ฉันโดนข่มขืนเย็ดหีที่ลานจอดรถ

ประสบการณ์เสียวของนุ๊ก เป็นเรื่องที่นุ๊กโดนข่มขืนเย็ดหีที่ลานจอดรถ มันเป็นเรื่องที่นุ๊กต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องมันเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุแท้ๆ ค่ะ นุ๊กเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ โชคชัย 4 ก็ทำมาได้เกือบเดือน (จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง นุ๊กเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ 159 น้ำหนัก 47

วันที่เกิดเรื่อง นุ๊กก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 19.00 คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนนุ๊กไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไป ประมาณ 22.00 กว่าๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้วกลัวทำงานไม่ได้ จึงเข้าห้องน้ำแต่งหน้าซะหน่อย แล้วก็แอบออกไปทางหลังร้าน กะว่าจะขออู้งานซักแป๊ป พอเดินออกมาหลังร้านก็ไปหาที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้ารถ ซึ่งเป็นบริเวณที่จอดรถ เป็นบริเวณที่เงียบจะไม่มีคนเดิน

นอกจากเจ้าของรถกับเด็กรับรถเท่านั้นพอนั่งพักได้ ซักแป๊ปพอรู้สึกว่าดีขึ้น (ก็นานพอควรประมาณ 20 นาที) ก็กำลังจะลุกขึ้นยืน แต่แล้วรู้สึกว่ามีคนผลัก จนนุ๊ก เซไปที่กระโปรงของรถเก๋งคันหนึ่ง (ตัวของนุ๊กพาดพอดีกับตัวรถเข่ากระแทกกับล้อรถอย่างแรงรู้สึกเจ็บมากเลย) แล้วเขาก็เข้ามาเอาตัวของเขาดันนุ๊กให้แนบกับรถแล้วจับแขนของนุ๊กทั้งสองข้างไขว้หลังแล้วเอามือซ้ายรวบแขนนุ๊กจับเอาไว้ข้างเดียว

แรงของเขาเยอะมากส่วนมือขวาก็จิกผมของนุ๊ก จนนุ๊กต้องหันตาม (แล้วนุ๊กก็ได้เห็นหน้าเขาอย่างชัดเจน ไม่ใช่ใครเป็นคนรับรถนั่นเอง อายุน่าจะประมาณ 30 กว่าน่าจะได้ ผิวคล้ำ หน้าตาน่ากลัวมาก เขาได้จังหวะที่เขาเอาปากมาประกบดูดปากนุ๊ก อย่างแรงมาก นุ๊กสะบัดหน้าหนีแต่เขาก็จิกผมนุ๊กให้หันไปตามที่เขาต้องการ เขาดูดปากนุ๊กแล้วก็ไซร้ไปตาม ติ่งหู ตามซอกคอของนุ๊กแล้วก็บ่นพึมพำว่านุ๊ก ทั้งขาวทั้งอวบจะเย็ดหีให้แหกเลย

นุ๊กพูดขอร้องเขาว่าอย่าทำอะไรนุ๊กเลย นุ๊กพยายามดิ้น แต่ก็ไร้ผลเพราะว่านุ๊กใส่รองเท้าส้นตึกแล้วเสื้อจะเป็นชุดแซ็กสีขาวของไฮเนเก้น (คงจะเคยเห็นกันซึ่งตรงกระโปรงจะแคบเพราะขานุ๊กค่อนข้างอวบ) เค้าปล่อยมือนุ๊ก แต่เค้าเอาตัวของเขาดันให้นุ๊กติดกับตัวรถ จนนุ๊กขยับไม่ได้แล้วเขาก็เอามือซ้ายบี้นมของนุ๊กนอกเสื้อ บีบเค้นอย่างแรงมากทั้งเจ็บทั้งเสียวจนนุ๊กตัวอ่อน ดิ้นไม่ไหว

ส่วนมือขวาของเขาก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแซ็กแล้วดึงกางเกงในสีขาวบางๆ ของนุ๊กลงมาอยู่ที่หัวเข่าแล้วดึงจนขาดติดมือแล้วเอามาอุดปากของนุ๊ก นุ๊กร้องบอกเขาว่าอย่าทำอะไรนุ๊กเลย แต่ก็มีแต่เสียงอู้อี้ มือขวาของเขาล้วงเข้าไปบี้เม็ดของนุ๊กรู้สึกเสียวมากจนเผลอร้องครางออกมา เขาบี้จนน้ำของนุ๊กไหลเยิ้มเปียกเต็มหว่างขาและมือเขา แล้วเขาก็ปลดกางเกงหูรูดขาสั้นของเขาลง

ควยของเขาดีดผึงเลย นุ๊กตกใจมากเพราะไม่เคยเห็นแต่ที่ตกใจมากกว่าเดิมคือมันทั้งใหญ่ทั้งยาวมากเลย (น่าจะประมาณ 7.5*5.5 ได้) แล้วเขาก็เอามือซ้ายมาจับต้นคอนุ๊กกดจนเกือบติดกระโปรงรถส่วนมือขวาของเขาก็ถลกชุดแซกนุ๊กขึ้นจนเห็นก้นขาวของนุ๊ก เขาเอาขามาเขี่ยให้นุ๊กแหกขาออกกว้างแล้วจับควยของเขาจ่อตรงหีของนุ๊ก แล้วถูไปมาตรงแคมหี พอนุ๊กเผลอเขาก็กดพรวดเดียว มันเข้าไปได้ครึ่งอันนุ๊กขาสั่นเลยยืนแทบไม่ไหว

มันทั้งคับทั้งแน่นไปหมด แล้วเขาก็ดึงออกมาเกือบหลุดแล้วกดอย่างแรง นุ๊กถึงกับทรุดลงไปฟุบกับรถเลยค่ะเพราะคราวนี้มิดถึงโคนเลยค่ะ นุ๊กร้องออกมาสุดเสียงกางเกงในที่คาปากหลุดเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีใครได้ยินเพราะเพลงมันดัง ได้ยินเสียงเขาร้องแล้วบอกว่าโครตฟิตเลยน้อง ถูกใจพี่เหลือเกิน คราวนี้เขาชักออกมาซอยแบบยาวๆ ซอยทแยงซ้ายทแยงขวา แล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นซอยสั้นๆ แต่ถี่ขึ้นมากเลย

นุ๊กทั้งเจ็บทั้งเสียวเลย เหมือนเขาอดอยากมาจากไหนก็ไม่รู้เร่งซอยกระหน่ำควยใส่หีแรงมากจนเอวของนุ๊กกระแทกกับตัวรถพอกระเด้งกลับก็เป็นจังหวะที่เขากระเด้าเข้ามาพอดี มันเข้าลึกมากรู้สึกได้ว่ามันชนกับผนังมดลูกเลยทีเดียวค่ะ มือซ้ายของเขาเอื้อมไปปลดตะขอแล้วหันไปรูดซิบเสื้อที่ด้านหลังลงมาได้หน่อยนึง (เพราะซิบมันรูดได้แค่นั้น) แล้วเค้าก็ดึงเสื้อให้โชว์ไหล่ เอามือซ้ายล้วงไปเค้นนมจนแทบจะแหลกคามือ

ช่วงล่างของเขาก็ซอยถี่ไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อย ส่วนมือขวาของเขาอ้อมทางด้านหน้าไปบี้เม็ดแตดของนุ๊กยิ่งทำให้เสียวขึ้นเป็นทวีคูณ นุ๊กโดนซอยกระหน่ำอย่างแรงซักประมาณ 15 นาที เขาก็บอกว่าจะออกแล้วเมียจ๋าแล้วเขาก็บังคับให้นุ๊กร้องดัง ๆ แล้วให้เรียกเขาว่าผัวจ๋า เขาคงใกล้ออกเต็มทีเอาสองมือมาจับที่เอวของนุ๊กแล้วสาวเข้าหาตัวพร้อมทั้งกระเด้าอย่างแรง ซักพักเค้าก็ซอยถี่กว่าเดิมมากแล้วก็กดของเขาดังพลั๊ก

นุ๊กรู้สึกว่ามีน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของนุ๊กอย่างแรงและเยอะมาก เขากดแช่ไว้สักพัก เขาก็ดึงควยออก น้ำควยสีขาวๆ ปนเลือดก็ไหลตามออกมาท่วมหน้าขาขาวๆ ของนุ๊กเต็มไปหมด นุ๊กถึงกับกองอยู่กับรถเลย แต่เขายังไม่หยุดเท่านั้น เขาจับนุ๊กให้ไปคุกเข่าที่พื้น แล้วเขาก็มายืนตรงหน้านุ๊กเอาควยของเขาตบหน้านุ๊ก (ควยของเขาเหี่ยวไปนิดเดียวเอง)  แล้วเขาก็จิกหัวนุ๊กจนนุ๊กร้องออกมาว่าเจ็บ

ทันทีที่นุ๊กอ้าปากร้องเขาก็เอาควยของเขา ยัดเข้ามาในปากของนุ๊ก แล้วสั่งให้นุ๊กดูดของเขา แต่นุ๊กไม่ยอมดูดเขาเลยค่อยๆ ดันหลังนุ๊กให้ติดกับรถและช่วงคอจะเงยไปตามตัวรถแล้วเขาก็เอาหว่างขามาชิดกับหน้านุ๊ก แล้วจิกหัว เอาควยกระเด้ากับปากของนุ๊กมันคับปากของนุ๊กมากเลยเหมือนปากจะฉีกเสียให้ได้ จนนุ๊กสำลัก เขาทำได้ซักพักก็หยุดแล้วพยุงนุ๊กซึ่งตอนนี้ขาอ่อนไปหมดแล้ว ขึ้นให้มานั่งบนกระโปรงรถ

เขาเอามือยันด้านหลังไว้แล้วจับนุ๊กแหกขาตั้งเข่าขึ้น แล้วเขาก็แทรกเข้ามาตรงหว่างขา แล้วเขาก็รั้งเอวนุ๊กไว้เอามือขวาของเขาจับควยของเขายัดใส่หีของนุ๊ก มันเป็นแท่งใหญ่กว่าครั้งเมื่อกี้อีกแล้วเขาก็เลื่อนมือขวาไปจับรั้งต้นขานุ๊กไว้ ส่วนมือซ้ายของเขาก็โน้มคอของนุ๊กแล้วดูดปากนุ๊ก บดแรงมากแล้วเขาก็เลื่อนลงมาเอามือเค้นนม แถมยังเอาปากมางับ ทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งกัดหัวนมของนุ๊กซ้ายทีขวาทีระบมไปหมดเลยค่ะ

ตอนนี้นุ๊กรู้สึกบอกไม่ถูกทั้งเจ็บทั้งได้อารมณ์มากเลยที่เขาทำแรงๆ เหมือนกับสัตว์ป่าที่กำลังกระหายเหยื่อท่านี้มันเสียวมากๆ เลยค่ะ (รับรองไม่เชื่อไปลองทำนะ) ควยของเขาขูดกับเม็ดแตดของนุ๊กเลยค่ะ แล้วเขาก็ยิ่งซอยถี่มากขึ้น จนนุ๊กเอาแขนยันไว้ไม่ไหวเพราะความเสียว ต้องหงายตัวลงนอนกับกระโปรงรถปล่อยให้เขากระทุ้งหีของนุ๊ก ได้โดยไม่ขัดขืนได้แต่สะบัดหน้าไปมาแล้วก็ร้องคราง

โอ๊ย อ่า อ่า โอ๊ย เสียว ซักพักประมาณ 20 กว่านาที เขาก็เอามือซ้ายมารั้งที่เอวเอามือขวามาช้อนใต้ขาอ่อนรั้งเอาไว้ไม่ให้ดิ้น แล้วเขาก็กระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง กระเด้าแรงมาก จนนุ๊กนอนหลังไม่ติดกับกระโปรงรถเลยค่ะ เกร็งตัวงอเลย เขาซอยถี่อีกประมาณเกือบ 10 นาทีก็ ดันควยเขาเข้ามาเต็มแรงอัดน้ำเชื้อของเขาเข้ามาอีกเต็มหลอดเลยค่ะ แล้วเขาก็ฟุบอยู่บนหน้าอกนุ๊ก ดูดนมแล้วก็ขึ้นมาดูดปากนุ๊กอีกครู่หนึ่งก็ดึงควยของเขาออก แล้วต่างคนก็จัดชุดนุ๊ก

คืนนั้นไม่ทำงานเลยค่ะเดินไม่ได้เลย โดนซะอ่วมเลย แถมตอนเลิกงานยังจะตามไปหอ กะจะเอานุ๊กอีกแต่นุ๊กกลับกับเพื่อนเลยรอดตัวไป ไม่อย่างนั้นตายแน่ๆ แค่นี้นุ๊กก็หยุดงานไป 4 วันเลยนอนซมอยู่กับห้องเลย กว่าจะเดินเหมือนคนอื่นเขา ต้องเดินขาถ่างเกือบอาทิตย์แน่ะ พอกลับมาทำงานเขาก็บังคับเอาอีก เขาขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟัง สรุปแล้วนุ๊กต้องโดนเขาอีกจนกว่าจะครบเดือนแล้วจึงจะได้ย้ายไปลงทีอื่นค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More