ลงแขกอีแบม

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม

“อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย มันหัวเราะร่วนบอกกูหน้าตาเฉย
“ดีว่ะ กูก็หมั่นไส้อีนี่อยู่เหมือนกัน ชอบทำท่าอย่างกับตัวมันสวยที่สุดยังไงยังงั้นแหล่ะ มึงจะให้กูช่วยอะไรบอกมาเลย” ไม่เห็นยากเลย กูก็สั่งสอนให้นังเป้ยไปตีสนิทอีแบม และพยายามหลอกให้อีแบมเชื่อใจยอมทิ้งกระเป๋าถือให้นังเป้ยเฝ้า กูจะได้แอบเข้าไปในรถมันตอนที่มันไปเสริมสวย นังแบมถามกูอย่าง งงๆ
“แค่นั้นน่ะนะ แล้วถ้ามีใครเห็นล่ะ”
กูหัวเราะ บอกมันว่ากูเคยเห็นรถอีแบมแล้วติดกระจกทึบมองไม่เห็นอะไรข้างในเด็ดขาด นังเป้ยเลยบอกว่าสบายมาก เรื่องจิ๊บจ๊อยแค่นี้เอง แล้วยังไงล่ะ ฮะฮ่า พอถึงวันนังเป้ยก็ไม่ทำให้กูผิดหวัง มันหยิบกุญแจรถของอีแบม ออกมาทำเป็นไปเปิดรถเพื่อเอาของให้อีแบม กูอาศัยจังหวะไม่มีคนสังเกตุรีบหลบเข้าไปที่นั่งเบาะหลังของรถ นั่งรอควยแข็งเด่งุ่นง่านอยู่หลายชั่วโมง อีห่าเอ๊ยไม่รู้จะเสริมสวยไปถึงไหน แต่ก็ดีเหมือนกันกูจะเค้นคลึงให้ทั่วร่างมันเอาให้สะใจไปเลย ในที่สุดสายตาของกูที่คอยมองไปที่หน้าประตูร้านก็ต้องตาเบิกโพลงเมื่อเห็นอีแบมเดินออกมาจากร้าน ฮะฮ้า ได้เวลาล่ะมึง อีแบมนี่ดูยังไงๆ ก็สวย ขนาดวันนี้มันแต่งแค่เสื้อยืดง่ายๆ กับกางเกงยีนส์ก็ยังเซ็กซี่ จนควยกูตุงคับเป้า พอมันเดินเข้ามาถึงรถ โชคก็เข้าข้างกูไม่เข้าข้างมันว่ะ ถ้าอีเหี้ยนี่เปิดประตูหลังเห็นกูก่อนมีหวังแหกปากร้องลั่นจนแผนกูเสีย แต่นี่มันเปิดประตูด้านคนขับเลยเสร็จกูน่ะสิ กูก็รอให้มันติดเครื่องกูก็โผล่พรวดออกไปใช้มืออุดปากมันเอาไว้ อีแบมสะดุ้งเฮือก มันส่งเสียงกรีดร้องออกมาอย่างตกใจ พยายามดิ้นรนสุดชีวิต แต่พอกูยื่นมีดวาวๆ ไปตรงหน้ามันตะคอกใส่ว่า
“หยุดดิ้นนะ ไม่งั้นกูจะกรีดหน้าสวยๆ ของมึงให้ยับไปเลย ” ได้ผลแฮะ มันหยุดดิ้นทันที กูเลยค่อยๆ เปิดปากมันออกมา คราวนี้มันส่งเสียงเครือ น้ำตาไหลพรากๆ น่าสงสาร
“แก..แกเป็นใคร..เข้ามา..ได้..ยังไง” วันนี้กูใส่แว่นดำใส่หมวกว่ะ แถมติดหนวดปลอมมันคงจำกูไม่ได้ กูยื่นหน้าไปตะคอก
“หุบปากไม่ต้องถาม ขับรถออกไปเดี๋ยวนี้” มันร้องไห้โฮ ส่งเสียงสะอื้น
“อย่าทำอะไรฉันเลยนะ…ฉันมีเงิน ฉันให้หมดเลย” กูใช้มือตบปากมันไปทีนึง แบบเชือดไก่ให้ลิงดู
“กูบอกว่าให้หุบปากและขับรถไป อยากถูกกรีดหน้าเรอะ”
อีแบมร้องไห้ไปขับรถไป สองไหล่มันสะท้านเฮือก คงกลัวน่าดู กูสั่งให้มันขับรถไปในทิศทางที่กูวางแผนเอาไว้กับพรรคพวกแล้ว แต่ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันถ้าอีแบมนี่ใจเด็ดขับรถไปหาตำรวจกูก็เข้าปิ้งเมื่อนั้น เลยทำให้กูพยายามพูดให้มันมีความหวังไว้บ้าง
“มีเงินเท่าไหร่เอามา อย่าตุกติกไม่งั้นเจ็บตัว”
“ย..อยู่ใน..กระเป๋า…แกหยิบไปได้..เลย”
กูก็เลยทำเป็นรื้นค้นกระเป๋ามันค้นเงินในกระเป๋ามันได้หลายพันเหมือนกัน กูหยิบออกมาหมดยัดใส่กระเป๋ากางเกง เงินกูก็เอาเว้ย แต่ตัวมึงกูก็เอาเหมือนกัน กูคิดในใจ จากนั้นกูก็พยายามพูดล่อให้มันตายใจว่าถ้ามันขับไปถึงทางที่เปลี่ยวหน่อยกูก็จะลง มันคงนึกว่ากูพูดจริง หลังๆ ก็เลยตั้งหน้าตั้งตาขับรถ กะจะให้ถึงที่หมายที่กูบังคับบอกมันไวๆ พอมันขับรถมาถึงบริเวณที่กูนัดกับพรรคพวกกูเอาไว้ กูก็บอกให้มันเลี้ยวรถเข้าไปตามถนนลูกรัง อีแบมถอนหายใจเสียงดังเลี้ยวรถไปตามคำสั่งของกูอย่างว่าง่าย กูหัวเราะในใจ โธ่ อีแบมเอ๊ย โง่เป็นควาย ถึงตอนนี้แล้วใครจะมาช่วยมึงวะ พอมันขับไปได้สักพัก กูสั่งให้มันเปิดประตูและลงไปจากรถ มันทำหน้าเลิกลั่ก ถามเสียงสั่น
“ไหน..ไหน..แก..แก..บอกว่าได้เงินแล้ว..จะปละ..ปล่อยฉันไง..” กูหัวเราะเสียงดัง
“อีห่าเอ๊ย จะลงหรือไม่ลง ถ้าไม่ลงกูจะกรีดหน้ามึงเดี๋ยวนี้” กูขยับมีดในมือจ่อเข้าไป อีแบมร้องกรี๊ด รีบเปิดประตูวิ่งกระเสือกกระสนลงจากรถไป กูหัวเราะ เปิดประตูเดินตามไปอย่างใจเย็น
“ช่วยด้วย ช่วยด้วย” อีแบมมันวิ่งไปแหกปากไป แต่รับรองไม่มีใครได้ยินเสียงมันหรอก นอกจากพรรคพวกของกูเอง ซึ่งเสียงของอีแบมก็ช่วยให้พวกมันแห่ออกมารับขวัญกันโขยงใหญ่ กูสั่งไอ้เหี้ยเพื่อนคนหนึ่งให้ขับรถอีแบมไปเก็บ มันทำตาปรอยๆ บอกกับกูว่า
“แหม พี่แด๊ก กว่าผมจะกลับมาหีอีนี่มันจะไม่กลวงโบ๋ไปแล้วเหรอครับ”
กูหัวเราะไล่เตะมันให้ออกไป จากนั้นกูเดินส่ายอาดๆ ไปยังอีแบมที่นั่งทรุดพับเพียบขดกายเป็นก้อนกลมบนพื้น โดยมีพรรคพวกของกูยืนรายล้อมอยู่รอบๆ มันส่งเสียงร้องไห้โฮๆ ออกมาไม่อายใคร น้ำมูกน้ำตาไหลออกมาเปรอะหน้า พอกูถอดหมวกถอดแว่น และดึงหนวดปลอมออก คราวนี้มันเลยเห็นหน้ากูถนัด อีแบมยิ่งทำหน้าเหย๋เกไปใหญ่
“แก..แก..ไอ้บ้า..ชั้นจะฟ้องตำรวจมาลากคอพวกแกเข้าคุกให้หมด” กูหัวเราะ
“เออ ก่อนเข้าคุกพวกกูขอเย็ดหีมึงให้หนำใจก่อนเถอะวะ อีแบม อยากมาทำหยิ่งกับกูดีนัก เฮ้ย พวกมึงจับอีนี่แก้ผ้าให้กูทีเว้ย”
อีแบมกรีดร้องเสียงลั่น ดิ้นรนเตะถีบสุดชีวิต แต่มันคนเดียวจะไปเหลืออะไรวะ ไม่นานก็ถูกจับขึงพืด เสื้อยืดของมันไม่ต้องห่วงถูกฉีกกระชากออกไปเป็นชิ้นๆ ส่วนกางเกงยีนส์ฟิตปั๋งที่มันใส่ก็ถูกครูดออกไปตามปลายเท้า ตัวขาวๆ ของมันจึงมีเพียงชุดชั้นในปกปิดอยู่สองชิ้นสุดท้าย นอนดิ้นอยู่ท่ามกลางมือหยาบๆ ของไอ้เหี้ยเพื่อนที่รุมล้อมเค้นคลึงอยู่ เสียงร้องไห้คร่ำครวญของมัน ถูกกลบด้วยเสียงหัวเราะของมันพวกมันสนิท ผิวสวยๆ นุ่มเนียนที่เพิ่งผ่านการอบนวดมาใหม่ๆ ตกเป็นเป้าหมายให้ไอ้เหี้ยเพื่อนพวกนั้นเค้นคลึงอย่างสะใจ พอกูถอดกางเกงออกให้มันเห็นควยของกูที่แข็งเด่ราวกับทวน อีแบมก็ตาเหลือกเพราะท่อนควยกูหนากว่าข้อมือมันเสียอีก
“อย่า..อย่า..อย่าทำฉัน..ขอร้อง” เสียงมันคร่ำครวญร้องไห้ แต่ไม่มีผลกับกูสักนิด กูเดินอาดๆ เข้าไปคุกเข่าตรงหว่างขาของอีแบมที่ถูกจับขึงพืดอยู่บนพื้น สองมือลูบไล้ไปที่โหนกนูนของมันผ่านกางเกงในผ้าลูกไม้สีขาวตัวจิ๋วอย่างกระหาย
“ของมึงนี่มันนูนแน่นมือดีจังว่ะ” กูบอกพลางใช้มือขยี้ไปพลาง อีห่ะเอ๊ยมันส์ชิบหาย ยิ่งมันพยายามดิ้นดุกดิกยิ่งทำให้กูเงี่ยนเป็นทวีคูณ พอหมดความอดทนกูกระชากทีเดียวกางเกงในของมันก็ขาดผึงติดมือกูออกมาเลย กูโยนให้ไอ้เหี้ยเพื่อนตัวหนึ่งมันตระครุบไปสูดดมหน้าตาเฉย
“ฮะฮ้า กางเกงในยังหอมเลยวุ้ย”
ไอ้เหี้ยหลายตัวรุมแย่งกางเกงในของอีแบมไปดอมดม กูหัวเราะฮ่า ฮ่า ตอนนี้เห็นหอยของแม่งถนัดตาเลย อีดอกนี่ขนหมอยมันขึ้นอ่อนๆ เป็นไรอย่างกับเพิ่งแตกสาวแน่ะ กลีบแคมที่ปิดสนิทได้รูปสวยราวกับกลีบดอกไม้สีชมพูอ่อนสดๆ ซิงๆ ทำให้กูงี้น้ำลายไหลยืดเลยว่ะ
“วันนี้ล่ะ กูจะช่วยให้มึงรู้จักคำว่าขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดมันเป็นยังไง อีแบมเอ๊ย”
ตอนนี้ยกทรงของมันถูกกระชากออกไปแล้ว มือใครต่อใครรุมขยี้ไปบนนมของมัน ท่ามกลางเสียงร้องไห้ครวญครางแต่ไม่มีใครในที่นั้นสงสารมันเลยว่ะ ยิ่งกระสันน่ะไม่ว่า เสียงร้องของมันว่าดังแล้ว แต่พอหัวถอกบานคล้ำของกูเริ่มถูไถไปตรงเนินหีของมัน อีแบมยิ่งร้องกรี๊ด..สนั่นขึ้นไปอีก ร่างผอมๆ ของมันดิ้นพล่านราวกับถูกราดน้ำร้อน ไอ้เหี้ยหลายตัวที่จับแขนจับขามันอยู่แทบถูกมันสลัดออกไปได้ กูชักโมโหขึ้นมาเลยกำหมัดทุบเปรี้ยงไปที่หน้าท้องของมัน อีแบมร้องโอ๊ก…ร่างที่ดิ้นกระแด่วๆ อยู่อ่อนยวบไปทันตาเห็น กูจับโคนขามันแหกออก และยัดควยของกูเข้าไปในหีของมันทันที
“อย่า..อย่า”
อีแบมถึงแม้จะหมดแรงดิ้น แต่มันยังคงร้องครางห้ามกูไม่หยุด น้ำมูกน้ำตาไหลออกมา สงสัยคงเจ็บหีว่ะ แต่กูไม่สนใจหรอก จับควยกูทะลวงเข้าไปอย่างแรงที่สุดเท่าที่จะแรงได้ อีห่ะเอ๊ย หีฟิ๊ตชิบหายจนหัวถอกของกูเจ็บเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรว่ะสนุกดี กูยัดควยของกูเข้าไปจนหมดจนหน้าท้องของกูทับไปบนท้องน้อยของมัน ใบหน้าสวยๆ ของมันบิดเบี้ยวอย่างเจ็บปวด ยิ่งทำให้กูสะใจเข้าไปอีก กูหัวเราะ ก้มลงไปจูบปากนุ่มๆ ของมัน อีแบม คงหมดแรงแล้ว ไม่เห็นมันหลบเหมือนตอนแรก แต่มันพยายามเม้มปากแน่น แต่พอกูกระแทกสะโพกลงไปเอาแค่พอเบาะๆ มันก็แหกปากครวญครางออกมาเอง คราวนี้กูก็เลยแลกลิ้นกับมันสนุกไปเลย จูบมันทั้งที่ๆ อีห่านี่กำลังร้องไห้ครวญครางนี่แหล่ะมันส์นัก กูผละออกมาถอนควยออกมาจนหัวถอกปริ่มที่แคมหีมัน ก่อนจะโถมอัดกระแทกเข้าไปใหม่ ร่างของอีแบมงอสะดุ้งเป็นกุ้งเผา ร้องโอ๊ก..ออกมา
“เจ็บ..เจ็บ”
“ฮะ ฮะ เดี๋ยวเถอะเว้ย มึงก็ไม่เจ็บแล้ว”
กูบอกพร้อมกับเวียนทำซ้ำใหม่เจ็ดแปดรอบ จนกูรู้สึกว่าร่องหีของอีห่านี่เริ่มขยายออกรับกับควยกูดีแล้ว กูก็เริ่มกระเด้าควยกูเหมือนกับลูกสูบเครื่องยนต์ทะลวงเป็นจังหวะๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของไอ้เหี้ยเพื่อนที่รายล้อมอยู่กลบเสียงร้องไห้ของอีแบมไปจนหมด
“นี่แน่ะ นี่แน่ะ อยากหยิ่งกับกูก็ต้องเจออย่างนี้” กูคำรามไป กระเด้าอัดไป สองมือของกูก็เค้นคลึงไปบน นมของมัน อีห่ะเอ๊ยมันช่างนุ่มเต็มไม้เต็มมือดีชิบหาย ไอ้เหี้ยเพื่อนคนหนึ่งมันล้วงควยออกมากะจะให้อีแบมดูด กูก็ผลักมันออกไปก่อน
“เฮ้ย ไอ้เหี้ย มึงรอไปก่อน กูอยากได้ยินเสียงครวญครางของมันชัดๆ เว้ย”
ไอ้เหี้ยเพื่อนคนนั่นมันคงเงี่ยนจัด ทำอะไรไม่ได้ก็เลยคว้ามือสวยๆ ของอีแบมไปกำควยของมัน อีห่ะนี่คงไม่รู้เรื่องว่าต้องทำยังไง เห็นกำไว้เฉยๆ ไอ้เหี้ยเพื่อนมันเลยต้องสอนจับมือของอีแบมรูดขึ้นรูดลง แต่มันก็ยังไม่ยอมทำให้เอง จนกูต้องกำหมดทุบไปที่หัวมันสองสามทีเป็นเชิงสั่งสอน
“อีเหี้ย มึงจะทำให้เพื่อนกูหรือไม่ทำวะ” อีแบมร้องไห้โฮ แต่ในที่สุดมันก็ยอมทำให้ไอ้เหี้ยเพื่อนนั่นโดยดีว่ะ มืออีกข้างที่ยังว่างก็เลยถูกเรียกใช้บริการจากควยอีกดุ้นหนึ่ง
“น่าน…อย่างนั้นแหล่ะ คนสวย”
ไอ้เหี้ยเพื่อนทั้งสองคนที่อีแบมกำลังรูดควยให้หลับตาพริ้ม ยิ้มเผ่ล ออกมาราวกับเมายาบ้า ห่อปากยิ้มส่งเสียงครางซู่ซู่ ตอนนั้นหีอีแบมที่ตอดควยของกูแนบแน่นก็ทำให้ควยกูกระสันซู่จนกูรู้แล้วว่ะว่าจะถึงที่เร็วๆ นี้ กูก็เลยเร่งสปีดเย็ดหีแม่งอย่างไวเลย ควยของกูอัดกระแทกหีมันดังพั่บพั่บๆๆๆ ถี่ยิบราวกับยิงปืนกล นมของมันกระเพื่อมเด้งไปมาตามแรงกระแทกของกูอย่างสวย น่าดูดชิบหาย แต่กูไม่มีเวลาแล้ว เพราะมัวแต่สาละวนกับการเร่งทำเวลาเย็ดหีมันอยู่ ไอ้เหี้ยเพื่อนสองคนเลยรับไปคนละข้างอย่างสุดอร่อยได้ยินเสียงปากมันดูดหัวนมสีชมพูระเรื่อดังจ๊วบจ๊วบๆๆ อีแบมมันคงรู้เหมือนกันว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น สงสัยคงแอบดูหนังโป๊มาก่อนสิอีห่ะเอ๊ย กูได้ยินเสียงมันครวญครางสั่นสะท้านไปตามจังหวะที่กูอัดหีมัน
“อย่า..อย่า..ปล่อย..ข้าง..ใน..นะ..ขอ..ร้อง”
กูหัวเราะฮ่า ฮ่า สองมือจับขาอ่อนมันขึ้นพาดบ่าและยกก้นมันลอยขึ้นจากพื้น และขย่มควยลงไปสุดแรงเกิด ก่อนจะระเบิดน้ำเชื้อของกูเข้าไปในร่องหีของมันอย่างสุดมันส์ อีแบม ร้องกรี๊ดออกมาลั่นทุ่ง มันคงรู้ล่ะสิว่าตอนนี้ร่างกายที่บริสุทธิ์ผุดผ่องของมันมีน้ำเชื้อของกูแหวกว่ายอยู่อย่างสนุกสนาน อีห่ะเอ๊ย ขอให้มึงกำลังตกไข่เถอะวะ น้ำเชื้อของกูจะได้แหวกไปเจาะไข่แดงมึงแต่เนิ่นๆ ก่อนที่ไอ้เหี้ยเพื่อนคนอื่นที่คงทะยอยตามมาไม่ช้านี้ กูบิดควยของกูไปมาในร่องหีของอีแบมอย่างเสียวสุดขีด ฮ่า ฮ่า ฮ่า สนุกชิบหาย มันส์ชิบหายเลยว่ะ พอควยกู่พ่นพิษออกมาจนหมดทุกหยาดหยดแล้ว มันเริ่มฝ่อลงจนในที่สุดกูก็ค่อยๆ คืบคลานออกมาชมดูผลงานของตัวเองอย่างสะใจ หีอีแบมกลวงโบ๋เลยว่ะ น้ำเชื้อของกูกับน้ำเลือดของมันไหลนองออกมาปริ่มๆ ไปตามขาอ่อนขาววอกของมัน
“เป็นไงล่ะอีเหี้ย สะใจไม๊”
กูพูดพลางหันไปมองมัน ซึ่งตอนนี้มีน้ำกามขาวขุ่นเปรอะอยู่ตามใบหน้าสวยๆ เต็มไปหมด ไอ้เหี้ยเพื่อนอีกคนเดินเข้าแทนที่กู ควยของมันดำคล้ำยาวไม่แพ้ของกูเลยว่ะ อีแบมได้พักหอบหายใจแว่บเดียว ควยดุ้นใหม่ก็ทะลวงเข้าใส่หีของมันอย่างแรง มันสะดุ้งเฮือก ครวญครางออกมาอย่างเจ็บปวดอ่อนล้า
“ไม่..ไม่เอาอีกแล้วนะ..เจ็บ..เหลือเกิน”
ไอ้เหี้ยเพื่อนนั่นไม่เห็นสนใจ มันสาวเข้าสาวออกอย่างสุดลิ่มทิ่มประตู กูเพิ่งเห็นแคมหีของอีแบมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตอนถูกเย็ดเต็มๆตา ทำให้ควยกูลุกขึ้นมาอีกทันที แต่ไม่เป็นไรพักรอไว้ก่อนก็ได้ คราวนี้ปากสวยๆ ของอีแบม ไม่ว่างแล้ว เสียงครางของมันดังขึ้นประเดี๋ยวเดียวก็เงียบไป เพราะควยของไอ้เหี้ยเพื่อนอีกคนอัดยัดเข้าไปในปากของมัน นัยน์ตาที่เคยเป็นประกายแวว วาว สวยงาม ตอนนี้เหลือกลานด้วยความตกใจสุดขีด อีห่ะนี่มันคงไม่คิดมาก่อนว่า จะมีวันนี้ ไอ้เหี้ยเพื่อนหลายต่อหลายคน ที่ชักว่าวตัวเองทยอยกันเดินเข้ากระฉูดน้ำกามใส่ตัวขาวๆ ของมันจนเปรอะไปหมด ตำแหน่งท๊อปฮิตที่ได้เหี้ยทั้งหลายเลือก ก็คือยอดนมของมันนั่นเอง ตอนนี้ขาวขุ่นเขลอะไปด้วยน้ำเมือก หลังจากที่ไอ้เหี้ยเพื่อนสามสี่คนทยอยกันเข้าไปแทงหีอีแบม ดูเหมือนอีห่ะนี่จะยอมรับชะตากรรมแล้วว่ะ ไม่ต้องมีใครจับตัวมัน อีดอกนี่ก็ไม่มีวี่แววจะขัดขืนอะไรอีก นอนหงายขาถ่างรอรับควยเข้ามา กระเด้าหีแต่โดยดี พอถึงตาไอ้เทน ซึ่งกูคิดว่าคงเป็นคนที่เจ็ดหรือที่แปดนี่แหล่ะที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้อีแบม กำลังกระเด้าอัดหีมันอยู่ กูก็เริ่มสังเกตุเห็นอีห่ะนี่กำลังเริ่มอินไปกับการเย็ดของไอ้เหี้ยเทน กูเห็นมันหลับตาปี๋ กัดริมฝีปากแน่น สงสัยกำลังหักห้ามใจอยู่ แต่ท่าจะไปไม่รอดว่ะ เพราะกูเห็นมันแอ่นหีขึ้นสนองควยไอ้เหี้ยเทน อย่างถึงใจพระเดชพระคุณ ไอ้เทนเองก็รับไปเต็มๆ สิวะ เห็นมันแหกปากร้องอู้อู้…เร่งเครื่องเย็ดหีอีแบมใหญ่ ขณะที่อีห่ะก็เด้งหีขึ้นสู้ไม่ลดละ ริมฝีปากสวยๆ ของมันที่พยายามเม้มปิดก็หมดความอดทน อ้าออกร้องครวญครางออกมาอย่างเสียวซ่านสะใจพวกกูทุกคนที่ได้ยิน
“อา..อา..ซี๊ด..ซี๊ด..อา..อา” กูหัวเราะลั่น
“นั่นไง อีดอกเอ๊ย กูบอกแล้วอีกเดี๋ยวมึงจะมีความสุขราวกับขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด”
ควยดุ้นใหม่ยัดเข้าไปในปากอีแบม คราวนี้มันดูดเข้าดูดออกจนแก้มตอบอย่างกระหายราวกับกินไอติมแท่งอร่อยที่สุดในโลกยังไงยังงั้น ไอ้เทนแหกปากร้องลั่นทุ่งเมื่อมันถึงที่ พร้อมๆ กันนั้นอีแบมก็ส่งเสียงครางโหยหวนออกมาดังไม่แพ้กัน ร่างสวยไม่ต่างอะไรกับนางแบบของมัน สั่นกระตุกวาบๆ ราวกับถูกไฟจี้ ตัวบิดเกร็ง มันจิกเล็บไปที่หลังของไอ้เทนแน่น กูก้มไปมองหีของมันเห็นขมิบตอดควยของไอ้เทนอย่างกับปากเด็กดูดนม เห็นแล้วกูก็อิจฉาไอ้เทนชิบหาย ไอ้เทนหอบหายใจออกมาเหมือนกับวัวเหนื่อย มันคืบคลานออกมาจากร่างของอีแบมอย่างเป็นสุข ไอ้เหี้ยเพือนคนถัดไปก็ยัดควยเข้าไปแทนที่ อีแบมเหมือนกับว่าวที่ติดลมบนแล้ว เห็นมันนอนแบบอยู่แป๊ปเดียวก็เด้งหีสู้อีก ใบหน้าของมันที่ตอนแรกๆ ซีดขาวราวกับปลาตาย ตอนนี้แดงก่ำไปจรดกกหู ปากที่เคลือบไว้ด้วยน้ำกามห่อกลมส่งเสียงครวญครางหวีดหวิวอย่างสุดร่าน
“อา..อา..เสียว..เสียวจัง..”
อีนี่มันสุดร่านเลยว่ะ พอไอ้เหี้ยเพื่อนคนหนึ่งเสร็จถอนตัวออกไป กูเห็นมันบิดสะโพกส่ายหีร่อนเรียกร้องหาควยอันใหม่ จนไอ้เหี้ยที่เรียงรายรอคิวอยู่เดินสวนเข้าไปเสนอสนองแทบไม่ทันใจมัน กูเห็นอย่างนั้นก็เริ่มเบื่อว่ะ ปล่อยไปสักพักอีกสามสี่คน พอไอ้เหี้ยเพื่อนอีกคนขยับจะเข้าไปเย็ดมัน กูก็รีบขวางมันเอาไว้ อีแบมตอนนั้นนอนหงายอยู่ร่อนหีหาควยอยู่ไม่เห็นควยสวมเข้ามาเลยใช้มือเขี่ยติ่งแตดของมันเล่น และแอ่นสะโพกไปมาอย่างสุดสยิว ไอ้เหี้ยเพื่อนที่กูขวางมันมองหน้ากู สลับกับมองไปที่หีของอีแบม พลางแลบลิ้มเลียปากถามกู
“อะไรล่ะพี่แด๊ก ไม่เห็นเหรออีร่านนี่กำลังรอผมอยู่”
กูหัวเราะ เดินอาดๆ ไปหาอีแบมที่นอนเขี่ยหีตัวเองอยู่ และจับตัวมันพลิกคว่ำ อีห่ะนี่ยังไม่รู้เรื่องอะไร ส่งเสียงครวญครางเสียวซ่าน นิ้วมือไม่ยอมห่างจากติ่งแตดของตัวมันเอง กูบุ้ยใบ้ไปที่รูตูดของอีแบมไอ้โต้งสงสัยยังไม่เคยเอาตูดมาก่อน ทำหน้าเสียวๆ ไอ้ปื้ดที่รอคิวต่อไปรำคาญเดินผลักไอ้โต้งออกไป
“มากูเอง ให้กูเบิกร่องให้ก่อน”
กูหัวเราะ ขณะที่อีแบมยังไม่รู้ว่ากำลังจะโดนเย็ดตูด ร่อนหีเข้าไปหาควยของไอ้ปื้ดที่คุกเข่าอยู่ข้างหลังมัน ปากยังส่งเสียงครางไม่หยุด แต่พอไอ้ปื้ดแหกก้นกลมๆ ของมันออก และใช้หัวควยถูไปกับรูขี้ของมัน อีห่ะ ร้องลั่นพยายามคลานหนี แต่ไอ้เหี้ยเพื่อนๆ ที่รายล้อมอยู่รีบยึดตัวมันเอาไว้แน่น ไอ้ปื้ดหัวเราะลั่นขณะที่พยายามจะยัดหัวถอกเข้าไปในรูตูดของอีแบมที่เล็กนิด เดียว มันส่ายก้นหนีเป็นพัลวันส่งเสียงร้องลั่นทุ่ง
“อย่า..ไม่..ไม่..ไม่ใช่ตรงนั้น”
ไอ้ปื้ดคำราม ในที่สุดหัวถอกของมันก็มุดเข้าไปจนได้ อีแบมแหงนหน้าร้องลั่น น้ำตาไหลพรากออกมาอย่างเจ็บปวดสุดขีด ร่างที่ดิ้นพราดๆ ต้องอาศัยไอ้เหี้ยเพื่อนกว่าเจ็ดแปดคนรุมยึดเอาไว้ ฮะ ฮะ อย่างนี้ค่อยสนุกหน่อยเว้ย
“เป็นไง อีดอก”
กูเดินไปตรงหน้ามันและกระชากผมให้มันมองเห็นหน้ากู ถนัดๆ อีแบมร้องไห้ออกมาพร้อมๆ กับส่งเสียงครางอย่างเจ็บปวด
“ช้าๆ…ได้โปรด” กูพยักหน้าให้ไอ้ปื้ด
“เอาเว้ย เร่งสปีดหน่อย อีดอกนี่เงี่ยนจัดแล้ว”
ไอ้ปื้ดหัวเราะ มันกระเด้าตูดอีแบมอย่างแรงและเร็ว ร่างผอมบางของมันบิดส่ายไปมาด้วยความเจ็บปวดรวดร้าว ส่งเสียงร้องไม่หยุด จนกูรำคาญโบกมือให้สัญญาณไอ้โต้งที่ยืนมองไอ้ปื้ดอย่างเสียดายที่มันอดเบิกร่องตูดให้เข้ามายัดควยปิดปากอีแบม ซึ่งอีแบมก็ดูดควยของไอ้โต้งจนแก้มตอบราวกับใช้เป็นเครื่องระบายความเจ็บปวดที่ได้รับจากการเย็ดตูด ไอ้โต้งครางฮือ..ฮือ…ออกมาอย่างเป็นสุข ไอ้ปื้ดอัดท่อนควยของมันไปจนกระทั่งพวงไข่ของมันห้อยสีอยู่ตรงกลีบแคมของอีแบม แหกตูดอีแบมออกจนแทบขาด กูมองดูด้วยความสาแก่ใจ อีแบมมันคงเจ็บแทบตาย กูได้ยินมันร้องโอ๊กๆ ทุกครั้งที่ควยไอ้ปื้ดกระเด้าอัดตูดมัน น้ำตาไหลไม่หยุด มันเร่งดูดควยจนกระทั่งน้ำกามไอ้โต้งทะลักเข้าปาก ก่อนจะอ้าออกครวญครางรับควยดุ้นใหม่ที่สอดเข้าไป สองมือที่ว่างก็เร่งชักว่าวให้ไอ้เหี้ยเพื่อนอีกสองคนถี่ยิบ ไอ้ปื้ดมันก็คงมันส์เหลือเกินกูเห็นมันส่ายควยทะลวงรูตูดอีแบมราวกับควงสว่าน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของไอ้เหี้ยเพื่อนที่รุมล้อมดูอยู่ พอปากว่างจากควยอีแบมก็ส่งเสียงครางไม่ขาด
“อา..อา..”
จนกระทั่งไอ้ปื้ดเสร็จ และไอ้เหี้ยเพื่อนอีกสองสามคนที่ทยอยกันเข้าไปเอาตูดอีแบมต่อจนกระทั่งทำให้อีห่ะนี่สติแตก เพราะพักหนึ่งกูเห็นมันตัวสั่นระริกๆ ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเสียวซ่าน กระแทกตูดตอบสนองไอ้เหี้ยเพื่อนที่กำลังเย็ดตูดมันอย่างถึงใจ
“ซี๊ด..ซี๊ด..เจ็บจัง…เสียวจัง..เย็ดเลย..เย็ดแรงๆ”
“เป็นไงล่ะ อีแบม ร่านนักนะมึง” กูคำรามลั่น สั่งให้ไอ้เหี้ยเพื่อนทั้งหลายทยอยเข้าไปเย็ดอีแบมที่ตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับกระหรี่ราคาถูกที่ร่านสวาทสุดๆ
“เฮ้ย พวกมึงเข้าไปเย็ดอีร่านสวาทนี่พร้อมๆ กันเลยเว้ย”
ไอ้เหี้ยเพื่อนทั้งหลายรุมเข้าไปทันที ควยสองดุ้นที่ทะลวงหีทะลวงตูดมันพร้อมๆ กัน เล่นเอาอีแบมสะดุ้ง ส่ายหีร่อนตูดอย่างเสียวซ่านสุดขีด ส่งเสียงครวญครางอู้อี้ผ่านควยที่คับปาก สองมือเรียวงามของมันแทบติดกันเป็นพังผืดด้วยน้ำกามที่เหนียวหนืดหลังจากที่มันชักว่าวให้กับควยใครต่อใครไม่รู้ต่อเท่าไหร่ กูมองดูอีแบมในสภาพนั้นด้วยความรู้สึกสะใจเหลือกำลัง ในที่สุดเมื่อถึงเวลาที่ไอ้เหี้ยเพื่อนทั้งหลายมอบความเป็นผัวให้กับอีแบมจนครบทุกคน อีแบมก็หมดสภาพนักศึกษานอนระทดระทวยกองกับพื้น เนื้อตัวเต็มไปด้วยน้ำกาม กูเดินเข้าไปกระชากผมมันให้หงายขึ้น ตะคอกว่า
“พูดขอบคุณพวกกูหน่อยสิอีแบม” อีแบมนัยน์ตาปรือจะหลับไม่หลับแหล่ แต่ปากพึมพำอะไรไม่รู้เรื่อง กูกระชากผมมันสะบัดไปมาให้มันตาสว่าง
“ขอบคุณค่ะ..พูดซิ” อีแบมครางออกมาด้วยความเจ็บ มันอ้ำๆ อึ้งๆ อยู่ครู่ใหญ่แต่ในที่สุดก็หลุดปากออกมาว่า
“ข..ขอบ..คุณ..ค่ะ” กูหัวเราะ
“กูจะบอกให้เอาบุญ ถ้ามึงกลับบ้านไปสภาพนี้ทุกคนก็รู้กันหมดพอดีว่ามึงไปถูกรุมโทรมมา กูจะช่วยให้เอาบุญแล้วกัน มึงโทรไปบอกทางบ้านว่าจะไปพักบ้านเพื่อนสักคืนสองคืน ดีไหม”
อีแบมน้ำตาไหลออกมา กูหยิบมือถือมากดเบอร์โทรศัพท์ให้มัน และส่งให้ อีแบมรับไป กูเห็นมันอึกอักอยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะพูดว่า
“แม่หรือคะ นี่..แบมเอง..แบมไม่กลับนะ..จะไปพักบ้านเพื่อน..ค่ะ..ค่ะ..ไม่ต้องเป็นห่วง..แค่นี้นะคะ”
กูหัวเราะ เท่านี้ก็เรียบร้อย กูกระชากร่างที่กระปลกกระเปลี้ยมันขึ้นมา อีแบมมันเดินไม่ไหว จนต้องอุ้มเดินไป กูอุ้มมันไปพลางก็นึกไปพลางว่าคืนนี้จะเล่นกับมันท่าไหนให้สะใจดีว่ะ…………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More