เย็ดครูของลูกสาว

เรื่องเสียว เย็ดครูของลูกสาว

ผมได้เสียกับคุณครูของลูกสาวผมครับ เป็นคนที่สองแล้วด้วยครับคนแรกผมไม่อยากเล่า เพราะรู้สึกว่าเธอจะเล่นเน็ตประจำ ส่วนคนนี้ไม่ค่อยมาเล่นเท่าไหร่ และอีกอย่างอยู่กันคนละโรงเรียนกันด้วยครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องขึ้น วันนั้นเป็นช่วงก่อนปีใหม่ทางโรงเรียนให้คุณครูเตรียมช่วยกันจัดงานปีใหม่โดยแต่ละห้องต้องให้ เด็กนักเรียนช่วยกันจัดห้องเรียน เอาของมาทานกัน จับของขวัญ

พอดี คุณครูสุดสวย อายุแค่ 20 กว่าๆ ขาว สูง หุ่นดี อวบกำลังดี ยังโสด มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เพิ่งคบกันไม่นานผมยาวสีทอง ออกแนวญี่ปุ่น หมวยอินเตอร์ เธอต้องไปซื้อของมาเตรียมจัดงาน แต่ไม่มีรถไป เพราะโรงเรียนไม่มีรถเตรียมไว้ให้พอเพียง และผมได้โทรมาสอบถามพอดีว่า เด็กๆ ต้องเตรียมอะไรบ้างทำไมโรงเรียนเพิ่งแจ้ง เธอก็บอกว่าเธอก็ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน เลยฉุกละหุกมากๆ ผมเลยสอบถามว่า แล้วทางคุณครูต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง เธอบอกว่ายังหารถไปไม่ได้ และต้องซื้อของหลายอย่าง ไม่มีเวลาแล้วด้วย

พอเธอเล่าให้ฟังผมเลย เสนอไปว่า งั้นเดี๋ยวผมไปรับเธอไปซื้อของให้เอาไหม พอดีผมต้องไปธุระที่ห้างนั้นพอดี ให้คุณครูมารอหน้าโรงเรียนเลย อีกครึ่งชั่วโมง ประมาณสองโมงกว่าๆ ส่วนลูกผมกลับรถโรงเรียนอยู่แล้ว เลยไม่ต้องรับส่ง พอถึงเวลาผมก็จอดก่อนถึงหน้าโรงเรียน เพื่อไม่ให้มีข้อครหาได้ตรงๆ พอเห็นเธอออกมาก็เลยโทรไปบอกว่าจอดตรงมุมนี้เป็นมุมอับของโรงเรียน พอเธอเปิดประตูก้าวขึ้นรถมาเราก็สบตากันแป๊บนึง แล้วเราก็คุยกัน แบบสนิทสนมพอสมควร เพราะคุยกันบ่อย แต่ผมจะเป็นผู้ฟังมากกว่า เพราะเธอมักคุยกับเมียผมประจำ

เธอถามว่าพี่เขาเลิกงานยังคะ ผมบอกว่ายังครับ ซึ่งเป็นคำตอบที่เธอรู้อยู่แล้ว เธอกับผมแอบสนิทกันมากขึ้น เพราะโทรคุยกันบ่อยขึ้นด้วยครับ เป็นการคุยเรื่องลูกในตอนแรกๆ ลามไปถึงเรื่องส่วนตัวของกันและกัน เราไปถึงห้าง ผมให้เธอลงไปซื้อของส่วนผมนั่งทานกาแฟรอ ดูลาดเลา เพื่อความปลอดภัยครับ และเพื่อแสดงว่าผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอ หรือตามจีบ เจ้าชู้ใส่เธอด้วย พอเธอซื้อของเสร็จ ก็โทรมาบอก ผมก็เลยไปรอที่รถแต่ตอนที่เธอกำลังเอาของใส่รถ ผมเข้าไปช่วยขน ช่วยจัดด้วย ตรงที่จอดมันมืดมาก และยังไม่มีใครเดินมา เงียบสนิท ไม่ร้อน ผมได้กลิ่นน้ำหอมจากตัวเธอฟุ้งกว่าตอนมา และปากเธอดูแดงขึ้น คงละสีกับตอนที่มา เธอคงไปทาปากมาใหม่ ผมคิดในใจและคิดต่อไปว่า น่ากอดน่าจูบจัง

ผมเผลอจ้องเธอจังๆ จะๆ เธอรู้ตัวถามผมว่า มองอะไรคะ ผมบอก สวยจังครับ ทำไมหอมจังเลยเธอบอกว่า อะไรหอมคะ สวยตรงไหน สวยสู้พี่เขาไม่ได้หรอกค่ะ ขอบคุณนะคะที่ชมปากหวานหรือเปล่า ผมเลยบอกว่า ปากหวานไม่หวาน ต้องลองชิมดูก่อนครับ ตอนนั้น ผมคิดเร็วทำเร็วมากครับ เพราะรู้สึกว่าเธอเปิดช่องให้แล้ว ผมรวบเธอมาจูบปากเบาๆ พร้อมกอดไว้เธอรีบบอก อุ๊บ…เดี๋ยวใครมาเห็นนะคะ อย่าค่ะ ไม่ดีนะคะ เดี๋ยวพี่เขารู้นะคะ แต่เธอไม่ได้ผลักผมออกเลยกลับให้ผมจูบต่อเนื่อง เราดูดปากกันครู่หนึ่ง ผมเลยบอกว่า ไปหาที่ไม่มีใครเห็นกันนะครับแล้วก็ขึ้นรถมา สตาร์ทรถ ผมก็อดใจไม่ไหว โน้มเธอมาดูดปากอีกครั้ง เธอครางว่า แน๊..อุ๊ย..อ๊า..แล้วผมก็ขับรถไปโรงแรมที่ไม่ไกลจากห้าง

พอรถเข้าไปจอดหลังม่านแล้ว ผมก็จูบปากเธอทันทีก่อนที่เธอจะพูดอะไร แล้วผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอทันที เธอรีบปิด แต่ไม่ทันแล้ว ผมไวกว่า จับขอบกางเกงในเธอถก ลง อืม ๆ อูย..เธอร้องเบาๆ ผมกระซิบบอกเธอ น้อง..ครับ ไปข้างในกันดีกว่านะครับ เธอบอก เออ…ไม่ดีกว่าค่ะ ไม่ต้องกลัวนะครับผมรับรองจะไม่ให้ใครรู้ และยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่แสดงตัว ไม่ทำให้คุณลำบากใจด้วย (ก็สมประโยชนกันทั้งสองฝ่ายนี่ครับ ผมก็กลัวเหมือนกัน) เธอเลยเปิดประตูลงตามผมมา ผมเดินอ้อมมารับเธอ ประคองเธอเข้าห้อง พอเข้าห้อง ผมก็เริ่มจุดไฟสวาทต่อ กอดจูบเธอที่ต้นคอขาวๆ นุ่มมากๆ หอมจริงๆ ผมบอกเธอ เออ..อ้าส์..เธอปัดป้องไป ครางเบาๆ ไป

ผมเลยกระซิบที่ข้างหูเธอ น้องสวยมากเลยครับ ผมแอบมองมานาน ขอหอมให้สมใจหน่อยนะครับ เธอครางต่อเนื่องเบาๆ ไม่หยุด เพราะผมไซร้หูเธอพร้อมกับเอื้อมมือไปบีบหน้าอกเธอเบาๆ เลื่อนตัวเอาควยในกางเกงไปถูกกระโปรงเธอติดๆ เน้นๆ พอได้โอกาส ผมก็หอบเธอกึ่งจูงไปที่เตียง โน้มเธอลงบนเตียง พร้อมกับ ถก กระโปรงเธอขึ้นสูง ขาขาวๆ สวยๆ อวดโชว์ ความงาม ให้ผมเห็นถึงต้นขา ผมถกกระโปรงเธอคาไว้พร้อมกับ ก้มหน้าลงไปโจมตีเนินเธอ ใต้อันเดอร์แวร์สีชมพูอ่อนๆ ทันที ความบางของผ้า ทำให้ลิ้นผมวูบวาบ ขณะละเลงลิ้น เริ่มสำรวจสูดกลิ่นไปพร้อมๆ กัน กับจมูกเธอครางเสียงดังมากขึ้น

ผมเริ่มสานต่อความอยากของเธอ รูดขอบกางเกงในเธอลงมา เธอช่วยยกก้นขึ้นให้รูดได้ง่ายขึ้น พอกางเกงในเธอรูดออกจากปลายเท้าอันสวยงาม ผมก็จับต้นขาเธอแบะออกเบาๆ พร้อมก้มหน้าไปทำงาน ล้างถ้ำอันน่ากินต่อ กลิ่นที่ยังไม่อาบน้ำ แทบไม่มีผลลบเลยครับ ของเธอหอมมากๆๆ ในสมองผมคิด หรือว่าเธอไปล้างตอนเข้าห้องน้ำในห้างมาแหงๆ เพราะมันสะอาด หอม ผิดปรกติ จากที่ผมเคยเจอมา ผมไม่คิดต่อให้เสียเวลา เสียวขั้นต่อไปแล้ว ลิ้นผมทำหน้าที่แทนมือ ชอนไชไปตาม กลีบงามๆ ที่แบะแยกออกมา ผมเอาลิ้นดุน เม้ม ถู ไปตามซอกหลืบ สลับไปมา ทุกสิ่งทุกอย่างที่ลิ้นผมมันจะโต้ตอบอะไรได้ ผมทำหมด ไม่มีจังหวะ ไม่มีขั้นตอนแล้ว ใส่ไปแบบสุดๆ จนเธอร้องกระชากเสียงขึ้นมาอย่างได้อารมณ์มากๆ

โอ๊ย..คุณคะ…โอยคุณ..เก่งจริงๆๆ..เลย..มันส์..อ้าส์ๆๆๆๆ อ้าส์ๆๆๆ ซี๊ดส์ๆๆ โอย..ไม่ไหวแล้ว เลียแรงๆๆ เลยค่ะโอย…ชอบจริงๆๆ ถูกใจจังเลย ตรงนี้แหล่ะค่ะ..โอย..อูย..ผมทำหน้าที่แบบไม่มีหยุด ระรัวลิ้น สุดๆๆ เธอยิ่งครางดัง ผมยิ่งรัวลิ้นแข่ง เธอกระชากหัวผม มาขยุ้มไว้เบาๆ อูย…ไม่ไหวแล้ว จะขาดใจ..อูย…น้ำแตกแล้วค่ะ คุณขา แตกแล้วหรือเมียจ๋า..เสียวหีมากมั๊ย? สุดยอดเลยค่ะ เธอเอ่ยหลังจากพายุสวาทลูกแรกที่ผมป้อนให้ผ่านไป ขอผัวเย็ดนะจ๊ะที่รัก เธอเอียงหน้าหลบสายตาผม เอามือไปขยี้ผ้าคลุมเตียง ไม่พูดอะไร แต่นั่นคือสัญญาณที่เปิดไฟเขียวให้ผมแล้ว ผมจับขาเธอแบะออกอีกครั้ง หลังจากเธอหุบลงมา ผมแทงควยขนาดไม่ยาวมาก แต่อวบอ้วน กำลังดี แต่ตาเธอดูพองโต ตกใจ ตอนที่ผมเอาหัวไปจ่อดุนเข้าร่องสวาทเธอ เธอถามว่า ทำไมใหญ่จัง อูย..เสียว

ผมบอกไม่ยาวหรอก กำลังดีน่ะ เธอบอกใหญ่นะ อูย…คับมากด้วย ผมรู้ทันทีเลยว่า ร่องเธอยังไม่ผ่านงานมามากเพราะมันบีบรัดผมอย่างแน่นหัวบาน ตั้งแต่ตอนจ่อ เธอทำอะไรไม่ถูก เพราะผมรุกต่อเนื่อง และเธออ้าปากหวอ รอให้ผมดูดปากอย่างไม่ตั้งใจ ผมดูดปากเธอพร้อมกับขยับเอว ให้แทงไม่หยุด อ้าส์ ๆๆๆ โอย…เบาๆๆ นะคะ อูยคุณขา ไม่ไหวค่ะ อูยๆๆๆ อ้า..ไม่มม….อูยๆๆๆ ผมกระเด้าเธอแรงขึ้นมาอีกนิด เพราะไม่อยากฝืนใจกลัวเธอจะกังวล รีบไปถกเสื้อเธอขึ้น ดันยกทรงเธอ ออก แล้วขยับมือไปปลดตะขอหลังออก เธอร้องคราง พร้อมกับขยับหลังให้ผมปลดตะขออีก ร่วมมือดีจริงๆ ผมซอยควย กระแทกใส่เนินหีเธอไม่หยุด ไม่อยากให้เธอ คิดห้ามใจตัวเองทัน เราต่างสาดไฟตัณหา อย่างต่อเนื่องรุกเร้ากันไม่หยุด เธอดูร้อนแรงกว่าที่ผมคิด

เธอยกก้น เด้งเอวเธอสวนควยผมอย่างมีจังหวะ และแรงกระชับควยผมมากๆ ผมก็ไม่ใช่หนุ่มๆ ที่จะกลั้นอะไรได้นานและไม่ได้โม้ด้วยผมกระแทกใส่เธอไปเรื่อยๆ อีกพักนึงความตื่นที่ได้เจอของใหม่ ที่ดีและยอดเยี่ยมผมหลั่งออกมา แน่นอนผมเอาออกมาข้างนอก และรีบขึ้นไปคล่อมหน้าเธอ ผมแกมบังคับให้เธอดูด เธออ้าปากออกแล้วสวมปากเธอมาพร้อมกับควยผมยัดเข้าไปในปากสวยๆ ของเธอ ลิปสติกสีแดงกับควยผมกำลัง คาปากเธออยู่เธอดูดหัวควยผม พร้อมกับรับน้ำเงี่ยนของผมไปในลำคอเธอ เธอดูดพร้อมกับเลียให้ด้วย ไม่เจนจัดมาก แต่พอเป็นงานผมพอใจมากๆ ที่เธอทำให้ผมได้โดยไม่ต้องร้องขอและไม่แสดงออกว่าร่านจนเกินไป

ผมเอาไข่ตีขอบปากร่างเธอต่อแล้วรีบสาวควยออกไปไถนมเธอต่อเพราะหวังจะปลุกให้มันแข็งเร็วๆ อีก ไถไปมา พร้อมกับให้เธอช่วยชักหัวควยด้วยการกุมมือไว้หลวมๆ ควยผมแข็งขึ้นมาอีกครั้ง แน่นอนคราวนี้ผมเริ่มท่าใหม่ ให้เธอนอนคว่ำโก่งตูดให้โค้งขึ้นผมไปสูงโด่ มองเห็นหีเธอจากบั้นท้าย อันขาวจั๊วะก้นเธอยังแข็ง ไม่นิ่มมากไม่ต่างจากนมเธอทำให้ผมเริ่มคิดได้ว่าเธอน่าจะไม่เจนจัดเท่าไหร่นักหรือผ่านมาไม่มากช่างเถอะ ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรผมเลียกลีบเธออย่างเมามันส์ แบบเดียวกับที่ทำให้เมียผม และคนที่ผมไว้ใจแล้วเพราะการเลียหีให้ผู้หญิง ถ้าไม่เฟริ์มจริงๆ ผมจะไม่เลียให้ โดยเฉพาะถ้าไปเที่ยว จริงไหมครับ

ผมเลียให้เธออย่างสนิทใจ เพราะเริ่มรู้ดีว่าคงชิ่งเธอไม่ง่าย และก็ไม่อยากชิ่งด้วย ผมอยากให้เธอประทับใจผมมากๆ เลยบรรจงเลียหีเธออย่างนุ่มนวลและไม่เร่งรีบเธอกดหน้าลงบนเตียงพร้อมกับผมเธอที่สยายไปมาเธอครางไปตามที่เธอจะระบายออกมา ผมไม่ได้ยินแล้วเพราะผมอยากให้ไอ้หนูผมฟื้นเร็วๆ มากกว่า ไม่ทันใจแล้ว มันยังไม่แข็งโป๊กดี ผมก็รีบยัดเข้าไปในร่องหีเธอเพื่อหวังให้มันแข็งในนั้นแบบเดียวกับการแช่แข็งเฮ้อ..ผมแอบโล่งอก เพราะมันแข็งเป็นลำเกือบโป๊ก แล้วผมซอยเข้าออก เป็นทั้งท่ากวางเหลียวหลัง สลับกับท่าด๊อกกี้ ให้เธอหันหน้ามาดูเป็นระยะ พร้อมกับดูดปากเธอด้วย เพราะอยากให้เธอหยุดครางเสียงดังๆ มือที่ว่างก็สลับไปบีบนมเธอเค้นหนักสลับเบา ไม่สนว่าเธอจะเจ็บแล้วผมต้องเอาใจตัวเองไว้ก่อนด้วย

หน้าขาผมกระแทกก้นสุดสวยของเธออย่างต่อเนื่อง แม้เสียงไม่ดังแต่มันก็เร้าใจ เร้าเจ้าหนูให้แข็งไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้วแน่นอนคราวนี้ผมเล่นเธอนานมากๆ เพราะระบายน้ำออกจากเขื่อนผมไปแล้วแต่ผมไม่เปลี่ยนท่า อยู่ด้านหลัง มันทำให้ผมดูเธอ บังคับเธอได้หมดจดทั้งกางขาเธอ ยกตูดเธอ บีบตูดเธอ ตีตูดเธอเบาๆ มันช่วยให้เธอ ถึงไปหลายครั้งแหงๆ พักใหญ่ๆ ผมก็เมื่อยเลยดันให้เธอขึ้นมาคล่อมแบบไม่ให้เธอคิดทันจับก้นเธอมานั่งบนตัวผมที่ย้ายมาเอนบนหัวเตียงเธอนั่งบนตัวผมเรียบร้อย ดูสีหน้าเธอตกใจเหมือนไม่เคยอยู่ด้านบน ผมไม่พูดอะไรแล้วรีบจับก้นเธอ ยกขึ้นแล้วทิ้งลงมาเร็วๆ เธอครางดังลั่นห้อง ดังมากๆ เธอสะบัดผมเธอ พร้อมกับแหงนหน้าขึ้น ร้องลั่นโอย…โอย…คุณขา..อูย…คุณ……เธอยกก้นเธอช่วยผมด้วย และเริ่มคล่องตัวขึ้นเธอส่ายหีเธอไปมาไม่ยั้ง มาที่แท่งควยผม ผมเสย ควยขึ้นไป ดันเสียบให้พอดีกัน ความสุขสุดๆ ของการเย็ดกัน มาอยู่ที่ท่านี้เอง

ผมเข้าใจเธอดี และอ่านเธอออก เลยช่วยบีบนมเธอไปด้วยพร้อมกับจับเธอ หันหน้ามาหาผม โดยหมุนแบบรอบทิศทาง พร้อมให้เสียงเธอร้องไปด้วยแบบ derby surround แต่ก็เป็นดอบี้ไปด้วย เพราะหีของ คุณครูคนสวยนั่งทับควยผมไว้ สุดๆ และมันก็ตื่นตัว ดันโพรงหีเธอได้ลึกสุดๆ ผมแอบแอ่นให้มันคว้านรูหีเธอเข้าไปลึกๆ และถ่างรูหีเธอให้ขยายไปในตัว วันหน้ายังมี ผมคิด ต้องทำทางให้สะดวกกว่านี้เธออาจจะเจ็บแสบไปบ้าง แต่วันหน้าจะสบายกว่านี้ ดีด้วยกันทั้งคู่บนสุดท้ายแห่งการเย็ดใกล้มาถึงเมื่อเธอหันหน้ามาประชันกับผมแล้วเราสาดความเงี่ยนเข้าหากันเธอยกก้นพร้อมกับเพิ่มแรงกระแทกเข้าหาผม หีเธอหลุดจากหัวควยดัง พร๊วบ
เธอร้อง อ๊าย..เสียว..อูย..เสียวสุดๆเลยค่ะ คุณขา…..ผมบอกให้เรียกว่าผัวนะ อยากได้ยินเธอพยักหน้า แล้วยกตูดร่อนหี ส่ายใส่ผมอีก

ผมกดหัวควยสวบเข้าไป เธอร้องลั่น ผัวขา เอาแรงๆๆ นะคะยอมทุกอย่าง เย็ดแรงๆๆ นะคะ ยังไหวมั๊ยเธอเริ่มยั่วควยผม ส่ายหีไปมาร่อนหนีควยผม ผมต้องเอี้ยวตัวไปจับเอวเธอลงมาเสียบที่หัวควย แท่งทวนของผมเธอร้องครางสะบัดหน้า พูดไม่ออกผมสะใจมาก อยากมายั่วลำควยผม ต้องกวนควยใส่หีเธอแรงๆๆ ผมเลยโยกเอว กวนแท่งใส่หีเธอ คลึงควยผมคว้านร่องสวาทเธอไม่หยุดเธอร้องลั่น โอย..โอย…ซีดส์…เสียวๆๆๆ ยอมแพ้แล้วผัวขาเมียยอมแล้วค่ะ อูย…อย่าหมุนควยแบบนี้นะ ไม่ไหวค่ะโอย แตกแล้วนะ…อูย…น้ำหีไหลออกมาแล้วอูย……ช่วยด้วย..ว๊าย…แล้วเธอก็มาประกบปากผม ไม่หลอก ผมยังไม่ใจอ่อน หมดแรงลงง่ายๆ ผมกระเด้าเธอไม่นับแล้วดูดนมเธออย่างรุนแรงไปด้วยเธอแอ่นหน้าอกให้ผมดูดแบบหมดหัวใจ

นี่หรือคุณครูผู้แสนเรียบร้อยในโรงเรียนตอนนี้เธอมาร้อนแรงกับผมในโรงแรมแทนแล้วผมคิดในใจผมดันเธอขึ้นมาพร้อมกับยกเอวเธอไปด้วยใช่การเดินแทง ท่าลิงอุ้มแตงกำลังเริ่มแล้วผมขยับตัวลงจากเตียงอุ้มเธอกระเด้าเข้าเอวแล้วแทงท่ายืนไม่นับจำนวนใส่เธอให้รู้ซึ้ง ลีลาของผม เธอยกก้นพยายามจะหนี ไม่ทันแล้วปฐมบทแห่งการบรรเลงสวาทที่สุดแสนตราตรึงกำลังทำให้เธอฟื้นตัวจากภวังค์สวรรค์ที่ผ่านไปเมื่อสักครู่ผมรัวควยไม่ต่างจากอะไรกับปืนกลที่สาดกระสุนเข้าใส่ข้าศึกที่เป็นร่องหลืบของคุณครูคนสวยแทนผมพร่ำนึกไปถึงว่าเธอคล้ายดาราสาวๆ ที่ผมเคยเห็นหน้าแต่จำชื่อไม่ได้ ใช่ เธอคล้ายๆ กัน มีลุคใกล้ๆ กัน ช่างสานฝันผมให้เสมือนฟันคนเดียวได้สองอาชีพเลยนะ

ผมเดินหน้ากระทุ้งเธอไม่หยุด แต่ไม่แรงมาก แล้วพาเธอไปที่ขอบโต๊ะเครื่องแป้งวางก้นเธอไปพัก แล้วซอยต่อ เธอครางใส่หูผมไม่หยุดผมพักแป๊บ แล้วรู้ดีว่าชับภูมินี้ไม่มั่นคงนักเลยพาเธอเข้าห้องน้ำเลย ไปที่อ่างอาบน้ำ ความที่เธอหุ่นบาง ไม่หนาร้ำหนักไม่เยอะ ทำให้ผมไม่ล้าแขนมากบวกกับความสาว ยังสดของเธอปลุกพลังผมให้บรรเลงได้ต่อเนื่องเมดเลย์รวมรักกำลังย้ายเวทีไปเล่นในเวทีอ่างยักษ์ใช่แล้ว อ่างอาบน้ำในม่านรูดนี้ ใหญ่กลมดีผมค่อยๆ ก้าวพาเธอลงไปในอ่างแม้ไม่มีน้ำอยู่เลย กลับไม่ทำให้ผมผิดหวังเพราะช่วยให้ผมเย็ดเธอได้ถนัดมากขึ้น ไม่ต้องกลัวน้ำเข้าหน้า หีของคุณครูผู้แสนอ่อนหวาน อยู่ในรัศมีการเย็ดของควยผมแบบ กระdoor to door เพราะผมจ่อคาไว้ตลอดกลัวว่าถ้าหลุดออกมา จะอ่อนปวกเปียกด้วยแพ้อากาศภายนอกก็เป็นได้

การเย็ดในจังหวะนี้ เปรียบเสมือนการยกพลขึ้นบกของฝ่ายพันธมิตรที่หาดนอร์มังดี ความสวยงามของร่องแคม ช่วยทำให้ผมคิดไปไกลขนาดนั้นความคลาสสิคในการกระหน่ำเย็ดใส่กัน มันมันส์จน ทำให้ผมเปรียบตัวเองเป็นเสมือนกำลังทำศึกกับพวกเยอรมัน ความรุนแรงที่เราสาดใส่กัน ช่างเหมือนกับว่าต้องมีการยึดหาดนี้ให้ได้โดยเร็วพลัน

สุดท้าย หีเย็ดมันส์ๆๆ ของเธอไม่อาจทานทน พลังการทะลวงของตอร์ปิโดผมไปได้ Mayday ๆๆๆๆๆๆๆ ผมถอดรหัสสัญญาณเธอได้เธอละล่ะละลัก บอกว่า โอย…ถึงแล้ว ถึงอีกแล้วค่ะผัวขา ไม่ไหวแล้วค่ะแล้วเธอก็ฟุบนอนหงายหลังผึ่งที่ขอบอ่างไปพร้อมกับการบดกระแทกของผมที่สาดใส่เธอไม่นับกระสุนใช่แล้ว ผมปล่อยน้ำอสุจิ ยอดน้ำเชื้อไปเต็มร่องหีเธอ แต่น้ำไม่เยอะแล้วแบบไม่กลัวด้วยว่าเธอจะท้องไม่ท้อง ตอนนั้นไม่คิดแล้วผมก้มไปดูดนมเธอ เพื่อเย้ยหยันความปราชัยของเธอต่อแล้วยกก้นเธอขึ้นมาให้ รับรู้ถึงความทนทานของผมในการเย็ดมันแข้งค้างไปแล้ว เป็นลักษณะเฉพาะตัวผม เมื่อผ่านยกแรกและยกสองไป ความมาราธอนจะมาได้อีกพักผมให้เธอยืนขึ้นในอ่างแล้วยกขาตะแคงพาดขอบอ่างอาบน้ำไว ผมเย็ดเธอท่ายืนต่อ เธอสะบัดหน้า สนองต่ออารมณ์เงี่ยนผมอีกแล้วสวยจริงๆๆ เลย ผู้หญิงคนนี้ แม้ตอนที่มีสภาพสุดๆๆ แล้ว ยังดูดีสวยจริงๆๆ

ผมหัวใจพองโต ภูมิใจมากๆๆ ควยผมทำหน้าที่บรรเลงเย็ดหีเธอต่อเนื่อง เสมือนวัวลืมตัวจนวาระสุดท้ายแห่งกามกิจครั้งนี้ผมโถมกระหน่ำท่ายืนเย็ด ใส่เธอไม่คณานับเมื่อเสร็จกิจแล้ว เกือบ 2 ชั่วโมงผมก็เลยไปส่งเธอที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอด้วยรู้ดีว่า เธอเพลียจนกลับด้วยตัวเองไม่ได้แน่ๆ เธอขอบคุณผม ผมถามเธอว่าผมเข้าไปส่งได้มั๊ยมีใครอยู่ไหม เธอเงียบไปบอกว่าขอพักก่อนดีกว่าค่ะ ปกติอยู่กับเพื่อนค่ะผมเลยถามว่า แล้วแฟนล่ะ ไม่มาหรือเธอบอกไม่ได้อยู่ด้วยกันนะคะ…..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More