลับมาเห็นด้วย กลัวจะติดใจด้วย

ก็เลยบอกแกว่าลุงรีบทำๆ ให้เสร็จเถอะเดี๋ยวยายกลับมาเห็น เธอบอกว่าลุงแกเลียหีจนเธอเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นมาอีก แล้วแกก็ขยับตัวยืนขึ้นถอดผ้าขาวม้าออก เธอจ้องตาของผมพร้อมกับกระดกสะโพกขึ้นลงด้วยความเสียวที่ถูกผมเอานิ้วคลึงเม็ดเสียวของเธอ เธอบอกว่าพอเห็นควยของลุงเธอก็ถึงกับตะลึง เพราะควยแกใหญ่ยาวมาก ไม่รู้ว่าเมื่อคืนมันเข้ามาจนมิดด้ามได้ยังไง

เธอบอกว่าเมื่อคืนเธอไม่เห็นรู้สึกแค่ว่าควยของแกยาวกว่าของผม เธอบอกเธอมองควยของแกแล้วบอกแกให้ค่อยๆ นะ เธอบอกว่าลุงแกบอกว่าเดี๋ยวก็ชินเหมือนเมื่อคืน เธอบอกว่าลุงดึงมือเธอให้ลุกขึ้นมาแล้วก็อุ้มเธอขึ้นไปนั่งบนขอบอ่างอาบน้ำ แล้วก็เอาแขนมาสอดขาของเธอยกขึ้น

ผมเอาจมูกไซร้ที่ซอกคอของเธอแล้วก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยเล่าต่อ แล้วผมก็ลุกขึ้นดึงตัวเธอมานอนบนที่นอน ผมนอนทาบตัวลงไปข้างๆ ตัวเธอแล้วดึงปมผ้าขนหนูออกแล้วเอามือบีบขยำเต้านมข้างนึง เอาปากประกบลงไปครอบเลียหัวนมอีกข้าง เธอนอนหลับตาพริ้มแอ่นตัวบิดกายเอามือจิกผ้าปูที่นอนด้วยความเสียวซ่าน

ผมค่อยๆ เลื่อนปากไซร้ลงมาตามหน้าท้องลงมาจนถึงเนินสวาทที่อูมนูนเป็นหลังเต่าของเธอ เธอแยกขาออกเหมือนรู้และกำลังรอคอย ผมขยับตัวเข้าไปอยู่ในหว่างขาของเธอแล้วก็ใช้ลิ้นเลียลงไปในร่องหี ที่กำลังเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำสวาททั้งของเธอและของผม กลิ่นของการร่วมรักกันโชยคลุ้งเข้ามาในจมูก

มันทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านและมีอารมณ์อย่างที่ไม่เคยเป็น ผมตวัดลิ้นเลียหีของเธอและเอาปากดูดเม็ดเสียวตามที่เธอร้องขอ เธอถึงกับดิ้นพล่านและยกก้นแอ่นหีขึ้นมาพร้อมกับเอามือมาจับหัวของผมกดลง เสียงเธอซี๊ดปากเหมือนกินอะไรเผ็ดๆ เข้าไป หีของเธอส่ายและกระดกอัดปากของผม เธอเอามือบีบขยำนมของตัวเองด้วยความเงี่ยนเต็มที่

แล้วเธอก็ส่งเสียงครวญครางที่ทำให้ผมเงี่ยนสุดๆออกมาด้วยความลืมตัวว่า อู้ยยย..ลุงจ๋า ซี๊ดดด.. อ้อเสียว ซี๊ดดด..ลุงเก่งจังเลย ผมว่าเธอจะต้องติดใจลุงของผมแล้ว ถ้าผมไม่รู้มาก่อนผมว่าเมียผมต้องแอบให้ลุงเย็ดหีอีกแน่ๆ โอ้ยยย..ลุงจ๋า ดูดที่เม็ดแรงๆ สิ อู้ยยย เสียวหีดีเหลือเกิน โอ้ยย..

ผมเริ่มลังเลใจหนึ่งก็รู้สึกชอบและตื่นเต้นที่ได้ยิน อีกใจหนึ่งก็รู้สึกหวงขึ้นมาอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ตอนนี้เธอแกล้งครวญครางเอาใจผมหรือว่าเธอกำลังนึกถึงลุงจริงๆ แต่ก็ดีเหมือนกันเพราะมันเสียวดี ตอนนี้ก้นของเธอแทบจะไม่ติดที่นอนเลย เธอเอามือลูบหัวขยี้หัวของผมแล้วกระเด้าหีใส่ปากผมแล้วครางออกมา

ลุงจ๋า..อ้อจะออกแล้ว โอ้ยยย..แล้วเธอก็ตัวเกร็งกระตุกจับหัวผมกดลงแล้วแอ่นหีอัดใส่หน้าผมและพูดเสียงสั่นระริกว่า อู้ยย.. ออกแล้วลุงจ๋า ผมดูดเลียกินน้ำของเธอด้วยอารมณ์พาไปจนหมด แล้วก็ขยับตัวขึ้นมานอนตะแคงเอาขาก่ายร่างของเธอเอาไว้ เธอทำตาปรือมองหน้าผมแล้วนอนหายใจหอบๆ

ผมถามเธอว่าดีไหม เธอพยักหน้าแล้วบอกว่ามีความสุขที่สุด ผมเอานิ้วเขี่ยวนที่หัวนมของเธอแล้วบอกให้เธอเล่าต่อสิ เธอถามว่าเธอเล่าถึงตอนใหนแล้ว ผมก็บอกเธอว่าถึงตอนที่เธอถูกลุงอุ้มให้นั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำ เธอหลับตาเงียบไปสัก
พักเหมือนกำลังนึกแล้วก็เล่าว่า

ลุงเขาสอดแขนยกขาอ้อขึ้นข้างนึงแล้วแกก็เอามืออีกข้างจับควยของแกจ่อกับหีอ้อแล้วก็ค่อยๆ ดันเข้ามา ผมรีบถามเธอว่าตอนนั้นรู้สึกยังไง เธอบอกมันตึงแน่นไปหมดรู้สึกเลยว่าส่วนหัวของแกมันแทรกเข้ามาถึงตรงใหน ผมร้องเหรอด้วยความตื่นเต้นแล้วก็รีบขยับลุกขึ้นไปนั่งคุกเข่าข้างในหว่างขาของเธอแล้วจับควยจ่อกับรูหี

ค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ อย่างที่เธอกำลังเล่าเธอลืมตาขึ้นมามองหน้าผม ผมถามเธอว่ายั่งงี้ใช่ไหม เธอก็พยักหน้า ผมตื่นเต้นจนถามเธอเสียงสั่นๆ ว่าแล้วเจ็บหรือเปล่าตอนนั้น เธอหลับตาพริ้มและส่ายหน้าบอกว่าไม่เจ็บเพราะยังรู้สึกเสียวๆ อยู่ พึ่งจะเสร็จ ผมรีบถามเธอว่าแล้วยังไงต่อ เธอก็บอกว่าลุงเขาก็กระเด้าเบาๆ แล้วแกก็ก้มลงมาดูดที่หัวนม

ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนมของเธอแล้วขยับเอวกระเด้าเบาๆ เธอกระดกหีตอบสนองและซี๊ดปากออกมาพร้อมกับเอานิ้วมาจิกที่แผ่นหลังของผม ผมละปากจากหัวนมไซร้ขึ้นมาที่ซอกคอแล้วถามเธอว่าเหมือนที่ลุงเขาทำไหม เธอแหงนคอให้ผมไซร้แล้วตอบว่าเหมือนมากเลย

ผมถามว่าตอนนั้นรู้สึกยังไง เธอบอกว่าเคลิ้มๆ อยากให้ลุงดันควยเข้ามาอีก ผมถามว่าแล้วยังไงต่อ ตอนนั้นอ้อลืมตัวพอลุงเขาเงยหน้าขึ้นมาบอกว่าของลุงมันเข้าไปข้างในของอ้อเกือบจะหมดแล้ว มันเสียวมากจนอ้อเอาปากไปจูบปากของลุงเขา ผมรู้สึกทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น ผมกดควยเข้าไปจนสุดโคนแล้วบดคลึงส่ายวน

เธอก็แอ่นหีขึ้นส่ายรับตอบสนองและหลับตาพริ้มซี๊ดปากออกมา แล้วเธอก็เล่าต่อว่าแล้วลุงเขาก็เริ่มชักออกช้าๆ แล้วก็ดันกลับเข้ามาลึกขึ้นๆ จนเข้ามาหมด ผมถามว่ารู้ได้ยังไง เธอบอกก็หมอยของลุงมาถูกเม็ดของอ้อ ผมขยับเอกระเด้าหีของเธอแรงๆ เน้นๆ อย่างมันส์ในอารมณ์ แล้วถามว่าตอนนั้นเธอทำอย่างไร

เธอบอกว่ากำลังดูดปากกับลุงอยู่แกทำให้อ้อเคลิ้มจนแกเอาของแกเข้ามาได้จนสุดโคน ผมถามว่าตอนนั้นไม่กลัวยายจะกลับมาเห็นแล้วใช่ไหม เธอก็พยักหน้าแล้วบอกว่าตอนนั้นมันทั้งเสียวทั้งมันส์จนลืมทุกอย่าง แล้วเธอก็ลืมตาขึ้นมาถามผมว่าให้นึกว่าเธอเป็นลุงอีกหรือเปล่า ผมพยักหน้าเธอก็เลยหลับตาเอาฟันขบริมฝีปากแล้วซี๊ดปากออกมา

ผมเร่งจังหวะกระเด้าเร็วขึ้น เธอก็กระเด้งรับเร็วขึ้นตาม ผมบอกให้เธอเล่าอีก เธอก็เล่าว่าพอเลิกจูบปากแกก็เย็ดหีแรงมากทั้ง แรงทั้งเร็ว แกเย็ดหีเก่งเหลือเกิน แยงซ้ายแยงขวาจนอ้อลืมตัวบอกให้แกมาเย็ดหีอีก ผมถามว่าจริงเหรอ เธอบอกก็กำลังเคลิ้มเลยพูดไปอย่างนั้นเอง ผมถามเธอว่าแล้ววันที่ยายเห็นเธอเย็ดหีกับลุงน้อยล่ะ

เธอก็บอกว่าวันนั้นกลับมาเห็นกางเกงในถูกลุงเอาน้ำมาปล่อยใส่เอาไว้มันก็เลยรู้สึกยังไงก็ไม่รู้ ผมกระแทกควยใส่หีของเธอเน้นๆ จนเธอร้องโอ้ยยยๆๆ แล้วก็ถามว่ารู้สึกเงี่ยนอยากให้ลุงปล่อยน้ำควยใส่ในหีใช่ไหม เธอตอบว่าใช่ พอลุงมุดเข้าหาอ้อก็เลยยอมอีก

ผมถามว่าแล้วไม่กลัวยายรู้เหรอ เธอบอกกลัวสิอ้อบอกให้ลุงทำกันเบาๆ แล้วก็ลืมตัวด้วยกันทั้งคู่ ผมจ้องดูหน้าเสียวๆ ของเธอพร้อมกับกระเด้าหีของเธออย่างมันส์ในอารมณ์ดีเหลือเกิน แล้วผมก็บอกเธอว่าคิดว่าฉันเป็นลุงสิอ้อ เธอเอามือมารั้งเอวของผมให้เย็ดหีของเธอพร้อมกับซี๊ดปากอย่างเงี่ยนเต็มที่

สักพักก็ครางขึ้นมาโอ้ยยย..เสียวเหลือเกินลุงจ๋า ลุงเย็ดหีเก่งจังเลย ผมก็เลยพูดว่าชอบให้ลุงเย็ดหีไหมอ้อ เธอตอบว่าชอบของลุงยาวเข้ามาลึกดีจังเลยซี๊ดดด ลุงจ๋า ผมก็ตอบ จ๋า เธอซี๊ดปากแล้วพูดว่าทำไมอ้ออยากให้ลุงเย็ดหี อีกก็ไม่รู้ ไม่เคยเสียวถึงขนาดนี้มาก่อนเลย อู้ยยย..

ผมก็พูดไปว่าแอบมาให้ลุงyเย็ดหีอีกก็ได้เวลาคิดถึง ลุงไม่ให้ใครรู้หรอก แล้วเธอก็ครางออกมาว่า โอ้ยย..ลุง อ้อจะออกแล้วลุงเอากวยเย็ดหีลึกๆ เลยลุง โอ้ยยย เอาออกข้างในเลยลุง ซี๊ดดด.. ผมมองหน้าของเธอพร้อมกับนึกสงสัยว่านี่เธอคงจะหลงควยยาวๆ ของลุงแล้วแน่ๆ และคงจะให้ลุงเย็ดหีมาหลายทีแล้ว

ผมถามเธอว่าให้ลุงปล่อยข้างในหีเลยนะอ้อ เธอซึ่งตอนนี้คงจะกำลังมันส์สุดๆ เพราะน้ำใกล้จะออกเอามือมารั้งเอวของผมให้เย็ดหีเร็วๆ ตามที่เธอต้องการ แล้วเธอก็บอกว่าอ้อไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด ลุงจ๋า โอ้ยยย อ้อออกแล้ว แล้วเธอก็ตัวเกร็งกระตุกยึกๆ ร้องโอ้ยยย เสียงสั่นๆ หวิวๆ ผมก็ถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน

ผมกระเด้ากวยใส่รูหีของเธอจนดังปับๆ แล้วกดกวยเข้าไปจนสุดโคนปล่อยน้ำควยพ่นใส่เข้าไปในหีของเธอ เธอครางออกมาว่าเสียวเหลือเกินเวลาลุงฉีดน้ำเข้ามา ซี๊ดดด.. หีของเธอกระตุกตอดควยของผมถี่ๆ เธอเอาแขนมารั้งตัวของผมลงไปกอดแล้วเงียบไป ผมเงยหน้าขึ้นมาถามเธอหลังจากที่หายเสียวแล้วว่าเธอให้ลุงเขาปล่อยข้างในทุกครั้งเลยใช่ไหม เธอจ้องตาของผมแล้วก็พยักหน้า

 

ผมจับได้ว่าเมียแอบเล่นชู้เย็ดกับลุง  ตอนที่ 1/3
ให้เมียเล่าเรื่องเสียวที่เย็ดกับลุง  ตอนที่ 2/3
ชอบฟังเมียเล่าตอนโดนลุงเย็ดหี  ตอนที่ 3/3

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More