เมียไม่อยู่เลยได้เย็ดหีน้องสะใภ้

ผมอายุ 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 และน้องสะใภ้อายุ 24 ครับ เหตุมันเกิดเพราะเมียไม่อยู่เลยได้เย็ดหีน้องสะใภ้ เราทั้งสี่คนเช่าบ้านอยู่ด้วยกันเป็นหลัง 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ เรื่องเสียวที่จะเล่ามันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกันผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม เลียหี เล่น 69 บ้าง พอเมียมีอารมณ์แล้ว ผมจะพาเมียลงมาชั้นล่าง ตอนนั้นน้องกับแฟนนอนแล้ว ลงมาเย็ดกันชั้นล่าง มันโล่งดี ได้อารมณ์มาก ชอบมาแอบเย็ดกันชั้นล่างของบ้าน เปิดทีวีไว้เผื่อน้องลงมาจะได้เห็นว่ากำลังดูทีวีอยู่

หลังจากที่ลงมาก็จับเมียติดข้างฝา ลูบไล้ จูบ ดูดนม ไล่ลงมา ถึงติ่งแตด จากนั้นก็บรรเลงเลียจุดเสียวอย่างเมามัน เสียวสุดๆ ผัวจ๋า ดูดอีก เอาลิ้นดันเข้าไปอีก ดีจังเลย อ่า ตอนนั้น ควยผมนี้แข็งพร้อมที่จะยัดเข้าไปในร่องหีเมียที่มีน้ำไหลออกมา คงจะลื่นน่าดู จากนั้นแฟนก็นั่งบรรจงดูดแท่งควยของผมอวบยาว ประมาณ 6.5 – 7 นิ้ว ตอนนั้นเสียวควยก็เสียว กลัวน้องลงมาเห็นอีก เสียวจังเมียจ๋า ดูดเน้นๆ นะจ๊ะเมียจ๋า

แฟนดูดจนผมทนไม่ไหว จับนอนลงที่โซฟา อ้าขา จับทอนควยเอาหัวลง ยัดเข้าไปในร่องหีของแฟน น้ำหีเยอะมาก ลื่นจนดันเข้าไปในทีเดียว จากนั้นก็กระหน่ำซอยหี ลื่นอย่างบอกไม่ถูก เสียวมากครับ จนแฟนร้องเสียงหลง ผมต้องเอามือ ปิดปากแฟนไว้ แล้วยิ่งซอยเข้าไปแบบถี่ ๆ  ตอนนั้นไม่สนอะไรแล้ว ต่อให้น้องลงมาเห็นก็ไม่สนแล้วช่วงนั้น จากนั้นก็จับแฟน ขึ้นนั่งบนโต๊ะไม้ สูงประมาณเอว ซึ่งพอดีกว่าควยของผม

ผมจับควยยัดหีแล้วซอยต่อครับ สลับกับ ท่าต่างๆ คืนนั้นเย็ดกัน 2น้ำ ตอนจะเสร็จน้ำที่ 2 ผมมองไปที่บันได เห็นขาเมียน้องชาย แว้ปๆ ช่วงนั้น ผมไม่สนใจ เสียวจนไม่สนอะไรแล้ว จะดูก็ดูไป เอากันจนเสร็จ ผมก็มองไปที่บันไดอีก เห็นแค่เดินย่องๆ ขึ้นชั้นบนไป แต่ผมก็ไม่ได้สนอะไร แล้วก็ไม่ได้บอกแฟน หลังจากนั้น เราก็ขึ้นไปอาบน้ำนอน ก็เป็นแบบนี้มาเป็นประจำ เราเอากันหลายทีครับ ในบ้าน ในครัว ในห้องน้ำ ในรถก็มี

เวลาขับรถออกไปข้างนอก เค้าก็ชักแล้วอมควยให้ผม ส่วนผมก็ เอาควยปลอม ใส่ถ่านยัดหีแล้วกดยืดเข้าหี แล้วกดควยปลอม มันจะยืดเข้า ยืดออก บวกกับการสั่นของควย เมียผมนี้ตัวงอเลยทีเดียว หลังจากนั้นหลายวันผมก็สังเกตว่า มีคนลงมาดูเราเย็ดกันบ่อยๆ ตอนที่เราลงมาเย็ดกันข้างล่าง มีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่เมียผมไปอบรม ที่ กทม ผมต้องอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นฝนตกแรงมาก ประมาณตอน 20.00 น. ไปดับทั้งบ้าน

ผมก็อาบน้ำแล้วก็นอน จนประมาณ 21.00 น ผมหิวน้ำ ผมก็เลยจะเดินลงมาข้างล่างเพื่อจะกินน้ำ พอเดินลงมาผมได้ยินเสียง อ่า… เบาๆ ตอนแรกก็นึกว่าผี แต่เสียงไม่ไช่ นั้นมันเสียงเมียของน้องชายนิ คิดใจนะครับ ผมก็เลยเดินลงมาแอบๆ แม่เจ้า เห็นน้องสะใภ้กำลังนั่งที่โซฟา จุดเทียนเล่มเดียวที่เราเคยเอากับเมีย กำลังเอาควยปลอมยัดหีอยู่ จังหวะนั้น ควยก็ลุกตั้งโด่ ขึ้นมาแบบแข็งมาก ไม่เคยเป็นแบบนี้มากก่อน รู้สึกได้ว่าเลือดขึ้นหน้า ร้อนหน้ามาก

ผมทนไม่ไหว เลยเอาควยออกมาชักว่าวซะตรงนั้น แอบดู หน้าเมียน้อง มีความสุขมาก เอาควยปลอม ดันเข้าดันออก ตัวนี้งอดิ้นไปดิ้นมา ผมยืนชักว่าวตรงนั้นจนน้ำแตก จากนั้นผมทนไม่ไหว เลยค่อยๆ เดินลงไปข้างล่าง ไปหาน้องสะใภ้แบบเบาๆ  มันมืดด้วยครับ น้องสะใภ้เลยน่าจะไม่ได้สังเกต พอผมเข้าไปไกล้ ก็เดินเข้าหาทั้งๆ ที่ถอดกางเกง นั้นละครับ ควยนี้ตั้งโด่เลยครับ เดินเข้าไปหาน้องสะใภ้แล้วเข้าไปค่อมเลยครับ

น้องสะใภ้เค้าตกใจมาก ที่เห็นผมค่อมตัวเค้าอยู่ แต่ผมไม่สนใจ จูบไปที่ปากไว้ก่อน ตอนแรกก็ตกใจ แต่เพราะความเสียวที่ควยปลอมเสียบคาหีอยู่ ก็เลยนิ่งไป จากนั้นผมก็ถามว่า พี่ขอเย็ดหีนะ พี่ขอโทษ พี่ทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดน้องได้ไหม จากนั้นน้องสะใภ้ก็ตอบว่า ไม่กลัวน้องชายผมลงมาเห็นหรอ เค้าเมาอาจจะลุกมาเข้าห้องน้ำนะพี่ ช่วงนั้นใครจะไปสนครับ หน้ามืด ผมเลยบอกไปว่า ไม่เป็นไรหรอก ถ้าน้องไม่ว่าพี่นะ พี่ยืนดูมาซักพักแล้ว ไม่ไหวจริงๆ

เห็นตอนเอาควยปลอดยัดหีแล้ว อยากเอาควยเข้าไปยัดบ้าง พี่ขอโทษนะ จากนั้น น้องสะใภ้ก็ได้แต่ยิ้มแต่ไม่ ตอบผม ผมเย็ดก่อนเลย สานต่อด้วยการจูปปาก แลกลิ้น ด้วยความเบา จากนั้นก็ลงมาที่นมที่ใหญ่มากนมอ่ะ ผมพูดออกไป จากนั้นก็ทั้งดูดทั้งเลีย หลังจากนั้นผมก็จับน้องเล่นท่า 69 ครับ น้องอมควยเก่งมาก ผมนี้เสียวควยสุดๆ จนแตกคาปากไป ผมไม่ยอม เลยทั้งเลียหี ทั้งดูดหีจนน้ำในหีออกมาเยอะมาก

ผมทนไม่ไหว เลยจับตัวน้องสะใภ้ยกนั่งที่โซฟา แล้วจับควยยัดไปที่หีน้องสะใภ้ น้องสะใภ้บอกค่อยๆ ยังไม่ชินกับควยใหญ่ ผมไม่สนใจแล้วช่วงนั้น จับเอวกดเอาหัวควยเข้าไปช้าๆ แล้วดันเข้าไปจนมิดลำควย น้องสะใภ้ร้องเสียงหลง จนผมต้องเอามือปิดปากไว้ หีจ้องสะใภ้แน่นมากครับ แต่ก็มีน้ำเสียวช่วยหล่อลื่น ทำให้ดันเข้าไปได้สุด จากนั้นผมก็เริ่มซอยควยจากช้าๆ ไปเรื่อยๆ บอกเลยครับว่าหีที่เราเคยอยากเย็ด แล้วได้เย็ดครั้งแรกนี่มันเสียวสุดๆ

มันเสียวจนผมบรรยายไม่ถูกเลยครับ ทั้งเย็ด ทั้งซอย ทั้งดูดปาก วันนั้นผมเย็ดหีน้องสะใภ้ไป 4 น้ำ แตกที่บันได 1 อมควยจนแตก 1 เย็ดหีแตกในไปอีก 2 น้ำ หมดแรงครับ หลักจากที่เราเย็ดกันเสร็จแล้วก็แยกย้ายกันขึ้นห้องครับ โดยที่ผมให้น้องสะใภ้ขึ้นไปก่อนครับ และผมตามไปทีหลัง จนได้มาคุยกันที่หลังครับ ว่าน้องสะใภ้ได้มาแอบดูผมกับแฟนเย็ดกันเป็นประจำ จนวันนั้นผัวไม่ยอมเย็ดแต่เกิดอารมณ์ เลยลงมาข้างล่าง

เอาควยปลอมมาแหย่หี แล้วคิดถึงตอนที่ผมเอากับแฟน จนผมเดินลงมาเห็นนี่ละครับ ผมขอแชร์ประสบการณ์เสียวไว้เท่านี้นะครับ เรื่องที่เกิดขึ้นผมขอรับผิดไว้แค่คนเดียวครับ ที่หักห้ามใจไว้ไม่ได้แอบเย็ดหีกับน้องสะใภ้จนติดใจ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงทุกคำพูดครับ จริงๆ มันเยอะกว่านี้แต่ผมอธิบายไม่หมดครับ ขอบคุณครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More