ลุงกับป้าชวนเย็ด

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน

ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน วันนั้นเป็นวันหยุด ลุงกับป้าไม่ต้องไปทำงาน ผมตื่นมาเข้าห้องน้ำตอน 6 โมงเช้า ซึ่งห้องน้ำจะอยู่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงครางมาจากห้องครัวจึงแอบดู เห็นลุงแกกำลังดื่มนมสดอยู่ แต่ข้างล่างของลุงมีป้ากำลังดูดควยของลุงอยู่อย่างเมามัส์ ลุงก็ครางอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้นป้าก็ลงไปนั่งบนเก้าอี้แล้วแกก็ถลกชุดนอนขึ้นไปอยู่เหนือเอว นั่งแหกขา แล้วลุงก็นั่งลงเลียหีให้ป้าแก่อย่างเมามันส์ ป้าก็ครางเสียงดังลั่นเลย ปากก็พร่ำว่าพ่ออย่าไปเย็ดกับใครนะ แม่หวงมาก หวงควยใหญ่ ๆ ของพ่อ ถ้าพ่อเงี่ยนขึ้นมาก็บอกแม่ได้ทุกเวลา ไม่ว่าที่ไหนแม่จะให้พ่อเย็ดทันที ส่วนลุงก็ตอบไปว่า พ่อจะไปเย็ดใครที่ไหนล่ะมีหีใหญ่ ๆ หอม ๆ อย่างเนี้ยคงไม่เย็ดใครที่ไหนแล้วล่ะ

หลังจากนั้นป้าก็ลุกขึ้นมา แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้วช่วยเอาควยของพ่อเย็ดหีแม่หน่อยเถอะ แม่เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ป้าก็คุกเข่าลงบนเก้าอี้ หันหีมาทางควยลุง แล้วลุงก็ค่อย ๆ สอดควยขนาด 7 นิ้ว เข้าไปในหีของป้า ป้าก็ครางซี้ด..ซ้าด…ตลอดเวลา ลุงแกก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ปากก็พร่ำว่า “หีของแม่เย็ดดีจังเลยตอดควยพ่อเสียวไปหมดแล้ว นี่ขนาดอายุมากแล้วนะเนี่ย ยังเย็ดมันส์อยู่เลย” ส่วนป้าก็ตอบกลับไปว่า “ควยของพ่อก็เหมือนกัน ทั้งยาวทั้งใหญ่ไม่เคยเปลี่ยนเลย เย็ดเก่งจริง ๆ แม่หลงควยพ่อมาตั้งแต่สาว ๆ แล้วพ่อรู้หรือเปล่าจ๊ะ” ลุงก็ตอบว่า “รู้สิจ๊ะถึงได้กระเด้าหีแม่อยู่นี่ไงล่ะ” “พ่อกระเด้าแรง ๆ อีกนิดนะ แม่จะออกแล้ว” ลุงก็กระเด้าป้าเป็นการใหญ่ “เสียวจังเลย เมียจ๋าแอ่นหีรับควยผัวหน่อย ผัวจะทนไม่ไหวแล้ว” ป้าก็แอ่นหีรับควยลุงอย่างหนักเลย

หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองก็สลบไสลลงไปนอนกับพื้นครัว กอดก่ายกัน จูบปากกันเหมือนในหนังเลย ทำยังกับว่าเป็นหนุ่มสาวแน่ะ ส่วนผมก็ควยแข็งตลอดเวลา ลืมไปเลยว่าจะมาเข้าห้องน้ำ จึงรีบหลบเข้าห้องน้ำไปก่อนที่ท่านทั้งสองจะมาเห็นเข้า แล้วจัดการสำเร็จความใคร่ซะเลยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉุดเลอะผนังห้องน้ำเต็มเลย เสียวมากครับ เพราะกำลังเงี่ยนอยู่พอดีหลังจากนั้นก็รีบอาบน้ำแล้วออกมาช่วยงานบ้านลุงกับป้าต่อ หลังจากนั้นลุงกับป้าก็แยกย้ายไปทำหน้าที่ของแต่ละคน ป้าก็ไปทำกับข้าวส่วนลุงก็ช่วยรดน้ำต้นไม้ ดูลุงกับป้าแกมีความสุขมากทีเดียวครับ ส่วนผมกวาดบ้านไปก็นึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าไปทำให้รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที แต่ต้องเก็บเอาไว้ก่อนเดี๋ยวงานบ้านไม่เสร็จ จะหมดแรงเอาซะก่อน

แล้วพอทุกคนเสร็จงานแล้วก็มานั่งทานข้าวด้วยกัน ลุงกับป้าทานข้าวอย่างเอร็ดอร่อยมาก คุยกันไปทานกันไป แล้วลุงก็หันมาคุยกับผมว่า “เป็นยังไงบ้างมาอยู่ที่นี่ ลำบากใจบ้างไหม มีอะไรไม่สบายใจก็บอกลุงกับป้าได้นะไม่ต้องเกรงใจอะไร แล้วเราน่ะมีแฟนกับเค้าบ้างหรือยังดูท่าทางรูปร่างหน้าตาอย่างนี้ คงจะมีแล้วสินะ” ผมก็ตอบไปว่า “ยังไม่มีครับลุง” ส่วนป้าก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าจะมีแฟนก็ปรึกษากับลุงเค้าได้นะลุงเค้าเก่งเรื่องแบบนี้” ลุงก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นผมก็เก็บจานล้างทำความสะอาดเรียบร้อย แล้วไปนั่งพักผ่อนดูทีวีในห้องนอนส่วนใจก็ยังนึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าอยู่ แล้วก็หลับไป พอเช้าวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ผมรีบตื่นมาแต่เช้าเผื่อว่าจะได้ดูหนังสดลุงกับป้าอีก แต่ต้องผิดหวังเพราะลุงกับป้ายังไม่ตื่น สงสัยจะเย็ดกันจนเพลียทั้งคืนก็เลยไปเก็บเสื้อผ้าของลุงกับป้ามาซัก

ขณะที่นั่งซักผ้าอยู่นั้นผมสังเกตุที่กางเกงในของลุง มีจุดขาว ๆ อยู่ตรงเป้า ในใจก็นึกไปว่า ลุงแกคงเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา นั่งนึกไปเพลิน ๆ ก็ต้องสะดุ้ง ลุงแกมายืนอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แกถามว่า “นั่งนึกอะไรอยู่ล่ะบอย เหม่อเชียวนะ หรือว่าคิดถึงผู้หญิงที่ไหนล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “เปล่าครับ” ลุงแกก็เหลือบมาเห็นกางเกงในที่อยู่ในมือผม แกก็ถามว่า ซักกางเกงในของลุงแล้วเห็นคราบอะไรบ้างหรือเปล่า ผมตอบไปว่า เห็นครับ แต่ไม่รู้คราบอะไร ลุงตอบว่า นั่นแหละ น้ำเงี่ยนของลุงเอง เมื่อวานขับรถกลับบ้าน ป้าแกเค้าไม่รู้นึกยังไงเอามือมาจับควยลุงเล่นในรถ ควยลุงก็แข็งน้ำเงี่ยนก็เลยออกมาเลอะกางเกงในเลยผมก็นึกในใจว่า ทำไมลุงเอาเรื่องส่วนตัวมาเล่าให้ผมฟังทำไมนะ หรือว่าแกมีแผนอะไรหรือเปล่า ผมก็ฟังเฉย ๆ

จนกระทั่งป้าลงมาจากห้องก็เข้ามาทักทายว่าคุยอะไรกันอยู่จ๊ะหลานกับลุง ลุงก็ตอบว่า เปล่าหรอก เห็นเจ้าบอยกำลังซักกางเกงในของพ่ออยู่พ่อก็เลยเล่าให้เจ้าบอยมันฟังว่า เมื่อวานขับรถกลับบ้านแม่เอามือมาจับควยพ่อเล่น น้ำเงี่ยนของพ่อก็เลยเลอะกางเกงในหมดเลย ป้าได้ฟังก็ทำท่าเขินอาย แล้วแกล้งต่อว่าลุงว่า “พ่อเนี่ย น่าเกลียดพูดอะไรก็ไม่รู้ อายเด็กมัน” ลุงก็ตอบว่า เด็กที่ไหนล่ะ ตัวขนาดนี้ ควยคงไม่ต่ำว่า 7 นิ้วหรอก” ผมก็เกิดอาการอายขึ้นมาทันที แล้วป้าก็พูดขึ้นมาว่า แม่ว่าสู้ของพ่อไม่ได้หรอก ลุงก็บอกว่าอย่าไปดูถูกเด็กมันนะแม่ ถ้าไม่เคยเห็นของ มันน่ะ ป้าก็ไม่ยอมลดละพูดออกมาว่า อย่างนี้ต้องพิสูจน์ว่าของใครจะใหญ่กว่ากัน ระหว่างลุงกับหลาน ลุงก็บอกว่า ได้เลย จะได้รู้ไปซะทีว่าของใครจะใหญ่กว่ากัน

ลุงก็หันมาบอกผมว่า “บอย ช่วยถอดกางเกงให้ป้าแกดูหน่อยว่าควยใหญ่ขนาดไหน ผมบอกว่า ผมอายครับ ผมไม่กล้า ลุงบอกว่า ไม่ต้องอาย เราเป็นลูกผู้ชาย มาลุงถอดก่อนก็ได้ ว่าแล้ว ลุงก็ถอดกางเกงแกออกทันที พอลุงแกถอดกางเกงออกเท่านั้นแหละ ควยของแกก็แข็งทันทีเลย หัวแดงเลยครับ ป้าก็ทำหน้าแดง ๆ เหมือนจะอาย แต่ก็หันมาบอกผมว่า “อ้าวแล้วของบอยล่ะ ทำไมไม่ถอดล่ะ หรือว่ากลัวสู้ของลุงไม่ได้” แล้วป้าก็เดินเข้าไปหาลุงนั่งลงแล้วใช้มือจับควยลุงหมุนไปหมุนมา ผมตื่นเต้นมาก ได้เห็นต่อหน้าต่อตาอย่างนี้ ควยแข็งขึ้นมาทันที แต่ก็ยังยืนเฉยอยู่ไม่กล้าถอดกางเกงออก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

ป้าใช้ปากดูดควยลุงต่อหน้าผม อย่างเมามันส์ ลุงก็ร้องครวญครางซี๊ด..ซ้าด….ไปลั่นบ้าน ไม่อายผมเลย แล้วลุงก็หันมาพยักหน้าเรียกผมให้เข้าไปใกล้ ๆ ผมก็ทำใจดีสู้เสือเดินเข้าไปหาลุง ยืนข้าง ๆ เมื่อป้าเห็นผมเดินเข้ามาหา ก็หันมาดึงกางเกงผมออกเลย ควยที่แข็งอยู่ก็เลยกระเด้งออกมา ป้าทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วก็พูดว่า “โอ้โห ทำไมมันถึงได้ใหญ่โตขนาดนี้ล่ะบอย ขอป้าดูใกล้ ๆ หน่อยนะ สวยจังเลย เหมือนของลุงแกเลยนะ ตอนนี้ผมเริ่มจะมีความรู้สึกอยากจะ เย็ดป้าด้วยแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย ป้าแกก็หันไปบอกลุงว่า “พ่อจ๋า แม่ขออนุญาตดูดควยให้หลานหน่อยนะ จะดูซิว่าจะทนได้นานเหมือนของพ่อหรือเปล่า” ลุงก็บอกว่า “ตามสบายเลยแม่ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็หลานเราแท้ ๆ อยู่ด้วยกันก็ต้องช่วยกัน จริงไหม” แล้วป้าก็หันมาดูดควยผม

แกอมควยเข้าไปลึกเกือบสุดคอหอย ผมเสียวควยมากไม่เคยมีใครมาดูดควยให้ผมเลย ลุงก็ถามว่า ป้าแกเก่งไหม ชอบไหมที่ป้าแกดูดควยให้ ผมตอบว่า ชอบครับ ลุงบอกว่าถ้าชอบก็อย่าไปบอกใครนะ ว่าเราสามคนเย็ดกัน เข้าใจไหม แล้วลุงจะให้บอยไปนอนในห้องลุงด้วยทุกคืนเลย ดีม๊ะ ผมตอบว่า ดีครับ แล้วก็แอ่นควยให้ป้าแกดูดอย่างเมามันส์ แล้วป้าก็สลับดูดควยให้ลุงบ้าง ให้ผมบ้าง จนลุงแกทนไม่ไหว จึงขอเย็ดป้า โดยให้ป้าคุกเข่าลงบนพื้น แล้วแกก็เย็ดทางข้างหลัง ส่วนป้าก็หันหน้ามาดูดควยให้ผมครับ เราเย็ดกันมันมากครับ ส่งเสียงร้องคราญครางกันลั่นบ้านเลยครับ แล้วลุงก็ให้ผมเย็ดป้าบ้าง แกบอกว่าให้ลองดู แล้วจะติดใจ ป้าก็ลงไปนอนหงายกับพื้น แล้วให้ผมเข้าไปตรงกลางหว่างขาของแก แล้วจับควยผมเข้าไปในหีของแกทันที แล้วป้าก็กระเด้าเป็นการใหญ่

ผมเสียวมาก ร้องครางซี้ด..ซ้าด…ตลอดเวลา ไม่คิดว่าคนแก่ขนาดนี้ หียังคับอยู่เลยครับ ผมก็กระแทกแรง ๆ อย่างสะใจ ดูป้าจะชอบมาก ส่วนลุงก็เดินเข้ามาหาผม เอาควยมาจ่อตรงปากผม แล้วบอกว่า ช่วยลุงด้วยนะ แกเย็ดหีเมียลุง แกก็ต้องช่วยดูดควยให้ลุงด้วย จะได้น้ำออกพร้อม ๆ กัน ตอนนั้นผมไม่มีความรังเกียจใด ๆ ทั้งสิ้น กำลังเงี่ยนเต็มที่เลยจัดการดูดควยให้ลุง ลุงก็กระเด้าควยใส่ปากผมตลอดเวลา ปากก็พร่ำว่า เสียวจังเลยหลานรักของลุง แล้วเมียล่ะเป็นไงบ้าง ป้าก็ตอบว่าเสียวหีที่สุดเลย มันส์จริง ๆ เลยผัวขา สักพักป้าก็กอดรัดผมแน่นทีเดียว ผมก็เร่งเป็นการใหญ่ ลุงก็กระเด้าควยใส่ปากผมแล้วก็พ่นน้ำเงี่ยนออกมากเต็มปากผมเลย แล้วเอามือมาจับหัวของผมไว้ ขยี้หัวเล่นอย่างเมามันส์ ส่วนผมก็เร่งกระเด้าป้า

สักพักเดียวน้ำเงี่ยนก็พ่นใส่หีป้าเต็มหีเลย ผมก็กอดป้าอย่างแน่น ป้าก็กอดผม ลุงก็ลงมานอนกอดกันที่พื้นห้อง เรากอดกันทั้ง 3 คน ผมอยู่ตรงกลาง หันหน้าไปทางป้า ส่วนลุงอยู่ด้านหลังผม แกก็เอาควยมาแย่ตรงร่องตูดผม แล้วก็กอดกันอย่างมีความสุข ผมไม่เคยได้รับความสุขอย่างนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกผมจึงรักป้ากับลุงมากที่สุด เวลากลางคืนผมก็ได้นอนห้องเดียวกับลุงและป้า วันไหนที่ลุงเหนื่อยมาก เย็ดไม่ไหวแกก็ให้ผมเย็ดกับป้า 2 คน แล้วแกก็นอนดู บางทีก็เอาควยมาให้ผมดูด หรือบางทีป้าแกเหนื่อย ผมกับลุงก็เย็ดกัน 2 คน โดยผมก็ดูดควยให้ลุงแล้วลุงก็ดูดควยให้ผม เราจะเสร็จพร้อมกันในปาก โดยที่ไม่มีใครรังเกียจกันเลย เรารักกันมากที่สุด

มาตอนหลังลุงเริ่มจะขอเย็ดตูดผมบ้าง แต่ว่าผมจะยอมหรือไม่ แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีก วันนี้แค่นี้ก่อน ลุงกับป้ากลับมาพอดี เย็นนี้เรานัดเย็ดกันที่สวนหลังบ้าน ต้องไปเตรียมสถานที่ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟังว่าเย็ดกันในสวนเป็นยังไงบ้าง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More