เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่

เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก

เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง ในที่สุดเมย์ก็ใจอ่อน ไม่โกรธ แล้วก็เริ่มคุยดีกัน จับมือจับไม้ แล้วในที่สุดก็ลงเอยกันที่โรงแรม พอเย็ดกันเสร็จแล้ว เมย์ก็รู้สึกผิด แล้วก็โกรธอีกครั้ง พออาบน้ำเสร็จก็วิ่งหนีออกมา แฟนเก่าก็รีบตามออกมา แต่เมย์เห็น taxi คันหนึ่งเข้ามาในโรงแรมพอดี ก็เลยเรียก taxi คันนั้นออกไป แต่โชคร้ายที่ไม่ทันดู taxi เพราะ taxi คันนั้นเป็น taxi จากอู่ของสามีเธอ แล้วคนขับก็รู้จักกับสามีเธอด้วย

คนขับชื่อนายชา อายุ 23 อ่อนกว่าเมย์ 5 ปีได้ เป็นลูกของคนงานที่โรงงานของสามีเค้าฝากมาก็เลยรู้จักทั้งสามีของเมย์และเมย์ดีพอสมควร นายชาจะเรียกเมย์ว่าซ้อและเรียกสามีเมย์ว่าเสี่ยพอขึ้น มาบนรถเมย์ก็ตกใจมากแต่พยายามทำเป็นเฉยๆ ไม่รู้เรื่องอะไร นายชาเลยทักออกมาก่อนว่า “ซ้อไปทำอะไรในนั้นหรอ ไอ้คนนั้นมันใคร” เมย์บอกว่า “ไม่มีอะไรหรอก เธอไม่ต้องรู้หรอกชา” นายชาเลยบอกว่า “ซ้อไม่บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวผมถามเสี่ยก็ได้” เมย์รู้ตัวว่าจะต้องถูก blackmail แน่ เลยขอร้องนายชา “นี่เธออย่าไปบอกเสี่ยนะ” พร้อมทั้งควักเงินให้นายชาห้าร้อย นายชาหัวเราะ “โธ่ซ้อผมไม่เอาเงินซ้อหรอกผมขออย่างอื่นได้มั้ย” เมย์ก็เริ่มสงสัยแล้วแต่ไม่แน่ใจ “เธอจะเอาอะไรก็ให้มันพอสมควรนะ” “ผมขอซ้อทีนึงละกัน” นายชาบอกจริงๆ เมย์ก็เริ่มรู้ตั้งแต่นายชาบอกไม่เอาเงินแล้วตอนนั้นเมย์คิดไม่ตกจริงๆ ไม่รู้จะทำยังไง และเมย์ก็รู้สึกว่าเมื่อตะกี๊ก็เสียตัวให้ชายอื่นที่ไม่ใช่สามีไปแล้ว ถ้าเสียอีกทีคงไม่เป็นอะไรมาก

ในที่สุดเลยต้องยอม “แค่ครั้งเดียวนะ ถ้าเธอตอแย ฉันเอาไงก็เอากันนะ” นายชาก็เลยขับพาเมย์ไปที่โรงแรมอีกแห่งนึงพอเข้าห้องก็สั่งเบียร์มาดื่มแล้ว ก็ให้เมย์ดื่มย้อมใจด้วยตอนนั้นก็บ่ายโมงแล้วเมย์ต้องกลับไปเฝ้าอู่ตอนบ่าย เพราะฝากคนงานเก่าดูแค่ช่วงเช้าเท่านั้น แต่นายชากินเบียร์ไปสองแก้วแล้วก็ยังไม่ทำอะไร เมย์ก็เลยรำคาญบอกว่า “นี่ รีบเถอะ เดี๋ยวฉันต้องรีบกลับไปอู่นะ” “ไม่ต้องใจร้อนหรอกซ้อ รับรองซ้อไม่ผิดหวังแน่” นายชานั่งลงบนเตียงขณะที่เมย์ยืนถือแก้วเบียร์อยู่ที่มุมห้อง “ถ้าซ้อใจร้อนเริ่มเลยก็ได้ ซ้อถอดเสื้อผ้าออกสิ” เมย์ก็เตรียมใจไว้แล้ว เลยว่างแก้วเบียร์ลงบนโต๊ะ แล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตานายชาจนเหลือแต่ชุดชั้นใน เมย์ถือว่าเป็นคนสวยทีเดียว หน้าตาสวยมาก ผิวขาวเนียน แทบไม่มีรอยแผลหรือไฝเลย แต่หน้าอกกับสะโพกไม่ใหญ่มาก”ซ้อผิวสวยจัง เสี่ยกับไอ้นั่นโชคดีจัง เออไอ้นั่นมันใครอะซ้อ” นายชาพูด เมย์บอกว่า “เธอไม่ต้องรู้หรอก” นายชาเลยแซวว่า “ท่าทางซ้อจะไวไฟน่าดู” เมย์ขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงด้วยก็ไม่พูดอะไร

นายชาก็เดินมาดูเมย์ใกล้ๆ เอามือนึงลูบสะโพก อีกมือนึงคลำหน้าอกของเมย์ ตอนนั้น ด้วยฤทธิ์เบียร์ เมย์ก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นบ้างแล้ว “ถอดให้หมดสิซ้อ ถอดแค่นี้จะทำอะไรได้ ซ้อจะรีบกลับก็ต้องรีบถอดนะ” เมย์ก็อิดออดอยู่นิดหน่อย แต่ในที่สุดก็ต้องยอมถอดชุดชั้นในออกหมดจนเปลือยเปล่าหัวนมของเมย์ยังเป็นสี ชมพูอ่อนอยู่เพราะไม่เคยใช้งานหนักทั้งสามีและแฟนเก่าไม่ค่อยได้ทำอะไรรุน แรงกับเมย์นัก สามีเมย์ไม่ค่อยรู้เรื่องมากนัก ส่วนแฟนเก่ากันเมย์คบกันไม่นาน มีอะไรกันก็ไม่บ่อยมาก เท่าที่ผ่านมาเมย์ยังไม่เคยต้องใช้ปากให้ใครเลย แล้วก็ไม่เคยมีใครใช้ปากให้เมย์ด้วยนายชาก็สั่งต่อไป “ซ้อ ถอดเสื้อผมด้วยสิ ถอดออกหมดเลย” ในตอนนั้นเมย์ก็ต้องทำตามคำสั่งของนายชาอย่างปฏิเสธไม่ได้เมย์ถอดเสื้อเชิ้ต เสื้อกล้ามเข็มขัดกางเกงยีนส์และในที่สุดก็กกน.ของนายชาออกจนเห็นของลับของนายชา

ตอนนี้ร่างกายของทั้งสองคนก็เปลือยเปล่าอยู่ในห้องเมย์ถึงกับตะลึง เพราะไม่คิดว่าจะมีที่ขนาดใหญ่เท่านั้น ของนายชายาวประมาณ 8 นิ้วครึ่งและขนาดใหญ่มากสองอันที่เธอเคยเห็นไม่เคยมีขนาดนี้ของสามีเธอยาวประมาณ 6 นิ้วครึ่งแต่เส้นผ่าศูนย์กลางเล็กมาก ส่วนของแฟนเก่าเธอนั้นยาวแค่ 5 นิ้ว ขนาดใหญ่พอสมควรแต่ไม่เท่าของนายชาพอถอดออกจนหมด นายชาก็ถาม “ซ้อเคยใช้ปากมั้ย” เมย์งงเหมือนกันเพราะไม่เคย แต่ก็พอรู้เหมือนกันว่ามีการใช้ปากเลยตอบว่า “ไม่เคย ไม่เอานะชา เราต้องรีบกลับ รีบทำเลยเถอะ” นายชาก็ไม่ว่าอะไร จับเมย์เอนลงบนเตียงแล้วก็ไซ้ซอกคอ จูบปาก เมย์ก็ยอมตาม ทั้งเพราะขัดขืนไม่ได้ และเริ่มมีอารมณ์แล้วด้วยเหมือนกัน ส่วนสองมือของนายชาก็บีบหน้าอกของเมย์สลับกับคลึงหัวนม ขณะที่มือหนึ่งยังคงลูบคลึงหน้าอก ของเมย์อยู่ นายชาก็เริ่มเอาอีกมือหนึ่งไปที่หว่างขา และสัมผัสถึงความเปียกแฉะของเมย์ “ซ้อพร้อมแล้วนี่ งั้นผมเอาเลยนะ” เมย์ปิดตาพยักหน้า นายชาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงใส่เจ้า 8 นิ้วเข้าไปในตัวเมย์ทันที

แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด หัวของนายชายังไม่ทันเข้าไป เมย์ก็ร้องด้วยความเจ็บปวด บอกให้นายชาหยุดก่อน นายชาก็รู้สึกเหมือนกันว่าเข้าไปยากและเจ็บหัวควยด้วยเลยเอาออกมาก่อน นายชาเอาหัวไปถูที่เม็ดของเมย์สักพัก แล้วลองดูอีกครั้ง แต่ก็เข้าไปได้มากกว่าเดิมแค่นิดเดียว ในที่สุดนายชาก็เลยเปลี่ยนยุทธวิธี เอามือแยกขาของเมย์ออก แล้วเอาหัวเข้าไปกลางหว่างขาแล้วละเลงเพลงลิ้นลงบนผืนนาของเมย์ทั้งๆ ที่ปกติ เมย์เป็นคนเรียบร้อยถึงแม้เวลามีอะไรก็แทบไม่เคยครางออกมาหรือครางออก มาแต่เบาๆ เท่านั้น เมย์ไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อนตอนนั้นถึงกับร้องครางดังลั่น ห้องนายชาก็ทั้งเลียทั้งดูดทั้งจูบข้างในและข้างนอกของเมย์ เมย์ก็ครางไม่เป็นภาษา ผ่านไปไม่ทันไร เมย์ก็ถึงจุดสุดยอดติดๆ กันไปสองครั้ง ทั้งๆ ที่ปกติเวลาที่เมย์มีอะไรกับสามีมักไม่ค่อยถึงและต้องมาช่วยตัวเองทีหลัง น้ำของเมย์ไหลออกมาเลอะหน้านายชาแต่นายชาก็ยังรุกไม่หยุดนายชาก็ยังรับรสชาติน้ำรักที่ออกมาจากเมย์อย่างเอร็ดอร่อยต่อไป พร้อมทั้งเอี้ยวตัวมาจนเจ้าลูกชายของนายชามาอยู่ที่หน้าของเมย์

เมย์ก็รู้หน้าที่ของตัวเอง มาถึงตอนนี้เมย์ก็ไม่รังเกียจอะไรอีกแล้วเอาของนายชาเข้าปาก นายชาก็สอน เมย์ก็ทำเป็นอย่างรวดเร็ว ทั้งสองอยู่ในท่า 69 จนทั้งคู่ต่างถึงไปคนละครั้ง พอถึงแล้วเมย์ก็นอนแผ่หมดแรงบนเตียงส่วนนายชาก็เดินไปคุยอะไรกับบ๋อยที่ ประตูซักพักก็กลับมา เมย์ก็คิดว่าคงจะคิดเงินอะไรกัน เห็นบ๋อยมองเข้ามาเห็นเธอนอนคว่ำเปลือยแผ่นหลังอยู่ แต่ตอนนั้นเธอหมดแรงไม่อยากขยับตัวแล้ว ปล่อยให้บ๋อยมองดูเรือนร่างของเธอจนพอใจ ก่อนที่บ๋อยจะไปก็อดแซวออกมาไม่ได้ว่า “เฮียแฟนเฮียนี่สุดยอดจริงๆ” บ๋อยออกไป ได้สักครู่นายชาก็มานั่งลงบนเตียง มือหนึ่งก็ลูบสะโพกของเมย์ไปมา สักพักบ๋อยก็กลับมาพร้อมส่งของอย่างหนึ่งให้นายชา เมย์ยังนอนคว่ำอยู่ นายชาก็แยกขาของเมย์ออก แล้วใช้ลิ้นละเลงเพลงต่อ พร้อมเอามือบีบเคล้นหน้าอกของเมย์ไปด้วย ซักพักนายชาก็จับเมย์คุกเข่า เมย์เลยอยู่ในท่าหมา ปากของนายชาก็ยังคงทำงานต่อไป ส่วนมือก็นำไปหยิบสิ่งที่บ๋อยซื้อมาให้คือเจลหล่อลื่นทาลงบนเจ้ายักษ์ของตัวเอง

พอทาเสร็จ ก็เอาปากออกจากนาสวรรค์ของเมย์ แล้วใช้นิ้วที่เคลือบด้วยเจลหนาล้วงเข้าไปแล้วคว้านรอบผืนนาแล้วนาชาก็จู่ โจมโดยที่เมย์ไม่ทันรู้ตัว คราวนี้กลับเข้าไปง่ายมาก คงเป็นทั้งเพราะมีเจลหล่อลื่น และของเมย์ก็พร้อมขึ้นมากแล้วด้วย ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในท่าหมานายชาเริ่มซอยช้าๆ ก่อน และค่อยๆ เร็วขึ้น ลึกสลับกับตื้น แต่ด้วยความใหญ่และยาวของนายชาเมย์ก็ถึงอีกครั้งอย่างรวดเร็วตอนที่ถึงเมย์ ร้องออกมาเสียงดังเพราะไม่เคยถึงอย่างมีความสุขเท่านี้มาก่อนนายชาเห็นเมย์ ถึงก็เลยชลอความหนักและความเร็วลงสักพักพอเห็นเมย์ตั้งตัวได้ก็เริ่มต่ออีก ครั้งหนึ่งนายชาจับเมย์พลิกตัวโดยที่เจ้ายักษ์ไม่หลุดออกมา แล้วก็เริ่มซอยอีกครั้งคราวนี้ทั้งคู่ทำได้นานกว่าเดิม ซักพักพอเห็นเมย์เริ่มร้องอย่างมีอารมณ์นายชาก็จับเมย์นอนตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นแล้วเร่งความเร็วสูงจนเมย์ถึงก่อนนายชาก็ยังไม่หยุด ซอยอย่างเร็วต่ออีกจนหลั่งออกข้างในตัวเมย์ในที่สุด

บ่ายวันนั้นเมย์ก็ไม่ได้ กลับไปอู่ เมย์โทรไปบอกคนงานเก่าว่าติดธุระ ให้ช่วยดูอู่ให้ไปก่อนทั้งวัน ส่วนบ่ายวันนั้น เมย์กับนายชาก็ท่องสวรรค์กันอีกหลายครั้ง แล้วก็นอนพักจนดึกนายชาก็ขับรถไปส่งเมย์ที่บ้าน หลังจากวันนั้นเมย์ก็มักจะ ให้นายชามารับส่งที่บ้านเป็นประจำบางทีระหว่างทางก็แวะโรงแรม บางครั้งก็มีอะไรกันบนรถ ส่วนสามีของเมย์ก็ไม่รู้เรื่องอะไร เห็นว่านายชาขยันขันแข็งดี เลยรับมาเป็นคนขับรถที่บ้าน ได้พักที่บ้าน เมย์กับนายชาเลยได้มีอะไรกันบ่อยขึ้น บางครั้งตอนที่ไม่มีใครคนอื่นอยู่บ้าน เมย์ก็จะใช้คนใช้ไปซื้อของที่ไกลๆ แล้วก็แอบมีอะไรกับนายชา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More