ลูกชายได้เย็ดหีแม่เพราะแม่เงี่ยน

ลูกชายได้เย็ดหีแม่เพราะแม่เงี่ยน เป็นเรื่องเสียวของผมครับ ตอนแรกแม่ก็ไม่ยอมให้ผมซึ่งเป็นลูกชายเย็ดหีหรอกครับ แต่ด้วยความเงี่ยนของแม่ทำให้ลูกชายได้เย็ดหี จากได้เย็ดกับแม่ครั้งแรกครั้งต่อๆ ก็ง่ายแล้วครับ หลังจากเย็ดกันมาเป็นปีแล้ว ผมก็อยากลองเย็ดตูดเลยขอเย็ดตูดแม่ดู แม่เองก็คงเงี่ยนอยากโดนเย็ดตูดอีกครั้งเหมือนกันเลยเอาเควายเจลที่ผมเตรียมไว้แล้ว มาทาที่ควยผมกับตูดแกจนชุ่ม

แล้วผมก็ลองทิ่มเข้าไปในรูตูด แม้ว่ามันจะเข้ายากแต่พอลองเย็ดกระเด้าดูแล้วมันรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนแถมตอนเย็ดผมก็เอานิ้วเขี่ยหีเขี่ยแตดไปด้วย แม่ครางเสียงดังด้วยความเสียวดังซี๊ดซาดๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆอีกครั้ง แล้วบอกว่าแม่จะเสร็จแล้ว ผมที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า

“โอ๊ย!!!! แม่ครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดจนเยิ้มออกมานอกรู หลังจากนั้น ต่อมาทั้งผมกับแม่ก็อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลองแบบลงแขกเซ็กซ์หมู่แบบที่เคยเห็นในหนังเอ๊กซ์ ซึ่งแม่ก็ตะขิดตะขวงใจแต่คงเงี่ยนอยากลองอยู่ในใจลึกๆ เหมือนกัน

สังเกตจากเวลาแม่ดูหนังพวกนี้แม่จะเผลอทำสายตาเยิ้มๆ เงี่ยนๆ อยู่บ่อยๆ แม่ทนผมคะยั้นคะยอไม่ไหวก็เลยยอมแต่ต้องทำกับคนที่ไว้ใจได้เท่านั้นจะได้เก็บเป็นความลับ เพราะตำแหน่งหน้าที่การงานของแม่ค้ำคอความเงี่ยนอยู่ ผมเลยตัดสินใจพาแต่พวกเพื่อนๆ ของผมที่ไว้ใจได้ ที่เป็นพวกเด็กเรียนที่ไม่มีพฤติกรรมเกเร

และยังไม่เคยไปเที่ยวกะหรี่ขึ้นครูให้มาลองกับแม่ผม เพื่อเป็นการตอบแทนที่พวกมันช่วยติวหนังสือให้ผมจนสอบได้เกรดสามกว่ามาตลอด ประมาณสิบคน ปรากฏว่าพวกมันที่ดูติ๋มๆ พอแม่ผมสอนให้ขึ้นครูเย็ดกันหลายๆ ท่า ทั้งเย็ดตูด ดูดควยเลียหี พวกมันก็ทำได้ดี จนยกที่สองยกที่สามมันช่วยกันรุมแม่ทั้งดูดนม เลียหี ให้แม่อมควยอมไข่

แย่งกันเย็ดหีเย็ดตูดอย่างหื่นกระหาย แม่เลยต้องทำแบบในหนังเอ๊กซ์จริงๆโดยให้พวกมันเย็ดทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันปากก็อมควยไปด้วย คนที่รอไม่ไหวบางคนก็มาขอเย็ดหีเย็ดตูดแบบสองควยในรูเดียวเลย พอแต่ละคนน้ำจะแตกแกก็ให้หลั่งน้ำควยใส่ปากแกแล้วดูดกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อยไม่มีทีท่ารังเกียจเลย

พฤติการณ์แบบนี้ยังคงดำเนินมาอีกนานหลายปี แม่ก็เลยกลายเป็นเหมือนนางบำเรอและครูฝึกเรื่องการเย็ดกันประจำกลุ่มของพรรคพวกผมไปนับสิบๆ ปีตั้งแต่มัธยมปลายปลายจนจบมหาวิทยาลัย แล้วต่อเนื่องมาจนถึงตอนทำงานเลย โดยผมมักจะพาคนติ๋มๆ ที่ท่าทางไม่เกเร

ไม่น่าจะเคยเย็ดผู้หญิงและไว้ใจได้ที่เคยช่วยเหลือผมด้านการเรียนและการทำงานมาลงแขกเย็ดแม่เป็นการตอบแทนพวกเขา บางครั้งพวกที่ผมพามาลงแขกเย็ดแกก็เคยมากถึงสี่สิบคน ซึ่งแม่ก็รับไหวแถมชอบมากๆเพราะใจจริงๆ ก็อยากโดนควยหนุ่มๆ แข็งๆ กระเด้ามานานแล้ว

เพื่อชดเชยกับการที่ไม่โดนพ่อเย็ดมาหลายปีแล้ว แถมทำให้แม่ดูสดใสสาวสวยกว่าอายุหลายปีคงเพราะได้น้ำควยมาหล่อเลี้ยงสม่ำเสมอ แถมผมที่มาร่วมเย็ดก็ตื่นเต้นไปด้วยเพราะได้ทั้งทำและดูสดๆ กับตาที่มันสะใจยิ่งกว่าดูหนังเอ๊กซ์เสียอีก จนแกเพิ่งขอเลิกไปไม่กี่ปีนี้เอง เพราะว่าแกเริ่มแก่และโดนเย็ดหีจนเบื่อแล้ว

***โดย: นิรนาม

แม่กับลูกจะไปเย็ดกันได้ยังไง  ตอนที่ 1/2
ลูกชายได้เย็ดหีแม่เพราะแม่เงี่ยน  ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More