ได้เย็ดหีทั้งพี่ทั้งน้องเลย

สุดท้ายผมก็ได้เย็ดหีทั้งพี่ทั้งน้องเลย เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครับ ผมกับแฟนทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก แฟนเปิดร้านตัดเสื้อผ้าอยู่ในตลาดอำเภอหนึ่ง เท่าที่ผ่านมา แฟนยอมให้กอดจูบ จับนม ดูดนม และชักว่าวให้ผม แต่ไม่ยอมให้เย็ด ระยะหลัง ๆ เธอมีท่าทีหมางเมิน ผมแอบสืบดูรู้ว่ามีนายร้อยตำรวจมาตัดเสื้อผ้าร้านเธอ และเริ่มสนิทสนมกัน ผมมาที่ร้านประมาณ 1 ทุ่ม เจอนิด น้องสาวของแอ๋ม

(ที่ร้านอยู่กัน 2 คน คือนิด และแอ๋มแฟนผม พ่อแม่อยู่ที่บ้านสวน ห่างอำเภอไปประมาณ 4 กม.ซึ่งนิดจะขี่รถไปเอากับข้าวที่บ้านสวนทุกวัน) ซ่อมไฟหน้ามอไซด์อยู่ ผมเคยเข้านอกออกในเป็นประจำ นิดบอกว่า แอ๋มอาบน้ำอยู่ข้างบน ผมค่อย ๆ ย่องขึ้นบันได เห็นแอ๋มนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว อาบน้ำเสร็จ ยืนหวีผมอยู่หน้ากระจก ประตูห้องไม่ได้ปิด คงไม่นึกว่าจะมีใครขึ้นมา ผมย่องเข้าไป นิดหันมาเห็นก็ตกใจ

ผมโผเข้าประชิดตัว อัดกำปั้นเข้าที่ท้องดังปึก แอ๋มตัวงอ ผมผลักแอ๋มล้มก้นพาดขอบเตียง แอ๋มรูดตัวลงมาที่พื้น ไม่ยอมอยู่บนเตียง ผมกระชากผ้าเช็ดตัวออก หีที่ผมไม่เคยเห็นปรากฎอยู่ต่อหน้า หอยแอ๋มสวย นูน ร่องเม้มสนิทด้วยไม่เคยโดนท่อนควยล่อ แอ๋มกระเถิบตัวหนี ผมอัดท้องอีกที ทุบที่ขาอ่อน 2 ข้าง แอ๋มตัวงอพูดไม่ออก ผมถอดเสื้อกางเกงตัวเองอย่างรวดเร็ว จับขาแอ๋มแยกออก เข้าไปนั่งยอง ๆ ที่หว่างขา

ยกขาทั้งสองของแอ๋มพาดบ่า สองมือแหกหอยของแอ๋มอ้าออก แอ๋มพยายามดิ้น ผมดันท่อนควยเข้าไปทันที เข้าไปได้แค่หัวหยัก แอ๋มเริ่มหายจุก ไถลตัวหนี ร้องไห้ใหญ่เลย ผมกลัวท่อนควยหลุด เลยกระแทกสุดแรง ท่อนควยทั้งดุ้นพุ่งเข้าไปมิดด้าม แอ๋มร้องลั่น “โอ๊ย ๆ เจ็บ เอาออกก่อน ไอ้บ้าพิชิต ไอ้บ้า” ผมอัดท่อนควยแน่น สองมือเอื้อมไปขยำนมทั้งสองข้างอย่างเมามันส์

ผมเริ่มกระเด้าควยเย็ดช้า ๆ หนัก ๆ “แอ๋มจ๋า จะมีผัวนายร้อยก็ไม่ว่า แต่ขอผมเย็ดก่อน ขอเป็นผัวคนแรกของแอ๋มก่อนนะ ดูท่อนควยผมเย็ดหีแอ๋มซีจ๊ะ” ธรรมดาผมไม่เคยพูดควย!!! พูดหี!!! กับแอ๋ม จะใช้คำว่าน้องชายแทน เช่น แอ๋มจ๋า จับน้องชายผมหน่อยนะ อะไรทำนองนี้ แต่ในเมื่อจะต้องสูญเสียเธอไปให้นายร้อยตำรวจ ขอหยาบคายให้สะใจ

ผมยังคงกระเด้าควย!!! ฉึก ๆ มือก็ขยำนม บี้คลึงหัวนม ตอนนี้แอ๋มเลิกร้องไห้แล้ว คงปลงตก ไหน ๆ ก็โดนท่อนควยพี่เขยล่อแล้ว เลยนอนให้ผมล่อ!!! เงยขึ้นมาดูหีตัวเองที่กำลังโดนท่อนควยผมกระเด้าเย็ดเป็นระยะ นมก็แข็งสู้มือ ผมคำราม “เย็ดหีแอ๋มมันจริง ๆ ๆ หีฟิตมาก อยากเย็ดมานานแล้ว” กระเด้าควยเนิบ ๆ แต่มองเห็นอะไรวาบมาในคลองจักษุ เงยหน้าดู ผมแทบช๊อก นิดขึ้นมายืนเกาะประตูตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ยืนดูผมกระเด้าควยเย็ดหีแอ๋มดังปับ ๆ

แอ๋มมองไม่เห็นเพราะเราเย็ดกันบนพื้น แอ๋มหันหัวไปทางประตู นิดไม่ได้โวยวาย ยืนดูเฉย ๆ ผมเลยเย็ดหีต่อ “อูย มันส์ควยจริง ๆ แอ๋มจ๋า เย็ดหีแอ๋มมันกว่าที่แอ๋มชักว่าวให้เยอะเลย ซี้ดๆๆๆ แอ๋มจ๋า ดูควยผัวเย็ดหีสิ!!!” ตอนนี้แอ๋มหลับตาพริ้ม แอ่นหีร่อนรับการเย็ดอย่างไม่อาย เม้มปากแน่น ผมจับขาทั้งสองข้างของแอ๋มอ้าถ่างออกมากที่สุดเท่าที่จะถ่างได้ ยังใช้ท่านั่งยอง ๆ กระเด้าควยท่านี้ นิดจะมองเห็นภาพควยเย็ดหีชัดเจน

ผมสบตานิด กระเด้าควยเย็ดหี!!! แอ๋มแรงขึ้น เร็วขึ้น มองสบตานิดปากก็ร้อง “อูยๆๆๆ ทั้งหื่น!!! ทั้งมันส์ เย็ดหีมันส์จริงๆ ดูท่อนควยผม ๆ ” ไม่ได้เอ่ยชื่อแอ๋ม พูดกลาง ๆ ดูควยผมคือตั้งใจพูดให้นิดดูภาพควยผมเย็ดหีแอ๋ม ตอนนี้แอ๋มเอื้อมมือมาจับข้อมือผมทั้งสองข้างร้อง “โอ๊ย ๆ ๆ ๆ” แอ่นหีอ้าซ่าอย่างไม่อาย ผมกระเด้าควยเร็วจี๋ แต่ตาสบตานิด ใส่อารมณ์ที่ใบหน้าเต็มที่ให้นิดเห็นหน้าผมตอนจะถึงจุดสุดยอด แอ๋มร้อง “โอ๊ย ๆ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว”

แอ่นหีให้เย็ด!!! จนตูดลอยพ้นพื้นตัวเกร็ง ผมซอยถี่ยิบเสียวซ่าน สบตานิด ปับ ๆๆๆๆๆ เสียงหนอกควยกระทบเนินหี!!! ดังถึ่ยิบ ผมจะถึงจุดสุดยอด ชักท่อนควยออกมา เอามือชักว่าว กระโปกสองใบสะบัดไปมาตามแรงชัก สบตานิด หลั่งน้ำควยกระฉูดลงบนหน้าท้องและเนินหีของแอ๋ม แอ๋มแน่นิ่งนอนแผ่หลาหมดสภาพไปแล้ว ผมถูควยกับเนินหี!!!ของแอ๋ม เงยขึ้นอีกที นิดลงไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้

แอ๋มนอนขาถ่าง กางแขน ผมคลานไปที่ตรงรักแร้แอ๋ม เอาท่อนควยถูนมทั้งสองเต้า คล่อมตัวแอ๋มจับนมทั้งสองมาเบียดกัน ยัดท่อนควยเข้าไประหว่างร่องนมทั้งสองเต้า กระเด้าควยสักพัก คลานไปคล่อมตรงไหล่ เอาควยถูแก้ม ตา หน้าผาก ริมฝีปาก กระเด้าควยถูที่แก้ม เอามือบีบปากเบา ๆ พอปากแอ๋มอ้า ผมยัดควยเข้าไป กระเด้าสั่น ๆ แอ๋มให้ความร่วมมือ ห่อปากผมเย็ดที่ปาก บางครั้งกระเด้าควยลึกไป

แอ๋มขย่อน อ้วก ผมคลานมา แหกหีแอ๋มเล่น จอท่อนควยเข้าไป กระเด้าเย็ดหีแอ๋มอีก แล้วลากตัวแอ๋มมานั่งพิงข้างฝา ยกขาพาดบ่า เอาควยใส่หี กระเด้าเย็ดหีอย่างสะใจ แอ๋มจับไหล่ทั้งสองของผมไว้ หน้าตาบูดเบี้ยว ในรูหีตอดควยผมดุบ ๆ “แอ๋มจ๋า……โดนเย็ดอีกแล้ว หวงตัวดีนัก เย็ด!!!ให้เข็ด โดนท่อนควยเข้าไป เป็นไงบ้าง ดูหีโดนควยผัวเย็ด!!!” แอ๋มไม่พูดเลย หน้าตาเหย๋เก ยอมโดนเย็ดโดยไม่ขัดขืน

พอแอ๋มร้อง “อี๊ย ๆๆ” บีบไหล่ผมแน่น ผมรู้ว่าแอ๋มจะถึงจุดสุดยอด ผมกระเด้าควยเร็วสุดชีวิต แอ๋มตัวเกร็งเชิดหน้า ผมกระเด้าแรง เร็ว แอ๋มบิดตัวแล้ว แฟบเหมือนลูกโป่งโดนปล่อยลม ผมชักควยออกจากหีแอ๋ม ยืนขึ้น หน้าแอ๋มอยู่ตรงควยผมพอดี ผมชักว่าวด้วยมือข้างขวา อีกมือจับหน้าแอ๋มเงยขึ้นดูภาพการชักว่าว แอ่นตัว ยื่นกระโปกสัมผัสปากแอ๋มกระชากควยเต็มที่ กระโปกแกว่งไปมากระทบปากจมูกแอ๋ม เสียวสุดชีวิต บีบปากแอ๋มให้อ้า ทะลักน้ำควยเข้าปาก

ผมยัดท่อนควยตามเข้าไปในปาก กระเด้าควยอีกสิบกว่าที น้ำควยทะลักเข้าปากจนหมด ผมยังคาควยไว้ที่ปากแอ๋มครูหนึ่ง แล้วชักควยออกมาถูกับหน้าแอ๋มอย่างสะใจ แอ๋มรูดตัวลงนอนกับพื้น คราบน้ำควยเลอะเนินหี!!! เลอะหน้า หลับตาพริ้ม ผมรีบแต่งตัว ปล่อยให้แอ๋มนอนแก้ผ้าอ้าซ่าอยู่อย่างนั้น ปิดล๊อคห้องแอ๋ม ลงมาข้างล่าง เกือบสองทุ่มเข้าไปแล้ว เห็นนิดถือไปฉายสตาร์ทรถมอไซด์

นิดบอกว่า “พี่ชิต ไฟหน้าไม่ติด ซ่อมไม่สำเร็จ” จะไปเอากับข้าวที่บ้านสวน ผมบอกพี่ไปด้วย เดี๋ยวพี่ฉายไฟให้ ผมขึ้นซ้อนท้ายนิด ขับออกไป พอออกนอกตัวอำเภอ ผมบอกนิดว่า “นิด ไอ้ที่นิดเห็นพี่ทำอะไรกับแอ๋มบนห้อง ห้ามบอกใครนะ” นิดบอกว่าไม่บอกหรอก ถนนข้างหน้ามืด ผมอยู่ในท่ายื่นมือผ่านรักแร้นิด ฉายไฟให้ เวลารถตกหลุมท่อนแขนก็ไปกระทบเนินนมนิด ถนนชนบทเป็นดินลูกรังโล่งลัดเข้าเขตสวนของแม่นิด

ไม่มีรถใครวิ่งในนี้ กระทบโดนนมหลายที่ นิดไม่มีท่าทีจะโวยวายอะไร ผมเลยดับไฟฉาย เอามาวางไว้ที่ตัก สอดสองมือผ่านรักแร้ไปกุมนมนิดเบา ๆ ทั้งสองข้าง “พี่ชิต ทำอะไรนิด” ผมตอบ “นิดจ๋า….นมใหญ่จัง ใหญ่กว่าแอ๋มตั้งเยอะ ขอพี่จับหน่อยนะ” ว่าแล้ว จากกุมเฉย ๆ ก็บีบขย้ำนมทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์ ”อย่า พี่ชิต เดี๋ยวใครเห็น” นี่เขตสวนของเราแล้ว ใครจะเข้ามา จอดรถก่อนได้ไหม นิดชะลอรถ จอด

ผมเอื้อมมือไปปิดกุญแจมอเตอร์ไซค์ รั้งนิดลงจากรถ มือนิดยังจับแฮนด์รถอยู่ ผมเอื้อมมือไปจับแฮนด์ซ้อนนิด ผมจึงเหมือนกอดนิด ผมดุนนิดเข็นรถเข้าไปข้างทาง ลึกพอสมควร ระหว่างเดิน ควยแข็งโด่ในกางเกงก็กระทบที่ตูดนิด ผมตั้งขาตั้งรถเสร็จ จับนิดหันมา ระดมจูบทั่วใบหน้า มือก็บี้ บีบ ขยำนม นิดสาวทอมอ่อนระทวยรูดลงไปนั่งกับพื้น ผมจัดการถอดเสื้อยืดของนิด ถอดยกทรงของนิดนั่งซ้อนข้างหลัง ลอดมือผ่าลักแร้ขยำนมใหญ่ของนิดอย่างเมามันส์

พยุงนิดยืนขึน รูดกางเกงวอร์มพร้อมกางเกงในของนิดลงมาที่ปลายเท้า ยกขา ดึงหลุดออกมา บัดนี้ทอมสาวแก้ผ้าร่อนจ้อนต่อหน้าผม แสงจันทร์ 15 ค่ำ ทำให้ผมเห็นร่างเปลือยของนิดค่อนข้างชัด ผมรีบถอดเสื้อผ้าทันที คุกเข่าลงเลียหีนิด สะบัดลิ้นที่ปุ่มกระสัน นิดจับหัวผมเล่น อารมณ์กลัวจะไม่ได้เย็ด ผมยืนขึ้น จับควยแหย่เข้าไปในหีแต่ในท่ายืนนี่ แหย่เท่าไรก็ไม่เข้า ผมบอกนิดว่า “นิดจ๋า… จับของพี่จ่อให้ตรงหน่อย”

ผมยังไม่กล้าพูดควย กลัวนิดจะว่าหยาบคายและไม่ให้เย็ดหี นิดจับควยผมแล้วย่อตัว ถ่างขา รั้งท่อนควยจ่อตรงหว่างขา ผมค่อย ๆ ดันหัวควยเข้าไป หัวควยเข้าไปแล้ว ดันไปถึงโคนควย ดันช้า ๆ สุดโคนควย เรายืนประกบกัน คาท่อนควยไว้ นิดกอดผมแน่นมาก เหมือนนักมวยปล้ำรัดคู่ต่อสู้ ผมเริ่มหายใจไม่ออก “โอ๊ย นิด พี่หายใจไม่ออก” นิดรู้สึกตัว ค่อยคลายมือ ผมจับเอวนิด ค่อย ๆ นั่งลงพร้อมกัน แต่ควยก็หลุดจากหี!!!

ผมเอากางเกงของผมมารองนั้ง หันหลังพิงต้นมะม่วง เอื้อมมือไปจับมือนิดให้มานั่งยอง ๆ บนตักผม “นิดจ๋า นั่งสวมแท่งควยพี่” นิดนั่งยอง ๆ เอามือจับควยโด่ของผมจ่อตรงรูหี แล้วนั่งตักผม จนควยมิดหี!!! “นิดจ๋า…ขย่มเย็ดแท่งควยผัวหน่อย” ควยเข้าไปในหี!!! พี่เป็นผัวนิดแล้ว คราวนี้ผมพูดคำว่าควยเต็ม ๆ นิดเอามือทั้งสองจับไหล่ผม ขย่มเย็ด!!!คอ..ควย!!! ของผมอย่างเมามันส์

ผมจับนมทั้งสองของนิดขยำ ขยี้ บี้ บีบ คลึงหัวนม นิดขย่มเย็ด!!! ควย!!!ไม่ยั้ง “พี่ชิตจ๋า ๆ ๆ ๆ อูยยย ซี๊ดดด” ผมถาม ”นิดจ๋า…เงี่ยน!!!ไม๊” นิดไม่ตอบ แต่พยักหน้า ผมบอกว่า นิดพูดซิจ๊ะ เวลาเย็ด พี่ชอบพูดหยาบ ๆ อยากให้คู่เย็ดพูดหยาบ ๆ ด้วย นิดบอกว่า “นิดเงี่ยน!!! ตั้งแต่เห็นพี่ชิตเย็ดหีพี่แอ๋มแล้ว” ผมบอกว่า รู้ไม๊ ตอนพี่กระเด้าควยเย็ดหีแอ๋มแล้วนิดมาดู พี่ตื่นเต้นมาก เย็ดหีแอ๋มโชว์นิดมีความสุขมาก

ไม่น่าเชื่อเลย ตอนนี้พี่ได้เห็นนมนิด ได้เห็นหีนิด แล้วก็ได้เย็ดหีนิดด้วย อ้อ ไม่ใช่ซิ ไม่ใช่เย็ดหีนิด พี่โดนหีนิดขย่มควยพี่ต่างหาก” นิดตีแขนผมเบา ๆ “บ้า พี่ชิตเนี่ย” ว่าเเล้วนิดก็ขย่มท่อนควยผมอย่างเมามันส์ มือขวาผมจับนมนิด มือซ้ายล้วงลงไปบีบตูดนิดเล่น ตูดนิดนิ่ม หยุ่น บีดมันส์มือดี บางทีผมก็ตีตูดนิดอย่างมันส์เขี้ยว ขยี้นมจนแทบแหลกคามือ “พี่ชิต เบา ๆ หน่อย นิดเจ็บนม” “นิดจ๋า…นมใหญ่จัง หีก็ฟิตรัดควยแน่นดีจัง นิดเคยโดยควยใครเย็ดหีมาก่อนหรือเปล่าจ๊ะ”

“บ้า ไม่เคย เพิ่งครั้งแรกกับพี่ชิตนี่แหละ” “มิหน้าหีฟิตรัดควย เย็ดมันส์จริง ๆ อูยๆๆ มันส์ควยจริง ๆ นิดเย็ดเก่งจัง” นิดโน้มคอผม ขย่มเย็ดควยผมอย่างหนักหน่วง เร็วขึ้น ๆ “โอ๊ย ๆ นิดจะถึงแล้ว นิดจะไม่ไหวแล้ว” ผมดันนิดจนหลุดจากท่อนควย จูงนิดยืนขึ้น จัดท่าให้นิดยืนโก้งโค้งจับต้นมะม่วงไว้ ผมเกาะเอวนิด สอดควยเข้าทางด้านหลัง รั้งเอวนิด กระเด้าควยเย็ดหีนิดอย่างแรง เร็ว แปะ ๆๆ ปับ ๆ ปับๆ ปับๆ ๆๆ

หนอกควยกระทบตูดนิด นิดร้องลั่นไม่กลัวใครได้ยิน “โอ๊ย ๆ ไม่ไหวแล้ว เสียว เร็ว ๆ” ผมเร่งเร็วจี๋ นิดตัวเกร็งผมเสียวควย น้ำควยทะลักแตกในเข้ารูหี!!! ประกบกอดกันแน่น นิดจ๋า ผัวเสร็จแล้ว “เมียก็เสร็จแล้ว” หันมากอดกันแน่น นิดจับควยที่ยังแข็งของผมจ่อตรงรูหี!!! ผมดันควยเข้าไปจนมิด เรายืนกอดกันนิ่ง ควยคาอยู่ในหีที่ตอดดุบ ๆ “นิดจ๋า เย็ดหีนิดมันส์พอๆ กับเย็ดหีแอ๋มเลย พี่โชคดี ได้เย็ดหีทั้งพี่ทั้งน้องเลย” มันส์จริง ๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More