แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่

ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ

จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน และผมก็เดินเข้าไปอีกประมาณ 500 เมตร เมื่อไปถึงบ้านเห็นแสงไฟที่ชั้นล่างเปิดอยู่ (บ้านบริเวณแถวนั้นจะอยู่ห่างกันเพราะบ้านแต่ละหลังจะมีเนื้อที่กว้างมาก ) ผมจึงค่อย ๆ เดินไปที่ข้างบ้านซึ่งมืดมองไม่เห็นคนที่อยู่ข้างนอก ซึ่งบ้านผมนั้นสร้างใหม่ยังไม่เสร็จดี จึงมีรูพอที่จะส่องดูข้างในบ้านได้ ผมจึงเดินไปที่ข้างบ้านหาดูรูเพื่อที่จะดูว่าเมียผมทำอะไรอยู่ ผมมองไปที่บริเวณห้องรับแขก ผมตกตลึงทันที เพราะภาพที่ผมเห็น คือ ผู้ชาย 2 คน แก้ผ้าล่อนจ้อน และมีผู้หญิง 1 คนนอนแก้ผ้าบนโซฟารับแขก ผมใจหายวาบ โอ..เมียผมให้ผู้ชาย 2 คนนี้มาเย็ดถึงในบ้านเชียวหรือนี่ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ผงกหัวขึ้นมาทำให้ผมเห็นใบหน้า ซึ่งไม่ใช่เมียผมแต่เป็นเพื่อนของเมียผมชื่อน้อย อ้าว! แล้วเมียผมไปไหน ในใจผมคิด แต่ก็ช่างเถอะ ผมก็แอบดูต่อ

น้อยคว้าควยของผู้ชาย 1 ใน 2 แล้ว ใช้ปากอมรูดท่อนควยอย่างเอร็ดอร่อย ผู้ชายอีกคนก้มตัวลงไปที่ท่อนล่างของน้อย ซึ่งนอนแหกหีรออยู่ แล้วก็เลียหีให้น้อย เสียงน้อยครางด้วยความเสียว เสียงอู้อี้ในลำคอ เนื่องจากปากยังคงอมควยขนาดใหญ่ของอีกคนอยู่ พักหนึ่งน้อยถอนปากออกจากควยแล้วพูดว่า “พี่รีบเย็ดน้อยเห่อะ….น้อยเสียวจะแย่อยู่แล้ว” “เย็ดเลยเหรอ” เสียงผู้ชายคนที่เลียหีของน้อยถาม แล้วก็จับควยค่อย ๆ สอดเข้ารูหีของน้อย น้อยร้องครางด้วยความเสียวอีกครั้ง พร้อมกับแอ่นสะโพกขึ้นรับท่อนควยขนาดใหญ่นั้น มือก็จับท่อนควยของอีกคนซึ่งมีขนาดใหญ่พอกัน ชักเข้าชักออก จนเจ้าคนที่ถูกชักควยถึงกับแอ่นควยด้วยความเสียวเช่นกัน

ส่วนอีกคนก็กระเด้าเย็ดน้อยอย่างเมามันส์ ผมสังเกตุดูที่รูหีของน้อย ปรากฏว่ามีน้ำหีออกมาเต็มไปหมดจนเป็นฟองขาว ผมดูด้วยความเสียว ควยผมลุกแข็งโด่ไปหมด ทันใดนั้นผู้ชายคนที่น้อยดูดควยให้ก็พูดขึ้นว่า “น้อย กุ้งกับเอ็มไปไหน” ผมหูผึ่งทันที่ เพราะกุ้งที่มันพูดถึงคือเมียผม ส่วนเอ็มนั้นเป็นใครผมคิดอยู่ในใจ แล้วก็ได้ยินเสียงน้อยพูดแบบปนเสียงครางด้วยความเสียวว่า” อยู่ในห้องน้ำมั๊ง เห็นกุ้งว่าจะอาบน้ำก่อน เอ็มก็จะรออาบน้ำเหมือนกัน” ผมจึงละสายตาจากห้องรับแขกเดินเลาะข้างบ้านไปทางห้องน้ำ ซึ่งมีแสงไฟลอดออกมา ผมเดินด้วยความเงียบมองหารูจนเจอแล้วแนบสายตามองเข้าไปในห้องน้ำ

ภาพที่ผมเห็นนั้นคือกุ้งเมียของผม เปลือยกายล่อนจ้อน ยืนพิงอ่างน้ำซึ่งสูงขนาดเอว แยกขาออกเผยให้เห็นหีแบะอ้าแดงฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน โดยมีผู้ชายอีกคน คงจะชื่อเอ็มแน่ นั่งยอง ๆ เลียหีให้อย่างเมามันส์ เสียงเมียผมครางกระเส่า “อูย..เอ็มจ๋า..เสียวหีเหลือเกิน ทำไมเลียเก่งอย่างนี้” เสียงเอ็มถามว่า “เสียวแบบนี้กุ้งชอบไม๊ ผัวของกุ้งเคยเลียหีให้เสียวแบบนี้ไม๊” เสียงเมียผมตอบว่า “ไม่จ๊ะ..เอ็มเลียได้เสียวสุดยอดเลย” “ถ้าชอบก็ต้องให้เอ็มเย็ดบ่อย ๆ นะ” เจ้าผู้ชายพูด ผมยืนตัวชาไปหมด ควยก็แข็งโด่ใจอยากพังห้องน้ำเข้าไปฆ่าซะทั้งคู่เลย แต่อีกใจก็อยากดูเมียตัวเองถูกคนอื่นเย็ด มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แล้วผมก็ตัดสินใจดูต่อไป คราวนี้เมียผมลงไปนั่งยอง ๆ แล้วเจ้าผู้ชายยืนขึ้น

คุณผู้อ่านครับ ผมตัวชาใจวาบ เลย เพราะว่าท่อนควยของมัน มีขนาดใหญ่มาก ขนาดข้อแขนของเมียผมเลย ใหญ่กว่าเจ้า 2 คนที่กำลังเย็ดน้อยในห้องรับแขกอีก เมียผมจับท่อนควยยักษ์เข้าปากจนแก้มบวมตุ่ยออกมาพร้อมกับอมรูดเข้ารูดออก จนเจ้าหมอนี้หน้าตาเห๋ยเกด้วยความเสียวสูดปากครางเสียงดัง แล้วพูดว่า “อูย..กุ้งดูดควยได้เสียวดีจัง” เมียผมตอบว่า “ก็ควยใหญ่อย่างนี้ ใครจะอดใจไหว เดี๋ยวจะดูดให้ทั้งคืนเลย ผัวก็ไม่ค่อยกลับบ้าน ถึงกลับมาก็ไม่ค่อยเย็ดเลย กุ้งเงี่ยนมาก ขอดูดควยใหญ่ ๆ ให้ชื่นใจหน่อยนะ” ว่าแล้วกุ้งเมียผมก็ก้มหน้าดูดควยต่อ ต่อมาเมียผมลุกขึ้นยืนแล้วหันหลังพิงอ่างน้ำ แยกขาแหกหีออก ผมเห็นหีเมียผมแดงฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน คงจะเงี่ยนจัด แล้วเมียผมก็เอื้อมมือคว้าท่อนควยยักษ์นั้นมาจ่อที่รูหี

เอ็มค่อย ๆ ดันควยยักษ์เข้ารูหีเมียผม มันเข้าไปได้แค่คอหยักเนื่องจากความใหญ่ ขนาดเมียผมน้ำหีออกตั้งมากมายแล้ว ยังฝืดเลย ผมคิดในใจว่า เมียกูหีแหกคราวนี้แน่ ทั้งคู่จูบปากกัน ขณะเดียวเอ็มก็กระเด้าควยช้า ๆ ควยขนาดใหญ่ค่อย ๆ ไหลเข้าหีเมียผมจนมิดทั้งลำ จนหีเมียผมปลิ้นออกมา เสียงเมียผมร้องครางด้วยความเสียว อูยเอ็ม กุ้งเสียวหี กระเด้าแรงๆ เลยเอ็ม อูยยย….กุ้งเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว เอ็มจึงกระเด้าควยเข้าออกรูหีเมียผม จนแคมปลิ้นเข้า ปลิ้นออก ตามแรงกระเด้า ต่อมาทั้งคู่ได้เปลี่ยนท่าทาง โดยเมียผมยืนหันหลังแอ่นก้นให้ เอ็มรู้ทันในท่วงท่าที่เมียผมเสนอ จึงเข้าทางด้านหลังเมียผมที่หีห้อยย้อยยื่นออกมาเป็นพลูทางด้านหลัง แล้วเมียผมก็จับท่อนควยยัดเข้ารูหีของตัวเอง พร้อมกับซี๊ด…ปากครางด้วยความคับแน่นในรูหี เอ็มจึงกระเด้าหีเมียผมอย่างแรงจนน้ำหีเมียผมไหลเยิ้มย้อยลงมาตามขาอ่อน แล้วผมก็เห็นเมียผมสบัดหัวส่ายไปมาพร้อมกับเสียงครางด้วยความเสียว

เอ็มจ๋า..กุ้งน้ำจะแตกแล้ว กระเด้นแรง ๆ เอ็มจึงกระเด้าอย่างรุนแรงแล้วทั้งคู่ก็ครางด้วยเสียงอันดังออกมาพร้อมกัน เอ็มกอดรัดเมียผมจากด้านหลังแน่น พร้อมกับอัดสะโพกเข้าใส่ จนเมียผมหวีดร้องด้วยความเสียว น้ำแตกคารูหีเมียผม เรียบร้อยกันทั้งคู่ พอเอ็มชักควยออกมา รูหีเมียผมอ้าโบ๋เลย น้ำควยของเอ็มเต็มรูหีเมียผมเลยครับ แล้วก็ยังไหลเยิ้มออกมาจากรูหีอีก ผมมารู้สึกตัวอีกที่ก็ตอนที่มือผมกำท่อนควยของผมแน่น พร้อมกับน้ำควยของผมที่แตกออกมากระเซ็นเต็มผนังห้องน้ำ แล้วทั้งคู่ก็แก้ผ้าเดินโทง ๆ ออกไปจากห้องน้ำ ผมจึงเดินมาที่รูเดิมที่แอบดูน้อยโดนผู้ชาย 2 คนเย็ดที่ห้องรับแขกอีกครั้ง….. ยังไม่จบครับสำหรับเมียผมกับน้อย ยังมีเย็ดกันต่ออีก แล้วผมจะเขียนมาให้อ่านกันต่อในตอนต่อไปนะครับ แต่ขอรับรองว่านี้เป็นเรื่องจริงของผมที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More