ผมรู้ว่าแม่อยาก

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่อยาก

ผมชื่อ ป๋อง ตอนนี้อายุ 21 ปีส่วนแม่ผม จี๊ด อายุ 44 ปี เรื่องเสียวของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปี ก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผม เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามี SEX แทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า

หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อ PC และสอนแม่ให้รู้จักการใช้งาน และเล่นอินเตอร์เน็ต ส่วนผมก็ใช้มันในการท่องเว็บผู้ใหญ่หรือเว็บโป๊ จนมาพบเรื่องของคนที่เย็ดกันในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องของแม่กับลูกชายมันช่างสร้างความตื่นเต้นให้กับผมมาก และเรื่องราวเหล่านั้นก็จุดประกายความคิดให้กับผมทำไมผมไม่ลองมีอะไรกับแม่ที่อยู่ในวัย 39 กับหน้าอก 36 นิ้วที่แสนจะดึงดูดใจ เพราะผมรู้ว่าแม่เองก็ยังมีความต้องการในเรื่องนี้อยู่หลังจากที่พ่อเสีย และจากการ Chat กับเพื่อนต่างก็เชียร์ให้ผมมีอะไรกับแม่ซึ่งก็ช่วยให้ผมตัดสินใจได้ดีขึ้น

แม่กับผมแยกกันนอนคนละห้อง แต่มีประตูที่เปิดเข้าหากันได้และแม่ก็ไม่เคยล็อคประตูนี้เลย ผม Chat กับเพื่อนชาวอังกฤษ เขาแนะนำให้ผมแก้ผ้าออกแล้วไปหาแม่ที่ห้องนอน หลังจากที่ยังลังเลอยู่ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วก็เดินควยแข็งเข้าไปในห้องนอนของแม่จากแสงสลัวๆ แม่ผมยังนอนห่มผ้าห่มหลับอยู่บนเตียงผมก็จัดแจงดึงผ้าห่มและต้องพบกับความประหลาดใจเพราะว่าไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายของแม่เลย ผมขึ้นไปอยู่บนเตียงและพยายามจูบปากแม่ผม เธอรู้สึกตัวและพยายามดันผมออก “เฮ้… ลูกจะทำอะไรน่ะ จะทำแบบนี้กับแม่ไม่ได้นะ” “โธ่… แม่หยุดพูดแล้วมาสนุกกันดีกว่า ผมรู้ว่าแม่อยากโดนเย็ดมาก แล้วที่นอนแก้ผ้าเนี่ยเพื่อที่จะช่วยตัวเองใช่มั๊ยล่ะ”

ผมสวนกลับไปและใช้มือทั้งสองบีบนมแม่อย่างมันมือ เธอพยายามขัดขืนแต่ไม่นานนักก็แพ้ให้กับความเงี่ยนความอยากของเธอ เธอเริ่มจูบผมเป็นการตอบโต้นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจยิ่งขึ้น ผมก้มหน้าลงไปดูดนมเอสลับไปมา “โอ… ลูกรักแม่มีความสุขจังเลย จูบปากแม่ด้วยสิที่รัก” พอผมเลื่อนตัวเพื่อจะจูบปากเธอ “ไม่ใช่จ๊ะที่รัก… แม่หมายถึงปากข้างล่างต่างหาก” ผมก็ซุกหัวลงกับเนินเนื้อของเธอละเริ่มต้นดูด เลีย เม้มทุกอณูของเนินเนื้อ มือของแม่ก็เล่นกำควยผมอย่างมันมือ “ลูกจ๋า… อ๊า… แม่ทนไม่ไหวแล้ว เย็ดแม่ของลูกคนนี้เถอะ แม่ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายเดือนแล้ว” ผมก็จัดการตัวเองให้เข้าที่เข้าทาง โดยมีมือแม่นำทางให้ควยผม

ผมค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูจิ๋มที่แสนจะกระชับ เมื่อผมกดควยขนาด 7 นิ้ว เข้าไปจนสุดแล้ว แม่ผมก็ขยับสะโพกเพื่อเตือนผมให้จัดการกระเด้าเธอได้แล้ว ไม่ต้องให้แม่บอกเป็นครั้งที่ 2 ผมกกระเด้าควยเข้าใส่หีของแม่ทันที และเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นไปพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆของแม่ผม “อ๊า…อ๊า…อ๊า…โอ๊ว…โอ๊ว…ไอ้ลูกเย็ดแม่ เย็ดแม่แรงๆ อีก อ๊า…อ๊า…” หลังจากที่ผมโหมควยเข้าใส่จิ๋มแม่ 5 นาทีผมก็เริ่มทนไม่ไหว “แม่ครับผมจวนจะออกอยู่แล้ว… ผมขอปล่อยน้ำแตกในหีแม่นะครับ อ๊า…อ๊า…” “จ๊ะ…. อ๊า… ให้โพรงหีแม่ได้กินน้ำควยอุ่นๆของลูกเถอะ” ผมกดสะโพกลงไปจนสุดแล้วเริ่มยิงเธอด้วยกระสุนน้ำเชื้อของผม จากนั้นแม่ก็บอกให้ผมถอดควยออกมาใส่ในปากของเธอ

แม่ก็จัดการดูดเลียจนควยผมแข็งตัวอีกครั้ง จากนั้นแม่ก็คลานสี่ขาบนเตียงและบอกให้ผมจัดการเธอด้วยท่าหมา ผมก็ประกบเธอจากข้างหลังแล้วเริ่มกระแทกเข้าใส่ทันทีผมจัดการแม่ในท่านี้อยู่ 20 นาที จึงเสร็จ ส่วนแม่ก็เสร็จไปก่อนหน้านั้น ผมก็นอนหลับอยู่ในห้องแม่นั่นแหละ จากนั้นเราก็เย็ดกันแทบทุกวัน ตอนกลางวันผมก็เป็นลูกที่ดีของแม่ พอตกกลางคืนในห้องนอนของเราแม่ก็เป็นเมียที่แสนดีของผม ผมเองก็ใช้ถุงยางในวันที่มีความเสี่ยง แต่ถ้าในวันที่แม่อยู่ในช่วงปลอดภัยจากการตั้งท้อง ผมก็เย็ดสดล่อแม่ด้วยดุ้นเนื้อตรงๆ

ผมมีคำแนะนำไปถึงเด็กหนุ่มที่อยู่กับแม่หม้าย เย็ดแม่ของคุณซะ เพราะว่าแม่หม้ายทุกคนต้องการโดนเย็ดกันทั้งนั้น แต่อย่าคาดหวังว่าแม่คุณจะอ้าขาให้คุณเย็ดได้ง่ายๆ คุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน และในบางครั้งอาจต้องใช้กำลังบ้างถ้ามันจำเป็น

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More