ชู้เสียวกับพี่แอน

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพี่แอน

ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว. ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง ชั้นสาม มีสองห้อง เป็นห้องพระ และห้องนอนพี่แอน ผมสนิทกับแกมานาน เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาคล้ายแฟนเก่ามาก เห็นผมแล้วจะคิดถึงแต่แฟนเก่าที่รักแรกแต่เขาเสียชีวิตไปแล้ว ผมก็ไม่เคยคิดที่จะทำอะไรพี่หรอก แต่ใจจริงก็อยาก เพราะว่าก้นใหญ่และขาขาวเนียนมาก เวลาแกนุ่งสั้นๆ เหนือเข่า พอปีที่แล้ว ผมเลยนึกอยากลองใจแกดู ก็เลยไปเจอที่บ้าน ไม่มี่ใครอยู่เลยก็เลยถือโอกาสคุยกันแบบเปิดอก ถามทุกเรื่องที่ผมอยากถาม เพราะพี่เขาเปิดใจ ผมถามว่า พี่แอนอายุขนาดนี้แล้วยังมีความอยากไหม แกบอกว่าอยากสิ อดมานานเป็นสิบๆปีแล้ว แต่ก็ทนจนชิน แต่ถ้าเจอหน้าหนุ่ม (หมายถึงผม ) พี่จะอยากมาก ผมเลยได้โอกาส ไม่รอเลย เข้าไปใกล้แล้วกอดทันที แล้วล้วงไปที่ก้นที่งอนๆ อวบๆ ล้วงไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วแหวกเข้าที่ร่องหีพี่ที่หว่างขา พูดข้างหูพี่เบาๆว่า ผมก็อยากกับพี่มานานแล้ว แต่ผมไม่กล้า เพราะเห็นว่าพี่มีสามีอยู่ แต่เมื่อรู้ว่าพี่อยากกับผมๆ เลยขอกอดและผมขอเลียให้พี่หายอยากนะ แกพยักหน้าแล้วผมก้คุกเข่าเลิกชุดนอนคลุมยาวๆ เอาหน้าซุกที่หีพี่สูดดมอย่างกระหายแล้วก้เลียที่กางเกงใน แกบอกอะไรกันจะเลียหอยพี่เลยเหริอ ไม่เคยโดนเลียเลยนะจะบอกให้ ผมเลยได้ใจจับแกให้ยืนอ้าขาแล้วเลียหี ก้มเลียตะเเคงเลียทั้งหีที่แตดจนชุ่ม แกร้องเสียงลั่นเลย ลืมคิดว่าไปว่าลูกชายยังนอนอยู่ชั้นบน แต่ว่าลูกชายแกก็เอาแฟนมานอนด้วยในห้องเหมือนกัน (มารู้ทีหหลัง) ตอนนั้นแกคิดว่าลูกชายไปทำงาน ผมเลียและให้พี่แอนนอนที่โซฟา เลียให้จนแกร้องไม่ไหวแล้ว เย็ดให้พี่เถอะจ้า ผมเลยสอดเข้าแล้วกระเด้าค่อยๆจนสุดแล้วอัดเข้าลึกๆ พี่แอนร้องเสียงไม่ได้ศัพท์ โอ๊ย พี่เสียวมาก โอ๊ยย…แรงๆจ้า พี่อดมานาน อร่อยมากน้องหนุ่ม………. ผมใช้เวลาเย็ด 15 นาที ได้ยินเสียงคนเดินข้างบน ก็เลยทำท่าจะหด แต่ก้แข็งในกระเด้าอีกเฮือก แล้วพุ่งเข้าร่องพี่แอนเลย แล้วก็รีบไปห้องน้ำล้างออก พี่ก็เช่นกัน พอมองเห็นรองเท้าลูกชายอยู่ พี่เขาหน้าซีดเลย แบบว่าใจไม่ดีทั้งสองคน ปรึกษากันว่าจะเอาไง สงสัยลูกชายได้ยินหมดแล้วแห่ละที่เราทำอะไรกัน ผมปลอบใจแกแล้วก็กลับไป วันหลังโทรหานัดกันไปเอาที่ รร. แถวรัชดา เรื่อยมา ทุกวันี้ พี่แอนบอกว่าอิ่มแล้ว และไม่อยากอีกเลยนะ ขออนุญาตพัก เพราะอิ่มจริงๆ ถ้าหนุ่มอยากก็ให้ไปหาคนอื่นก่อน ถ้าพี่อยากแล้วจะบอกเอง

Share the Post:

Related Posts

ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว

Read More

อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า

Read More