หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม”

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม”

สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน สะแกนบัตร วิ่งเข้ามาขึ้นด้วย เราเห็นพวกเขาวิ่งมา เลยกดลิฟรอ จริงๆไม่น่าเลย พวกเขาขอบคุณเรา แต่สายตามองเรา
แบบหื่นๆ คนหนึ่งถามว่า พึ่งมาอยู่ใหม่หรือ เราบอกว่าเปล่า มางานเลี้ยงเพื่อน พวกเขาบอก อ้อ เราไม่เห็นเขากดชั้น จึงถามว่าไปชั้นไหน เขาว่า ชั้นเดียวกัน เรานึกในใจ เห็นเขาถือของมาพะรุงพะรัง คิดว่ามางานเดียวกัน ก็ไหนเพื่อนบอกมีแต่คนรู้จักไง ช่างเถิดมาแล้วนี้ ถึงชั้น 10 เดินออกมา พวกเขาเลี้ยวเข้าห้องข้างๆลิฟ เฮ้อ โล่ง เพราะสายตาหื่นๆมองเรา ไม่ชอบเลย พวกเขาคนหนึ่งหันมายิ้มให้ บอก เสร็จงานห้องเพื่อนมาต่อห้องเขาก็ได้นะ เรายิ้มแต่ไม่ตอบอะไร นึกว่า บ้าหรือ
พอถึงห้องเพื่อน พวกเขามาเป็นคู่ๆกันนะ ลืมบอก เราเลิกกับแฟนมา สัก 6 เดือนได้ ก็ไม่ได้โดน…เลย ทุกคนซื้อของมา คนละอย่างสองอย่าง เราเองก็หิ้วเป็ดย่างมา 1 ตัว และก็นะ ก็ต้องมีเบียร เหล้า คุยกัน เล่าเรื่องทะลึ่งกัน เฮฮากัน เพื่อนเราก็แสบ เอาหนัง อาร์มาเปิด คราวนี้คู่ใครคู่มัน นั่งชิดกัน กอดกัน บางคู่ดูดปากกันโชว์เลยคะ มีล้วงขยำกันบ้าง บอกตรงๆเห็นแล้วชักอยากเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านเรา คงช่วยตัวเองไปแล้ว เพื่อนเราแซว เหงาไหมให้ยืมเอาไหม คู่ไหนจะเช่าห้องนอนบ้าง เฮฮา กันไปเรื่อยๆ และก็ทะยอยกลับกันทีละคู่ ไม่รู้เหมือนกันว่า จะถึงบ้าน หรือ ในรถ หรือ ม่านรูด เพราะแต่ละคู่ดูตาเยิ้ม ของเราก็เยิ้ม ฮิฮิ ก็นะ… พอคู่สุดท้ายกลับ เราช่วยล้างจานฉามเสร็จพอดี ก็จะลากลับบ้าง เพื่อนบอกอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียก็ได้นะ เราหัวเราะ จริงๆก็อยากนะ ก่อนออกจากห้องเพื่อนยังผสมมาให้ แบบหนาๆ ดกหมดแก้วอีก2 แก้ว โอ้ย ชักมึนๆ และก็ หงี่ด้วย พยายามฝืนตัวและบอกลา ก่อนที่จะพับ กลัว สามคนผัวเมียคะ ฮึฮึ พอเดินมาถึงลิฟ กดลิฟรอ ประตูห้องข้างๆที่วัยรุ่นสองคนที่เจอตอนมา ก็เปิดออก พวกมันสองคนเดินออกมา กลับแล้วหรือ พวกมันทัก เราผยักหน้า พวกมันเดินมาใกล้ เราคิดว่าคงจะลงข้างล่าง พวกมันว่าไปทานต่อห้องผมไหม เราส่ายหน้า บอกไม่ไหวแล้ว พวกมันคงได้กลิ่นเหล้า และคงดูอาการที่เราออกว่าตึงแล้ว มันเข้ามาประกบคนละข้าง รวบแขนยกเราตัวลอยเข้าห้องพวกมัน เราว่า ปล่อยนะ อะไรกัน เสียงประตูปิดดังปัง มีอีก2คนในห้อง วัยรุ่นทั้งนั้น คนหนึ่งว่า เห็นนะ ประคองกันกลับเป็นคู่ๆ ของพี่สาวเดี๋ยวพวกผมช่วยเอง เราว่า บ้าแล้ว ปล่อยนะ จะอ้าปากร้อง ก็ดดนจับหัวประกบปาก เราเม้มปากมันก็พยายามใชลิ้นเข้ามา อื้อๆๆ เสื้อเราโดนถกขึ้น บราเซียถูกปลดออก อ๋อยอีกสองปากดูดนมเรา เราดิ้น สองแขนถูกกดกับที่นอน สองเต้าถูกคลึงและดูดหัวนม จะบ้าแล้ว อารมย์กระเจิง ปากที่เผยอร้องอ้อเมือตอนโดนดูดนม ลิ้นที่ไล้ใชอยู่ก็เข้าไปควานในปากเรา กระเจิงคะ กางเกงถูกถอดตอนไหนก็ไม่รู้ รู้อีกที ก็ เข้ามาแล้วคะ แน่นไปหมด เราพยายามเกร็งตัว แต่ มันแหกขาเรา แล้วกดมิเลยคะตื้อไปหมด ก็อดมาตั้งหลายเดือนนี้คะ มันเริ่มขโยก โยกเข้าๆออกๆ บักๆๆๆๆ แบบแน่นๆเน้นๆ ฮื้อๆๆ เราได้แต่ครางไปตามแรงกระแทกของมัน คะหลับตาปี๋ ดูดปากกับใครก็ไม่รู้ แอ่นอกให้คนไม่รู้จักดูด แถมโดนเสียบจากรุ่นเด็กที่ไม่รู้จัก สุดยอดคะ คะคะ เราเกร็ง เสร็จ ถึงจุดสุดยอด ของเรากระหมิบของเรารัดของมัน พวกมันเหมือนรู้กดคาแช่ไว้ อีกสองคนก็รุมกระหนึ่าสองเต้า ไอที่ดูดปากเราก็คลายออก เอาของมันมายัดปากเราแทน จับหัวเรากระเด้า บอกตรงๆทำไรไม่ถูกแล้ว พวกมันผลักกันทิ้ม ผลัดกันแทง ทั้งบีบนม บี้แตด แล้วเราก็โดน 3 ทาง ตาเหลือกเลยคะ รูหน้ารูหลัง ตะบันพร้อมๆกัน ปาเราก็ไม่ว่าง เสียวจนเสร็จ พวกมันเสร็จคนก็ผลัดอีกคน หงายทิ้ม ควำ่แทง ตะแคงซอย เราบอกไปฉี่ พวกมันก็พยุงเราไปฉี่ เราฉี่ไปพวกมันก็ก้มดูดนมเราไป ฉี่เสร็จ ล้างให้เรา ร้องบี้แตดเรา แล้วก็จับเราโก้งโค้ง ไถนามาถึงเตียง พวกมันเวียนเทียนจนเราหมดแรงหลับคาตอ ตืนตอนเช้ามืด ก็ถูกปลุกด้วย กระหนาบสองรูอีก เราบอกพอเถิดไม่ไหวแล้ว พวกมันว่า ไหนๆก็ๆไหนๆน่า ของดีๆต้องเอาให้หายอยาก แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตา จับเรา ตะบันกันต่อไป พวกมันจับเราแก้ผ้า ผลัดกันลงไปซื้อข้าวมากินกัน ป้อนให้เรากิน แล้วก็กรอกเหล้าเราต่อ และก็นะ จับเราตะบันกันต่อ จนเราว่าตอนหลังๆพวกมันไม่มีน้ำจะออกแล้ว เลยปล่อยเรากลับ เราเดินตัวลอยระบบทั้งตัวคะ ต้องลางานไป2 วัน สะบักสะบอมคะ แต่ก็นะ สุดๆสะใจ คะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More