ป้าให้ผมกับน้าเย็ดกันให้ป้าดู

ผมมีเรื่องเสียวป้าให้ผมกับน้าเย็ดกันให้ป้าดู อยากจะเล่าให้ฟังคับไม่รู้จะปรึกษาใคร เรื่องเสียวมันมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแกไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำ พอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย

แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แกดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้

น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลย พอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป๊ทั้งวันเลย วันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ 5 นาทีน้ำออก แกเลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผม

น้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ด ผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั้ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ด ผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์หน้าป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แกดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย “น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูดควยเป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย”

“ทำไมเหรอ” “ก็น้าทั้งดูด และเลียได้เก่งกาจเหลือเกิน นี่ถ้าน้ามีหนุ่ม มีหวังหนุ่มน้าหลงตายอย่างแน่นอนเลย” ยอมรับว่าน้าน่าเย็ดกว่าทุกคนที่ผมเคยผ่านมา เพราะน้าผมทั้งสาวและสวย “ถ้าน้าไม่ว่าอะไรผมอยากเย็ดน้าทุกวันเลย“ ”มาเย็ดกันดีกว่านะ ผมเงี่ยนจนน้ำ จะแตกอยู่แล้ว” ผมว่า ถ้ายืนให้น้าดูดควยอีกต่อไปมีหวังต้องน้ำแตกอย่างแน่นอน ผมเกิดความเงี่ยนง่าน อย่างเต็มที่แล้วจึงเอ่ยชวนน้า เพื่อไม่ให้เสียเวลา

เมื่อน้าผมเห็นท่อนควยที่น้าได้ดูดมาเมื่อคืนนี้ถูกจับมาจ่อที่เนินหีของน้า ในท่าที่น้าผมนอนยกสองขาแหกออกเพื่อใหัลำตัวของผม นั้นแทรกเข้ามาผมยกขาทั้งสองข้างน้าขึ้นพาดบ่า หีของน้าผม จึงแอ่นปลิ้นเป็นพูออกมา ปากรูหีแหกอ้าเล็กน้อยเหมือนหีสาวรุ่น ผมจึงเอานิ้วแหกรูหีของน้าผมพร้อมกับจ้องดูจนตาไม่กระพริบเห็นรูหีของน้าผมมีน้ำเมือกขังอยู่เต็มรูและมีบางส่วนก็ไหลเยิ้มออกมา

“อูย ซี๊ด อย่าจ้องดูหีน้าแบบนี้สิ น้าอายนะ ซี๊ด เอาควยแยงหีน้าเถอะ น้าเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วอูย ซี๊ด” ผมเอาหัวควยทิ่มกระแซะแถวปากรูหีของน้าผมเล่นไปมา “อูย ซี๊ด น้าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แยงควยเข้าหีน้าเถอะ แล้วน้าก็จับท่อนควยของผมจ่อเข้ากับรูหีแก พร้อมกับแอ่นหีขึ้นมารับท่อนควยของผม… รูหีของน้าคับเหมือนหีสาวรุ่นเลย” อูย น้าเสียวหี ซี๊ด มันคับตึงในรูหี ค่อยๆ กระเด้าก่อนนะ หียังฟิอยู่”

“อูย โอ้ย น้าเสียวหีเหลือเกิน วันนี้เย็ดน้าให้หายเงี่ยนเลย อูย เย็ดหลายๆ ทีก็ได้ ซี๊ด“ น้าผมร่อนหีให้ “อูยยย ผมว่า ดันให้มันเข้าหมดเลยนะ ครับ” “ว้ายยยย อูยยยย ซี๊ด ซี๊ด” น้าผมกรีดเสียงร้องออกมาอย่างไม่เป็นภาษาคนอีก ครั้งเมื่อท่อนควยของผมมุดเข้ารูหีขอน้าอย่างไม่มีอะไรเหลือหรอ… พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ เสียงของโหนกหีถูกควยกระแทกดังสนั่น ควยอัดรูหีของน้าผมอย่างหนักหน่วง

น้าผมกำลังจะขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดอยู่ไม่กี่วินาทีข้างหน้าแล้ว “ว้าย… น้าเสียว อูยย น้าเสียวรูหี ซี๊ดดดด โอวซี้ดดด” ร่างของน้าผมสั่นกระตุกเมื่อความเสียวสุดยอดบังเกิดขึ้นกับน้าของผมในครั้งนี้ “โอย น้าเสร็จ เสร็จแล้ว ซี้ด น้าจะทนไม่ไหวแล้ววววว น้ำเงี่ยนจะแตกแล้ว อุ๊ยๆ ว้าย น้ำหีน้าแตก น้ำแตกแล้ว โอย เสียวรูเงี่ยนเหลือเกิน…อูย…” ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผมจะได้เย็ดน้าผมน้าผมบอกผมว่าน้าก็ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าน้าจะทำแบบนี้ได้

น้าบอกผมว่ามีเวลาทำแบบนี้ถึงวันอาทิตย์หน้านะ น้าผมเลยบอกผมว่าคนที่ผมจะได้เย็ดต่อไปก็ป้าเพ็ญล่ะ น้าผมว่าผมเลยตอบไปว่าผมจะไม่เอากับใครนอกจากน้าคนที่ให้ผมเย็ดตอนนี้คับ น้าบอกผมว่าเราเป็นน้าหลานกันน้าไม่คิดเลยว่าน้าจะมานอนให้หลานเย็ดกับน้า ผมยังบอกว่าขนาดแฟนยังไม่ได้ทำขนาดนี้เลยครั้งแรกที่อมควยและเย็ดนานที่สุดแล้วกะเกิดขึ้นกับตัวเองด้วย

ผมกับน้าเย็ดกันตั้งแต่เช้าถึงตอนนี้ น้ากับผมยังไม่ออกจากห้องเลยคับ ถ้าไม่มีป้าเพ็ญ น้าและผมคงจะไม่ได้ทำแบบนี้น้าและผมไม่เคยคิดว่าจะทำแบบนี้เลยแต่ก็ได้ทำไปแล้วน้าหลานแท้ๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More