อีก้อย ”หีมึงดีเหมือนปากมึงจริงๆ”

เรื่องเสียว อีก้อย ”หีมึงดีเหมือนปากมึงจริงๆ”

คงมีผู้หญิงคนนี้ที่ทำให้ผมเรียก”อี”นำหน้าอย่าง เต็มปากเต็มคำ อีก้อยเป็นเลขาหน้าห้องรองผู้จัดการใหญ่ที่ผมทำงานอยู่ มีนิสัยเสีย ที่เห็นตั้งแต่เข้างานมาใหม่ๆ หลอกใช้ผู้ชายคนนี้ คนโน้น และนิสัยที่แม้แต่ผู้หญิงทุกคนต้องเอือมคือฟ้องนาย ขายเพื่อน ถึงกับมีคนขอลาออกเพราะนังก้อย หลังจากที่แต่งงานและมีลูกก็นึกว่านิสัยนี้จะหายก็กลับมาเหมือนเดิม อาจจะน้อยไปหน่อยเพราะไม่ได้เป็นสาวแบบเมื่อก่อน ส่วนผมเองก็ไม่ค่อยถูกชะตากันนัก เคยถูกอีก้อยแกล้งหลายครั้งเวลาเจ้านายผมให้เอาเอกสารไปส่งให้เจ้านายมัน มันคุยเหมือนเรากะมันห่างกันคนละชั้น ยิ่งมารู้ว่าพี่ที่เค้าลาออกไปเพราะมัน แกป่วยตายแล้วยิ่งเจ็บใจ คิดอยากจะแก้เผ็ดให้หายเจ็บใจแล้ววันนั้นก็มาถึงโดยไม่ตั้งใจ วันนั้นมีธุระต้องขึ้นไปยืมกล้องดิจิตอลบนตึกที่อีก้อยทำงานอยู่เวลาก็ใกล้ เที่ยง คนบนตึกก็มีไม่กี่คน เผอิญตอนจะกลับไม่รอลิฟท์เดินลงบันไดเพราะไม่กี่ชั้น ผ่านชั้นที่นังก้อยมันอยู่ พอดีเห็นอีก้อยมันเดินเขาห้องน้ำหญิง ผมดูแล้วไม่มีใครบนชั้นนั้นเพราะคงออกไปพักกินข้าวกันหมด ก็เลยค่อยเดินตามมันเข้าไป ห้องน้ำด้านในหลายห้องติดกันมันเข้าไปห้องด้านในสุด ผมค่อยๆ ก้าวไปยืนรอตรงหน้าห้องน้ำที่มันเข้าไป ยืนให้ห่างไว้หน่อยกลัวมันเห็นเงาและรองเท้า เสียงเหมือนมันกำลังเยี่ยว พอมันกดชักโครกผมก็เข้าไปชิดประตู อีก้อยเปิดออกมามันเห็นผมด้วยท่าทีที่ตกใจ ผมเอามือซ้ายอุดปากและผลักมันเข้าไปในห้องน้ำ อีกมือนึงรีบปิดประตูล๊อคกลอน เสียงมันดังอู้อี้พยายามดันตัวผมและมือออก ผมเอามีดพกสวิสที่ผมห้อยพวงกุญแจอยู่ทาบไปที่คอของมัน และบอกมันว่า
“อย่าขัดขืนน่ะมึง ดิ้นไปคอจะเหวอะเอา” มันดิ้นน้อยลง ตัวสั่นเทา
“ปากเก่งนักไม่ใช่เหรอ ขอกูลองหน่อยแล้วกัน”
ผมค่อยละมือซ้ายออกจากปากของมัน และพูดขู่ไม่ให้มันส่งเสียง เอามือลงไปควานเล่นในเสื้อของมัน มันใส่ชุดสีเทาเสื้อมีกระดุมสามเม็ด ผมไม่ถอดหรอกเอามือควานเข้าไปจับนมมันโดยถลกเสื้อยกทรงสีขาวของมันขึ้นไป นมของมันขนาดกำลังดีหัวนมคล้ำนิดหน่อย ก็โดนทั้งผัวและลูกดูดมาเป็นปี อีก้อยบิดไปมาพยายามเอามือผลัก แต่ผมก็ดันมันติดผนังห้องน้ำ
“กูจะไม่ทำอะไรมึง แต่มึงต้องทำให้กูได้มั้ย”
ผมพูดไปก็กดใบบีดลงบนคอมัน มันร้องไห้พยักหน้าช้าๆ ผมรูดซิบกางเกงของผมลงควักควยของผมออกมา มันยังอ่อนอยู่เลย ผมกดหัวอีก้อยลงมาที่เป้ากางเกงของผมมันหันหน้าเบือนหนี ผมจับคางมันบิดเข้าหาควยของผม ผมบีบปากมันให้อ้าออกพร้อมกับเอาควยของผมเข้าปากมัน
“ทำให้กูหน่อย อย่ากัดน่ะมึง เร็วเข้า”
ผมขู่มันเพราะอยากให้เสร็จเร็วๆ กลัวคนจะเข้ามาเจอเข้า ผมกดหัวมันพร้อมทั้งโยกก้นช้าช้า มันทำเสียงอู้อี้อยู่ในคอ ควยของผมเริ่มแข็งขึ้น ถึงแม้ไม่ยาวใหญ่นักแต่ก็ทำให้ปากมันแก้มมันอูมกลมเพราะอมควยผม ผมค่อยค่อยโยกไปเอามีดไปวางบนถังน้ำชักโครก มือซ้ายจิกผมอีก้อย มือขวาก็ควานนมของมันบีบไปดึงไปทั้งซ้ายและขวา เห็นควยของผมชักเข้าชักออกกับปากของมันก็เสียวดีเหมือนกัน มันหลับตาอมควยของผม โอววว..ซี๊ดดด………. ผมเผลอซี๊ดออกมาด้วยความเสียว ควยผมเงาเป็นมันเพราะน้ำลายของมัน ผมโยกกระเด้าใส่ปากมันถี่ขึ้นถี่ขึ้น ผมล้วงเอากล้องดิจิตอลในกระเป๋าเสื้อออกมาถ่ายรูปอีก้อยตอนที่มีควยของผม อยู่ในปาก อีก้อยได้ยินเสียงกล้องถึงกับทำตาเหลือกจะดันหัวมันเอาปากออกจากควยของผม ผมรีบกดหัวมันเข้าไป เสียงในคอมันดังอ๊อกคงเป็นเพราะผมกระแทกควยเข้าไปโดนคอมันเข้า
“อย่าน่ะมึง ทำให้เสร็จ เร้ว” ผมรีบเก็บกล้องและคว้ามีดมาจ่อคอขู่มันไว้ ผมโยกก้นกระเด้าควยเข้าปากมันอย่างถี่ยิบ
“ไม่ต้องตกใจ กูถ่ายไว้ดูเป็นที่ระลึกแค่นั้นเอง” เสียงมันครางอืออือ อยู่ในลำคอ โอวววว………ซี๊ด……..
“เสียวดีโว้ย จะเสร็จแล้วว่ะ ” ผมกระเด้าควยใส่ปากมันพร้อมทั้งกดหัวมันเข้าหาด้วย เห็นนมมันแกว่งไปมายิ่ง เสียวใหญ่
“โอวววววว…….จะเสร็จแล้วโว้ย มึงนี่ปากเก่งจริงๆ ” อีก้อยพอเห็นว่าผมจะเสร็จมันลนลานเอามือดันตัวและพยายามดันหัวเอาปากออกจากควยของผม ไม่มีทางเสียหรอก
“โอวววววว……..ซี้ดดดดด………….เสร็จแล้วโว้ย”
ผมเกร็งไปด้วยความเสียวทั่วท้องน้อย กดหัวอีก้อยอัดกับควยของผม ผมปล่อยน้ำรักเข้าปากของมัน เสียงมันร้องไม่เป็นภาษาอยู่ในคอ อาาาาา……. ผมคราง ก่อนที่จะบีบปากมันค่อยๆ รูดควยที่ฉ่ำเยิ้มออกจากปากของมัน มันรีบถ่มน้ำรักของผมออกมามองหน้าผมอย่างเคียดแค้น
“มึงทำกูทำไม ไอ้……” มันแผดเสียงออกมา
“จุ๊ๆๆๆ เบาๆ ก็ได้ หรือว่ามึงอยากให้คนอื่นเค้ารู้ ว่ามึงอมควยกูไปแล้ว ” อีก้อยมองหน้าผม เหมือนอยากกินเลือดกินเนื้อ ผมรีบรูดซิบกางเกง และเอามือบีบคอมันเบาๆ พร้อมกับขู่ซ้ำที่ข้างหู
“อยากฟ้องใครก้ฟ้องเลยน่ะ กูจะเอารูปมึงส่งขึ้นเนตเลยล่ะ อ้อ….คืนนี้จะขอคิดก่อนน่ะ ว่ากูจะเอาหีมึงดีหรือเปล่า ”
ว่าแล้วผมก็ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงสีเทาของมัน ล้วงจับหีของมัน ขนาดของมันอูมกำลังดีไม่ใหญ่ไม่เล็ก อีก้อยพยายามดันมือออก ผมจับกางเกงในของมันถอดลงมา มันดิ้นขัดขืนผมเอามือจิกผมมันจนหน้าแหงน มันจึงนิ่งให้ผมถอดกางเกงในสีขาวของมัน
“กูขอเอาไปเป็นที่ระลึกด้วยน่ะ แล้วจะติดต่อมาน่ะจ๊ะ” พูดเสร็จผมรีบออกจากห้องน้ำ ปล่อยให้มันยืนทำหน้าเคียดแค้นอยู่ในห้องน้ำ
อีกวันต่อมา ผมก็มีธุระขึ้นไปตึกที่อีก้อยอยู่ ผมตามเจ้านายไปทำงาน อีก้อยเดินสวนอกมามันมองหน้าขบฟันอย่างเคียดแค้น ผมก็ยิ้มๆ พร้อมกับยกนิ้วโป้งให้มัน…….หลังจากที่เลี้ยงไอติมอีก้อยไปแล้ว ผมกับมันก็มาทำงานตามปกติ แต่ก็ไม่เจอกันบ่อยนัก เพราะอยู่คนละตึกกัน ผมไม่ได้นึกอยากพิศวาสมันมากนักเพราะเกลียดมันมากกว่า ที่ไม่อยากสนใจอีกเพราะเห็นว่ามันก็มีลูกมีผัวแล้ว ก็นึกถึงว่าถ้าเราเป็นผัวมันแล้วรู้ว่าเมียมันโดนอะไรมาจะรู้สึกยังไง แต่แล้ววันนึงก็ต้องเจอมัน เช้าวันนึงรถตู้ที่บริษัทมารับไปทำงานต้องเข้าไปรับอีก้อยด้วย เพราะรถที่ไปรับมันดันเสีย ผมนั่งอยู่เบาะแถวหลังสุดและเหลือ 1 ที่ ก็พอดีที่มันต้องมานั่งติดกับผม พอมันรู้ว่าจะต้องนั่งกับผมมันทำหน้าไม่พอใจ แต่มันก็ต้องนั่งเพราะที่อื่นเต็มหมดแล้ว มันหน้าบึ้งอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงที่ทำงาน ผมเห็นหน้ามันแล้วก็นึกหมั่นไส้เลยแกล้งเบียดมัน มันสะบัดไหล่พรืด พวกที่อยู่เบาะหน้าหันมามองผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ วันนี้มันใส่ชุดสีฟ้าไม่ใส่บังทรง กระโปรงยาวเลยเข่า ผมก็เลยมองตั้งแต่หัวจรดเท้า มันทำท่าหวาดๆ เมื่อเห็นผมมองอย่างนั้น มันนั่งกอดอกไปจนเกือบถึงที่ทำงาน ก่อนมันจะลงรถผมเอาแผ่นดิสท์ยัดใส่กระเป๋าถือของมันแล้วก็บอกมันว่า
“เอาไปดูเล่นน่ะ ว่างๆ จะโทรไปหา” มันรีบลงรถ เดินจ้ำอ้าวขึ้นตึกมันไปเลยพอตอนสายๆ อีก้อยก็โทรมาหาผม และก็ด่าผมก่อนตามเคยแล้วก็ถามผมว่า
“มึงจะเอายังไงกับกู รูปที่มึงถ่ายมึงเอาให้ใครดูรึยัง มึงจะเอายังไงว่ามาเลย” มันคงได้ดูไฟล์รูปที่ผมส่งให้มันดู ผมอึ้งไปนิดนึง นึกก่อนว่าจะเอายังไง
“เอายังงี้ เลิกงานแล้วมึงลงรถที่ตลาด แล้วไปเจอกูที่หน้าม่านรูดซีไซด์ มึงคงรู้จักน่ะ ” มันไม่ตอบแต่มันกระแทกโทรศัพท์วางหูทันที เอาว่ะจะได้จบจบซ่ะที เพราะผมก็ไม่อยากจะยุ่งกะมันมากนัก พอถึงเวลานัดหมายอีก้อยมันลงรถที่ปากซอยทางเข้าโรงแรมแล้วเดินเข้ามา มันรีบเดินมองซ้าย ขวา อย่างที่กลัวคนเห็น ผมพามันเข้าไปในห้องที่เปิดแอร์ไว้รออยู่แล้ว
“กูขอรูปที่มึงถ่ายคืน ไอ้…..” มันเริ่มด่าผม
“รูปนี้น่ะเรอะ” ผมโยนรูปของมันที่กำลังอมควยผมอยู่ ที่ผมปริ๊นท์มาให้มันดู..
“แก……” มันจับรูปขึ้นมาด้วยมือที่สั่นเทา อย่างโกรธแค้น
“จะคืนให้ก็ได้ แต่ต้องมีการแลกเปลี่ยน” ……ผมพูด
“มึงจะเอาอะไร เงินเรอะเท่าไหร่” อีก้อย พูด
“เงินกูไม่เอาหรอก แต่กูอยากให้มึงตามใจกู ในวันนี้” ผมได้ที
“แล้วเรื่องนี้จะจบ” มันยอมครับ ผมสั่งให้มันแก้ผ้าทีละชิ้น อีก้อยมองหน้าผมอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ
“ถอดสิ” ผมตะคอก มันเริ่มแกะกระดุมเสื้อสีฟ้าของมันช้าๆ ค่อยๆ เห็นยกทรงสีเนื้อของมัน ผมนั่งดูอย่างระทึก มันไม่เหมือนวันนั้น พอมันถอดเสื้อออก ผมก็เห็นหน้าทองมันที่ลายนิดๆ เพราะมันเคยมีลูกแล้ว ผมลุกขึ้นไปหามัน
” แกจะทำอะไร”
“กูขอถอดเอง.”
“ว่าแล้วผมก็แกะตะขอกระโปรงของมันแล้วก็ปล่อยให้ตกลงไปกองที่ข้อ เท้า เห็นกางเกงในของมันที่อวบอูมพองาม ผมเอามือลูบไปมาที่เนินนูนของมัน มันเอามือปัดผมก็คลำแรงขึ้น พร้อมทั้งแกะตะขอยกทรงของมันออก นมของมันก็เหมือนเดิมไม่ใหญ่ไม่เล็กย้อยนิดหน่อย หัวนมคล้ำเล็กน้อย อีก้อยรีบเอามือปิดหน้าอกของมัน เกลียดมันก็เกลียดแต่เห็นแล้วก็มีอารมณ์ ผมเริ่มเอาปากไซ้ที่ซอกคอของมัน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ของมันให้อารมณ์หื่นของผมพุงพล่านเหมือนกัน ผมไซ้ลงมาจนถึงหว่างนมของมัน ผมสะบัดหน้าดูดอมหัวนมซ้ายของมัน อีก้อยสะดุ้งเฮือกมันคงเสียว มือสองข้างของผมลูบไล้ที่เนินมันกับก้นของมัน ลูบไล้ไปมาตามแผ่นหลัง ผมย้ายปากมาดูดนมขวาของมันอมหัวนมจนเต็มปากพร้อมทั้งใช้ลิ้นเลียหัวนมมันวน ไปรอบๆ สลับกับขบกัดเบาๆ ที่เนินนมของมัน อาวววววว มันเริ่มมีเสียงพร้อมทั้งบิดตัวไปมา ผมไซ้มันในท่ายืนนี่แหล่ะ พอไซ้จนหัวนมชุ่มไปด้วยน้ำลายแล้ว ผมพลิกจับตัวมันนอนลงที่เตียง และผมก็ถอดเสื้อและกางเกงของผมออก โดยแทบไม่ละสายตาจากตัวอีกก้อยเลย ผมขึ้นเตียงไปนั่งคร่อมอยู่ที่หน้าของมัน จับควยผมหย่อนลงไปในปากมัน มันก็ทำท่าจะสะบัดหน้าหนี ผมต้องจับคางมันบีบปากยัดควยที่ยังอ่อนอยู่เข้าปากมัน พอเข้าปากมันได้ผมก็ขยับก้นซอยควยในปากมัน ซี้ดดดดดดด ควยผมเริ่มแข็งแล้ว กระเด้าไปผมก็ลูบเป้ามันไป โอวววววววว เสียวดีจังเลย ผมกระเด้าอยู่พักนึงก็เห็นน้ำตามันไหลออกมา ผมไม่สนใจกระเด้าไปบีบนมไป ลูบเนินของมันไป จนควยของผมเป็นมันด้วยน้ำลายของมัน ผมดึงควยออกจากปากของมัน ใช้ปากไซ้คอ นมมันต่อ พร้อมทั้งใช้นิ้วหัวแม่เท้าดันกางเกงในของมันออก ตอนที่ดันออกนิ้วเท้าก็กรีดผ่าร่องหีของมัน มันสะดุ้งอีกแล้ว
“แฉะเลยน่ะมึง เงี่ยนแล้วสิท่า”
ผมไม่คิดที่จะเอาปากหรือมือไปควานหีมันเพราะผมเกลียดมัน หลังจากถอดกางเกงได้แล้วผมจับขาสองข้างของมันขึ้นบ่า สอดควยเข้าไปในหีของมันทันที เสียงดึงพรืดมันสะดุ้งอีกหน ควยของผมแม้ไม่ใหญ่มากแต่ถ้าตอนที่มันแข็งก็น่าดูเหมือนกัน ผมโยกซอยกระเด้าหีของมันอย่างแรง เสียงดังพับพับ..กระเด้าไป ก็บีบนมมันไป โอววว..ซี้ดดดดดดด เสียวดีเหมือนกัน หีของมันก็ยังไม่หลวมมาก อีก้อยทำหน้าบิดเหยเกตามแรงกระแทกของผม ซอยไปได้สักพักผมเอาขาข้างขวาของมันลง แล้วก็ขึ้นนั่งบนขาขวาของมัน โอวว ควยของผมเข้าได้ลึกกับหีของมัน ขาซ้ายของมันยังพาดบ่าผมอยู่ ผมโยกกระเด้าต่ออย่างหื่นกระหาย ซี้ดดดดดดดด
“หีของมึงนี้ก็ดีพอๆ กับปากของมันเลยนี่หว่า” พอได้สักพักผมก็เปลี่ยนท่า จับมันพลิกพาดขอบเตียงโดยที่หัวเข่ามันอยู่กับพื้น ผมรีบยัดควยเข้าหีมันในท่าด้านหลัง ผมกระแทกพรวด โอววววววว กระแทกหัวเหน่าเข้ากับก้นของมัน นิ่มได้อารมณ์ดีจริงๆ กระแทกไปก็เผลอเอามือจิกผมมันจนหน้าแหงน อีกมือนึงก็บีบดึงนมของมันมาด้านหลังอาวววววว…ซี้ดดดดดดด เสียงอีก้อยคราง
“เสียวเหมือนกันรึมึง ” ผมยิ่งได้ยินเสียงอีก้อยคราง ก็ยิ่งโหมกระแทกควยเข้ากับหีมันอย่างหนัก เสียงดังพับๆๆๆลั่นห้อง โอววว ผมกระแทกอีกพักใหญ่ก็ต้องรีบเปลี่ยนท่า เพราะมันเสียวจนใกล้จะเสร็จแล้ว ผมดันมันขึ้นเตียงนึกถึงท่าจบในหนังเอวี ก็เลยก้าวขาขึ้นคร่อมมันแต่หันหน้าไปทางเท้าของมัน ผมยกก้นอีก้อยขึ้นมา มีแต่ไหล่กับหัวอีก้อยเท่านั้นที่อยู่กับที่นอน ผมขึ้นคร่อมพร้อมกับดันก้นมันไว้
“นี่มึงจะทำอะไร” อีก้อยถามขึ้นมา
“กูก็จะลองท่าใหม่สิว่ะ”
ผมพูดเสร็จผมจับควยกระแทกเข้าไปทันที โอวววววว เสียวดีเหมือนกันท่านี้ ผมโยกกระเด้าโดยที่มือทั้งสองข้างต้องจับยกก้นของมันลอยไว้ ผมกระแทกต่อ เสียวดีเหลือเกิน ผมโยกจนค่อยปล่อยก้นมันลงโดยที่ตัวผมต้องย่อตัวลงกระเด้ามันต่อ ก้นมันถึงที่นอนมือสองข้างของผมท้าวกับที่นอน ผมกับอีก้อยกลับหัวกลับหางกัน ผมกระแทกต่อ อีก้อยก็คราง ผมก็เสียวใก้ลเสร็จ พับพับๆๆๆๆๆๆ เสียงระหว่างหัวเหน่าผมกับของมันกระแทกกัน อาววววว จะเสร็จแล้ว ผมรีบดึงควยออกจากหีของมัน แล้วก็พลิกตัวบีบปากมันเอาควยยัดใส่ปากมัน โอววว โยกซอยในปากมันสองสามทีแล้วก็พ่นน้ำรักใส่ปากมัน อาววว ผมค่อยๆ ดึงควยออกและก็เอามืออุดปากอีก้อย จนเห็นมันกลืนลงไปอึกใหญ่ ผมก็พลิกตัวลงนอนอยู่ข้างตัวอีก้อย ผมเห็นมันหอบเหมือนกัน มันลุกพรวดเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงเปิดน้ำ มันคงรีบอาบน้ำบ้วนปากเพราะมันก็เกลียดผมเหมือนกัน ผมยังนึกสนุกตามไปเรียกแกมบังคับให้มันเปิดห้องน้ำเข้าไปเล่นกับมันอีกยก มันกับผมแต่งตัวเสร็จ มันขอรูปคืนผมก็บอกมันว่าก็ให้ไปตอนเช้าแล้วจะเอาอะไรอีก มันบอกว่าไม่เชื่อ มันคิดว่าผมต้องมีอีก
“กูให้มึงไปแล้ว ถึงกูมีกูก็จะไม่เอามาใช้กับมึงอีก มึงคิดว่ามึน่าเย็ดมากเหรอ ทำตัวดีดี กูจะไม่สนใจมึงอีก” อีก้อยด่าผมอีกยก ทั้งชี้หน้า รีบคว้ากระเป๋าออกจากห้อง ผมตะโกนตามหลัง
“หากมึงยังเหมือนเดิมอีก มีภาคสองแน่”
ถ้ามันฆ่าผมได้โดยไม่ติดคุก หรือกลัวอับอาย มันคงทำไปแล้ว มันไม่เคยพูดขอร้องผมสักคำ แต่หีมึงดีเหมือนปากมึงจริงๆ ว่ะ.โอววว จบแล้วจ๊ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More