เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน

แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน

ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก

เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา เมียผมกับแหม่มก็แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารัก ผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาสจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาสของผมก็มาถึง วันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้าง……บังเอิญพบกับแหม่มซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่ง แหม่มถามผมว่ามากับใคร ผมบอกมาคนเดียว แหม่มก็เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะ ผมจะไปว่าอะไรล่ะผมก็รอโอกาสมานานแล้ว ผมชวนแหม่มไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธ ผมเดินโอบไหล่แหม่มพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอ แหม่มก็หันมายิ้มให้ เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกัน ควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้ว แหม่มใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห็นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไป ผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอ เธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้ง หน้าเราไกล้กันมากแหม่มหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวน ผมประกบปากกับแหม่ม เราแลกลิ้นกัน แหม่มโต้ตอบผมอย่างร้อนแรง

มือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ร์ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแหม่ม แหม่มเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน หีแหม่มนูนเกลี้ยงผมเลื่อนขึ้นไปที่ปากแหม่มอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระซิบที่ข้างหูเธอ…..น้องแหม่ม…..”ขาาาา..พี่เอก”….หีน้องแหม่มใหญ่จัง….เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง…ซี๊ดด.. พี่เอกขาาา… แหม่มเสียวจัง… พี่เอกชอบหีแหม่มมั้ย….. ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แหม่มดู เธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผม คราวนี้แหม่มงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแหม่มบอกผมว่า….พี่เอกขา…แหม่มไม่ไหวแล้วพาแหม่มไปเย็ดทีสิค่ะแหม่มอยากเย็ดกับพี่เอก…. ผมจับไหล่แหม่มแล้วจ้องตาแหม่มพร้อมบอกกับแหม่มว่า….. แหม่มรู้มั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแหม่มมานานแล้ว…..แหม่มยิ้มแล้วจูบผม…แหม่มให้พี่เอกเย็ดค่ะ

ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิล ผมพาแหม่มออกจากร้านคาราโอเกะแล้วไปเปิดโรงแรม ระหว่างทางผมขอให้แหม่มเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามจนถึงโรงแรม เราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกันผมดันเธอไปที่เตียงแหม่มล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นานเราก็ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแหม่มออกจ้องหีที่ผมอยากเห็นมานานผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวา แหม่มร้องครางด้วยความเสียว หน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีของแหม่มผมเลียจนแหม่มน้ำแตกกับลิ้นผม ผมกินน้ำหีของแหม่มจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืนเอาควยมาจ่อที่หน้าแหม่ม แหม่มอ้าปากดูด ลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลย จนผมเกือบน้ำแตก ผมบอกให้แหม่มหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแหม่ม ตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดของแหม่ม แหม่มจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด ผมฝังควยแค่คอหยักแหม่มกอดคอผมแล้วเด้งหีเข้าใส่ควยผมอย่างแรง…โอ๊ยยย…พี่เอกขา..เย็ดแหม่ม..แรงๆสิคะ..แหม่มอยาก ผมพลักให้แหม่มนอนลงผมจับสองขากางออกราบกับที่นอน ภาพหีของแหม่มคาบควยผมชัดมาก ผมเริ่มสาวควยช้าๆ แคมหีแหม่มปลิ้นเข้าออกตามลำควยผม….โอ้วว..พี่เอก…แน่นหีจัง..พี่เอกเย็ดหีแหม่มแรงๆค่ะ..แหม่มชอบ….

ผมสาวควยเร็วขึ้นโน้มตัวลงไปใกล้หน้าแหม่มเราจ้องหน้ากัน….โอววววว..น้องแหม่ม..หีน้องแหม่มเย็ดมันส์ควยจัง….พี่เอกชอบมั้ยค่ะ…แหม่มอยากเย็ดกับพี่เอกนานแล้วเหมือนกัน…โอววววว….แหม่มมันส์หีเสียวแตด พี่เอกเย็ดแรงอีก…โอ๊ะ..อย่างนั้นแหละสะใจจัง แหม่มครางเสียงลั้นห้องเด้งหีสวนกับควยผมอย่างแรง จนแหม่มร้องบอกจะออกแล้วผมบอกแหม่ม หีแหม่มสุดยอด รอพี่ด้วยเราออกพร้อมกันนะ แหม่มพยักหน้ากอดคอผมแน่น โอ้ยยย..พี่เอก..พี่เอก..มันส์หี..อร่อยหี. พี่เอกเดี๋ยวเย็ดแหม่มอีกนะ….ได้เลยแหม่ม..โอ๊ะ..โอววว….หีแหม่ม..หีแหม่ม..พี่..พี่..โอ้ย…โอ้ววว…ออกแล้ว….ผมอัดอย่างแรงแล้วพุ่งน้ำควยใส่โพรงหีเธออย่างแรง เรานอนกอดกันแน่น หัวใจเต้นแรง แหม่มขมิบหีตอดควยผมอย่างแรง เราเหงื่อเปียกท่วมตัวไปทั้งสองคน แหม่มกอดผมจูบผมบอกสุดยอด ผมจะดึงควยออก แหม่มจับเอวผมไว้บอกไม่ให้เอาออกผมล้มตัวลงนอนพลิกนอนหงายให้แหม่มคร่อมอยู่ข้างบน แหม่มบอกมีความสุขมาก มันส์ควยมั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน ผมบอกมันส์ แล้วแหม่มล่ะเย็ดผัวเพื่อนมันส์มั้ยแหม่มไม่ตอบ ขมิบหีรัดควยผมแทน วันนั้นผมกับแหม่มเย็ดกันไป 6 ยกแล้วต่อจากนั้นมาก็แอบเย็ดกันประจำ เวลาแหม่มไปบ้านผมก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะเกิดขึ้น พักหลังเราชอบแอบไปเย็ดกันตามน้ำตก บางทีก็ตามป่าตื่นเต้นดีครับ…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More