ได้เย็ดหีเด็กเพราะลูกเพื่อนมาลักหลับ

สวัสดีผู้อ่านทุกคน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นโชคดีของผมก็ได้ที่บังเอิญได้เย็ดหีเด็กเพราะลูกเพื่อนมาลักหลับครับ เป็นเรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป


เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ

เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ นานแล้วที่ไม่ได้คุยกันเลย เราคุยกับถึงเรื่องสมัยเด็กๆ ส่วนลูกสาวก็นั่งทำการบ้านอยู่ข้างๆ เพื่อนหญิงได้ถามผมว่าทำไมไม่แต่งงานเสียที ผมบอกว่าไม่เจอคนถูกใจมั้ง หลังจากที่คุยกันเต็มอิ่มแล้วผมก็นอนหลับที่ห้องโถงครับ ส่วนเพื่อนกับลูกสาวนอนในห้อง

และสิ่งที่ทำให้ผมได้เย็ดหีเด็กสาวแบบนึกไม่ถึงก็เกิดขึ้นครับ ตกดึกไม่รู้ว่ากี่โมง น้องแอลลูกสาวเพื่อนเข้ามาลักหลับผมครับ เธอมาแอบดูดควยผมในตอนที่ผมกำลังหลับอยู่ทำให้ผมเสียวควยมาก ผมรู้สึกตัวตื่นแต่แกล้งหลับ ต่อจากนั้นเธอก็ถลกกระโปรงขึ้นนั่งควยผมค่อย เธอขย่มควยผมอย่างสุดเสียว หีเด็กของเธอตอดควยผมแรงมากแถมรูหีของเธอก็แน่นสุดๆ จนผมเสียวมากจนเผลอร้องครางออกมาเบาๆ

น้องแอลทั้งส่ายเอวทั้งร่อนหี บางครั้งก็เอามือล้วงมาบี้ติ่งแตดตัวเอง บีบนมตัวเองไปด้วยครับส่วนบั้นท้ายของน้องแอลลูกสาวเพื่อนก็ขย่มหีบดกับควยผมอย่างไม่ยั้ง ไม่น่าเชื่อเลยเด็กอายุแค่สิบสี่เองจะกล้าลักหลับผู้ชายที่เป็นเพื่อนกับแม่เธอขนาดนี้ ผมเองก็เสียวควยไม่แพ้กัน ต้องเด้งควยรับการขย่มของน้องแอลตามจังหวะสุดเสียว ตอนนี้เธอคงคิดว่าผมหลับไม่รู้สึกตัวจึงทำการลักหลับผมต่อ

และแล้วเธอจึงเร่งกระแทกหีใส่ควยผมอย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนเธอเสร็จน้ำแตกไปก่อน จากนั้นลูกสาวเพื่อนก็ก้มลงดูดควยผมครูดปากขึ้นๆ ลงๆ จนผมเสียวสุดๆ เลยครับ ในที่สุดผมก็น้ำแตกพุ่งกระฉูดออกมาใส่ปากน้องแอลจนเลอะเทอะเต็มปากเธอไปหมด น้องแอลกลืนน้ำควยที่ไหลออกมาเหมือนทำนบแตกของผมลงคออย่างไม่รังเกียจ เพื่อนผมมีลูกสาวเก่งจริงๆ แบบนี้ผมต้องมาเที่ยวบ้านเพื่อนบ่อยๆ แล้วล่ะครับ ผมติดใจลีลาของน้องแอลลูกสาวเพื่อนแล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More