เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย

เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน 6 หลังเท่านั้น

แขกที่มาจัดงาน วัย 35-50 ปี 30 คน มีเดช ผัวของติ๋มเพื่อนเมียผม เป็นคนรับจัดการให้รีสอร์ทที่นี่เป็นที่ส่วนตัว ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายเพราะพ่อของเดช มีอิทธิพลมาก จึงเหมาะกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ งานเริ่มตอนเกือบทุ่ม โดยเดช ให้ผมกับเมียนั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ด้านหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดคลุม มองจากด้านนอกไม่เห็น แต่ด้านในมองออกไปเห็นบริเวณงาน เพื่อคอยดูแลแขก ส่วนเดช กับติ๋มและเด็กวัยรุ่นหญิง 3 คนมีหน้าที่บริการแขกอยู่ด้านนอก อาหารเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปร้องเพลงคาราโอเกะกันไป

ผมกับเมียนั่งดื่มโดยมีเดช กับติ๋ม เข้าร่วมดื่มด้วยบ้าง แต่ดื่มเก่งทั้งคู่ เวลาผ่านไปทั้งเจ้าของและแขกเริ่มเมากันพอสมควรช่วง 4 ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามาในรีสอร์ท 3 คัน เดชมากระซิบบอกเดี๋ยวจวนจะได้เวลา 23.59.50 น.เริ่มนับถอยหลัง 10.9.8 จนนับ 1 เดชจุดพลุฉลองศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงเเสงสลัวๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อใน เปิดเต้าโชว์หัวนม กางเกงในเปิดเห็นหีชัดเจน เดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขก มี 12 คน ได้ กระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบโคโยตี้ เล่นเอาผมตาไม่กระพริบ จนเมียผมบอกไม่เดินไปดูใกล้ๆ เลยล่ะ เพราะเห็นไม่ค่อยชัดนักอยู่ห่างเกือบ 20 เมตร

อีก10 นาทีต่อมาก็เล่นเอาเงียบทั้งงาน เพราะมีมีชายหนุ่มใส่หมวกผูกเน็กไท เดินออกมาอีก 10 คน แต่มันดันไม่ใส่เสื้อผ้าซักชิ้นเลย โอ้โห….ควยแต่ละคนแมร่งผมเห็นแล้วอิจฉามันเลย ยาว 7-8 นิ้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือเด็กเลยครับ มันเดินไปประกบน้องผู้หญิงเป็นคู่ๆ แล้วเริ่มออกลีลาแสดงเย็ดกัน แต่เหมือนแค่ทำท่าทางเท่านั้น แต่โคตรได้อารมย์เลย เมียผมงี้นั่งเงียบกริบ หน้าตาแดงกล่ำ ไม่เพราะเหล้าก็เงี่ยนล่ะ แต่ผมว่าทั้งสองอย่างแน่ ขนาดผมยังควยแข็งเลย นักแสดงหญิงชายแสดงได้ซัก 20 นาที ก็มีแขกบางคนลุกขึ้น พาน้องหญิงชายกลับไปที่พัก 5-6 คู่แต่ยังเหลืออีกที่ยังติดลมกินเหล้าเลยให้ชายหญิงเหล่านั้นบริการเสริฟชงเหล้าให้กิน กินไปจับหีกันไป ส่วนแขกหญิงก็จับควยชายหนุ่มถอกเล่น ผมเลยลุกไปนั่งข้างเมียเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นเอวยางยืด เจอน้ำหีแฉะเต็มหีเลยครับ

กะว่าจะเย็ดเมียซะหน่อย ติ๋มเดินเข้ามาหาหน้าตาแดงเหมือนเมียผมเลย บอกว่าเหลือน้องผู้ชายสองคนว่างอยู่จะเรียกมาบริการโต๊ะเรา จะขัดข้องไหม ผมเลยถามเมียว่าไง เมียบอกบ้าอายเค้า ผมบอกอายมันเรื่องอะไร มันซิต้องอายเราที่มาแก้ผ้าให้เราดู แล้วบอกติ๋มว่า ok ติ๋มเดินออกไปแล้วก็มีชายหนุ่มหน้าตาเหมือนลูกครึ่งฝรั่งผิวขาวเดินควยขาวโด่หัวควยแดงยาวเกือบคืบเดินมาพร้อมกับหนุ่มผิวเข้มหล่อล่ำควยดำใหญ่กว่าอีกยาวซัก 6-7 นิ้วได้ เข้ามาในซุ้มพร้อมยกมือไหว้ คนแรกชื่อมิ๊ก อีกคนชื่อ ไปรท์ พร้อมทั้งจัดการชงเหล้าให้เรา เมียผมกำมือผมแน่นมือร้อนจี้เหงื่อเปียกชุ่มเลย ยิ่งน้องมิ๊ก เอาแก้วมาวางให้ควยเฉียดไปเฉียดมาด้วย ผมเลยเอามือเมียไปโดนควยของ มิ๊กแล้วบอกลองจับควยคนอื่นดูบ้างซิ ว่าเป็นไง เมียผมนั้งนิ่งไม่พูดแต่มือยังกำควยมิ๊กอยู่

เจ้ามิ๊กก็ไม่ใช่เล่นขยับตูด เบาๆ ให้ควยวิ่งในมือเมียผมทันที ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนควยแข็งจนออกมาข้างกางเกงเลย ยิ่งเห็นมือเมียเริ่มสาวควยของมิ๊กเข้าออกด้วยแล้ว เลยเรียกไปรท์ มายืนอีกด้านของเมีย มือเมียผมคว้าควยของไปรท์ทันที แบบไม่ต้องบอกภาพที่เห็นผมแทบน้ำแตกเลยครับไม่เคยนึกมาก่อนจนรู้สึกทนไม่ไหวเลย บอกเมียให้ลุกขึ้นไปนอนหงายบนโตะอีกตัวที่ว่างอยู่ โดยสามารถจับควยเห็นได้พร้อมกันแล้วผมยังเย็ดได้ด้วย เมียลงรีบทำตามทันที หีที่เปียกน้ำแฉะจนถึงง่ามขาต้องเอาทิชชูซับ ผมจับควยยัดเข้าหีเมียเลย ในรูหีเมียผมร้อนจี๋ ตอดควยผมอย่างแรง ผมซอยกระเด้าควยช้าๆ เพราะเกรงว่าน้ำจะแตกก่อนเวลา เสียวควยจี๊ด เมื่อมองเห็นมือเมียที่กำควยขนาดมโหฬารอยู่ 2 ควย มิ๊กเป็นชายที่เมียผมสนใจเป็นพิเศษ ผมรู้เพราะเมียผมเป็นคนชอบผู้ชายขาวอยู่แล้ว โดยเจ้ามิ๊กพยายามแอ่นควยมาใกล้หน้าเมียผมจนถูโดนแก้มเลย คงกะยัดควยให้เมียผมอมแต่เมียผมไม่กล้า ผมเลยบอกลองดูดควยน้องเค้าดูซิ

ในรูหีเมียตอดควยผมถี่ๆ อย่างแรงเลยครับ แต่เมียผมส่ายหน้า ผมย้ำลองอมดูเถอะน่า พร้อมทั้งมิ๊กก็แอ่นควยมาติดปากเมียผมทันที แถมจ่อถูกับริมฝีปากไปมาเบาๆ เมียผมก็คงทนไม่ไหวเลยอ้าปากดูดควยของมิ๊กทันที แถมมือยังลูบพวงกระโปกไปมา ทำเอามันเงยหน้าซี๊ดปากเลย ส่วนเมียผมพอดูดควยของมิ๊ก ก็เกร็งแอ่นหีบดกับควยผมแน่น น้ำหีแตกโดยทันที ผมกลัวน้ำแตกเลยชักควยออกมา แล้วเดินไปดื่มเหล้าเพียวๆไปเกือบครึ่งแก้ว ระงับความตื่นเต้น หันมาเห็นไปรท์ มองดูเพื่อนคงอยากโดนดูดบ้าง ผมเลยให้เมียเปลี่ยนรสชาดลองดูดอีกควยดู ดูดไปดูดมา ผมสังเกตุหีเมียมีน้ำเงี่ยนออกมาเป็นเมือกยังกับเอาโลชั่นออยไปบีบใส่ เรียกว่าน้ำออกมาเกือบเต็มแก้วเหล้าเลย แสดงว่าทั้งตื่นเต้นทั้งเงี่ยนจัด ความคิดผมที่อยากเห็นเมียโดนควยชายอื่นเย็ดก็เริ่มขึ้น บอกตรงๆ ว่าแรกๆ ไม่ต้องการเลยเพราะผมหวงและกลัวโรคสาระพัดไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต พอคิดเช่นนี้เลยบอกเมียเดี๋ยวลองเย็ดกับควยใหม่ๆ บ้างนะว่าจะมันแค่ไหน เมียผมส่ายหน้าแต่ผมว่าเมียไม่ปฏิเสธหรอก ส่ายหน้าเพราะยังกระดากอายมากกว่า

ผมเรียก ”มิ๊ก” ช่วยพี่เค้าหน่อยแต่อย่ารุนแรงนะ”ครับ”มิ๊กพยักหน้ารีบขยับเอาควยขนาดใหญ่พาดที่รูหีเมียผม แต่กับเอาลำควยถูไปมาผ่านปากรูหี ทำเอาเมียผมคายท่อนควยของไปรท์ ออกมาร้องคราง ซี๊ดสส…แอ่นหีรับ มิ๊กทำเป็นเย็ดถากไปถากมา เมียผมเงี่ยนจนหมดความอายผงกหัวมองพร้อมเอามือจับควยมิ๊กจ่อรูหี ดึงควยให้เข้ารูหี ซึ่งเข้าสบายเพราะน้ำหีแฉะ แต่บวมคับแน่นมาก ไปรท์ยืนว่างอยู่เลยช่วยดูดนม เมียผมผงกหัวขึ้นมองดูควยที่ค่อยๆ วิ่งเข้าออกในรูหี แค่มิ๊กสาวช้าๆ เพียง 5-6 ที เมียผมก็กัดฟันกรอด…เกร็งมือแน่นน้ำแตก มิ๊กก็ไม่รีบเย็ดแต่ยังคงสาวควยออกยาวๆ จนเมียผมแอ่นหีตามเหมือนกลัวหลุด มิ๊ก ก็กดควยเข้างัดซ้ายงัดขวา คว้าน วน ล่างบนแถมยังถูก ไปรท์ ดูดนมจนเมียผมทนไม่ไหวร้องบอก ช่วยเย็ดพี่แรงๆ กว่านี้หน่อย ไม่ไหวเสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดสส.. เย็ดแรงๆ เลย เงี่ยนอะไรอย่างนี้ ซี๊ดสส..มิ๊กบอกได้เลยพี่ พร้อมทั้งจับเมียผมนั่งขอบโต๊ะหมิ่นๆ ทำให้ตูดเกือบหลุดจากโต๊ะ ซึ่งทำให้มิ๊กเย็ดหีได้ถนัดมากขึ้น

ควยที่ยาวใหญ่กระเด้าเย็ดหีเมียผมเริ่มแรงขึ้นๆๆๆ จนได้ยินเสียงกระโปกตีง่ามตูดดังปับๆๆๆๆ เมียผมครางลั่น พร้อมใช้มือจับควย ของไปรท์ มากระทอกอย่างเร็ว ดีที่มีเสียงเพลงนอกซุ้มดังกลบอยู่ อู้ยย..ซี๊ดด..สสส …เสียวหี..มันสสส์..หีเหลือเกิน.. น้ำพี่.จะ..จะ…จะแตกก..ซี๊ดดสส..อีก.. แล้ววว.. ซี๊ดด.. สส.. แตก..น้ำแตกกก.. แล้วว มิ๊ก กระเด้าควยต่อเนื่องไม่หยุด จนเมียผมร้อง..โอ้ยย.. ซี๊ดดดสส… ซี๊ดดสส.. เสียวหีเหลือเกินอู้ยย.. น้ำ..แตกกก.. ซี๊ดด..อีกแล้ว.. พอแล้ว..ซี๊ดด..ซี๊ดดสส มิ๊ก รีบดึงควยออกมา กระตุกพ่นน้ำเงี่ยน พุ่งฉีดกระฉูดไปบนโคกหีของเมียผม จนถึงนม พร้อมกับ ไปรท์ ก็พ่นน้ำควยออกมาเต็มหน้าอกเมียผม ทำเอาผมก็น้ำแตกออกมาเหมือนกัน ทั้งๆที่ มือไม่ได้สัมผัสควยเลย มันสุดยอดจริงๆครับ กับภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดน้ำแตกกระจายเต็มตัว

ควยผมพ่นน้ำเงี่ยนออกมาอย่างรุนแรงจนแปลกใจเลย หลังจากนั้นน้องผู้ชาย 2 คนก็ยกมือไหว้ขอโทษและลากลับไป ผมเข้ากอดเมียกะว่าจะจับเย็ดอีกเพราะควยผมยังแข็งโป๊ก แต่เมียบอกไม่ไหว เหนื่อยมากหมดแรง รูหียังรู้สึกร้อนอยู่เลย ผมบอกเมื่อกี้ไม่เห็นบ่นมีแต่เร่ง เมียยิ้มอายๆ บอกก็อดใจไม่ไหว มันส์เสียวจนลืมตัว แล้วเอามือสาวชักว่าวให้ผมแทน ผมถามน้ำแตกกี่ครั้ง เมียตอบ 4 ครั้งพร้อมทั้งเร่งมือกระทอกควยจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งกระฉุดออกมาเต็มหน้าเมีย สบายควยสบายหี มันส์สมใจเราทั้งคู่ กลับบ้านพักนอนพักผ่อน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More